Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


NHỮNG “CON QUÁI THÚ” ĐÁNG MƠ ƯỚC CỦA NĂM 2017

22/12/2016 7:35Phản hồi: 253
NHỮNG “CON QUÁI THÚ” ĐÁNG MƠ ƯỚC CỦA NĂM 2017
Castrol Bikers Vietnam xin giới thiệu với anh em những mẫu xe cực đẹp của năm 2017

2017 YAMAHA SCR 950

[​IMG]
Những chiếc xe cổ điển luôn mang đến một vẻ đẹp kì lạ và khó giải thích. Yamaha SCR 950 là một trong những chiếc xe như vậy. Làm sao có thể cưỡng lại được thiết kế hoàn hảo khi hoà trộn bộ khung của Yamaha Bolt Cruiser cổ điển và phong cách hiện đại scrambler off road. Cách sử dụng bộ bánh căm và biển số kiểu cổ càng làm tăng thêm vẻ đẹp hoài cổ pha chút lãng mạn của thập niên 70.

2017 TRIUMP STREET CUP

[​IMG]
Khi nhắc đến Triump, chắc anh em sẽ liên tưởng ngay đến “người đàn ông không tuổi” Bonneville. Nhưng lần này thoát khỏi vẻ lịch lãm đã trở thành thương hiệu, Triump quyết định phá cách với “chàng trai bụi bặm” Street Cup. Sử dụng bộ động cơ song song 900cc cùng với ống xả throatier, các nhà thiết kế của Triump mang lại một vẻ đẹp khác lạ, pha chút hơi hướng của Café Racer. Tay lái được hạ thấp xuống giúp cùng với một vài điểu chỉnh như “mào” chắn gió hay như đồng hồ đôi cổ điển đem lại sự sắc sảo cho phần đầu xe. Đây có vẻ là một lựa chọn hợp lý và vừa túi tiền phải không anh em?

2017 VICTORY OCTANE

[​IMG]
Khoác lên mình bộ cánh màu nhám, Victory Octane mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ và dữ dằn kiểu Mỹ. Được trang bị động cơ V-twin 1.179cc trong một thiết kế theo hơi hướng hoài cổ. Nhưng đừng nghĩ ông già cruiser này không làm được gì, nhờ bộ khung được thiết kế từ nhôm (khối lượng 240kg ) Victory Octane có thể tăng tốc từ 0 đến 100km trong vòng 4 giây. Quá hợp lý cho một “giấc mơ kiểu Mỹ” phải không anh em?

2017 DUCATI SUPERSPORT

[​IMG]
Với công nghệ tiên tiến như ngày nay, khoảng cách giữa việc mang một chiếc xe đua ra khỏi đường đua và sử dụng hàng ngày dường như là không tưởng. Nhưng không có điều gì là không thể với Ducati SuperSport, chiếc xe được mệnh danh là đẹp nhất 2016 không chỉ mang lại vẻ ngoài cực đẹp mà còn ở sự “đa năng” khi có thể lái được ở 3 chế độ Sport, Touring và Urban. Và tốc độ của con quái thú này thì không thua Panigale đâu anh em ạ!

Có biker nào mà chẳng yêu xe. Và chắc chắn sẽ còn rất nhiều chiếc xe đẹp và độc khác nữa mà anh em yêu thích và mong được sở hữu. Mời anh em cùng chia sẻ dưới đây để chúng ta có một topic thật hay.
253 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đẹp nhất tại cái triển lãm đó thôi, chứ có phải cả thế giới đâu trời :O !!!! Cá nhân thì mình thấy con này có gì đâu đẹp trời, mâm nhìn thô cứng !!!!! Thua xa 1199 1299 !!!
100nam
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mấy con classic này ai nói quái thú zạ? nhìn lịch lãm như triump mà kêu quái thú. hài qué
zanek
ĐẠI BÀNG
7 năm
@100nam đúng rồi. hehe. con triump với con yamaha thì nhìn hiển nhiên là lịch lãm vđ ra. chỉ có con Victory với Ducati là xứng đáng đc gọi là quái thú với vẻ ngoài hung dữ và hầm hố thôi
bantich
ĐẠI BÀNG
7 năm
ấn tượng với thiết kế của triump. thực sự ko thích kiểu built hyper cruiser+Scramble của Ya SCR950. mất đi dáng vẻ bụi bặm bất cần của Scramble.
batluc
ĐẠI BÀNG
7 năm
triump vẫn rất thành công với vẻ cổ điển của những dòng càfe racer. lại 1 ly cà phê đặc quánh nữa. ngon quá
chieudoc
ĐẠI BÀNG
7 năm
quá ít cho 1 bài review về xe. con Ducati SuperSport thì quá đẹp rồi. còn về sức mạnh cũng như giá tiền thì còn phải xem nó có phải đối thủ của Panigale 1299 ko nữa 😆
lamsao
ĐẠI BÀNG
7 năm
@chieudoc thực sự trước khi em này ra thì Panigale là chủ lực của Ducati trong sản phẩm xe thể thao. ko biết Super Sport có phải có thiết kế và công nghệ tiệm cận với mẫu xe đua của Ducati hay ko nữa. nếu thế thì Panigale sẽ ko thể sánh đc
100nam
ĐẠI BÀNG
7 năm
@chieudoc Super xì pót kìa. có lẽ là nó sẽ có tương đồng với xe đua của hãng đó. cũng ko thể dám chắc nhưng có thể sẽ đc trang bị thêm những công nghệ mới. hoặc là có thể thành công thì thay thế hẳn cho dong Panigale hiện nay
@100nam Su pơ Xì pot. Nghe như Suzuki Xì po vậy. hehe
colagon
ĐẠI BÀNG
7 năm
2017 Victory Octane có vẻ ngoài nam tính và khá giống với con xe thằng cha Winter Sodier lái trong Captain America
zanek
ĐẠI BÀNG
7 năm
@colagon dòng Cruiser sử dụng động cơ V-twins thì khá giống nhau mà bác. có điều con Winter Sodier đi hình như là của Ducati thì phải
@colagon công nhận giống con đó. nhưng chỉ có cái đầu giống thôi vì con đó là scramble nên phần khung sườn và máy thì lại khác. nói chung là toàn xe đẹp ko à
daubung
ĐẠI BÀNG
7 năm
thất vọng về mẫu thiết kế của SCR950. các ông yamaha thiết kế 1 con xe để bán ở thị trường Châu Âu với dung tích xy lanh 950cc nhưng lại quên mất 1 điều là cái dáng vẻ bề ngoài đó bất cứ 1 thợ độ xe ở VN nào cũng có thể làm được. nó chẳng có 1 chút điểm nhấn gì cả........
@dethuong ra Rebel 300 với giá chỉ từ hơn 100tr. thực sự quá tuyệt vời. có lẽ đây sẽ là 1 bước đi lớn của Honda vì đã lâu rồi hãng chả ra đc con xe nào thực sự đẳng cấp cả
@ngonhan cũng đáng để chờ đợi. mấy con 1000cc thì mình ko hợp rồi, đúng hơn là khó có thể thuần hóa. 300cc thì hiền lành hơn, rất mong chờ giá của hãng, dòng rebel thì chất rồi, đẹp và đậm đà nét đẹp cổ điển
100nam
ĐẠI BÀNG
7 năm
@bantich cũng như bác nói. con này là dòng hoàn toàn mới, đáng lẽ cần được đầu tư nhiều hơn chứ nhỉ. chỉ nhìn hình ảnh như này đối với những ng mê scramble có lẽ rất ít ng thích đc
@khongphaiphanxuyen 1000cc xe cực dữ dằn. nhất là đối với dòng sportbike. còn xe Cruise thì lại hiền và đầm máy, đi rất thích
dethuong
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ducati Super Sport dùng bộ khung sườn mắt cáo của Monster à. nhìn có vẻ ko sắc nét như kiểu Panigale 899 hay 1299.
haino88
ĐẠI BÀNG
7 năm
2017 VICTORY OCTANE dùng động cơ 1179cc à. ôi mẹ ơi quái thú này thì chỉ mấy ông Tây mũi lõ mới thuần hóa đc thôi chứ nó dữ dằn như mình sao điều khiển đc. zz
@haino88 xe hướng đến thị trường Châu Âu mà. còn phải nói như nào nữa... haiz. thị trường Châu Á sẽ chỉ có những mẫu cỡ nhỏ của mấy dòng này thôi, chỉ khi nó thành công nhé :p
haiphan
ĐẠI BÀNG
7 năm
năm nay là sự lên ngôi của `Vintage bike thì phải. đa số các mẫu xe ra đều như thế
@haiphan do bác ko để ý thôi, các hãng sx xe vintage như Triump, HD luôn có doanh số ngất ngưởng trong khi các ông lớn xe thể thao như Apprilla hay Benelli thì liên tục thua lỗ. đỉnh điểm hãng xe của Ý Benelli đã phải bị bán cho Trung Quốc
sayyo
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Cào Cào Trâu Trấu hèn gì xe của Benelli giá lại rẻ như vậy. nói chung chất lượng giờ thì ko còn là Ý nữa rồi
zanek
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Cào Cào Trâu Trấu https://tinhte.vn/threads/benelli-viet-nam-gioi-thieu-nakedbike-tnt125-va-sportbike-302r-gia-41-9-trieu-va-108-8-trieu.2666921/
về tay ông chủ ng TQ cái là giá trị khác nào hàng TQ đâu
mitrung
ĐẠI BÀNG
7 năm
thích Panigale thật sự nhìn đc sự thanh thoát hơn. mẫu SuperSport có lẽ là mẫu xe thể thao tốt nhất ra trong năm nay, nhưng vượt qua đc ng đàn anh Panigale thì khá khó
batluc
ĐẠI BÀNG
7 năm
@mitrung nói chung mấy dòng này là dành cho thị trường châu Âu, toàn những xe trên dưới 1000cc. đến bao h các hãng lớn mới cho ra các sản phẩm dành cho thị trường Châu Á tốt hơn đây, haiz
biến 1 chiếc Cruiser V-twins nam tính thành biểu tượng của tự do và bụi bặm-Scramble. chả hiểu con xe này nó đẹp thế nào.... thực sự với 1 chiếc CB750 cũ tôi có thể Built đc 1 em dáng này.... thậm chí còn ra chất scramble hơn
chiếc Cup Street lại khẳng định thêm 1 điều là Triump- hãng xe nước Anh luôn vô đối với dòng Cafe Racer.
Từ khi trình làng dong Triump Bonneville thì hãng xe Anh quốc cho thấy tại sao trào lưu Cafe Racer lại có cái nôi là từ nước Anh. bởi lẽ ko hãng nào, ko có quốc gia nào có thể sản xuất được những ly Cafe đậm đặc đến như thế
tôi kì vọng nhiều hơn từ chiếc Scr của Yamaha. haiz. càng kì vọng thì tất nhiên thu lại thất vọng càng lớn
nếu chiếc supersport mang dáng dấp của con quái thú khát máu và nhanh nhẹn thì con octane 2017 lại mang hình hài của 1 con thú dữ tợn và cơ bắp. 2 chiếc này xứng đáng là 2 con quái thú
có thể dòng SCR là dòng xe mới ra cho năm nay, nhưng nó khó có thể trở thành 1 dòng thành công của ông lơn Nhật vốn cực kì thành công với xe thể thao được
dethuong
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Game Is My Name cũng cần thử sưc thôi. đã rất thành công với dòng SportBike và Classic rồi thì cứ thử thôi. có thể thất bại nhưng sẽ có kinh nghiệm hơn
Chấm điểm thang điểm 4 về ngoại hình cho mấy e này nhé
Ya SCR950 2,5
Triump Cup Street 4
Victory Octane 3,5
Ducati Supersport 3,5
chieudoc
ĐẠI BÀNG
7 năm
@khongphaiphanxuyen chấm như này ko công bằng. con SCR950 chỉ xứng đáng đc 2 điểm thôi. vì thực sự k thể nói nó có cái gì nổi bật
haino88
ĐẠI BÀNG
7 năm
@khongphaiphanxuyen YaSCR950 có cao quá ko bro :p:p:p:p:p:p???
@khongphaiphanxuyen ya mà có 2,5d thôi à? !
sayyo
ĐẠI BÀNG
7 năm
nếu muốn sản xuất 1 dòng xe Scramble hiện đại thì có lẽ Yamaha nên học tập chiếc Ducati Scramble. thực sự các ông lớn Nhật đang sa lầy vào những sáng tạo của mình, Honda thậm chí ko thể ra được 1 sản phẩm đáng chú ý trong mấy năm qua trừ chiếc CBR250rr
@sayyo bài review này có lẽ là lấy từ bên triển lãm Châu Âu, chiếc CBR250rr có lẽ là chiếc xe thể thao thị trường Châu Á đang quan tâm nhất
mitrung
ĐẠI BÀNG
7 năm
@khongphaiphanxuyen ra năm 2016 rồi mà bro. máy đơn, dung tích xi lanh 250cc. giá bán bằng Yamaha YZF-R3. bác nghĩ thế nào? theo em thì có là siêu phẩm đẹp thế nào chăng nữa thì cũng sẽ ko bao giờ chọn CBR250rr đâu vì thua con R3 toàn diện
@mitrung Thông tin của bạn bị nhiễu hả ? 2 máy chứ máy đơn hùi nào ? Dòng R25/R3 của Yamaha chỉ là Sport city thôi, không phải thuần Sport thì sao so được hả bạn ? mà CBR250 thì so với R25 chứ tự nhiên so với R3. Chờ CBR300/350 thế hệ mới rùi hãy so vói R3 nhé 😃 !!!!!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019