Ngồi loại này là khỏe nhất trong các dòng xe đấy, vì thẳng lưng mà. Nếu đi liên tục cả ngày thì cũng hơi mỏi tý. Ngồi dòng touring thì sướng hơn chút vì nó tiện nghi hơn.
@namkhoa-74
mình thì thấy gầm thấp ngồi công nhận oai vệ rất có tướng nhưng khi đi nhanh mất tự tin sao ấy,thích kiểu nakedbike hơn-hợp tốc độ vs cả đi dạo-đi dường trường
chậc chậc... em là em nhắm chiếc này ngay từ lần đầu nhìn thấy nó. thèm quá đi. e chắc phải đi làm hơn 1 năm mới đủ tiền mua con này. mong sao giá nó giảm. thèm quá.
Xe của suzuki dòng xe thông thường nói chung máy bao giờ cũng yếu, nhưng máy nổ rất em và khá là bền. Em di con suzuki viva 7 năm nay rồi vẫn mượt mà lắm
@otgiovn
vãi cả commnet,bác ngồi lên RGV vs fx bao giờ chưa????100% là chưa r,bác nên sửa là những xe "côn tự dộng phổ thông" của su chứ đừng vơ cả nắm như vậy,nói thế chắc bác cũng chả biết Hâybusa nó là cái gì đau nhỉ
hình như cái vụ đi dưới 40 bị gằng máy, tăng tốc chậm là bệnh của Su hay sao ấy.
Mình đang đi con Hayate cũng có cái vụ này, trên 40 thì ngọt lắm nhưng dưới 40 là phải nương ga em nó, lên từ từ.
Với lại đi khoãng 1500Km đầu rất hao xăng, sau đó thì bớt hao hơn hẵn. Bây giờ đi trung bình 40km/l @@
@gravityng
tuỳ xe thôi bác. Xe em được 15k rồi, giờ mượt từ đầu tới cuối luôn, cả kể dưới 40. Chiều nay làm phát lên 100 trong đường nội thành, không ngờ nó vẫn còn lên nhanh thế, chạm 100 là thả vì hết đường 😁
Em thích Su từ xưa, nhưng chạy FX 😁 đến giờ đi 1 mình thì FX còn 2-3 mình thì Attila :D, túm lại em thấy dòng này giống 1 dòng discontinue của Su là con GN-150 ngày xưa, lúc Su bán ít ng mua, sau thời gian bán ko chạy... Su dẹp... mọi ng lại săn lùng. Em thấy xe bền tại người. Nhìn em GZ này cũng thích nhưng...chắc gấu cấm tiệt :p. Chúc bác vui với em nó.