Sau vài năm gần đây không đạt thành công như kỳ vọng, Panasonic đã đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ trên thị trường TV Việt Nam với một loạt TV 4K cao cấp. Đồng thời, thương hiệu đến từ Nhật Bản cũng khẳng định sự quyết tâm với mục tiêu sẽ chiếm 10% thị phần TV tại Việt Nam.
Sự đi xuống của TV Plasma đã khiến Panasonic, vốn là một trong những hãng sản xuất TV Plasma lớn nhất thế giới, gặp nhiều khó khăn trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên kể từ chuyển hẳn sang TV LED từ 2014, doanh số TV của hãng điện tử Nhật Bản đã có dấu hiệu hồi phục.
Theo công bố của hãng tại buổi giới thiệu TV 4K 2016 vừa qua, doanh số TV Panasonic năm 2015 tại Việt Nam là 130.000 chiếc, tăng 124% so với năm 2014 và tương đương với 5,5% thị phần. Với sự ra mắt của một loạt các dòng TV 4K mới như DX900, DX700, DX650 vừa qua và quyết tâm đầu tư mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam, hãng dự kiến mức tăng trưởng 154% với 200.000 TV được bán ra. Và mục tiêu trước mắt của Panasonic sẽ là chiếm 10% thị phần TV Việt Nam, vốn đang diễn ra cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa rất nhiều thương hiệu TV, vào năm 2017.
Tham khảo thêm: Panasonic giới thiệu loạt TV 4K Pro 2016 được các nhà làm phim Hollywood hiệu chỉnh màu
Sự đi xuống của TV Plasma đã khiến Panasonic, vốn là một trong những hãng sản xuất TV Plasma lớn nhất thế giới, gặp nhiều khó khăn trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên kể từ chuyển hẳn sang TV LED từ 2014, doanh số TV của hãng điện tử Nhật Bản đã có dấu hiệu hồi phục.
Theo công bố của hãng tại buổi giới thiệu TV 4K 2016 vừa qua, doanh số TV Panasonic năm 2015 tại Việt Nam là 130.000 chiếc, tăng 124% so với năm 2014 và tương đương với 5,5% thị phần. Với sự ra mắt của một loạt các dòng TV 4K mới như DX900, DX700, DX650 vừa qua và quyết tâm đầu tư mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam, hãng dự kiến mức tăng trưởng 154% với 200.000 TV được bán ra. Và mục tiêu trước mắt của Panasonic sẽ là chiếm 10% thị phần TV Việt Nam, vốn đang diễn ra cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa rất nhiều thương hiệu TV, vào năm 2017.
Tham khảo thêm: Panasonic giới thiệu loạt TV 4K Pro 2016 được các nhà làm phim Hollywood hiệu chỉnh màu