Bên cạnh những lý do được coi là “truyền thống”: cộng đồng lên tới 70 triệu người dùng, mạng 4G ở khắp mọi nơi và sắp tới là 5G… còn có những lý do khá thú vị khiến người dùng dù gặp khó vẫn kiên quyết chuyển sang mạng Viettel.
Một khảo sát thực hiện trên 1.800 thuê bao trả sau và gần 19.000 thuê bao trả trước về lý do "chuyển mạng giữ số" sang Viettel đã cho thấy, có đến hơn 1.000 khách hàng cho biết lý do chuyển mạng sang Viettel chỉ đơn giản là muốn dùng Viettel. Sự yêu thích "không cần lý do" này bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân.
1. “Sóng khỏe, vùng phủ rộng” khắp miền núi, biên giới, hải đảo là lý do đầu tiên để người dùng lựa chọn Viettel làm điểm đến. Cũng giống như việc chọn người yêu, có ai lại không “đổ” trước một anh chàng vừa khỏe mạnh lại vừa có thể theo mình đến khắp mọi nơi.
Đặc biệt, với vùng phủ 4G rộng nhất trong số các nhà mạng (số trạm 4G hiện lên tới gần 50.000 trạm BTS), bạn sẽ không bao giờ lo bị “ra đảo” hay “cách ly khỏi cuộc sống số” nếu dùng mạng Viettel. Nhà mạng này vừa dựng trạm 5G đầu tiên vào ngày 5/4 và dự kiến là mạng đầu tiên ở Đông Nam Á phát sóng 5G. Theo kết quả khảo sát, gần 30% số người chuyển mạng giữ số sang Viettel vì chất lượng mạng tốt, ổn định.
2. “Vì thấy xung quanh ai cũng dùng” là lý do được nhiều khách hàng lựa chọn Viettel chia sẻ khi chuyển mạng giữ số sang “nhà mạng quốc dân”. Với 70 triệu thuê bao đang sử dụng, số lượng các cuộc gọi nội mạng với chính sách giá cước siêu rẻ (100đ/phút) sẽ nhiều hơn tất cả các nhà mạng còn lại, giúp thuê bao tiết kiệm chi phí tối đa.
3. Nếu bạn đi nước ngoài, “anh” Viettel sẽ có nhiều gói cước roaming siêu rẻ, giúp bạn thuận tiện liên lạc với chính số di động của mình. Đặc biệt, nếu đến Lào, Campuchia hay Myanmar, người dùng có thể dùng data roaming, gọi điện về Việt Nam với giá cước tương tự như trong nước. Viettel luôn tạo điều kiện cho khách hàng được hưởng dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất.
4. Rất ít người biết rằng, Viettel có một hệ thống tính cước theo thời gian thực có thể áp dụng cho mỗi khách hàng một chính sách riêng phù hợp với nhu cầu, dựa trên tính toán dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo. Viettel luôn quan tâm đến từng cá nhân theo một cách đặc biệt mà họ sẽ không tìm thấy ở bất kỳ một nhà mạng nào khác.
5. Nếu đã sử dụng các ứng dụng như My Viettel, ViettelPay… bạn sẽ thấy Viettel “gây nghiện” người dùng bằng những tiện ích di động và thanh toán không thể hoàn hảo hơn. Trải nghiệm số thân thiện, dễ chịu là một trong những điểm nổi bật trong dịch vụ của Viettel.
Một khảo sát thực hiện trên 1.800 thuê bao trả sau và gần 19.000 thuê bao trả trước về lý do "chuyển mạng giữ số" sang Viettel đã cho thấy, có đến hơn 1.000 khách hàng cho biết lý do chuyển mạng sang Viettel chỉ đơn giản là muốn dùng Viettel. Sự yêu thích "không cần lý do" này bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân.
1. “Sóng khỏe, vùng phủ rộng” khắp miền núi, biên giới, hải đảo là lý do đầu tiên để người dùng lựa chọn Viettel làm điểm đến. Cũng giống như việc chọn người yêu, có ai lại không “đổ” trước một anh chàng vừa khỏe mạnh lại vừa có thể theo mình đến khắp mọi nơi.
Đặc biệt, với vùng phủ 4G rộng nhất trong số các nhà mạng (số trạm 4G hiện lên tới gần 50.000 trạm BTS), bạn sẽ không bao giờ lo bị “ra đảo” hay “cách ly khỏi cuộc sống số” nếu dùng mạng Viettel. Nhà mạng này vừa dựng trạm 5G đầu tiên vào ngày 5/4 và dự kiến là mạng đầu tiên ở Đông Nam Á phát sóng 5G. Theo kết quả khảo sát, gần 30% số người chuyển mạng giữ số sang Viettel vì chất lượng mạng tốt, ổn định.
2. “Vì thấy xung quanh ai cũng dùng” là lý do được nhiều khách hàng lựa chọn Viettel chia sẻ khi chuyển mạng giữ số sang “nhà mạng quốc dân”. Với 70 triệu thuê bao đang sử dụng, số lượng các cuộc gọi nội mạng với chính sách giá cước siêu rẻ (100đ/phút) sẽ nhiều hơn tất cả các nhà mạng còn lại, giúp thuê bao tiết kiệm chi phí tối đa.
3. Nếu bạn đi nước ngoài, “anh” Viettel sẽ có nhiều gói cước roaming siêu rẻ, giúp bạn thuận tiện liên lạc với chính số di động của mình. Đặc biệt, nếu đến Lào, Campuchia hay Myanmar, người dùng có thể dùng data roaming, gọi điện về Việt Nam với giá cước tương tự như trong nước. Viettel luôn tạo điều kiện cho khách hàng được hưởng dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất.
4. Rất ít người biết rằng, Viettel có một hệ thống tính cước theo thời gian thực có thể áp dụng cho mỗi khách hàng một chính sách riêng phù hợp với nhu cầu, dựa trên tính toán dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo. Viettel luôn quan tâm đến từng cá nhân theo một cách đặc biệt mà họ sẽ không tìm thấy ở bất kỳ một nhà mạng nào khác.
5. Nếu đã sử dụng các ứng dụng như My Viettel, ViettelPay… bạn sẽ thấy Viettel “gây nghiện” người dùng bằng những tiện ích di động và thanh toán không thể hoàn hảo hơn. Trải nghiệm số thân thiện, dễ chịu là một trong những điểm nổi bật trong dịch vụ của Viettel.