@noithatavano
Mục tiêu của mình là xây dựng cộng đồng kinh doanh (Mạng xã hội kinh doanh) từ đó phát triển các công cụ Marketing tiếp thị trực tuyến
tóm tắt qua một số chức năng sau:
- Xây dựng hồ sơ (trang or page) trực tuyến.
- Đăng tải sản phẩm, dịch vụ -> Shop bán hàng -> Siêu thị Cộng động
- Các tính năng tương tác mạng xã hội (Social Stream, like, share, Friend, Groups, Event, News, Blog...)
- Mỗi thành viên chủ quản lý và quản trị nội dung của mình (như facebook).
- Quản trị viên của trang quản lý, phân phối và hiệu chỉnh các nội dung hiển thị.
...
Vì là một mạng xã hội nên việc sắp xếp nội dung là rất phức tạp và cần có quá trình để hiệu chỉnh, nhưng đó là một tính chất của "Mạng xã hội" hay là tính chất của một cái "Chợ" (Ví dụ như MXH Facebook, thử đặt mình là một người mới hoàn toàn mới thì nhìn nội dung của face cũng rất rối, và để sử dụng hết tính năng của face cũng ko đơn giản và đòi hỏi thành viên phải có kinh nghiệm). Bên cạnh tính chất của một mạng xã hội thì LIENKET.VN có "SIÊU THỊ", "TIN KHUYẾN MÃI"... là những trang tổng hợp tin của thành viên và public (cái này khác với "chợ" của facebook).
Tóm lại là tôi muốn xây dựng một cái chợ trực tuyến và chúng ta làm chủ cái chợ đó (*). Việc quản lý một cái "chợ" theo mô hình Mạng xã hội tôi thấy nó "nhẹ" hơn rất nhiều so với việc quản lý một "Trang TMĐT" chuyên nghiệp như Lazada, Shopee, Adayroi...!!