Nói về thương mại điện tử, thấy trang Lazada.vn mua bán trực tuyến rất chuyên nghiệp, về chức năng quản lý sản phẩm thì tuyệt vời, khi bạn đặt hàng trên Lazada , bên thứ 3 là nhà cung cấp , sẽ có trách nhiệm giải quyết đơn hàng trong vòng 24h, về cách thức đóng hàng sản phẩm thì khỏi phải nói rất rất là đảm bảo. Không biết các bạn thấy sao, mình thấy bài viết của chủ thớt rất hữu ích, http://www.lazada.vn/module-quang-hp-x121-1g-sfp-lc-sx-transceiver-j4858c-bac-1525196.html
KLQ nhưng mã giảm giá lazada dành cho bạn nào cần AMBS2c67vl6
giảm 120k đối với đơn hàng trên 600k và chỉ áp dụng cho bạn nào đăng ký nick mới khi đặt hàng
Tin Hot hot....bạn nhé
Các bạn sử dụng Mã giảm giá mới nhất trên Lazada.vn là: AMBa554ye để đươc giảm giảm 15% (tối đa 120.000VND) khi mua hàng trên Lazada.vn (Trung tâm mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á) các bạn nhé.
Mã giảm giá AMBa554ye không giới hạn giá trị đơn hàng tối thiểu các bạn nhé. Có nghĩa là các bạn mua sản phẩm nào áp dụng mã AMBa554ye thì sẽ được giảm 15% nhưng mức giảm tối đa là 120.000đ/01 đơn hàng trên Lazada.vn nhé
* Lưu ý:
- Giá trị Mã Giảm Giá: AMBa554ye đươc giảm giảm 15% (tối đa 120.000VND) và mã giảm giá không giới hạn bởi giá trị đơn hàng tối thiểu. Có nghĩa là các bạn mua sản phẩm nào áp dụng mã AMBa554ye thì sẽ được giảm 15% nhưng mức giảm tối đa là 120.000đ/một đơn hàng.
- Mã giảm giá AMBa554ye chỉ áp dụng cho Khách hàng mới (Khách hàng có tài khoản mới tại Lazada.vn).
- Mỗi Khách hàng mới chỉ sử dụng được Mã giảm giá AMBa554ye 1 lần
- Khách hàng phải đăng nhập để sử dụng.
- Không giới hạn lượt sử dung.
- Hạn sử dụng mã giảm giá AMBa554ye từ 06-04-2016 đến 06-04-2017.
*** Hướng dẫn cách thức sử dụng mã giảm giá trên Lazada.vn tại đây
CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT CỦA LAZADA DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MỚI.
Chương trình bắt đầu từ ngày 10-12/12/2015.
Thể lệ chương trình:
1. Bạn là khách hàng có "tài khoản mới" trên Lazada. (Tài khoản này chưa mua hàng lần nào trên Lazada)
2. Nhập mã giảm giá : AMBS2gxliuc (Giảm 120k cho đơn hàng từ 600k trở lên)
3. Sau khi đặt hàng xong bạn nhanh chóng copy mã đơn hàng comment vào ngay dưới thông báo này. (Chỉ bắt đầu tính các đơn hàng từ 0h ngày 10/12/2015 đến 24h ngày 12/12/2015)(https://www.facebook.com/photo.php?fbid=141330359564399&set=a.130066744024094.1073741828.100010623078064&type=3&theater)
4. Sau khi nhận thành công đơn hàng hãy chụp ảnh lại đơn hàng đã nhận và gửi vào mail LazadaSeller9999@gmail.com.
5. Ngày 10/1/2016, chúng tôi sẽ tổng kết danh sách khách hàng nhận thưởng kỳ này. Sau đó các bạn comment loại thẻ điện thoại bạn mong muốn. (Viettel, Vina, Mobi...)
6. Ngày 16/1/2016, chúng tôi sẽ chuyển thẻ cào đến từng tài khoản của khách hàng. (Sau khi nhận được thẻ cào thì bạn hãy vào FB này để comment "đã nhận được thẻ cào" và có thể thêm một lời bình nho nhỏ 😆
7. 10 khách hàng thực hiện thành công đơn hàng đầu tiên sẽ nhận thẻ cào điện thoại 100k. 50 khách hàng tiếp theo thực hiện thành công đơn hàng sẽ nhận thẻ cào điện thoại 50k. 100 khách hàng tiếp theo thực hiện thành công đơn hàng sẽ nhận thẻ cào điện thoại 20k. Và các khách hàng không may mắn sẽ nhận được giải khuyến khích là thẻ cào điện thoại 10k.
8. Đặc biệt 1 thẻ cào điện thoại dành cho khách hàng nào giới thiệu nhiều khách hàng thực hiện thành công đơn hàng nhất với mệnh giá 500k. (>10 khách hàng)(Nhớ khách hàng được giới thiệu lúc comment Mã đơn hàng thì kèm theo người giới thiệu).
9. Mọi sự gian lận của khách hàng nếu bị phát hiện chúng tôi sẽ dành giải
10. Chúc quý khách hàng cuối năm tràn đầy hạnh phúc và dồi dào sức khỏe. Lazada luôn phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình, giao hàng nhanh chóng và đúng chất lượng. LAZADA xin chân thành cám ơn!!!
Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010623078064
hoặc email: LazadaSeller9999@gmail.com.
Các bác khen ác quá làm em phải đang nuốt cục tức từ lazada đây. Đặt hàng từ 10/12 đến tận 16/12 không giao hàng gọi thì cứ báo hàng đang ở kho chờ giao và cuối cùng đã hủy đơn hàng của em. Sau khi hủy đơn thì hàng đó lại được lên kệ bán tiếp tục thật không còn gì để nói. Haizz
Mình vừa bị một vố
Đặt hàng thành công chuyển đến đơn vị phân phối thì bị hủy đơn hàng
Hỏi thì được trả lời thế này:
"...
Tư vấn viên 3: Dạ vâng ạ
Em xin lỗi, em hiểu rồi ạ
Em kiểm tra đơn hàng bị hủy là phía nhà cung cấp của bên em hiện đã hết hàng nhưng thông báo muộn về Lazada ạ
Khách hàng: ??
Tư vấn viên 3: Thay mặt Lazada em thành thật xin lỗi anh Lợi ạ
Khách hàng: bó tay rồi
..."
Từ lúc thấy iPhone giá 39 chai giảm 6x % còn 18 chai bằng mẹ giá thằng cung cấp muốn bán là thấy văn hoá bán hàng của Lazada éo chơi được rồi. Lazada gọi nó là "chiến lược marketing" chứ khách hàng chỉ thấy 2 chữ "lừa đảo" thôi.