Bộ phần mềm văn phòng Microsoft office 2016 cho máy Mac OS Full Actived nhé!
File Actived (thuốc) Office 2016: https://phlame.pw/wn9ly9
Hướng dẫn cài đặt
CÀI ĐẶT OFFICE 2016 TRÊN MACBOOK, SỬ DỤNG OFFICE 2016 TRÊN MACBOOK
Bước 1: Tải bộ cài Microsoft Office 2016 cho Macbook
Link Download Office 2016 (bản cài): https://phlame.pw/y51p5wnoFile Actived (thuốc) Office 2016: https://phlame.pw/wn9ly9
Hướng dẫn cài đặt
Bước 1: Tải bộ cài Microsoft Office 2016 cho Macbook
Bước 2: Click đúp vào bộ cài Office 2016 để bắt đầu cài đặt
Bước 3: Bấm Continue để tiếp tục
Bước 4: Các bạn bấm tiếp Continue
Bước 5: Xuất hiện popup yêu cầu xác nhận, bấm Agree để đồng ý với điều khoản sử dụng.
Quảng cáo
Bước 6: Bấm Customize để kiểm tra những thành phần sẽ cài đặt
Tại đây, các bạn có thể kiểm tra những thành phần sẽ cài đặt bao gồm Word, Excel…Bạn có thể bỏ tick ở những ô mà bạn thấy không cần thiết để cài đặt.
Nếu muốn cài đặt tất cả bộ Office 2016, bạn giữ nguyên tất cả các ô tick, sau đó bấm Install để bắt đầu cài đặt
Bước 7: Nhập tài khoản người dùng Macbook để bắt đầu cài đặt
Quảng cáo
Bước 8: Quá trình cài đặt bắt đầu diễn ra
Bước 9: Cài đặt hoàn tất, bấm Close để kết thúc
Active Full Cho Phần Mềm
Bước 1: Download Active Full
Bước 2: Vào file patch.dmg
Bước 3: Copy file MicrosoftSetupUI.framework
Bước 4: Vào mục Application tìm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) -> Chuột phải chọn "Show Package Contents"
Bước 5: Vào thư mục Contents
Bước 6: Vào thư mục Frameworks sau khi đã vào Contents
Bước 7: Paste (dán file nãy copy vào) bên trong thư mục Frameworks & chọn Replaces All
Chúc mừng bạn đã cài thành công Microsoft Office 2016 Full Active trên Mac OS
Hy vọng bài hướng dẫn của mình sẽ giúp ích cho các bạn.