Nhật kí giảm cân hiệu quả cùng máy chạy bộ chính hãng chỉ với 1 tuần.

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi Nguyễn Kim Sport, 7/7/18. Trả lời: 0, Xem: 213.

Chia sẻ

  1. Nguyễn Kim Sport

    Nguyễn Kim Sport Dự bị

    Tham gia:
    9/4/18
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    Nguyễn Kim Sport
    Trứng
    Mỡ thừa luôn là ám ảnh của tất cả mọi người, đặc biệt phái đẹp. Để giảm cân nhanh chóng người ta hay chọn cách nhịn ăn, tuy nhiên cách này là sai khoa học. Hãy để thể thao Nguyễn Kim chỉ bạn cách giảm cân chỉ trong một tuần với máy chạy bộ chính hãng.

    Thông thường giảm cân cần một quá trình dài cùng với một chế độ ăn hợp lia. Nay bạn muôn giảm cân nhanh chóng trong 1 tuần thì bạn cần có một quyết tâm cao, một sự nỗ lựa hết mình, duy trì cường độ tập luyện và bên cạnh đó phải có một chế độ ăn uống khoa học, hợp lí. Các bạn cần phân chia lại thời gian dành cho công việc, thư giãn cũng như thời gian tập luyện để có thể phối hợp nhịp nhàng làm cho quá trình giảm cân thêm hiệu quả hơn. Chỉ với một sự quyết tâm, kiên trì cao, chỉ với 7 ngày bạn hoàn toàn có thể tự tin lấy lại vóc dáng của bản thân với vòng eo con kiến.


    Ngày đầu tiên: Đầu tiên bạn nên bắt đầu với chạy bộ khoảng 30 phút, chạy bình thường trên máy chạy bộ. Đó là cách bạn chuẩn bị cho mình một tinh thần thật thoải mái để bước vào những ngày tập luyện giảm cân tiếp theo.

    Ngày thứ hai: Ban đầu bạn chạy khoảng 35 phút nước rút để đốt cháy chất béo một cách nhanh nhất và mạnh nhất. Với bài tập chạy bộ nước rút thực hiện 2 lần, mỗi lần 5 phút: 1phút chạy bộ trung bình, 3 phút chạy bộ nhanh và 1 phút chạy bộ chậm để phục hồi sức. Sau đó thì áp dụng bài tập chạy bộ với tốc độ trung bình để đốt mỡ thừa và giảm cân.

    Ngày thứ ba: Bạn vừa tập vừa điều chỉnh độ nghiêng của thảm máy chạy bộ lên khoảng 3% để tăng độ khó của bài tập, căng cơ và rèn luyện cho cơ thể quen với cường độ cao hơn. Tập chạy bộ trong 35 phút, trước khi dừng tập nên giảm tốc độ chạy bộ xuống rồi mới dừng hẳn.

    Ngày thứ tư: Bài tập thể dục chạy bộ giảm cân đồng thời rèn luyện tim mạch ổn định. Chạy bộ với tốc độ như ngày 3 trong 10 phút sau đó tăng tốc lên nhanh hơn khoảng 10%. Theo các nghiên cứu cho thấy rằng việc chạy nhanh hơn sẽ giúp cơ thể tiêu tốn nhiều calo hơn là chạy bộ chậm trong thời gian dài.

    Ngày thứ năm: Tập luyện tương tự như ngày 4 nhưng bạn nên điều chỉnh độ dốc của máy chạy bộ điện lên 4% để tăng mức vận động cao và đốt cháy nhiều calo hơn.

    Ngày thứ sáu: Bài tập chạy bộ giảm cân và ổn định tim mạch với 2 lần chạy nước rút cuối cùng. Cụ thể, cứ 30 phút chạy bộ thì 1 phút chạy nước rút, sau đó chạy bộ phục hổi từ 3-5 phút, sau đó chạy nước rút 1 phút, chạy phục hồi 3 phút và kết thúc bài tập.

    Ngày cuối cùng: Tập luyện nhẹ nhàng với bài tập chạy bộ ở tốc độ trung bình để rèn luyện và ổn định cơ bắp trong 30 phút và kết thúc kế hoạch tập chạy bộ 7 ngày.


    Trên đây là kinh nghiệm giảm cân trong 7 ngày với máy chạy bộ. Rất nhiều chị em dã áp dụng và thành công.
     

    Chia sẻ

Chia sẻ

Đang tải...