Mình dùng 1 tài khoản onedrive trên 2 máy tính, trong đó có 1 máy bàn và 1 laptop.
Thỉnh thoảng khi mở 1 file nào đó để làm việc (thường là file excel), khi save file nó báo "bạn có hai bản sao của tệp". Vào onedrive kiểm tra thì thấy nó tạo ra 1 bản sao của file đó, với phần tên giống hệt file gốc nhưng có thêm tên máy tính vào sau. Mình mở lên xem thì thấy nội dung nó giống hệt với file gốc.
Mình không biết đây là lỗi hay là tính năng của onedrive, ae nào thông não hộ mình phát, và cách để khắc phục?
Mình dùng Onedrive trên Windows 10, Office 2016 và tất cả đều đăng nhập cùng 1 tài khoản outlook.
Thanks ae!
Thỉnh thoảng khi mở 1 file nào đó để làm việc (thường là file excel), khi save file nó báo "bạn có hai bản sao của tệp". Vào onedrive kiểm tra thì thấy nó tạo ra 1 bản sao của file đó, với phần tên giống hệt file gốc nhưng có thêm tên máy tính vào sau. Mình mở lên xem thì thấy nội dung nó giống hệt với file gốc.
Mình không biết đây là lỗi hay là tính năng của onedrive, ae nào thông não hộ mình phát, và cách để khắc phục?
Mình dùng Onedrive trên Windows 10, Office 2016 và tất cả đều đăng nhập cùng 1 tài khoản outlook.
Thanks ae!