Piaggio VN ra mắt Primavera và Sprint 2016, bổ sung động cơ iGet 125, phanh ABS, cổng sạc

El Ku
5/7/2016 16:11Phản hồi: 183
Piaggio VN ra mắt Primavera và Sprint 2016, bổ sung động cơ iGet 125, phanh ABS, cổng sạc
Nhân dịp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 70 của thương hiệu Vespa, Piaggio Việt Nam đã giới thiệu đến người dùng trong nước loạt sản phẩm mới của dòng xe này với nhiều nâng cấp đáng giá. Nổi bật nhất đó là sự xuất hiện của động cơ iGet mới giúp cải thiện hiệu suất vận hành, cùng với đó là hệ thống phanh chống bó cứng ABS nhằm nâng cao độ an toàn cho người dùng. Ngoài ra, Piaggio Việt Nam còn ra mắt 3 phiên bản đặc biệt kỉ niệm 70 năm của Primavera, GTS và PX với những điểm nhấn độc đáo.
  • Vespa Primavera iGet 125 (không ABS): 69.900.000 đồng
  • Vespa Primavera iGet 125 ABS: 73.500.000 đồng
  • Vespa Sprint iGet 125 ABS: 74.500.000 đồng
  • Vespa Primavera 125 phiên bản kỉ niệm 70 năm: 84.500.000 đồng
  • Vespa GTS 125 phiên bản kỉ niệm 70 năm: 90.300.000 đồng
  • Vespa PX phiên bản kỉ niệm 70 năm: 135.000.000 đồng
Xe.Tinhte.vn-Vespa-70-years-34.JPG
Vespa Sprint 2016 với động cơ iGet có thêm màu đỏ mờ mới
Đối với Vespa Primavera và Vespa Sprint, thiết kế không có thay đổi lớn nào so với phiên bản hiện tại. Riêng Sprint có thêm màu đỏ mờ mới trông cực kỳ ấn tượng, các màu sắc cũ vẫn giữ nguyên. Piaggio Việt Nam chỉ tập trung nâng cấp hiệu suất vận hành bằng việc trang bị khối động cơ iGet mới, dung tích 125 phân khối cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và giảm độ ma sát, qua đó giúp xe vận hành bền bỉ hơn.

Xe.Tinhte.vn-Vespa-70-years-39.JPG

Nâng cấp tiếp theo đến từ hệ thống phanh với tính năng chống bó cứng ABS tương tự như đàn anh Medley. Do Primavera và Sprint chỉ sử dụng phanh đĩa cho bánh trước trên ABS chỉ được trang bị cho phanh trước, phanh sau vẫn là phanh cơ như phiên bản cũ. Piaggio Việt Nam vẫn bán song song phiên bản phanh thường, như vậy giờ đây xe có hai phiên bản phanh ABS hoặc không ABS.

Xe.Tinhte.vn-Vespa-70-years-13.JPG

Hai cải tiến tiếp theo mặc dù không liên quan đến khả năng vận hành nhưng cũng rất đáng giá đó là tính năng mở cốp bằng nút bấm điện và cổng sạc thiết bị di động đặt trong cốp trước, gần vị trí để chân. Giờ đây người dùng Primavera và Sprint sẽ không phải tra chìa khóa vào yên để mở cốp nữa mà chỉ cần bấm nút mở đặt ngay gần ổ khóa.

Xe.Tinhte.vn-Vespa-70-years-20.JPG
Vespa Primavera phiên bản kỉ niệm 70 năm với màu sơn xanh ngọc độc đáo
3 phiên bản kỉ niệm sinh nhật lần thứ 70 của thương hiệu Vespa gồm Primavera, GTS và PX sở hữu màu sơn xanh ngọc nổi bật mà các phiên bản khác không có. Màu sơn này được Piaggio sử dụng nhằm tri ân những chiếc Vespa đầu tiên ra đời cũng sử dụng màu sơn này. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt còn có sự xuất hiện của logo kỉ niệm 70 năm, yên xe khâu chỉ tương phản và giá đồ phía sau làm bằng da.

183 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

authien9x
ĐẠI BÀNG
8 năm
cái chỗ sạc sao không bọc 1 lớp da để bỏ dt lúc sạc và chạy xe nó không bị trầy nhỉ
vndtdd
TÍCH CỰC
8 năm
@authien9x có bọc thì cũng sau 1 lần rửa xe hoặc ra mưa là nó thành công nghệ sạc nhanh,
3 giây đầy pin, kaka
Iget có ngon như blue core hay Esp ko anh em. Ai đi rồi cho biết với
@nnq_mm Còn lâu mới ngon bằng cơ bà độ bốc thì khỏi chê nhé bốc như mio sổ trái luôn
@nnq_mm về độ êm thì esp vs iget ngang nhau , blue êm nhất . Còn bền thì chưa biết đc vì 2 cái kia mới ra 😆
Nhìn cái chỗ sạc đt thì ... thà không có còn hơn.
@dangchitrung Kẹt kẹt xài cũng đỡ lắm à nhe.
MoNoJi
CAO CẤP
8 năm
Giá này thì...mãi một tình yêu với Wave ghẻ vậy 😁
zippi
TÍCH CỰC
8 năm
Xe Véspa dc cái đẹp và khóa chống trộm xịn

... Ngoài ra chẳng dc gì.
Ôi đệp quá. Ghiền màu xanh ngọc ghê. Mua cho gấu 1 chiếc thôi kakakakaka
smile_mask00
ĐẠI BÀNG
8 năm
Em là em chấm cái túi đựng đồ đằng sau . . . 😁
Có cải tiến thì dần dần ngon lên thôi. . Vespa sprint đã ngon hơn Vespa LX rồi . Chạy đường xa tầm 100km xe khoẻ êm ko tê tay . Đầu ko rung lắc khi lên tốc độ cao . Còn 1 điều cực kì ghét là tay thắng quá xa . Mỗi lần bóp thật sự khó khăn .
hoang1020
ĐẠI BÀNG
8 năm
@nv1001 mình cao 1m8 và bóp rất là dễ nhé bác. Có vẻ như nếu bác thấp dưới 1m75 thì điều khiển vespa sẽ hơi khó khăn chút 😁
@hoang1020 mih 1m65 thoi bac ak.
Quất một em về đi phượt chắc ngon
Mẫu nữ ngồi kiểu ngược đời nhỉ.
sting9154
ĐẠI BÀNG
8 năm
Vừa mua chiếc GTS 😔 sao Sales ko có thông báo gì hết nhỉ.
@sting9154 Ngu gì thông báo, đẩy được hàng tồn là mừng chết m.. luôn 😁
viethung4987
ĐẠI BÀNG
8 năm
2 model cải tiến cuối cùng khi còn làm ở P. Chúc anh em làm xe càng ngày càng tốt, bền đẹp.
haopro
TÍCH CỰC
8 năm
má nó, làm mới mua con sprin dc 1 tháng
haopro
TÍCH CỰC
8 năm
@ncdangson ko kịp theo dõi, nhưng kết cái ko nhấn nút mở yên thôi, còn mấy chức năng kia ko cần thiết lắm
Liệu iGet có bớt "hú" hơn động cơ cũ không nhỉ ?
hugo18
ĐẠI BÀNG
8 năm
Xe này chạy 2 năm tã kinh khủng, bị gì mà dắt hay gạt chống đứng là thôi rồi :/
npkhanh87
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hugo18 Em đang đi con Sprint 2014 đây, sau 2 năm chạy vẫn ngon, ko hề tã đâu bác 😁
@npkhanh87 Chạy xe sang mà chắc vặn ga như đi Vision Nouvo 😆))))
Càng ngày càng ngon
Greycloud
TÍCH CỰC
8 năm
Vespa chỉ được mỗi cái đẹp, còn lại là uống xăng, nặng, ồn, đi dễ té tm, bán lại vừa mất giá vừa khó bán như hạch

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019