Nhờ anh em tư vấn mua xe máy.

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi linhatm, 4/1/12. Trả lời: 69, Xem: 9605.

Chia sẻ

  1. bboy_chim_en

    bboy_chim_en Thành viên

    Tham gia:
    16/2/09
    Được thích:
    88
    E chạy đc 7 tháng rồi! Bên này xe rẻ em mới mua đấy chứ đắt e cũng khôg mua đâu vì vẫn còn đi học! Xe này e cày gần nát rồi, tập úp vỉa rồi vào trường đua học xoè nhiều rồi, thay xi nhan, cánh gió, để chân liên tục! Sau hôm đầu tiên e mua xe là e đi service luôn vì làm quả đổ đèo phi thẳng vào vách núi thay nguyên đầu đèn và dàn nhựa trái làm bọn service sợ xanh mặt! Nếu bình thường không tay nạn thì hàng tháng rẻ lắm khoảng 200k chưa tính tiền xăng, xe có FI nên tiết kiệm và máy có 4 van nên độ bốc khá! Maxspeed là 146km/h dù đi nhah hay chậm! Xăng tính ra là khoảng 1l/40km, chạy hết 10k km thay lọc dầu, 20k km thay nhông sên dĩa, má phanh mòn thì thay! Các phụ tùng như má phah, lọc dầu,...ở VN có thể dùng chung vs Ex để thay vào! Nói chung cảm giác lái tốt, cảm giác vào cua khá nhưng thua đời sau của dòng này!

    Sent from my iPhone using Tinh tế
     
    giutrontinhyeu thích nội dung này.
    1. giutrontinhyeu

      giutrontinhyeu Thành viên

      Tham gia:
      19/7/08
      Được thích:
      1,941
      giutrontinhyeu
      Thanks bác, Bảo trì nhiêu đó thì cũng bình thường thôi, như con xe tay ga thôi chứ không mắc lắm. Em thích con ver 2.0, nhìn chổ nào cũng đẹp. Mà em nể bác thật đấy, đâm đầu vào núi :(
      Giá em nó ở VN cũng hơi bị tê ~ SH rồi. Phải chi = FZs cũng đỡ khổ :D
       
      1
      bboy_chim_en thích nội dung này.
    2. bboy_chim_en

      bboy_chim_en Thành viên

      Tham gia:
      16/2/09
      Được thích:
      88
      bboy_chim_en
      e có muốn phi vào núi đâu, tại đang ôm cua thằng ô tô ngược chiều cũng ôm nên e đag vào cua nhìn thấy nó run quá mới phi vào núi đấy chứ, sau đợt đấy phải ra trường đua học để nài vững tay hơn! FZ và R15 nó thuộc 2 tầng khác hẳn nhau nên giá nó khác mới rõ rệt như thế bác ạh! 1 cái có FI công nghệ piston mới còn 1 cái vẫn chế hòa khí nên chủ yếu nó đắt hơn nhau cái công nghệ! Nói chung 2 dòng này không hỏng vặt, bền, tiết kiệm xăng! Có lẽ là ổn định nhất trong dòng 150CC rồi nên đi cẩn thận thì cũng ngon choét chả khác gì dream Thái đâu vì e đã từng gặp 1 con chạy 89000 km rồi vẫn bốc, khỏe, vê côn lên 6k rpm lên đầu như thường! Chúc bác có lựa chọn sáng suốt!
      Àh e quên mất tất cả các xe r15 và FZ bán ở Hà Nội nhập về đều đã bị thay còi hết rồi nhaz, đợt trước e về nước xem 1 vòng thấy còi thay bằng còi to hết rồi! Còi zin thì nó nhỏ hơn nhưng trong và vang hơn!
       
      1
      giutrontinhyeu thích nội dung này.
    3. giutrontinhyeu

      giutrontinhyeu Thành viên

      Tham gia:
      19/7/08
      Được thích:
      1,941
      giutrontinhyeu

      Bởi vậy mấy ông ở VN bán đồ mà có rẻ cũng coi chừng nữa híc. Thèm thì thèm nhưng chưa có USD bác ơi! Vài năm nữa chắc tham khảo bác :D thanks nhiều
       
  2. bigbellyboy

    bigbellyboy Dự bị

    Tham gia:
    27/10/11
    Được thích:
    385
    mới vô đọc cái là tư vấn cho bác ấy con cb125r , ko thì notus , bổ rẻ mà bác cứ ko nghe , giò lại đi xe đàn bà theo định nghĩa của bác ấy
     
  3. ngayayluitan

    ngayayluitan Thành viên

    Tham gia:
    12/12/12
    Được thích:
    23
    Đi xe công nông bác ạ, rất men
    Nếu nhà bác kô có chỗ để xe vì công nông khá cồng kềnh thì bác mua con Bonus của SYM chạy cũng nam tính lắm
     

Chia sẻ

Đang tải...