Tình hình sắp tới e tính lên tay ga đi cho tiện, nhưng đang phân vân giữa 2 mẫu này. Mọi người ai đã đi qua 2 mẫu này rồi cho e xin chút nhận xét đi..xin cám ơn đã đọc bài viết😁:D:D:D
@wanlinh
Con xe giá gốc 40 triệu phải mua với giá 80 triệu rồi gọi là sang. Bán lại ko mất giá mà phải trả cho nhà nhập khẩu giá 2 chiếc xe để mua 1 chiếc. Giá bên Thái Click 150 (không có VVA, không có thắng ABS luôn) là 60.000 baht. NVX có ABS, VVA là 68.400 baht. Rõ ràng NVX chiếu trên. Click vừa nhỏ vừa lùn mà thấy sang hơn NVX to bằng Sh thì cũng hay đấy.
Nếu bạn chỉ có 2 lựa chọn 1 là NVX và 2 là Vario thì 1 vote cho Vario. Còn nếu bạn đợi được đến khoảng tháng 11 năm nay thì Honda sẽ cho ra mắt Air Blade thế hệ mới vs nhiều thay đổi và tính năng được cải tiến tốt hơn.
@phuctho0505
Xe mình lấy Tấn Tâm đúng ngày 2/9, đã ra biển số siêu đẹp gò vấp, giá 58tr. Màu bạc nhám thời điểm đó 59tr
Giá mới nhất hôm nay hiện tại Tấn Tâm, Sơn Thu vừa nhích thêm 1tr so với trước. Nói chung mình thấy so với việc làm giá của AB VN thì còn thua xa
Bạn muốn check giá xe Vario / Click mới nhất thì vào group Vario trên FB, giá mới chính xác.
Ah mà giá Click 2018 thì mắc, Click 125 thì 70tr, Click 150 thì 93tr. Cái này là do tâm lý chuộng hàng Thái
Mình vote vario nhé, xe đẹp, máy vọt. Đổi xe bán lại cũng giữ giá hơn. Tuy thô hơn đời trước nhưng nhìn lâu cũng quen mắt và đẹp hơn NVX là cái chắc :p
Chiều cao, cân nặng nữa. Nếu bạn quá cao thì lấy NVX, cái chỗ để chân vario ngắn lắm, sẽ bị đụng đầu gối. Nếu thấp người thì mình vote vario vì mình vừa lấy vario 😁
@tan xuan ngo
Dưới 40 thì máy nó cứ gầm gừ vì máy nó mạnh mà đi chậm quá. Trên 40 thì nhẹ hẳng đi, chạy rất sướng, chắc do xác xe nó nhỏ với nhẹ. Mới thì thấy vậy còn về lâu dài, êm hay không là do cách chạy của người dùng nữa
@skyoffreedom
vario mà máy mạnh thì lạy bằng cụ...150 mà có 12,4HP trong khi NVX tới 14.5HP. nhìn công suất máy là biết thua rồi...đi ngoài đường nghe tiếng máy nvx êm ru, còn mấy con vario bóng loáng thì nồi gáo láp thét...thấy mà gớm... một thanh niên đi medley cho biết....
Nếu bác không to con. Có thể chịu vẻ xấu xấu của vision loại dừng máy (xi nhan mở là không biết đang mở bên nào vì có 1 đèn báo, báo công tơ mét vẫn dùng dây lõi xoay, vỏ nhựa ọp ẹp, cốp nhỏ) thì bạn nên lấy vision vì mình đã chạy Sh Việt Nam 150, Lead 125 2018, Air Blade 125, Vario 150 2018, PCX 2018 thì độ vọt và phản ứng ga không xe nào qua được Vision. PCX hoặc Vario chỉ được 7-8 phần của vision thôi. Lên tốc độ cao thì mình không nói vì chẳng khi nào chạy nhanh được toàn đi trong thành phố thôi. Không biết là máy vision đang dùng máy thế hệ cũ hay sao đó cảm giác chạy rất sướng, máy không bị ì, nồi và tiếng máy rất êm khi thốc ga. Nếu không tin bạn cứ mượn những chiếc xe khác đi khoảng 3 ngày sau đó chạy lại vision sẽ đánh giá được thôi.
@thanhgia123
vision pk 110 mà nói vặn ga ko vọt bằng mấy xe 125 cũng quỳ, bữa mượn 1 chiếc chạy thử nhìn phát chán, máy ì thấy sợ, chở 2 người cái máy gào khủng khiếp. So với con ab 125 thì chắc 5/10 chỉ hơn đc mấy con tgay ga SYM
Đã từng chạy qua Vision, nou4 và hiện tại là Su Impulse. Đánh giá tay ga Honda vẫn ổn nhất, Nou4 thì sau 2,3 năm xuống máy ăn xăng rõ rệt, tay ga Su thì quá tệ.
@Anh Duc Kaka
Nouvo 4 135 bxc ăn xăng là đúng rồi. Giờ Yamaha cũng bluecore Fi các kiểu rồi. Bên autopro có bài so sánh Grande 3 năm vs SH mode 3 năm thì Grande vẫn tk xăng hơn. Đi 50km chỉ hết 0.9l. Mà mình cũng đã đi Nouvo 4 được 7 năm. Thấy xăng cọ vẫn được 38km/l. Giờ đã chia tay em nó lên NVX 57km/l 😆
đợt vừa rồi mình có đi xem xe để mua, nói thật với bạn, con Vairio 150/ click 150 nó bé nhỏ, ngắn vô cùng. Nếu bạn cao to, thì nên k nên đi con này, vì khi chở 2 hoặc đi 1 mình thi không đẹp, lâu lâu đi ngoài đường thì nhìn oke đây. Nhưng mà khi mình ra cửa hàng, thì ôi thôi.
Còn NVX thì ngược lại, cao to, đen, hôi (chỗ nào hôi thì phải hửi). Còn về vụ máy móc bền hay k bền thì mình cũng chả biết con nào hơn. ở đây mình lạc đề xíu vì tay ga thì mình thấy con nào đi sau dăm 3 năm thì tiếng máy như máy cày hết chả con nào hơn con nào. Còn về xe số, nhiều người nói Su + honda bền hơn Ya. Nhưng con Sirius của má mình, mua năm 2007, chạy 8 năm là hết 6 năm là chỉ bằng số 4, 3 số kia thì chia đều 2 năm. Mới giao xe lại cho mình cách đây 3 năm à mà vẫn chưa phải Bung máy hay đụng chạm j hết mà bây giờ em nó max speed cũng được có 90km/h.
Khuyên bạn muốn mua xe nên ra cửa hàng ngồi lên xe, và hỏi nhiều thứ lắm, vì Vairio hàng nhập, bạn phải chờ giấy Hải quan nếu cửa hàng chưa có. Cho bạn biết giá sau khi mình hỏi luôn Vairio khoảng 62 đến 65 củ bao giấy tùy hộ khẩu của bạn nữa.
@Út Bin
Đúng lên mạng lên mấy diễn đàn thấy nhiều người chê bai Yamaha nhanh tã các kiểu. Nhà mình có Sirius 2002, Nozza 2011, Luvias 2010, Nouvo 4 sau bao nhiêu năm vẫn chạy phà phà. Thay nhớt đổ xăng mà thôi. Có con sirius giờ giàn mủ lỏng le thấy ghê. 😆 Chắc do mình hên toàn mua được mấy chiếc ngon của Yamaha 😃)
@gagalovegood
Thì vậy, nhiều người nói xe Honda bền hơn, xin lỗi chứ bền hay k cũng phần lớn do người mua sử dụng. Con ex mới mua, mấy nghé con cứ speed test thì xe nào mà bền. Bạn bè mới mua winner, raider rủ đú speed, cũng phải đú theo, xe nào mà chả tã máy sớm. Xe chỉ để đi lại, lâu lâu speedtest thì được.
@khanhnguyenst
Hình như bạn nhầm. Vario / Click là AB bên Indo / Thái chứ không phải dòng cấp thấp hơn AB. Bạn qua bên 2 nước đó mà thấy được chiếc AB nào ah :eek:
@skyoffreedom
Chắc ý bạn ấy là bên đó phát triển tiếp từ mẫu click 110 ấy mà, mà click hồi ở VN thấp hơn AB. Nhưng bây giờ Va, click Thai nó cũng máy esp 125 cả 150 công nghệ cũng ngon rồi, có chăng là xác nhỏ và 1 phuộc nhưng theo mình dòng nó ngang AB bên VN, chất lượng vận hành thấy nhỉnh hơn AB
@khanhnguyenst
Click/Vario thì có thể coi cùng phân khúc với AB. Dưới phân khúc NVX. Thấy bên Thái giá bán NVX bản cao nhất có giá cao hơn PCX. Nó giống như là bản NMax cắt bỏ thắng đĩa sau vậy. Bên Thái thì NMax và NVX chạy đầy đường ko thua gì PCX.
@gagalovegood
Từ thuở sơ khai Honda đã định vị Click/Vảio là dòng thấp hơn AB. Hiện tại AB chỉ rất thịnh ở VN nhưng Honda vẫn không nâng cấp cc cho AB vì cơ chế thuế của VN. Vẫn giữ 125cc nên bà con cứ nghĩ AB cùng mâm với Click/Vario
@khanhnguyenst
Phải đăng nhập để like cho bác khanhnguyenst
Ý kiến chủ quan của tui là tui thích xe phuộc sau đủ 2 bên. Xe phuộc sau 1 bên để cho con gái với con nít chạy.
mình bán phụ tùng xe máy. Nếu phải chọn 1 trong 2 thì mình khuyên mua Vario. Thứ nhất honda nổi tiếng về máy . Chạy bao yêm. LẠi có giá có muốn bán đi cũng không lỗ nhiều
Điều quan trọng là đồ chơi, đổ kiểu cho vario là rất nhiều. Muốn trang trí kiểng hay làm máy độ nồi đều có đủ.
NVX thì ít đồ cho nó hơn.
Sao không thấy ai quan tâm tới tiêu hao nhiên liệu nhỉ. Ngày xưa AB vs Nouvo thì so từng giọt xăng. AB cùng thời vs Nouvo tk hơn 3, 4km thì chê Nouvo hao xăng bla bla. Giờ NVX tk xăng thì ko thấy ai đả động đến. Theo review trung bình bên VOZ thì Click/Vario 125 rất tiết kiệm xăng 40km/l. NVX 155 cũng hơi tiết kiệm xăng chỉ 50km/l mà thôi. 😆 Đang đi 155 confirm đạt 50km/l nếu có đi nội thành, còn nếu ko đi nội thành nó lên tới 57km/l (xe mình) còn Click ko đi nên ko biết số liệu kia có đúng ko. Haha