Những điều cần biết về Hiệu suất khí nạp - Volumetric Efficiency của động cơ

Phúc Võ Hoàng
13/4/2019 9:15Phản hồi: 51
51 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

libieu
CAO CẤP
5 năm
chúng ta cục kì cần 1 chuyên gia ngôn ngữ vào tin tế để bổ túc cho các Mod một khóa ngắn hạn nới dc 😁
@libieu Bổ túc cái gì vậy bác ạ 😆)
libieu
CAO CẤP
5 năm
@Phúc Võ Hoàng có lẽ là ngôn ngữ 😃))
@libieu Chà thế em sai ở đâu mong bác cmt chỉ bảo, cảm ơn bác.
Vậy với xe máy mà có FI thì EV sẽ luôn cao hơn xe không có FI, hiệu quả cháy sẽ cao hơn 😁
angelsun
TÍCH CỰC
5 năm
@Lizzie Kute ụa mình thấy đâu có liên quan gì bạn. xe nào làm đường khí nạp tốt hơn thì cao hơn thôi
@Lizzie Kute VE phụ thuộc việc setup động cơ, đường nạp, cách nạp cách xả. FI ngon hơn chế hòa khí ở chỗ dễ dàng điều chỉnh tỉ số xăng gió thôi bác chứ ko liên quan VE.
thanhtien293
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bài viết đề cập đến 1 trong 2 thông số quan trong nhất của động cơ đốt trong là VE và TE. Tuy nhiên thông số này là một hàm số nhiều biến. Nếu viết tóm tắt thế này thì rất khó hiểu mà viết chi tiết thì mất vài chục trang. Các bác quan tâm có thể tham khảo cuốn sách fuel injection handbook. Mình có nghịch ngợm tý nè:

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019