Onedrive hay báo "bạn có hai bản sao của tệp"

buithoigiano0o
10/3/2018 15:51Phản hồi: 2
Mình dùng 1 tài khoản onedrive trên 2 máy tính, trong đó có 1 máy bàn và 1 laptop.
Thỉnh thoảng khi mở 1 file nào đó để làm việc (thường là file excel), khi save file nó báo "bạn có hai bản sao của tệp". Vào onedrive kiểm tra thì thấy nó tạo ra 1 bản sao của file đó, với phần tên giống hệt file gốc nhưng có thêm tên máy tính vào sau. Mình mở lên xem thì thấy nội dung nó giống hệt với file gốc.
Mình không biết đây là lỗi hay là tính năng của onedrive, ae nào thông não hộ mình phát, và cách để khắc phục?
Mình dùng Onedrive trên Windows 10, Office 2016 và tất cả đều đăng nhập cùng 1 tài khoản outlook.
Thanks ae!
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

THANHDATNHUY
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình cũng bị và nhiều file word chứ không chỉ 2 file. Khoảng 2 tháng nay bị mà liên hệ nhờ Team Onedrive hỗ trợ, tuy nhiên vẫn chưa giải quyết được. Nản luôn. Dùng hơn 2 năm nay trên nhiều thiết bị không sao, giờ tự nhiên thế. Hóng cao nhân giúp.
Nếu mình ko nhầm thì có lẽ đây là tính năng, vì trước mình dùng google drive cũng gặp hiện tượng như vậy.
Có điều là mình ko hiểu nguyên lý hoạt động dẫn đến phát sinh bản sao của file để hạn chế và khắc phục.
Hóng ae nào có kinh nghiệm giải thích giùm!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019