Phi công Myanmar hạ cánh an toàn máy bay chở 89 người dù không có càng hạ cánh trước

Phi công Myanmar hạ cánh an toàn máy bay chở 89 người dù không có càng hạ cánh trước

Discussion in 'Giao thông & PTVC khác' started by bk9sw, 12/5/19. Replies: 116. Views: 34,193.

bk9sw
Theo dõi

Phi công Myanmar hạ cánh an toàn máy bay chở 89 người dù không có càng hạ cánh trước

Thảo luận trong 'Giao thông & PTVC khác' bắt đầu bởi bk9sw, 12/5/19. Trả lời: 116, Xem: 34193.

  1. #JK

    #JK

    Tham gia:
    13/1/15
    Được thích:
    3,528
    Best Answers:
    0
    #JK
    #JK
    VIP
    Bữa giờ máy bay rụng hơi nhiều nhỉ.
     
  2. cosmos47

    Tham gia:
    28/3/14
    Được thích:
    2,424
    Best Answers:
    0
    cosmos47
    VIP
    Đây cũng hạ y chang, chỉ có xe cap cứu chạy ra chạy vào nguyên đêm, nặng nhất gãy chân
     
  3. CRYQH

    Tham gia:
    23/10/15
    Được thích:
    143
    Best Answers:
    0
    CRYQH
    ĐẠI BÀNG
    Tin tốt đầu tuần, thật tuyệt, chúc thế giới tuần mới tốt lành
     
  4. hongquan1975

    Tham gia:
    30/7/13
    Được thích:
    46
    Best Answers:
    0
  5. kawakami

    Tham gia:
    27/4/19
    Được thích:
    71
    Best Answers:
    0
    kawakami
    ĐẠI BÀNG
    Dạo này máy bay nhiều sự cố quá
     
    AmbitiousMan thích nội dung này.
  6. haitho263

    haitho263 Dự bị

    Tham gia:
    7/3/19
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0
  7. rockgreen1909

    Tham gia:
    18/9/12
    Được thích:
    4
    Best Answers:
    0
    rockgreen1909
    ĐẠI BÀNG
    Ủa sao không làm như này nhỉ :))
     
    1. Nam Air

      Nam Air Mod hiền lành

      Tham gia:
      15/11/07
      Được thích:
      81,754
      Best Answers:
      0
      Nam Air
      VIP
      Nam Air @rockgreen1909 đang tìm link video thì bác up rồi :)
       
    2. bk9sw

      bk9sw Moderator

      Tham gia:
      30/3/08
      Được thích:
      68,447
      Best Answers:
      0
      bk9sw
      VIP
      bk9sw @rockgreen1909 cái này clip quảng cáo nha mấy bác!
       
    3. pessi

      Tham gia:
      30/6/08
      Được thích:
      125
      Best Answers:
      0
      pessi
      ĐẠI BÀNG
      pessi @rockgreen1909 Quảng cáo Nissan bạn ơi! Cái máy bay hơn ngàn tấn cộng với tốc độ thì chiếc xe có mà bẹp dí. Trường hợp hạ cánh trên là phi công quá giỏi rồi đó.
       
    4. nqdong

      Tham gia:
      27/8/07
      Được thích:
      495
      Best Answers:
      0
      nqdong
      ĐẠI BÀNG
      nqdong @pessi Máy bay nào nghìn tấn? Vài trăm thôi.
       
  8. levinhkhuong

    Tham gia:
    12/7/12
    Được thích:
    37
    Best Answers:
    0
    levinhkhuong
    ĐẠI BÀNG
    đầu tuần tốt lành, cả tuần tốt lành :D
     
  9. Run4yrlife

    Tham gia:
    11/11/18
    Được thích:
    148
    Best Answers:
    0
    Run4yrlife
    ĐẠI BÀNG
    Hồi hộp và xúc động!
     
  10. Chim lạc

    Tham gia:
    14/12/17
    Được thích:
    339
    Best Answers:
    0
    Chim lạc
    TÍCH CỰC
    Vụ hỏng càng trước này nhiều máy bay dính rồi nhưng chưa có vụ nào gây chết người. Lý do bởi bình xăng máy bay nằm ở vị trí cánh và bụng sau nên không bị ma sát gây bắt lửa.
     
    1. haichin

      Tham gia:
      26/11/10
      Được thích:
      2,574
      Best Answers:
      0
      haichin
      CAO CẤP
      haichin @Chim lạc Thế nhưng để giảm thiểu rủi ro nó vẫn phải xả gần hết nhiên liệu xong mới hạ cánh đấy. Dù sao mấy sự cố này vẫn ko sợ bằng hạ cánh trong thời tiết xấu.
       
      Chim lạc thích nội dung này.
  11. canhchjmbang

    Tham gia:
    30/11/11
    Được thích:
    27
    Best Answers:
    0
    canhchjmbang
    ĐẠI BÀNG
    Ơn trời mọi thứ vẫn ổn
     
  12. TheShinichi

    Tham gia:
    13/10/10
    Được thích:
    287
    Best Answers:
    0
    TheShinichi
    TÍCH CỰC
    Thật là thần kỳ ! Gặp mình mình dù máy bay có càng trước cũng không hạ cánh được huống gì là ko có :(
     
  13. samsung focus

    Tham gia:
    28/9/11
    Được thích:
    947
    Best Answers:
    0
    samsung focus
    TÍCH CỰC
    Trong cái rủi có cái mai. Chúc mừng toàn bộ phi hành đoàn, hành khách và hãng.
     
  14. pntphong1810

    Tham gia:
    17/1/13
    Được thích:
    2,422
    Best Answers:
    0
    pntphong1810
    CAO CẤP
    Phi công tốt quá. Cố giữ cho máy bay ko bị chúi đầu. Tin tốt cho đầu tuần
     
    1. haichin

      Tham gia:
      26/11/10
      Được thích:
      2,574
      Best Answers:
      0
      haichin
      CAO CẤP
      haichin @pntphong1810 Vừa hạ cánh vừa bốc đầu 1 đoạn cho tốc độ giảm bớt.
       
  15. tuyyanh

    Tham gia:
    21/10/08
    Được thích:
    59
    Best Answers:
    0
    tuyyanh
    ĐẠI BÀNG
    bạn nào biết tại sao 99% các vụ ko nhả càng ra được đều là càng trước máy bay. :)
     
    1. quana75

      Tham gia:
      21/12/07
      Được thích:
      368
      Best Answers:
      0
      quana75
      TÍCH CỰC
      quana75 @tuyyanh Không!
       
    2. haichin

      Tham gia:
      26/11/10
      Được thích:
      2,574
      Best Answers:
      0
      haichin
      CAO CẤP
      haichin @tuyyanh Càng sau mà ko nhả ra được thì trên 99% nổ banh xác.
       
      Lanbh198 thích nội dung này.
    3. danielnguyen12

      Tham gia:
      18/11/16
      Được thích:
      32
      Best Answers:
      0
      danielnguyen12
      ĐẠI BÀNG
      danielnguyen12 @tuyyanh Càng trước nhẹ hơn. Nếu không có dùng thủy lực dc thì thả rơi tự do. Càng sau nặng nên rớt xuống bằng trọng lượng là locked ngay được. Càng trước nó khó chịu hơn. Mà nghe nói máy bay lớn Boeing Airbus phi công mở cửa xuống dưới khoang lái có chỗ mở càng bằng tay. Coi phim air crash investigation.
       
      tuyyanh thích nội dung này.
  16. Redstone07

    Tham gia:
    23/6/13
    Được thích:
    37
    Best Answers:
    0
    Redstone07
    ĐẠI BÀNG
    Xem cái clip đầu mà hoa mắt, chóng mặt. Dù biết là đứng từ xa zoom lại nên khung hình dễ bị rung, nhưng mà làm ơn quay có tâm dùm cái! :(
     
    1. haichin

      Tham gia:
      26/11/10
      Được thích:
      2,574
      Best Answers:
      0
      haichin
      CAO CẤP
      haichin @Redstone07 Chỉ đc thực hiện 1 lần, ko có cơ hội làm lại, với chắc vừa quay vừa quan sát bằng mắt nữa.
       
  17. baodng

    Tham gia:
    2/12/13
    Được thích:
    908
    Best Answers:
    0
    baodng
    TÍCH CỰC
    Tăng lương gấp 3 lần cho 2 a phi công này, kỹ thuật điêu luyện.
     
  18. narutoxboy

    Tham gia:
    5/7/10
    Được thích:
    3,398
    Best Answers:
    0
  19. MMArchs

    Tham gia:
    2/6/17
    Được thích:
    45
    Best Answers:
    0
    MMArchs
    ĐẠI BÀNG
    Tài tình! Máy bay gần như chỉ liệng như diều khi gần tiếp đất, cú hạ cánh là cực kỳ nhẹ nhàng so với tình hình sự cố, quãng đường từ lúc mũi chạm đất đến lúc dừng hẳn cũng cực ngắn giúp giảm thiểu tối đa khả năng thiệt hại do hoả hoạn có thể gây ra.
    Đây gọi là chiến thắng của kinh nghiệm và tài năng. May mắn là có nhưng nó không tự nhiên mà có. Xin chúc mừng!
     
    haichin thích nội dung này.
Đang tải...