Bạn ơi, bạn đã kiểm tra phần thông báo voucher như mình đã comment các bạn khác chưa, thông báo của ngày 20/03? Hệ thống báo đã gửi mã đến tài khoản của các bạn? Bạn có thể chụp hình thông báo lên đây không?
@SmallBug
Bạn giúp mình inbox cho mình userID và password nhé để mình có thể kiểm tra kĩ hơn, trong trường hợp bạn chưa nhận được Shopee sẽ đền bù mã cao hơn
@ShopeeVietNam kiểm tra giùm mình tại sao đơn hàng này của mình bi hủy bởi hệ thống (do lỗi của nhà bán hàng) mà mình lại không được hoàn mã giảm giá: 17050321015NP8K
đâu phải mình tự hủy đâu mà bị hủy luôn cả mã giảm giá vậy