Người được lợi nhất trong vụ này hẳn là chị Thảo Vietjet vì đã có lý do hủy hợp đồng vs Boeing, vừa được tiếng trong hội nghị vừa rồi vừa không mất xu nào 😆
@Maxken86
Lỗi thiết kế mà bạn.
Chưa có kết luận chính thức, tuy nhiên theo mình đọc thì thiết kế của 787 max 8 khiến máy bay luôn có xu hướng ngóc đầu lên; để khắc phục thì Boeing đã lập trình để phần mềm điều khiển máy bay tự động chúi đầu máy bay xuống khi có dấu hiệu ngóc lên. Trong điều kiện bình thường thì không sao, tuy nhiên khi có sự cố như trường hợp Lion Air, phi hành đoàn sẽ cố gắng trong vô vọng để vô hiệu hóa phần mềm, ngăn máy bay hạ độ cao.
Theo tin từ i hiệp là do máy bay chậm cập nhật bản vá lỗi ... hiện Boeing đã cho cập nhật pm mới nhất về chế độ an toàn bay ... haizzz... lỗi tại cái máy
các ông cứ làm loạn lên, sống chết do số cả rồi, cứ vô tư đi lo nghĩ gì =)))
lên máy bay mà trong lòng cứ nơm nớp lo sợ thì ở nhà cho an toàn 😁
book 1 vé hạng thương gia xong lên mà tận hưởng =))))
P/s: tâm sự của người nghiện máy bay :p
https://qr.ae/TW7udl
Các nhà chức trách đang điều tra= vì vụ việc phức tạp nên kết quả không rõ ràng. Thực tế thì bạn có thể thấy đều là lỗi tường nghiên mọi người vô ý đẩy ngã.
* vì để tiết kiệm và lợi ích đi đầu nên cánh máy bay có hình chữ Y thay vì đuôi máy bay hay tên lửa, nó sẽ giúp thăng bằng & ổn định trong không khí bình thường nhưng gặp những tầng bình lưu bất bình thường thì tác dụng của nó sẽ quay ngược lại. Đi theo ý tưởng này thì phần mềm và các cảm biến điện tử hoá cũng sẽ xung đột với những tác vụ của phi công. Lỗi của các thiết kế sư chế tạo.
1 khi điện tử hoá quá mức thì phi công càng cần có 1 bằng cấp kỹ sư điện tử, thay vào đó phi công càng có xu hướng ngồi chơi xơi nước và khi gặp tình huống khó khăn và không hiểu thì bó tay. Kinh nghiệm nhiều giờ bay rất ít liên quan đến thấy là biết ngay cách sử dụng công nghệ mới.
100% máy bay được kiểm tra trước khi vào sử dụng nhưng khi thay các cảm biến quan trọng hay pin li-ion thì rất ít được thử nghiệm thực tế bay không hành khách để tiết kiệm. Lỗi của hãng hàng không.
Giờ thì xem ai không khéo tay để bị dính nguyên con. Trò chơi của bàn tay nhân tạo. Qua cách nhìn này bạn cũng có thể có cách thức xử lý các bệnh dịch và phòng ngừa khi nó chưa xảy ra và khi nó đã xảy ra.
Như tai nạn máy bay, heo, gà, người- bệnh dịch như dịch heo châu phi, cúm gà H5, cảm nhiễm của người chắc chắn sẽ xảy ra nhưng bạn xử lý thành tiểu dịch cục bộ thay vì đại dịch nhưng xu thế quyền lực chức trách và lợi ích ty kỷ sẽ ra tay ngăn chặn giúp bệnh bùng phát.
Máy bay là vật chết nhưng virus là sinh mạng sống phức tạp và tiến hoá. Bạn không nên học hỏi những quy định và luật lệ chết mà nên có sự hiểu biết sống và cơ chế bịnh dịch theo xã hội virus và tương quan sống chung của bạn với nó.
Ta có thể loại bỏ hoàn toàn tai nạn hay bệnh dịch virus không?
Ta biết gì what kiến thức về nó và điều quan trọng là vì lợi ích nên thông tin dủ liệu thực sẽ không có..thật sự đến tay bạn.
Ta hiểu như thế nào how khi nó hoạt động và biến mất để chuyển đổi sang cổ chế cao hơn mà bạn hiểu lầm là không còn hay đã xử lý tốt. Virus chưa bao giờ biển mất thì tại sao là thành công!!!
Ta tri thức why tại sao nó lại có trên đời này và tại sao để có thể thay đổi từ xấu sang tốt.
Quá khó phải không bạn...khi bạn có phương thức xử lý thành công thì bạn có thể trên mặt này từ nghèo sang giàu, nhưng từ giàu sang chính thức giàu bền vững hay từ giàu bền vững sang giàu có mà không thiệt hại lợi ích đến người nghèo càng khó hơn , mà giàu có có thể chuyển đổi thành phương thức để người nghèo thoát nghèo liệu có khả năng khả thi được không mới là vấn đề của vấn đề phải không bạn??
Cấm bay hiện tại là tốt nhất. Vì Boeing chưa tìm ra chính xác nguyên nhân máy bay thứ 2. Chắc chắn lỗi nâng cấp mà Boeing cố tình giấu. Cái gì nhanh quá cũng ko tốt.
@Lovetech36
Ảnh hưởng kinh tế lớn quá mà. Sợ nó giấu nhẹm đi và đổ lỗi qua hướng khác. Đúng ra phải có cơ quan độc lập kiểm tra chứ nó lỗi giao nó kiểm tra thì....