24 triệu người trên khắp thế giới sử dụng Anker - thương hiệu phụ kiện hàng đầu tại Mỹ. Và đây chính là 3 lí do bạn nên sử dụng Anker cho dế yêu của mình!
3 ưu điểm vượt trội của Anker mà anh em cần nhớ
Dành cho các anh em chưa biết đến Anker (dù mình tin là ai cũng đã từng nghe qua ít nhất một lần) thì đây là thương hiệu #1 trên AMAZON về phụ kiện, đặc biệt là pin dự phòng, cáp và sạc. Anker hiện đang chiếm 1/3 thị phần cáp, sạc & pin dự phòng bán ra trên Amazon, có nghĩa là cứ 3 pin dự phòng/sạc được bán ra trên Amazon thì có 1 cái là của Anker, dễ sợ ha.
Xét về mặt công nghệ, Anker được đánh giá rất cao trong việc ứng dụng và nghiên cứu các vật liệu mới. Hiện tại, nhóm nghiên cứu của Anker đã thành công trong việc áp dụng áp dụng chất liệu GaN để tạo ra các sản phẩm sạc có công suất cao với kích thước rất nhỏ, và tất nhiên với giá thành cạnh tranh. Nhóm này cũng là những kỹ sư chuyên môn từng làm việc cho Google, Dell,… và các thương hiệu công nghệ nổi tiếng khác.
Loạt sản phẩm của Anker không chỉ dừng lại ở sạc, cáp và pin dự phòng (USB charging) mà còn cung cấp rất nhiều giải pháp cho âm thanh di động với các dòng sản phẩm loa bluetooth, tai nghe bluetooth thông qua thương hiệu con SoundCore. Anker đã có sẵn kinh nghiệm về thiết kết mạch quản lý pin nên thời lượng sử dụng các sản phẩm âm thanh là rất tốt. Bên cạnh đó, họ còn chiêu mộ thêm những chuyên gia từ các hãng âm thanh khác nhau để liên tục cải tiến chất lượng âm thanh và hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn nữa với 5 thương hiệu nổi bật, có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời: Anker, Soundcore, Eufy, Nebula, Roav.
Anker - thương hiệu về phụ kiện hàng đầu tại Mỹ - nổi tiếng với 3 thiết bị pin, cáp và dây sạc
Hứa hẹn gì khi Anker chính thức gia nhập thị trường Việt Nam
Đầu năm 2019, Anker đã cho ra mắt một số sản phẩm mới ấn tượng là loa bluetooth SoundCore Motion Plus, Rave Mini, củ sạc với công nghệ Power IQ 3.0 đầu tiên sử dụng chất liệu GaN. Ngày 26/07 sắp tới, Anker tổ chức sự kiện họp báo đầu tiên giới thiệu các sản phẩm mới nhất của Anker, SoundCore và Eufy phân phối chính thức tại Việt Nam.
Ông Lam – Giám đốc công ty NDTL, đơn vị phân phối độc quyền Anker tại Việt Nam chia sẻ “Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất được nhiều người dùng tại Mỹ tin tưởng, chúng tôi đã nỗ lực để có thể mang Anker về cho người dùng Việt Nam ở mức giá hợp lý. Chúng tôi tin tưởng rằng Anker sẽ góp phần thay đổi thói quen sử dụng phụ kiện chất lượng tốt của người dùng khi cần tìm phụ kiện cho thiết bị di động, thiết bị cá nhân, thay vì phải dùng những lựa chọn kém chất lượng như trước đây.”
Ông Lam cũng cho biết Việt Nam đang là thị trường dẫn đầu khu vực Đông Nam Á và ở top 10 trên toàn thế giới của Anker. Chính vì vậy, trong thời gian tới, với phổ sản phẩm đa dạng, vượt ra ngoài phạm vi phụ kiện cho thiết bị di động và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng tại Mỹ, Nhật, châu Âu, Anker hứa hẹn sẽ chinh phục được người tiêu dùng nội địa.
Giải thích thêm về sự có mặt Anker vào thời điểm hiện tại, ông Leon Lee – Trưởng đại diện của Anker tại Việt Nam (Vietnam Regional Head) - cho biết trong 3 năm, Anker đã nghiên cứu và nhận thấy thị trường vốn dĩ có rất nhiều thương hiệu tham gia nhưng mảnh đất thương mại điện tử mới chính là xu thế và còn nhiều cơ hội phát triển hơn cả. Do đó, Anker quyết định hợp tác với các đối tác Thương Mại Điện Tử (Tiki, Lazada, Shopee, Adayroi, Sendo),để tiếp cận gần hơn với khách hàng và chỉ sau hơn 3 năm Anker đã có được 20% thị phần. Bên cạnh đó Anker cũng từng bước tiếp cận các chuỗi bán lẻ phù hợp như là Viễn Thông A, Cellphones và chỉ sau 1 thời gian ngắn cũng đã đạt được thị phần tại các các chuỗi này ở mức 10%-20%.. Với nền tảng tốt, khách hàng quen thuộc, năm 2019 Anker chính thức tiến vào 2 chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam là FPT Shop và Thế Giới Di Động nhằm cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng, cung cấp cho các đối tác đạt được những sự phát triển nhanh và mạnh về doanh thu và lợi nhuận.
Ngoài ra, ông Leon cũng chia sẻ thêm một số thông tin thú vị về Anker trên thị trường. Sau 7 năm hợp tác với Amazon, Anker nằm trong top 10 nhãn hiệu bán hàng tốt nhất trên Amazon. Với số lượng khách hàng trung thành lớn, Anker có thể dễ dàng thử nghiệm xem các sản phẩm mới có được thị trường đón nhận hay không trong vòng 1 tháng kể từ ngày ra mắt sản phẩm (so với các hãng khác là hơn 6 tháng). Đây là 1 điểm sáng rất quan trọng tạo thuận lợi cho các nhà phân phối và bán lẻ trên thị trường khác đối với khâu chọn lựa sản phẩm.
Mỗi sản phẩm của Anker đều được đầu tư các thiết kế độc đáo hoàn toàn với các đối thủ, đồng thời liên tục thay đổi dựa trên thị hiếu thị trường.
Ông cũng cho biết Anker chủ trương tập trung rất nhiều nguồn lực cho việc R&D với mức đầu tư gần 40 triệu USD trong năm 2018. Để dễ dàng so sánh thì tỷ lệ sản phẩm lỗi của Anker là không quá 1%, thấp hơn với 1 số thương hiệu khác là 2%-3% và 1 số brand OEM là trên 3%-5% hoặc thậm chí hơn.
Mỗi sản phẩm của Anker đều được đầu tư các thiết kế độc đáo hoàn toàn với các đối thủ, đồng thời liên tục thay đổi dựa trên thị hiếu thị trường. Mỗi năm Anker đều ghi nhận và phân tích phản hồi của hơn 50 triệu lượt xem và nhận xét sản phẩm trên Amazon để có bước đi phù hợp. Các sản phẩm Anker nhận được 8 vinh danh từ Red dot trong năm vừa qua.
3 ưu điểm vượt trội của Anker mà anh em cần nhớ
Dành cho các anh em chưa biết đến Anker (dù mình tin là ai cũng đã từng nghe qua ít nhất một lần) thì đây là thương hiệu #1 trên AMAZON về phụ kiện, đặc biệt là pin dự phòng, cáp và sạc. Anker hiện đang chiếm 1/3 thị phần cáp, sạc & pin dự phòng bán ra trên Amazon, có nghĩa là cứ 3 pin dự phòng/sạc được bán ra trên Amazon thì có 1 cái là của Anker, dễ sợ ha.
Xét về mặt công nghệ, Anker được đánh giá rất cao trong việc ứng dụng và nghiên cứu các vật liệu mới. Hiện tại, nhóm nghiên cứu của Anker đã thành công trong việc áp dụng áp dụng chất liệu GaN để tạo ra các sản phẩm sạc có công suất cao với kích thước rất nhỏ, và tất nhiên với giá thành cạnh tranh. Nhóm này cũng là những kỹ sư chuyên môn từng làm việc cho Google, Dell,… và các thương hiệu công nghệ nổi tiếng khác.
Loạt sản phẩm của Anker không chỉ dừng lại ở sạc, cáp và pin dự phòng (USB charging) mà còn cung cấp rất nhiều giải pháp cho âm thanh di động với các dòng sản phẩm loa bluetooth, tai nghe bluetooth thông qua thương hiệu con SoundCore. Anker đã có sẵn kinh nghiệm về thiết kết mạch quản lý pin nên thời lượng sử dụng các sản phẩm âm thanh là rất tốt. Bên cạnh đó, họ còn chiêu mộ thêm những chuyên gia từ các hãng âm thanh khác nhau để liên tục cải tiến chất lượng âm thanh và hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn nữa với 5 thương hiệu nổi bật, có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời: Anker, Soundcore, Eufy, Nebula, Roav.
Anker - thương hiệu về phụ kiện hàng đầu tại Mỹ - nổi tiếng với 3 thiết bị pin, cáp và dây sạc
Hứa hẹn gì khi Anker chính thức gia nhập thị trường Việt Nam
Đầu năm 2019, Anker đã cho ra mắt một số sản phẩm mới ấn tượng là loa bluetooth SoundCore Motion Plus, Rave Mini, củ sạc với công nghệ Power IQ 3.0 đầu tiên sử dụng chất liệu GaN. Ngày 26/07 sắp tới, Anker tổ chức sự kiện họp báo đầu tiên giới thiệu các sản phẩm mới nhất của Anker, SoundCore và Eufy phân phối chính thức tại Việt Nam.
Ông Lam – Giám đốc công ty NDTL, đơn vị phân phối độc quyền Anker tại Việt Nam chia sẻ “Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất được nhiều người dùng tại Mỹ tin tưởng, chúng tôi đã nỗ lực để có thể mang Anker về cho người dùng Việt Nam ở mức giá hợp lý. Chúng tôi tin tưởng rằng Anker sẽ góp phần thay đổi thói quen sử dụng phụ kiện chất lượng tốt của người dùng khi cần tìm phụ kiện cho thiết bị di động, thiết bị cá nhân, thay vì phải dùng những lựa chọn kém chất lượng như trước đây.”
Ông Lam cũng cho biết Việt Nam đang là thị trường dẫn đầu khu vực Đông Nam Á và ở top 10 trên toàn thế giới của Anker. Chính vì vậy, trong thời gian tới, với phổ sản phẩm đa dạng, vượt ra ngoài phạm vi phụ kiện cho thiết bị di động và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng tại Mỹ, Nhật, châu Âu, Anker hứa hẹn sẽ chinh phục được người tiêu dùng nội địa.
Giải thích thêm về sự có mặt Anker vào thời điểm hiện tại, ông Leon Lee – Trưởng đại diện của Anker tại Việt Nam (Vietnam Regional Head) - cho biết trong 3 năm, Anker đã nghiên cứu và nhận thấy thị trường vốn dĩ có rất nhiều thương hiệu tham gia nhưng mảnh đất thương mại điện tử mới chính là xu thế và còn nhiều cơ hội phát triển hơn cả. Do đó, Anker quyết định hợp tác với các đối tác Thương Mại Điện Tử (Tiki, Lazada, Shopee, Adayroi, Sendo),để tiếp cận gần hơn với khách hàng và chỉ sau hơn 3 năm Anker đã có được 20% thị phần. Bên cạnh đó Anker cũng từng bước tiếp cận các chuỗi bán lẻ phù hợp như là Viễn Thông A, Cellphones và chỉ sau 1 thời gian ngắn cũng đã đạt được thị phần tại các các chuỗi này ở mức 10%-20%.. Với nền tảng tốt, khách hàng quen thuộc, năm 2019 Anker chính thức tiến vào 2 chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam là FPT Shop và Thế Giới Di Động nhằm cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng, cung cấp cho các đối tác đạt được những sự phát triển nhanh và mạnh về doanh thu và lợi nhuận.
Ngoài ra, ông Leon cũng chia sẻ thêm một số thông tin thú vị về Anker trên thị trường. Sau 7 năm hợp tác với Amazon, Anker nằm trong top 10 nhãn hiệu bán hàng tốt nhất trên Amazon. Với số lượng khách hàng trung thành lớn, Anker có thể dễ dàng thử nghiệm xem các sản phẩm mới có được thị trường đón nhận hay không trong vòng 1 tháng kể từ ngày ra mắt sản phẩm (so với các hãng khác là hơn 6 tháng). Đây là 1 điểm sáng rất quan trọng tạo thuận lợi cho các nhà phân phối và bán lẻ trên thị trường khác đối với khâu chọn lựa sản phẩm.
Mỗi sản phẩm của Anker đều được đầu tư các thiết kế độc đáo hoàn toàn với các đối thủ, đồng thời liên tục thay đổi dựa trên thị hiếu thị trường.
Ông cũng cho biết Anker chủ trương tập trung rất nhiều nguồn lực cho việc R&D với mức đầu tư gần 40 triệu USD trong năm 2018. Để dễ dàng so sánh thì tỷ lệ sản phẩm lỗi của Anker là không quá 1%, thấp hơn với 1 số thương hiệu khác là 2%-3% và 1 số brand OEM là trên 3%-5% hoặc thậm chí hơn.
Mỗi sản phẩm của Anker đều được đầu tư các thiết kế độc đáo hoàn toàn với các đối thủ, đồng thời liên tục thay đổi dựa trên thị hiếu thị trường. Mỗi năm Anker đều ghi nhận và phân tích phản hồi của hơn 50 triệu lượt xem và nhận xét sản phẩm trên Amazon để có bước đi phù hợp. Các sản phẩm Anker nhận được 8 vinh danh từ Red dot trong năm vừa qua.