[QC] Lộ diện người thiết lập kỷ lục siêu tiết kiệm nhiên liệu của xe ga NVX

TTKM
5/11/2018 13:31Phản hồi: 77
[QC] Lộ diện người thiết lập kỷ lục siêu tiết kiệm nhiên liệu của xe ga NVX
Cuộc thi “Thử thách động cơ Blue Core siêu tiết kiệm nhiên liệu” đã tìm ra người thiết lập chỉ số tiết kiệm nhiên liệu cao nhất sau hơn hai tháng tổ chức.

Suốt hai tháng qua, sự kiện “Lái thử xe ga NVX Why Not?” của Yamaha đã có những hoạt động tưng bừng khắp các tỉnh thành, từ TP.HCM, Hà Nội, Hải Dương, Nam Định, Long An, Bình Dương, Đồng Nai cho đến Quảng Nam, Thanh Hóa, Vĩnh Long, An Giang. Nhiều hoạt động hấp dẫn đã diễn ra như: lái thử xe, “check – in” tại khu vực chụp ảnh…

Yamaha Blue Core (1).jpg
Tinh thần thử thách động cơ Blue core siêu tiết kiệm được lan tỏa mạnh mẽ trên khắp cả nước

Đặc biệt, để giúp những người mê xe có cơ hội trải nghiệm sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của động cơ Blue Core, trong khuôn khổ sự kiện “Lái thử xe ga NVX Why Not?” vừa qua, cuộc thi “Thử thách động cơ Blue Core siêu tiết kiệm nhiên liệu” đã thu hút gần 500 người tham gia. Với thử thách chạy xe NVX trong vòng 1 giờ, để đạt được chỉ số tiêu hao nhiên liệu tốt nhất trong quãng đường dài nhất, nhiều người chơi đã đạt thành tích với mức tiêu hao nhiên liệu từ 48 – 52km/l. Đặc biệt, nhiều tay lái nữ đã vượt qua thử thách với những chỉ số tiêu hao nhiêu liệu trên 50km/l.

NVX_tiet kiem nhien lieu.JPG
Nhiều hoạt động thú vị đã diễn ra tại sự kiện như: lái thử xe NVX, “check – in” tại khu vực chụp hình, chinh phục thử thách động cơ Blue Core…
Số lượng những người tham gia cùng những chỉ số ấn tượng nói trên đã chứng minh cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ Blue Core trên xe ga Yahama. Khả năng này có được nhờ hiệu suất đốt cháy nhiên liệu tối đa, giảm đến 50% năng lượng tiêu thụ, tiết kiệm nhiên liệu tối đa 150% so với các thế hệ động cơ cũ. Ưu điểm khác của Blue Core chính là khởi động êm ái, tăng tốc mượt mà và hoạt động bền bỉ.

Blue Core.jpg
Động cơ Blue Core – cải tiến vượt trội trên xe ga Yamaha

Ngoài động cơ Blue Core, NVX còn sở hữu hệ thống van biến thiên VVA giúp xe vận hành hiệu quả ở tốc độ thấp lẫn tốc độ cao. NVX còn được trang bị nhiều tính năng đáng giá như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, khóa thông minh SmartKey, mặt đồng hồ điện tử màn hình LCD lớn, cốp rộng lên tới 25 lít…

Yamaha NVX.jpg
Thiết kế ấn tượng, đậm chất thể thao của xe ga Yamaha NVX

77 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nói chung ngoài dáng xấu và thiết kế ngu bắn bùn thì ko có gì để chê xe. Nhiên liệu thì hao tương đương ab, đc cái máy êm hơn và động cơ mạnh hơn rõ. Bánh to đi vững nhưng thiết kế yên quá cao và bắn bùn quá kinh khiếp
nininana
TÍCH CỰC
5 năm
@trangkhuyet0410 Nếu ở sài gòn làm nhẹ cái kèo 500k đi. Xe zin ko độ chế cháo ji cả.
V_P942
TÍCH CỰC
5 năm
@king_of_mar1311 155 hao giống 125 quá tốt cmnr 😃 125 thì ăn cmn đứt 😁
@king_of_mar1311 Bạn này chắc chưa biết là xe bánh lớn thì bắn bùn nhiều, k muốn bắn thì làm bánh nhỏ lại như AB nhé
@king_of_mar1311 Người ta chọn tay ga vì nó SANG, còn chiếc này đi ngược lại với xu thế đó, NVX trông như một con ngựa trời, chỉ hợp với tuổi trẻ nông nổi, ngoài 30 mà đi con này không hợp.
hummer18
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tiết kiệm khi chưa mở VVA thôi, chạy đường dài mở van ra nó đốt cỡ 40km/l 😁
@Anh Hùng Rơm VVA là gì hả bác 😁
@adagioleonard Van biến thiên
hummer18
ĐẠI BÀNG
5 năm
@adagioleonard Tốc độ 80 thì VVA bật rồi, nếu giữ 80 ổn định thì xăng ăn cỡ 40-45km/l, còn bác muốn tiết kiệm xăng thì giữ đều ga ở 60 😁
Mr 2k6
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hummer18 Một bạn chưa đi xe chia sẻ. VVA chạy đường dài siêu tiết kiệm bạn nhé
Thế là ngon rồi
vphuc2610
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xe này nhìn hình thì vậy chứ bên ngoài xấu lắm,nhất là nhìn mấy ông chạy từ phía sau xấu kinh dị
@vphuc2610 Đuôi xấu đầu đẹp. Đầu nhìn hơi giống Nou4 hồi xưa
riêng mình thấy xấu ình, chắc thẩm mỹ của mình kém
@Nguyễn Thắng 89 Nhận ra đc điều đó là có tiến bộ rồi đấy 😁
thấy cũng được mà.
Cũng đc. Tăng toíc nganh và êm. Mà hay lỗi ABS quá. Xe mình tay thắng bên trái thì bị điện giật, mang ra 3s bọn nó nói "làm gì có", "vô lý".. Vân mây.. Trong khi ai chạy xe mình cũng xác nhận điều đó. Cuối cũng phải về tháo dây điện ra luôn
sinhtv77
ĐẠI BÀNG
5 năm
Gọi AB bằng cụ luôn cho nhanh. Tôi ngoài Bắc, không biết trong Nam thế nào chứ ngoài này mỏi mắt mới thấy một con chạy ngoài đường. Nhìn đằng sau xấu như ma, nhìn ảnh thì đẹp. VCL
@sinhtv77 Trong SG cũng lai rai, nói chung mật độ xuất hiện tương đương Nov5 Nov6 hồi xưa
Xe đẹp, hợp với thanh niên trẻ trung, chúc mừng bạn đạt giải nhất cuộc thi.
Ban đầu định mua em này vì khác biệt, phối màu đẹp và cái đầu xe quá đẹp nhưng tìm hiểu mới thấy có quá nhiều khuyết điểm, mình nghĩ xe này Yamaha thiết kế dành riêng cho dân độ xe vì mua về muốn hài lòng phải độ nhiều thứ. Mình đang chờ phiên bản mới.
@KeniVinh Bạn nói chuẩn. Xe này chỉ hợp với những người thích chăm chút cho cái xe.
Mình cũng phải tốn khá tiền độ thêm mới ưng ý ngoại hình, bù lại mang dấu ấn cá nhân.
@KeniVinh Mới mua 1 chiếc 155 nguyên zin & thấy quá hài lòng với mức giá. ;););)
xe mình cũng 155 mà chạy chừng 45~47km/l là cùng.
@itismyaccount Chạy đường trường mới mong trên 50km/l chứ đường hỗn hợp lấy đâu ra. Chẳng có xe ga từ 125 phân khối chạy đường hỗn hợp ăn trên 50km/l
@longkhanhduong NVX 125cc mình chạy đường trường (Bình Dương - HCM/0 thì toàn trên 60km/ lít (máy báo nha). Còn đường thành phố khoảng 50 - 52 km/ lít. Chỉ có bản 155cc thì mới tốn nhiều xăng thôi.
@itismyaccount Mình cũng từng chạy lên đc 52km rồi, bình thường trung bình là 47-48. 45 f thuộc dạng đường gập gềnh khó đi lắm
BQDuong
CAO CẤP
5 năm
Nên ra NVX mới. Chứ cái kiểu dáng k hợp với số đông này thì mãi ế thôi. Có quảng cáo mấy cũng vậy
@BQDuong ok nè, chắc Ya cứ nghĩ người ta không biết chất lượng rồi cứ quảng cáo. Chứ thật sự cái kiểu xe không hợp cho mọi người. Có thể bản mới đã lên xong thời gian chưa đủ để tung ra.
bluewolf
TÍCH CỰC
5 năm
@BQDuong Chuẩn bạn, kiểu dáng phải dở ông dở thằng, dở bà dở cô như AB thì mới có nhiều khách 😁 :D
datmacom
TÍCH CỰC
5 năm
Không hiểu do tận dụng dây chuyền hay sao mấy cái lỗi thiết kế mấy năm không chịu sửa. Chờ dài cổ
Roxbenxz
TÍCH CỰC
5 năm
NVX đã từng rất được quan tâm, nhưng vì vài lỗi k đáng có mà giờ đã chết khi còn rất trẻ, đã mua và đã bán. Rất tiếc cho yamaha
Mới mua 1 em 155 & ko có j để chê cả! ;););)
@Hoàng Hải Huy Mình đi đc 1 năm rồi, chê duy nhất là vợ mình chân ngắn cứ leo lên xe ko được là chửi thôi haha. Mình vẫn ko hối hấn về mọi thử. Mong mọi người cứ chê đừng mua để ra đường cho độc. Thích cái cảm giác ra đường có người chạy theo hỏi xe j vậy
@trangkhuyet0410 Chuẩn luôn bác! 😁:D:D
Dẫn bộ >>> SIÊU SIÊU TIẾT KIỆM 😁
knonlylove
TÍCH CỰC
5 năm
cái động cơ này nó làm cho cục máy to quá, nghĩ sao 155 cc mà to gấp đôi Vario cũng 150. cho nên nhìn con xe Vario nó cân đối hơn hẳn, xe NVX chỉ dành cho mấy anh to con thôi, chứ 70kg trờ xuống chạy cũng ko đẹp lắm. riêng mình thấy cái cục máy quá to nên NVX cái phần đuôi nó cũng làm to ra nên mình ko thích phần đuôi lắm, mình thấy phần đầu xe ok.
Động cơ ko dám nói vì chưa thử, nhưng Vario của mình 57km/lit báo đồng hồ, còn tính theo giá tiền đổ xăng thì 52km/lit hỗn hợp thành phố và ngoại ô 1 tí.
PCX 2016 😁
20181024_175719.jpg
20181024_175721.jpg
20181024_175723.jpg
@TACOMPUTER Sao lại có 2 ngón chân ở kia vậy ạ
@adagioleonard Ngón tay mình đó @@
Cái ngoại hình nó làm mình đắn đo mãi. Thật sự đu gặo khách hàng mà đi chiếc này rất ư là trẻ trâu. Làm thiếu tự tin
V_P942
TÍCH CỰC
5 năm
@thanh_satria Có bạn nghĩ thôi chứ ai nghĩ z, hay bụng bạn suy dùm bụng khách =))
@V_P942 Thử làm một bài vote đi. Bao ng nói thế
@V_P942 Đúng cái kiểu suy dùm 😁 =))
Ông đấy cần làm ntn để đi xe đạp đến, nhưng vẫn nghĩ là khách nghĩ mình lịch sự mới khá được :D
phanthi05
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thanh_satria Mua nmx đi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019