Em thấy quan trọng nhất là cái chân trống, nhiều khi xuống lề xong quên gạt chân chống, ai mà chân ngắn là ngã luôn.
2 là chỗ dốc bị trơn, nếu xuống đường rất dễ bị xòe luôn
Cái mục cuối nhiều chỗ vỉa hè hẹp làm sao có không gian mà dắt xe quay đầu được nhỉ, chỉ có cách dắt lùi hoặc ngồi lên xe rồi lùi xuống thôi. Em hơi nhỏ con mà đi xe to như Sh gặp mấy tình huống lề cao rất khó khăn, lên thì dễ vì cứ ngồi trên xe ga vừa là được, còn lúc xuống mà dắt lùi thì nặng, chênh lệch độ cao, mà ngồi trên xe lùi xuống cũng chết vì chênh lệch độ cao nên chân không với tới, theo các bác thì nên đi kiểu gì.
Tuy nhiên, do nó hoạt động chỉ dựa trên một cảm biến đo góc tấn thay vì 2 thành ra nếu dữ liệu từ cảm biến này sai lệch, MCAS sẽ kích hoạt sai và phi công sẽ khó có thể biết được điều gì đang xảy ra bởi bản thân họ cũng không được huấn luyện về cách xử lý khi MCAS kích hoạt.
>>> Cái này sao giống cắt giảm options của oto khi về VN quá vậy ta 😆))