Nên mua xe côn tay classic nào tầm 40 triệu?

yeublackbery
10/9/2019 0:57Phản hồi: 177
177 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Husky 125cc , được 2 năm rồi. vừa chụp đợt tháng 6 vừa rồi. xe nào cũng được quan trọng có chăm xe hay ko. xe sạch sẽ là xe đẹp và xịn .
20190621_103300.jpg
20190621_103215.jpg
hongdo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lúc trước có Su EN ngon lành giờ hình như ngừng sx rồi
luuquoctuan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nếu bạn thích chính hãng thì SYM Husky còn xe nhập thì YB125 nhưng YB125 về phải độ mới đẹp chứ để yên xấu lắm
Có tiền thì mua con Bandit chạy đi làm, đi tour, đi đèo bao ngon =))
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
5 năm
@Thai_Newbie Mình đang định đổi lên đây, nghe nói rất ngon
@Hi-CNTT Mình đang chạy axelo. Chờ hàng nhập có hàng Bandit màu đỏ đen thì mình làm 1 chiếc :3
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
5 năm
SYM bền nha bạn khỏi lo.
Có con Honda CB150 verza
Hoangvu.99
TÍCH CỰC
5 năm
Brixton
TiaMi
TÍCH CỰC
5 năm
mình thấy bạn nên đi tay ga chính hãng VN,SYM là xe đài loan còn YB125 nhập trực tiếp từ trung quốc,đắn đo quá mua về chạy ko vừa ý lại mất hình tượng r quay ra chê hãng xe đó thì lại không hay
Gioan Dinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nếu bạn đi vòng vòng không xa lắm tầm VTàu trở lại thì còn Suz đó ổn rồi, còn đi xa hơn thì nên ráng hoặc trả góp con Fz155i đang rất hot hiện giờ...mình đang đi con này chạy đi xa khá khoẻ.
Khuyên bạn nên đi yb mình dùng hơn 4 năm chưa bệnh gì ngoài lọc giá xăng nhớt, chỉ tội độ đồ chơi thôi, máy ko thấp nhé, bạn khỏi lo việc đó, đồ thì giờ nhiều lắm, xe giờ nó phổ biến nhất trong các dòng côn nhỏ kiểu cla đó bạn
Nếu bạn"dị ứng"với nguồn gốc xuất xứ từ China thì không có sp nào giá mềm cho bạn đâu.Mảnh đất đc mệnh danh "Đại Công Xưởng của TG" với nhân công "đông như quân Nguyên" giá rẻ đất đai rộng lớn.Do đó China là nơi mà hầu hết các tên tuổi lớn trong mọi lĩnh vực từ Điện điện tử - Ô tô xe máy -Đồ gia dụng đều có mặt để xây dựng công xưởng SX-Lắp ráp.Táo khuyết cũng có mặt.3 thương hiệu của Nhật Bản về ô tô xe máy Yamaha Honda, Suzuki cũng không bỏ qua nơi này.Xưa kia những loại xe "nhái" do TQ sx đã làm cho người tiêu dùng dị ứng với sp do TQ sx.Tuy nhiên không thể nhìn nhận khách quan rằng TQ đã làm ra "cuộc cách mạng" về giá cả sản phẩm khiến cho những"Đại Gia" Japan cũng phải chuyển hướng kinh doanh để cạnh tranh với hàng TQ.Đây là điều may mắn cho người dân khi có thể sở hữu 1 chiếc xe HONDA REAR với giá tiền 65% trước đây.Honda Wave 100cc made in Thailand 1997 - 2x00 USD~25-28tr(ko nhớ chính xác)
Đến khoảng năm 99 ra đời Wave anpha 100cc giá đề xuất 14tr(ko tính giá CH)Đây thực sự là một cuộc chiến của những NSX mà người dùng là được hưởng lợi.Tất nhiên không thể so sánh sản phẩm ở góc độ ngang nhau.Kiểu Wave Thailand ~ Wave alpha tuy nhiên khi đó cũng là thời điểm để chiếc xe máy không còn quá xa vời với nhiều người nữa
Mới đây gặp 1 bác chạy con Suzuki GN125cc date 2019 trên đường.Mình bắt chuyện hỏi thăm về cảm nhận khi sử dụng xe.Xe mới chạy được hơn 5k km hết roda để cho thấy hiệu năng hoạt động.Giá xe 42,7tr (mua trong SG)dù Cty kinh doanh có cả 2 CH tại 2 tp chính.Đi chơi vô tình gặp nên mua luôn,khi xưa cũng chưa chạy dòng Su "Ôxin"125cc để đưa ra so sánh nhưng theo cảm nhận trực quan mình thấy xe đc sx khá tốt qua việc gia công những chi tiết phụ kiện.Ko hề có cảm giác về 1 sp rẻ tiền,tuy chủ xe là ng lớn tuổi cũng không bao giờ đẩy xe chạy quá 60km/h tuy nhiên đánh giá về khung sườn, hệ thống treo bộ phận giảm xóc độ ổn định trong việc di chuyển trên đường gồ ghề (nhà bác bên Q.Long Biên dạng làng ngoại thành HN)đường đi cũng có những nơi mấp mô nên cho cảm nhận về phuộc trước ống lồng ( ty bự chắc 41mm)cũng không quá cứng.Phuộc sau thì khá xóc cũng bởi kg bác >50kg &đi 1.Về khởi động tuy có thêm giò đạp(vesion1 ko có)nhưng cũng không thử,xe mới chưa dùng.Xăng tiêu hao trong khoảng trên 2lit 100km.(Winner mình với giá E5 hiện tại 50k đc hơn 160km chạy trong tp với tốc độ bình thường.)
Chú nhận xét cơ bản là hài lòng về sp,các chi tiết gia công khá kỹ nên bề mặt sơn,chi tiết xi mạ khá tốt.Tóm lại với số tiền~ 47củ -BKS HN-HCM thì phù hợp với những ai thích style hơi Classic có hơi hướng của Cruiser.Mình thì thích kiểu dáng của con Honda Rebel 250cc thời xưa, phải nói hình dáng của nó quá đẹp.Đặc biệt CMX250ccdate 1986 pô 2bên ko phải đời pô chồng.Dù động cơ 250cc 2xilanh nhung đ.h công tơ mét chỉ 140km/h.Xưa bạn mình chạy 1 con bxl đen-nâu cốp nhựa xi Chrome chằng ngoài bằng sợi xích.Chạy khoẻ đúng kiểu xe cruiser chứ không hề đạt gia tốc nhanh như những xe dòng sportbike 150cc.
images.jpeg images (1).jpeg
Đời mới giờ tuy mang chút xưa nhưng ko có được hình dáng kiểu Classic như xưa nữa
AADd7sV.jpeg
mình thì hóng Ya XRS155, hi vọng có về VN và giá rẻ 😁
mình thì sẽ kiếm mấy con su gn125 về dọn lại,chi phí thấp mà lại đẹp,với lại dòng su này khá hiền
sonyvnm600i
ĐẠI BÀNG
4 năm
Suzuki gd110 đi bác. Chuẩn không cần chỉnh. Số dư còn lại dùng để ĐỘ theo sở thích nhé.
xe côn tay giá rẻ bền bỉ dễ độ chế thì cứ là YB125Sp thôi. rảnh bạn qua showroom mình xem và trải nghiệm nhé

about:
Thông tin liên hệ:
Xecontay.vn
Chi nhánh Hà Nội: 76 Thọ Lão - Hà Nội. Liên hệ 098.300.9699
Chi nhánh Hồ Chí Minh:344 Ung Văn Khiêm-Bình Thạnh-HCM.Liên hệ: Hưng: 0906744977
Hotline: 098.300.9699 - 0333.099.390
saccalo
ĐẠI BÀNG
4 năm
quan trọng là bác thích loại nào chứ còn là em thì em sẽ chọn côn tay, đi cũng bay,phê lắm ý bác à
Làm con axelo của su là đẹp
saccalo
ĐẠI BÀNG
4 năm
giờ này thì bác ấy sẽ không biết nên chọn xe nào vì mỗi người cho bác một lời khuyên, hãy chọn theo sở thích của mình đi bác ơi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019