Bổ sung thêm nhiều tùy chọn cho khách hàng, vừa qua, Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt mẫu Vespa Sprint S và Primavera S với một số nâng cấp so với bản thường cũng như màu sơn đặc biệt. Tương tự như Sprint Notte, điểm đáng chú ý đầu tiên trên phiên bản thể thao Sprint S chính là hệ thống đèn nay đã được trang bị công nghệ LED 2 tầng giúp tăng hiệu quả chiếu sáng trong đêm, cùng với dàn đèn hậu thiết kế mới. Có tổng cộng 3 màu sơn mới là đen bóng, ghi bóng (xám) và xanh lam nhám, được nhấn nhá với bộ tem đen-đỏ nổi bật. Ngoài ra, thông số kỹ thuật của xe không khác so với Sprint thông thường.
Bên cạnh Vespa Sprint S thì Piaggio cũng giới thiệu Primavera S, nổi bật với màu sơn đỏ nhám mới. Xe sở hữu đèn pha dạng tròn LED 2 tầng, trong khi đèn sau cũng sử dụng công nghệ LED. Yên xe màu đen với điểm nhấn là đường chỉ xám.
Cả Vespa Sprint S và Primavera S đều được trang bị động cơ Piaggio i-Get Euro 3, sử dụng xy lanh đơn 125 phân khối làm mát bằng không khí tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van, từ đó tối ưu hóa hiệu năng, mức tiêu hao nhiên liệu, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn.
Vespa Sprint S và Primavera S hiện đã có mặt ở các hệ thống đạt lý của Piaggio trên toàn quốc, với mức giá đề xuất cho phiên bản Sprint S và Primavera S lần lượt là 77,5 và 76,5 triệu đồng.
Bên cạnh Vespa Sprint S thì Piaggio cũng giới thiệu Primavera S, nổi bật với màu sơn đỏ nhám mới. Xe sở hữu đèn pha dạng tròn LED 2 tầng, trong khi đèn sau cũng sử dụng công nghệ LED. Yên xe màu đen với điểm nhấn là đường chỉ xám.
Cả Vespa Sprint S và Primavera S đều được trang bị động cơ Piaggio i-Get Euro 3, sử dụng xy lanh đơn 125 phân khối làm mát bằng không khí tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van, từ đó tối ưu hóa hiệu năng, mức tiêu hao nhiên liệu, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn.
Vespa Sprint S và Primavera S hiện đã có mặt ở các hệ thống đạt lý của Piaggio trên toàn quốc, với mức giá đề xuất cho phiên bản Sprint S và Primavera S lần lượt là 77,5 và 76,5 triệu đồng.