Hồi trước xài Viettel nhưng không hài lòng. Chăm sóc khách hàng kém quá. Nghe nhiều đứa bạn, đồng nghiệp kêu chuyển qua Mobi nên thử làm theo. Quyết định đúng đắn! Sóng thì mình xài thấy như nhau cả nhưng hơn nhau chỗ ông nào chăm sóc khách hàng tốt hơn. Xài hơn 5 năm rồi, nói chung vẫn giữ Mobi, chẳng chuyển đi đâu cả! 😃
Nói thật với các bác là giờ vẫn hai tay 2 súng như ngày xưa, nhưng giờ dùng một số điện thoại viettel liên lạc trên con máy cùi nghe to, gọi rõ. Cái smartphone chỉ dùng để cắm sim data check mail, lướt web , zalo các kiểu mua sim 1 năm không nạp tiền hàng tháng, mỗi tháng 4gb lướt web , zalo tẹt ga trừ xem video online và facebook. Mà có hết dùng lượng cao về tốc độ thấp dùng vẫn thoải mái.
Nói thật với các bác là giờ vẫn hai tay 2 súng như ngày xưa, nhưng giờ dùng một số điện thoại viettel liên lạc trên con máy cùi nghe to, gọi rõ. Cái smartphone chỉ dùng để cắm sim data check mail, lướt web , zalo các kiểu mua sim 1 năm không nạp tiền hàng tháng, mỗi tháng 4gb lướt web , zalo tẹt ga trừ xem video online và facebook. Mà có hết dùng lượng cao về tốc độ thấp dùng vẫn thoải mái.
Như này các nhà mạng cũng sẽ chấn chỉnh lại cách làm dịch vụ chất lượng hơn, mà giả dụ làm ăn vớ vẩn anh chị em chuyển hết sang một mạng lúc đấy đỡ khoản cước gọi ngoại mạng cũng hay đấy
@Fukuchan 2005
Vote cho Vina 1 like. Số Vina và VT không đẹp lắm. Nhưng thích thì cứ xài. Chuyển qua đổi lại khách hàng bị hành nhiều nhất. Đối với nhà mạng bất chấp quy định của Bộ nhiều lần rồi thì nó liều mạng lắm. Nhào vô chuyển là nó cho ăn quả "đấm" ngay
@Bình lựu đạn
Người ta cũng đã đoán chuyện này sẽ xảy ra. 3 năm trước ông xã định tặng cho mình cái sim tứ quý, cũng may là mình từ chối. Ông lại chuyển tiền mua sim vào tài khoản cho mình. Sim đẳng cấp & đẹp sẽ mất giá vào thời điểm này
@Bình lựu đạn
Lỗi do nhà mạng hoặc theo mình nghĩ số đó chưa chính chủ, sim rác hoặc sim có vấn đề như thế nào đó. Gọi điện trực tiếp khiếu nại khách hàng xem sao bạn ơi.