Thường thì lúc trước em đi AB nó delay thì ra Head vệ sinh Nồi, Ga thì nó sẽ hết. 1 thời gian lại bị lại. Chắc bệnh chung rồi Bác. Con PCX em mới đi được 3000km. Cũng thấy hơi delay nhẹ rồi.
Xe em PCX đời 2011 mua lại, đã bảo dưỡng lớn, thay nồi, bi, dây cu roa các kiểu. E đổ 50000đ xăng E95 nhưng đo thử chỉ đi được khoảng 80km. Tính ra 2,3lit/80km. Các bác tư vấn cho em cách khắc phục. Có cần cân chỉnh lại bộ phận nào của xe không ạ.
@phuongfn17
Thế còn hơn xe mình, đổ 100-110k mà chỉ đi tối đa được 150km thôi.. Bảo dưỡng 1năm/lần, thay dầu thì tầm 2k-3k/lần mà cũng không thấy cải thiện được mấy.
@phuongfn17
Bác ra bảo dưỡng tổng thế: kim phun, dầu máy, dầu láp, cổ phốt, lọc gió, côn, và xem cả lốp xe còn độ bám đường không nhé. Xe em 2010 mới vệ sinh toàn bộ và thay cả lốp mới, đi có vẻ tiết kiệm xăng hơn đấy ạ 😃
@blue_sky_2691
Mới bảo dưỡng toàn bộ, thay cả dầu, lọc gió, dây cu roa... 1 đống thứ mất gần 2củ thì mới được như thế đấy 😃. Có khi hôm nào rảnh phải ra nhờ mấy bác thợ ở Head xem hộ..
@oldfriend
Sao vậy bác? Con 2016 VN mình đi 3 vạn, trung bình 46km/l. Chỉ thay nhớt, thay 2 lần vỏ xe trc sau, vs bố nồi, thay bi, cuaroa hao mòn tự nhiên thôi.
@TACOMPUTER
Đã thay phuộc gì rồi bác ? tìm trên mạng thì thấy nhiều chổ bán Ohline, Yss..., nếu được thì review nhẹ cho anh em biết luôn, ngoài ra thì mình đang đi vỏ xe Michelin thấy rất tự tin, bám đường tốt, giảm dằn xóc nhiều .
@lucky4
hô hô. ngoài Hà nội rẻ hơn. Ngoài đó ghét xe này nên bán ế lắm. Em nhờ người nhà mua được giá đề xuất rồi đăng ký biển hà nội, sau chuyển vào SG. Tổng cộng hết 60.5 củ. Em nghĩ nếu đích thân em đi mặc cả có khi còn mua được dưới giá hãng luôn ấy chứ. Dạo này thấy ở SG cũng lác đác người đi con mới này rồi. Ngoài HN thì chưa thấy luôn.
@nhathoabao
Đồng hồ báo 59 thì thực tế tầm 55km/l. Xe mình chạy 1 năm rưỡi từ 58 lên 62. Hôm trước mở hết bộ côn để thay bi côn sau, giờ còn 54km/l. Hi vọng đi thời gian nó lên lại. 😁
Cho mình hỏi sao pcx lại thiết kế chỗ để chân sau kì v, cứ chở người sau mà mình dừng đèn đỏ là chân trước mình lại chạm chân sau gây khó chịu quá, có cách nào khắc phục ko các bạn.
Em đang định mua PCX2018 150cc mà hôm nay cùng lúc vừa có ông anh họ là thợ sửa xe và nhân viên HEAD Honda bạn bố em nói rằng PCX hay bị lỗi hộp đen, hệ thống điện hay bị trục trặc. Thành ra em lại đang phân vân. Xin các bác tư vấn xác nhận cho em là họ nói đúng không ? Em thì em chưa nghe nói lỗi này của PCX bao giờ.
@thienchivictory
Xe tay ga ở VN này chạy thời gian đa phần rung đầu, 1 phần do cách chạy bố bám vào chuông ko đều, 1 phần do bộ nồi VN này sx chất lượng ko đc tốt. Cái đấy ko hẳn là lỗi, mà do chất lượng + cách chạy là chính.
Các ae cho e hỏi, xe e pcx 2015, chạy qua ổ gà hay gồ ghề là nó lộc lộc ngay nồi sau(ko biết nồi hay nhông láp), lộc cộc như búa gõ nhẹ nhẹ vào nồi vậy, chồng đứng cầm bánh lắc tới lắc lui thì cũng nghe cộc cộc khi vừa chuyển từ tới về lui hay ngược lại. Chống đứng thốc ga kiểu nẹt bô là nghe tiếng đó liền.E vừa thay chuông+bố 3 càng+dây curoa+2 má puly trước+bộ bi, cao su trược còn khít nên ko thay. Nhức đầu với bệnh này quá ea có ai có kinh nghiệm vụ này ko ạ, ra thợ thì kêu thay bộ nhông láp hơn 2tr, mà ngặc nỗi xe ko bị hú, chạy càng nhanh càng như lướt gió, ko biết có phải rơ nhông láp ko. Ea ai đã từng trải qua xin tận tình giúp đỡ.