Nissan Leaf e+: 200 mã lực, sạc 1 lần chạy hơn 360 km

Nissan Leaf e+: 200 mã lực, sạc 1 lần chạy hơn 360 km

Discussion in 'Xe ô tô' started by MinhTriND, 9/1/19. Replies: 32. Views: 7,574.

MinhTriND
Theo dõi

Nissan Leaf e+: 200 mã lực, sạc 1 lần chạy hơn 360 km

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi MinhTriND, 9/1/19. Trả lời: 32, Xem: 7574.

Chia sẻ

  1. MinhTriND

    MinhTriND Vũ Minh Trí

    Tham gia:
    5/6/09
    Được thích:
    19,441
    Best Answers:
    0
    MinhTriND
    VIP
    #1 MinhTriND, 9/1/19
    Sửa lần cuối bởi mod: 10/1/19
    “Leaf e+” là phiên bản Leaf mới nhất vừa được nhà sản xuất ô tô Nhật Bản ra mắt tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2019 đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ). Xe có thể chạy được khoảng 364 km sau mỗi lần sạc, nhiều hơn 40% so với thế hệ trước. Bên cạnh đó, công suất của xe cũng được cải thiện đáng kể.

    Nissan Leaf e+ dự kiến bắt đầu được bán ra ngay trong tháng này tại Nhật Bản với mức giá khoảng 38.300 USD sau đó tiếp cận thị trường châu Âu vào đâu đó giữa năm 2019 với giá bán 51.900 USD.

    Đang tải 2019_Nissan_LEAF_19.jpg…

    Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010, Leaf là chiếc hatchback chạy điện hoàn toàn đầu tiên sản xuất bởi Nissan. Nissan Leaf thế hệ thứ 2 ra mắt cuối năm 2017 có thể chạy được 241 km sau mỗi lần sạc và chỉ tốn khoảng 30 phút để sạc đầy 80% bộ pin 40kWh. Xe trang bị động cơ điện có công suất 147 mã lực và mô-men xoắn đạt 320 Nm. Tính đến tháng 10/2018, doanh số trên toàn cầu của Leaf ước tính rơi vào khoảng 370.000 chiếc, giúp cho nó trở thành một trong những chiếc xe điện bán chạy nhất mọi thời đại.

    Đang tải 2019_Nissan_LEAF_4.jpg…

    Dựa trên phiên bản 2017, Nissan phát triển “Leaf e+” bằng cách nâng cấp lên bộ pin 62kWh, cho phép xe chạy thêm được hơn 122 km. Mặc dù có những nâng cấp đáng kể về dung lượng, Nissan cho biết kích thước của xe gần như không thay đổi và chiều cao xe của chỉ tăng thêm 5mm.

    Ngoài ra, hãng cũng tiết lộ thời gian sạc đầy bộ pin này sẽ không thay đổi so với thế hệ trước, có thể là do cải tiến về mặt công nghệ nào đó mà họ vẫn chưa muốn tiết lộ. Động cơ điện của Nissan Leaf e+ được nâng cấp lên công suất tối đa 200 mã lực, nhiều hơn so với mức 147 mã lực so với đời trước.


    Nguồn: The Verge
     

    File đính kèm:

    Chia sẻ

    @ĐôMi, DeronNgoc09, hoahyvong17 người khác thích nội dung này.
    #1 MinhTriND, 9/1/19
    Sửa lần cuối bởi mod: 10/1/19
  2. trinhvandat

    Tham gia:
    28/3/09
    Được thích:
    196
    Best Answers:
    0
    trinhvandat
    ĐẠI BÀNG
    Khoảng bao lâu nữa thì xe ô tô điện sẽ phổ biến ở việt nam nhỉ>?
     
    428293 thích nội dung này.
    1. hallobamboo

      Tham gia:
      29/8/14
      Được thích:
      1,232
      Best Answers:
      0
      hallobamboo
      TÍCH CỰC
      hallobamboo @428293 cân bằng chi phí xe điện và xe xăng dầu thôi mà bác, với xe điện thì tính thuế môi trường làm sao
       
      quangtung79, trieuluu, brightway791 người khác thích nội dung này.
    2. boyngo1988

      Tham gia:
      24/6/11
      Được thích:
      1,872
      Best Answers:
      0
      boyngo1988
      CAO CẤP
      boyngo1988 @trinhvandat thuế nhập khẩu x4 để bù cho thuế môi trường bị mất do ko bán dc xăng nhé, xe điện giá vốn cao hơn nhiều so với xe xăng rồi chỉ cần giữ nguyên thuế như bây giờ đã làm nản lòng thị phần yêu môi trường và muốn sự tiết kiệm rồi, còn thành phần khách hàng thích xe sang thì xe điện họ chẳng bao h màng tới nữa là bảo vệ môi trường ... nói chung là e đi xa quá em đi luôn đi nhé :))
       
    3. hunterval

      Tham gia:
      26/1/09
      Được thích:
      444
      Best Answers:
      0
      hunterval
      TÍCH CỰC
      hunterval @digikei cám ơn bác đã nói hộ em, đỡ mất công em gõ
       
    4. killer_timem

      Tham gia:
      11/9/09
      Được thích:
      70
      Best Answers:
      0
      killer_timem
      ĐẠI BÀNG
      killer_timem @digikei Đồng quan điểm ô nhiễm tiếng ồn của bạn. Mình ở dưới đường bay của máy bay. Cứ 5 phút là có 1 chuyến cất cánh nên khá ức chế.
       
      digikei thích nội dung này.
  3. tranvutruong

    Tham gia:
    28/6/08
    Được thích:
    2,115
    Best Answers:
    4
    tranvutruong
    VIP
    Vô lăng Dcut mới nhìn gọn và tinh tế hơn hình giọt nước hiên nay.
    Màn hình Lcd cũng đc thiết kế chỉnh chu hơn chứ ko kiểu dạng modun như một số mẫu hiện nay.
     
  4. tranquan1988

    Tham gia:
    8/2/11
    Được thích:
    469
    Best Answers:
    0
    tranquan1988
    TÍCH CỰC
    Mấy con xe điện này mã lực ít nhưng tăng tốc thì kinh hồn như siêu xe , vn mình khởi đầu bằng xe máy điện , rồi đến oto điện sớm thôi. Mấy con tesla 3 chỉ bằng tiền con bmw 5 serie thôi, hải quan va đăng kiểm cho phép nữa là đầy đường ngay. Xe điện được cái cấu tạo đơn giản chi phí sửa chữa ít vs tiền điện để chạy chỉ bằng 1/5 xe xăng
     
    1. Wolfrain

      Tham gia:
      30/12/07
      Được thích:
      3,426
      Best Answers:
      0
      Wolfrain
      CAO CẤP
      Wolfrain @kobebryant Ai nói VN đang tập trung cho phong năng và quang năng vậy bạn??? Vốn đầu tư cho hai loại này chưa bằng 1/10 so với thuỷ điện và nhiệt điện, và hiệu quả đầu tư còn kém hơn thế nhiều lần. Nếu không phải VN xin được mấy suất tài trợ ưu đãi của Châu Âu về phát triển điện gió, điện quang thì chẳng ai thèm làm đâu.
       
      anhpromo123digikei thích nội dung này.
    2. viettan28

      Tham gia:
      24/11/11
      Được thích:
      98
      Best Answers:
      0
      viettan28
      ĐẠI BÀNG
      viettan28 @boyngo1988 biết thì nói. nói là phải đúng. chém gió vừa vừa thôi ạ.
       
    3. dongqtrung

      Tham gia:
      7/10/11
      Được thích:
      231
      Best Answers:
      0
      dongqtrung
      ĐẠI BÀNG
      dongqtrung @viettan28 Vậy nói gì đi? chán nhất mấy thể loại comment ném đá ntn mà chả cho đc tý thông tin gì liên quan. Còn ko muốn chia sẻ thì im quách đi chứ đừng hở ra là ném đá xong bỏ đi.
       
      anhpromo123 thích nội dung này.
    4. viettan28

      Tham gia:
      24/11/11
      Được thích:
      98
      Best Answers:
      0
      viettan28
      ĐẠI BÀNG
      viettan28 @dongqtrung 1. Các nước tiên tiến cũng nhằm sông to, bự nhất mà xây thuỷ điện thôi ạ. Mỹ (Hover dam, Grand Coulee) , Brazil (Itaipu dam), Nga (https://en.wikipedia.org/wiki/Hydroelectricity_in_Russia) và Tàu Khựa thì khỏi nói. Công suất thuỷ điện Hoà Bình với Sơn La chỉ là phần lẻ của mấy con quái vật này thôi.
      Hydroelectricity in Russia - Wikipedia
      en.wikipedia.org

      2. Trong quá trình xây dựng thì hầu hết đều vấp phải vấn đề môi trường, trừ vài thuỷ điện mới xây gần đây (Three Gorges) thì có thiết kế để không chặn luồng di chuyển của thuỷ sinh vật.
      Nên là bác đừng nâng bi nước ngoài với nước tiên tiến nào cả. Tất cả đều phải đánh đổi để lấy kinh tế. Còn không thì chả có điện mà anh em lên Tinh tế chém gió đâu ạ.
      3. Rõ ràng là Thuỷ điện trị thuỷ quá tốt, nếu bác đủ già sống ở đồng bằng sông Hồng thì bác sẽ biết cảnh chạy lũ hàng năm như thế nào, rồi các trận vỡ đê khủng khiếp như thế nào. Em nói thật, kể cả có loa cảnh báo thì bác cũng chỉ kịp xỏ dép mà chạy thôi ạ. Sau khi xây đập Hoà Bình thì chưa bao giờ có lũ như ngày xưa nữa. nói thật chứ bác cứ bị lũ 1 lần nó ngập đến tầng 2 đi rồi sẽ biết độ "nhảm" của trị thuỷ.
       
      dongqtrung thích nội dung này.
  5. hallobamboo

    Tham gia:
    29/8/14
    Được thích:
    1,232
    Best Answers:
    0
    hallobamboo
    TÍCH CỰC
    Nissan xe ngon mà ở mình đi hơi ít nhỉ
     
  6. bidnah003

    Tham gia:
    28/2/18
    Được thích:
    135
    Best Answers:
    0
    bidnah003
    ĐẠI BÀNG
    Nissan Leaf bán khá chạy ở thị trường quốc tế
     
  7. JoseyHan

    Tham gia:
    16/3/08
    Được thích:
    2,995
    Best Answers:
    0
    JoseyHan
    CAO CẤP
    Sao nhìn như Yaris của TOY vậy :O
     
  8. Dame 89

    Tham gia:
    28/12/15
    Được thích:
    110
    Best Answers:
    0
    Dame 89
    ĐẠI BÀNG
    tích góp tiền 10 năm nữa mua là đẹp
     
  9. GiangLinh2015

    Tham gia:
    6/4/16
    Được thích:
    58
    Best Answers:
    0
    GiangLinh2015
    ĐẠI BÀNG
    Tuyệt. Chỉ cần thế là đủ.
     
  10. kobebryant

    Tham gia:
    6/5/08
    Được thích:
    3,215
    Best Answers:
    0
    kobebryant
    CAO CẤP
    Hy vọng Vin làm xe điện cho giới bình dân trước, mà điển hình là giới dịch vụ. Xe Vin mà được giới dịch vụ bảo chứng thì Toy cũng hết đường sống nhé
     
    datvn thích nội dung này.
    1. datvn

      Tham gia:
      12/4/08
      Được thích:
      355
      Best Answers:
      0
      datvn
      TÍCH CỰC
      datvn @kobebryant Hy vọng giống như xe máy, Vin sẽ bước nhanh sang lĩnh vực ô tô điện. Cái khó nhất vẫn là công nghệ pin.
       
  11. vodanhdaisu

    Tham gia:
    10/3/08
    Được thích:
    3,780
    Best Answers:
    0
    vodanhdaisu
    VIP
    Con này bán ở VN tầm 900tr đến 1 tỷ chắc chắn cháy hàng
     
  12. qhi

    qhi

    Tham gia:
    4/6/12
    Được thích:
    826
    Best Answers:
    0
    qhi
    qhi
    TÍCH CỰC
    Xe này là xe điện đang bán chạy nhất ở Nauy nè.
     
  13. Lê văn zyx

    Tham gia:
    1/3/16
    Được thích:
    92
    Best Answers:
    0
    Lê văn zyx
    ĐẠI BÀNG
    Xe này nhập về rôi đầu tư trạm sac như Vinast là ngon, chắc giá cũng tương đưong xe chạy xăng hoặc dầu.
     
  14. hthang38

    Tham gia:
    30/10/07
    Được thích:
    550
    Best Answers:
    0
    hthang38
    TÍCH CỰC
    Chả biết nói thế nào, nhưng thèm là cảm giác của nhiều người dân Việt Nam...
     
  15. toilachi9

    Tham gia:
    4/1/19
    Được thích:
    24
    Best Answers:
    0
    toilachi9
    ĐẠI BÀNG
    Hãng này giám đốc điều hành vừa mới bị bắt:D
     
  16. phamquoctuan2004

    Tham gia:
    19/10/17
    Được thích:
    7
    Best Answers:
    0
    phamquoctuan2004
    ĐẠI BÀNG
    Nhìn thực tế hơn Tesla nhỉ, giống ô tô hơn.
     
  17. hoahyvong

    hoahyvong Dự bị

    Tham gia:
    26/5/17
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0

Chia sẻ

Đang tải...