Những hãng hàng không nào còn bay Boeing 737 MAX 8?

Duy Luân
12/3/2019 0:53Phản hồi: 76
76 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Phốt này hơi bị to. Nếu điều tra moi ra lỗi cố tình bỏ qua thì có thể vài anh sẽ được làm quen với suất cơm miễn phí 😁
Người được lợi nhất trong vụ này hẳn là chị Thảo Vietjet vì đã có lý do hủy hợp đồng vs Boeing, vừa được tiếng trong hội nghị vừa rồi vừa không mất xu nào 😆
@Ngô Đẹp Trai Mói kí thỏa thuận thôi em zai ... Còn mua hay ko là chuyện khác ... Ngoại giao mà cũng tin
Rớt 1 lần thì có thể loại trừ, nhưng 2 lần trong khoảng thời gian gần nhau thì là vấn đề lớn của ngành công nghiệp an toàn hàng đầu như Hàng Không
@Maxken86 Lỗi thiết kế mà bạn.
Chưa có kết luận chính thức, tuy nhiên theo mình đọc thì thiết kế của 787 max 8 khiến máy bay luôn có xu hướng ngóc đầu lên; để khắc phục thì Boeing đã lập trình để phần mềm điều khiển máy bay tự động chúi đầu máy bay xuống khi có dấu hiệu ngóc lên. Trong điều kiện bình thường thì không sao, tuy nhiên khi có sự cố như trường hợp Lion Air, phi hành đoàn sẽ cố gắng trong vô vọng để vô hiệu hóa phần mềm, ngăn máy bay hạ độ cao.
@lazyboy76 Vừa đọc báo sáng nay thì bảo đang chuẩn bị updated fimware khắc phục lỗi, nghe giống IOS thế
Theo thuyết âm mưu là do Huawei hoặc do Putin ... 😁
chenyingjun
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bão Sài Gòn Thuyết âm mưu phải là do hacker Triều Tiên
@chenyingjun Triều đang phá băng mà ... sao dám
Theo tin từ i hiệp là do máy bay chậm cập nhật bản vá lỗi ... hiện Boeing đã cho cập nhật pm mới nhất về chế độ an toàn bay ... haizzz... lỗi tại cái máy
iSoft
TÍCH CỰC
5 năm
không cấm thì tự dẹp dẹp thôi chứ ai dám lên ngồi nữa
chandubumin
ĐẠI BÀNG
5 năm
các ông cứ làm loạn lên, sống chết do số cả rồi, cứ vô tư đi lo nghĩ gì =)))
lên máy bay mà trong lòng cứ nơm nớp lo sợ thì ở nhà cho an toàn 😁
book 1 vé hạng thương gia xong lên mà tận hưởng =))))
P/s: tâm sự của người nghiện máy bay :p
Sắp tới khi chưa có kết luận 9 thức, sẽ có thêm nuieeuf nước tạm ngưng khai thác dòng máy bay này.
Thinh viup
ĐẠI BÀNG
5 năm
LÊN MÁY BAY CAI CHỈ MONG TỚI NƠI, QUÁ NGỘT NGẠT VÀ KHÓ CHỊU ( KỂ CẢ THƯƠNG GIA....)
deslatha
ĐẠI BÀNG
5 năm
https://qr.ae/TW7udl
Các nhà chức trách đang điều tra= vì vụ việc phức tạp nên kết quả không rõ ràng. Thực tế thì bạn có thể thấy đều là lỗi tường nghiên mọi người vô ý đẩy ngã.
* vì để tiết kiệm và lợi ích đi đầu nên cánh máy bay có hình chữ Y thay vì đuôi máy bay hay tên lửa, nó sẽ giúp thăng bằng & ổn định trong không khí bình thường nhưng gặp những tầng bình lưu bất bình thường thì tác dụng của nó sẽ quay ngược lại. Đi theo ý tưởng này thì phần mềm và các cảm biến điện tử hoá cũng sẽ xung đột với những tác vụ của phi công. Lỗi của các thiết kế sư chế tạo.
1 khi điện tử hoá quá mức thì phi công càng cần có 1 bằng cấp kỹ sư điện tử, thay vào đó phi công càng có xu hướng ngồi chơi xơi nước và khi gặp tình huống khó khăn và không hiểu thì bó tay. Kinh nghiệm nhiều giờ bay rất ít liên quan đến thấy là biết ngay cách sử dụng công nghệ mới.
100% máy bay được kiểm tra trước khi vào sử dụng nhưng khi thay các cảm biến quan trọng hay pin li-ion thì rất ít được thử nghiệm thực tế bay không hành khách để tiết kiệm. Lỗi của hãng hàng không.
Giờ thì xem ai không khéo tay để bị dính nguyên con. Trò chơi của bàn tay nhân tạo. Qua cách nhìn này bạn cũng có thể có cách thức xử lý các bệnh dịch và phòng ngừa khi nó chưa xảy ra và khi nó đã xảy ra.
Như tai nạn máy bay, heo, gà, người- bệnh dịch như dịch heo châu phi, cúm gà H5, cảm nhiễm của người chắc chắn sẽ xảy ra nhưng bạn xử lý thành tiểu dịch cục bộ thay vì đại dịch nhưng xu thế quyền lực chức trách và lợi ích ty kỷ sẽ ra tay ngăn chặn giúp bệnh bùng phát.
Máy bay là vật chết nhưng virus là sinh mạng sống phức tạp và tiến hoá. Bạn không nên học hỏi những quy định và luật lệ chết mà nên có sự hiểu biết sống và cơ chế bịnh dịch theo xã hội virus và tương quan sống chung của bạn với nó.
Ta có thể loại bỏ hoàn toàn tai nạn hay bệnh dịch virus không?
Ta biết gì what kiến thức về nó và điều quan trọng là vì lợi ích nên thông tin dủ liệu thực sẽ không có..thật sự đến tay bạn.
Ta hiểu như thế nào how khi nó hoạt động và biến mất để chuyển đổi sang cổ chế cao hơn mà bạn hiểu lầm là không còn hay đã xử lý tốt. Virus chưa bao giờ biển mất thì tại sao là thành công!!!
Ta tri thức why tại sao nó lại có trên đời này và tại sao để có thể thay đổi từ xấu sang tốt.

Quá khó phải không bạn...khi bạn có phương thức xử lý thành công thì bạn có thể trên mặt này từ nghèo sang giàu, nhưng từ giàu sang chính thức giàu bền vững hay từ giàu bền vững sang giàu có mà không thiệt hại lợi ích đến người nghèo càng khó hơn , mà giàu có có thể chuyển đổi thành phương thức để người nghèo thoát nghèo liệu có khả năng khả thi được không mới là vấn đề của vấn đề phải không bạn??
h3ti3n
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mỹ mà rớt 1 cái ngay phút thứ 3 bay lên trời thì sao nhỉ?
Mấy hãng kia còn cho max 8 bay lên ko?
chenyingjun
ĐẠI BÀNG
5 năm
@h3ti3n Bác nói thế thì hơi ác nhưng mình cũng muốn xem thái độ của Mỹ như thế nào khi Mỹ có máy bay rớt, chuyện của ngta thì mình nói nghe nhẹ lắm
Lovetech36
TÍCH CỰC
5 năm
Cấm bay hiện tại là tốt nhất. Vì Boeing chưa tìm ra chính xác nguyên nhân máy bay thứ 2. Chắc chắn lỗi nâng cấp mà Boeing cố tình giấu. Cái gì nhanh quá cũng ko tốt.
@Lovetech36 Ảnh hưởng kinh tế lớn quá mà. Sợ nó giấu nhẹm đi và đổ lỗi qua hướng khác. Đúng ra phải có cơ quan độc lập kiểm tra chứ nó lỗi giao nó kiểm tra thì....
Baltalon
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trước khi có kết luận thì khó mà nói, đa phần các tai nạn máy bay thì lỗi con người vẫn là lớn nhất
thieuvcu
ĐẠI BÀNG
5 năm
May là chưa hãng hàng không nào của Việt Nam dùng dòng này.
Không thì cũng khá là lo
denhun
TÍCH CỰC
5 năm
Moá. Vừa mới ôm cp Vietjet thì ra mấy cái tin này 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019