[QC] Gói cước MobiF – ưu điểm của của gói cước kết hợp giữa trả trước và trả sau từ MobiFone

TTKM
18/7/2017 2:17Phản hồi: 110
110 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tomcat007
TÍCH CỰC
7 năm
Đúng là Mobi dạo này kém thật, cái sim hồi trước mua gần triệu bạc dùng hơn 10 năm bây giờ k dùng mấy thành sim phụ, còn thằng Viettel 11 số lại thành sim nghe gọi chính. Mobi đã kém, Vina còn kém hơn vì rất ít người dùng. Bọn Viettel dạo này khủng thật.
sontg10
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mobifone là cái nhà mạng lởm nhất trong 3 nhà mạng lớn ở Việt Nam.
Sóng ảo, chập chờn là chuyện thường gặp. đt vẫn hiện sóng mà ng khác gọi tới lại báo tắt máy???
3g -4g tậm tịt k kém. Nhiều lúc mất tín hiệu data một cách khó hiểu như sóng đt.
Lại còn vụ khó kích hoạt imes trên iphone nữa, giờ k biết cải thiện chưa.
Tóm lại là chán mobifone quá r. Giờ mà đc giữ số đổi mạng khác mất tiền triệu cũng đổi...
Arshad 338
ĐẠI BÀNG
7 năm
@sontg10 Sóng cuộc gọi của Mobi quả thật có vấn đề. Tụi bạn chung lớp em xài Mobi gọi tới không bắt máy, gọi đi thỉnh thoảng rớt sóng. Ngay quận 3 sg Vina full .. Mobi gần như không có. Bạn coi hình nè. Cả lớp em tính tới hôm nay 21 đứa chạy qua Vina và VT trong vòng 2 tháng nay. Em lưu lại danh bạ mệt luôn
WP_20170720_14_05_38_Pro (2).jpg
@Arshad 338 Ô thế cứ sóng không ổn định là đổi số à? Thế thì khu Văn Phú Hà Đông nhà tớ chắc mấy trăm hộ dân cư đổi hết qua Mobifone xài mất vì ở khu này ngoài anh Mobi ra các mạng khác đều đứt hết .
Arshad 338
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nguyenthuyvan Nhưng tại quận 3 ..HCM . Thì Mobi gần như mất sóng. Tụi bạn mình đã thử rồi mới quyết định đổi qua Vina và VT. Kiểu gì thì cũng an tâm hơn dùng Mobi
wp_ss_20170721_0001 (2).png
WP_20170721_09_53_04_Pro.jpg
@Arshad 338 Xác nhận m ở khu vực quận 3 võ văn tần mất sóng như cơm bữa nha
Từ ngày Mobifone triển khai 4G là từ đó mạng chập chờn và thường hay Roaming qua mạng Vinaphone. Vì vậy mà ko có internet
Anh em nào ko vào Internet thì kiểm tra xem mình có bị Roaming ko?
dautaysam
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cảm ơn bác, em gửi bác các số trong ảnh dưới đây, chẳng lẽ ngày nào em cũng chụp lại chứ không thể dưới 5 cuộc/ngày đâu bác.
Còn vấn đề sóng 3G Viettel nữa ạ, em ngồi ở toà nhà 3D phố Duy Tân - Cầu giấy nhưng lúc nào cũng chỉ có 3 vạch sóng (hqua e tắt wifi để dùng 3G, hnay bật wifi và tắt 3G cũng vẫn chỉ có 3 vạch thôi, điện thoại e là IP6 plus).
Trước mắt phiền bác giải quyết giúp em cái sóng trước đã ạ. Em cũng đã đổi sim 4G từ trước Tết nhưng điện thoại em làm đủ kiểu vẫn chưa lên nổi chữ LTE.
image.png
image.png
@dautaysam Bạn inbox cho mình xin số thuê bao mà bạn đang phản ánh gặp các tình trạng trên nhé.
dautaysam
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Viettel2929 Bạn cung cấp giúp mình thông tin của bạn nếu là nv Viettel nhé, xác định đúng bạn là nv VT thì mình sẽ gửi cho. Chứ nói thật nhận cuộc gọi rác nhiều nên mình cảnh giác lắm.
@dautaysam Chào bạn @dautaysam!
Bạn có thể kiểm tra xác nhận quá trình hỗ trợ của mình trên trang diễn đàn cho các bạn khác để cung cấp thông tin mình hỗ trợ, ngoài ra bạn có thể cung cấp thông tin tới địa chỉ Email CSKH: cskh@viettel.com.vn
hoặc lên trên trang Fanpage Viettel - Giải Đáp Online theo link: https://www.facebook.com/groups/CSKH.Viettel/ để được hỗ trợ nhé bạn!
qtdb
ĐẠI BÀNG
6 năm
Dkm. Đang dùng thuê trả sau Mobifone gói KN149. Thấy gói mobif hấp dẫn, thế là gọi lên tổng dài hỏi thuê bao của anh có chuyển qua mobif được hay không. Em í bảo là được, mình hỏi em có khẳng định được. Em í nói được.
Thế là ung đợi cuối tháng chạy ra cửa hàng chính đổi gói cước. Em nhân viên ở cửa hàng còn mù mờ về gói này, và nói thuê bao trả sau không chuyển được, khi đó bực bội gọi lên tổng đài xác nhận lại, rồi cuối cùng không được. Hiến kế chuyển sang trả trước dùng 1 tháng rồi chuyển sang mobif. Háo hức đến ngày hôm nay sau hơn 1 tháng lại chạy ra cửa hàng củ để chuyển đổi. Ôi khốn nạn nhân viên của hàng lại không biết gì về mobif. Rồi mình gọi lên tổng đài để hỏi, ok số mình chuyển được sang mobif, nhưng cô nhân viên cửa hàng không có khả năng để chuyển đổi. Cuối cùng cả nhân viên và tổng đài báo anh thông cảm, anh lên chi nhánh trên tỉnh để được chuyển đổi. Bây giờ mình chưa biết rỏ lên tỉnh có làm được hay không!
Từ đó theo suy nghĩ của mình
- Mobifone tung ra gói cước mới mà tại sao nhân viên cửa hàng và cả tổng đài củng mù mờ.
- Nếu khách hàng ở xa trung tâm tỉnh cả 100km khi muốn chuyển đổi thì phải làm sao?
- Hay tung gói hấp dẫn này để quảng cáo Mobifone. Khi khách đăng ký thì vô cùng vất vã.
@qtdb Gói này trên hcm quảng cáo rầm rộ lắm bác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019