NHÀ MẠNG Vinaphone LẤY TIỀN KHÁCH HÀNG MỘT CÁCH LÉN LÚT TRẮNG TRỢN
Khuyến cáo đến tất cả khách hàng đang sử dụng mạng Vinaphone.
Một ngày trong tháng 02/2018, Vinaphone tự tặng cho số thuê bao của tôi gói cước B30KM, trong khi tôi không có bất kỳ yêu cầu nào. Và khi tặng nhà mạng cũng không gửi bất kỳ một thông báo nào về gói cước cũng như thời gian gia hạn.
Đến hôm qua, ngày 27/03/2018, nhà mạng tiếp tục tự động gia hạn gói cước khuyến mãi B30KM đã tặng trước đó, và lần này thì tài khoản của tôi bị trừ 30.000 vnd. Tôi liền gọi lên tổng đài phàn nàn:
"Tại sao tôi không có nhu cầu và yêu cầu sử dụng gói cước? Tại sao lại tự động đăng ký cho tôi và trừ tiền của tôi?"
Thì tôi nhận được câu trả lời 1 cách thản nhiên của tổng đài viên, rằng: "Anh thông cảm, đây là hệ thống tự lập trình".
Mọi người xem đây là hành động gì???
Xin mọi người Share/Chia sẻ bài viết để người thân bạn bè cảnh giác.
Tôi cam đoan tất cả những gì tôi nói đều là sự thật.
Khuyến cáo đến tất cả khách hàng đang sử dụng mạng Vinaphone.
Một ngày trong tháng 02/2018, Vinaphone tự tặng cho số thuê bao của tôi gói cước B30KM, trong khi tôi không có bất kỳ yêu cầu nào. Và khi tặng nhà mạng cũng không gửi bất kỳ một thông báo nào về gói cước cũng như thời gian gia hạn.
Đến hôm qua, ngày 27/03/2018, nhà mạng tiếp tục tự động gia hạn gói cước khuyến mãi B30KM đã tặng trước đó, và lần này thì tài khoản của tôi bị trừ 30.000 vnd. Tôi liền gọi lên tổng đài phàn nàn:
"Tại sao tôi không có nhu cầu và yêu cầu sử dụng gói cước? Tại sao lại tự động đăng ký cho tôi và trừ tiền của tôi?"
Thì tôi nhận được câu trả lời 1 cách thản nhiên của tổng đài viên, rằng: "Anh thông cảm, đây là hệ thống tự lập trình".
Mọi người xem đây là hành động gì???
Xin mọi người Share/Chia sẻ bài viết để người thân bạn bè cảnh giác.
Tôi cam đoan tất cả những gì tôi nói đều là sự thật.