[QC] MobiFone 26 năm chăm sóc khách hàng chu đáo

TTKM
23/4/2019 2:11Phản hồi: 258
258 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

daskrene
ĐẠI BÀNG
5 năm
"nhiều năm liền MobiFone được đánh giá là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất" =)) Ông thần nào đánh giá vậy không biết.

Nếu không phải dính cái số điện thoại là quà bạn tặng thì đã bỏ Mobi từ lâu rồi. Ra đổi có cái sim, mình phải trả phí mua sim mới chứ có phải miễn phí đâu mà mặt nặng mày nhẹ. Khách hàng thân thiết 10 năm cho được trăm phút thoại hoặc chục GB data mà phải bắt khách nhắn tin xác nhận mới cho, quá 24h (hoặc 48h gì đó) là mất luôn.

Đăng ký đổi mạng 2 tháng rồi ko được, suốt ngày nhắn tin dụ mấy gói khuyến mãi nhưng cam kết sử dụng 12 tháng, 24 tháng; đăng ký sử dụng data theo ngày cũng ko cho, bắt phải cam kết xài Mobi 12 tháng.

Càng cố trói thì tui càng cố chạy thôi Mobi ơi, ớn quá rồi.
heobubi
TÍCH CỰC
5 năm
Chả biết tốt đến mức nào, hòa mạng mới trả sau mà ko có nổi 1 cái ưu đãi nào luôn. Dùng hơn 3 tháng rồi. Đủ 6 sáng cam kết chắc chắn sẽ chuyển qua viettel.
Frangela
ĐẠI BÀNG
5 năm
@heobubi Đủ 6 tháng là đã tham gia chương trình kết nối dài lâu, 1 năm là được tham gia chương trình chúc mừng sinh nhật đó bác
heobubi
TÍCH CỰC
5 năm
@Frangela Muốn giữ khách hàng mới thì phải cho ng ta ưu tiên chứ. Dùng ntn chắc chắn mình sẽ chuyển sang viettel.
kub4undre
TÍCH CỰC
5 năm
Mobi là thằng tào lao nhất rồi đến Vina
NarutoKunBL
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kub4undre Nếu nói mạng tào lao nhất là Vnmb, rồi đến Vina, cuối cùng là Viettel và Mobi bằng nhau thôi : )). Nhà mạng nào cũng đều ăn chặn tiền của khách hàng cả
Mạng như loz
OKAYBN
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chất lượng Mobi giờ chán quá, dịch vụ khách hàng thfi cùi bắp, chất lượng sóng thì tệ hại. Ko hiểu nổi luôn. Giờ nó lại kém đến vậy. Thằng Viettel vs Vina thfi khá hơn tý.
@OKAYBN mạng nào cũng có ưu và nhược điểm hết bác ạ, không mạng nào là hoàn mỹ hết kể cả các mạng trên thế giới luôn
QVinhAMD
ĐẠI BÀNG
5 năm
26 Năm của mobi là 26 năm ngục tù với những ai đã sử dụng dịch vụ của mobi, chăm sóc khách hàng rất tệ nhất là ba cái vụ tính phí 3g/4g cho dù khách có xài hay ko cũng phải chụi, không bao jo cải nổi với anh vụ đó, điện thoại trong tay anh còn cước là do em tính anh ui.
Cửa hàng Mobi /( hay trung tâm chăm sóc khách hàng do mobi gọi) chỉ lo mua bán sản phẩm và đóng cước khách có nhu cầu hỗ trợ thì vô cùng bị xem thường bằng cách dùng hệ thống lấy số chỉ ưu tiên cho ai mua sản phẩm hoặc đóng cước còn, cần hỗ trợ sẽ đẩy xuống số thật xa.... Từng bị tại mobi quang trung quận gò vấp. Bạn nào giờ mà đăng ký 3g của mobi là phải cam kết ít nhất 1 năm không chuyển mạng đó. Quá thâm.
Nên dẹp cái niềm tự hào này đi hay đổi thành 26 năm gông cổ khách hàng.
Mê Trang
ĐẠI BÀNG
5 năm
@QVinhAMD Đông thì bắt số là đúng rồi bác ạ, bệnh viện cũng thế cơ mà. còn việc cam kết không chuyển mạng em thấy mạng nào cũng có hết
Kaju
TÍCH CỰC
5 năm
1 Người đã từng dùng Mobi 10 năm cho hay:
- Dịch vụ tại trung tâm chăm sóc khách hàng cực lâu. Bốc số chỉ 12 lượt mà chờ cả tiếng rưỡi, lần khác chỉ 6 số, trung tâm Ng Du cũng không đông mà chờ gần cả tiếng. Lên đó ai cũng than thở chứ không riêng mình.
- Khuyến mãi: không quản lý được Nhân viên có chuyển quà tới Khách hàng chưa, thấy gọi sẽ giao quà nhưng im luôn mấy đợt. Thuê bao 8 năm, mỗi tháng cũng bào 200k đến 300k mà không có hậu mãi gì cả. Trong khi đó trả trước tháng nạp tầm 100k, mà đủ thứ dịch vụ plus khi nạp thẻ.
- Gói cước: không quản lý được gói cước của khách hàng. Đã đk gói 6 tháng 3G, vậy mà bị tính cước 3G cả triệu mấy. Lên phản ánh thì nói em lỡ tính rồi, nhưng anh phải đóng tiền để không bị khóa gọi đi. Bảo chuyển qua gói trả trước được không thì nói không được, anh sẽ mất gói 3G còn 4 tháng. Mình hỏi đã trả trước rồi sao phải mất, chỉ nói là không giữ được gói 3G khi chuyển => Cách quản lý dịch vụ cho khách hàng phụ thuộc vào phần mềm không tốt, không linh hoạt.
- Từ khi chuyển Trả sau qua trả trước, thấy an tâm vì không bị trừ tiền vô cớ, mỗi tháng nhiều khi không dùng tới 50k. 4G thì mua 1 sim đăng ký cả năm, tính ra tháng có 25k cho 4Gb data thay vì bỏ 70k*12 = 840k / năm.
- Chuyển thuê bao giữ số: 3 lần từ chối vì 3, 4 lý do này nọ. Lên tận trung tâm phản ánh 2 lần, căng thẳng lắm mới chịu cho chuyển. Đợt đó gặp cả 1 bạn lên chửi "tại sao bắt cam kết 24 tháng, gửi trong tối mà sáng là auto cam kết, ai làm chứng mà ép người ta vậy?", sau 30p bị bạn ý chửi bới, các bạn cũng phải xóa bỏ cam kết 24 tháng.
@Kaju Em lại các thánh, hỗ trợ làm dịch vụ thì cũng phải cẩn thận chứ, thà chậm mà chắc còn hơn thay sim một cách vô tội vạ thì hậu quả ai chịu? ví dụ như thay sim ko chính chủ ấy. Nếu bác đã từng đi khám bệnh bằng bảo hiểm y tế thì sẽ biết, 1p 30s cho 1 ngừoi thì có đảm bảo được chất lượng không?
QVinhAMD
ĐẠI BÀNG
5 năm
À còn nữa Sim 4G của ảnh sóng rất yếu, trong khi Sim 3G của ảnh bình thường khó giải thích thiệt, gọi lên thì nói để em đồng bộ lại sim cho anh, xong cũng đâu vào đấy
wegadnie
TÍCH CỰC
5 năm
@QVinhAMD Vậy là áp cùng bài. Sóng 4G ngay tại văn phòng mình làm việc khu trung tâm Q1 chứ chẳng phải đâu xa, cứ tậm tịt chuyển qua lại 3G - 4G làm rớt cuộc gọi. Điên tiết gọi lên Mobifone thì bảo để em đồng bộ sim.

Đang suy nghĩ sóng sánh thì liên quan gì tới việc đồng bộ nhỉ. Bác nào biết vụ này thông não mình tí
Ngày xưa khi còn liên doanh thì tốt thật
khanh216
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xài mobi từ lúc mới bt xài đt. Nếu ko vì sim làm ăn là đã vứt bà nó đi.
MrHải999
TÍCH CỰC
5 năm
Dk xài mạng 1 ngày 5k mà nó cũng đòi cam kêt xai 2 nam moi cho đk.Déo biêt đúng pháp lụat k?
@MrHải999 Đợt CMGS này có riêng gì Mobi bắt cam kết đâu bác. Em xài viettel có gói cước sinh viên nó cũng bắt em cam kết 720 ngày không được chuyển đây nài. Khổ tâm!
Hồi sinh viên xài Mobifone, nhưng nó chăm sóc khách hàng tệ hại nhất thì có. Thằng Mobi mất dạy kinh khủng. Tự kích dịch vụ cho mình linh tinh trong khi mình dùng cục gạch để nghe gọi, mà nó bảo mình đăng nhập web qua 3g để đăng ký dịch vụ. Tụi này còn ăn nói bố láo nữa. Thế là suốt một thời gian dài mình kiến nghị coi lại nhân viên đó luôn. Xong gọi xin lỗi đủ thứ.

Kết cục là vứt cái sim Mobi chuyển qua mạng Viettel và hài lòng cho đến bây giờ. Hiện nay còn có thằng Vietnamobile cũng mất dạy như vậy nữa
tvhsg2006
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mobifone là nhà mạng GSM đầu tiên của VN nhưng sau nhiều năm phát triển thì nó tệ kinh khủng về nhiều mặt dv khiến cho đại đa số KH Mobifone cực kỳ bức xúc, cứ online liên quan Mobifone là dân tình chửi ko tiếc lời. Sim Mobifone của tôi dùng đc 25 năm, gắn bó 1/4 thế kỷ là ko nhỏ nhưng cực kỳ bức xúc, phải chuyển mạng giữ số sang Vtel ngay khi có chính sách, mà bị hành hạ gian nan mới chuyển đc.

Túm lại, chất lượng mạng Mobifone hiện nay thì như c..., đối xử KH thì cực kỳ mất dạy, khốn nạn và vô VH.
ôi zời !!! cũng vì nghe cậu mợ tâng bốc mạng vt nên cháu lỡ dại chuyển sang. giờ đang hối hận đây này. ai đời nào quảng cáo viettel phủ sóng mọi nơi với cả sóng cực mạnh... tưởng thật. ai dè vào trong chăn rồi mới biết chăn lắm rận. chỉ được cái quảng cáo lố thôi, ở ngay khu Mỹ đình mà sóng chập chờn, đã thế vào mạng có vài phút để gg maps mà rút gần 70k đúng là hút máu người mà (thông cảm từ hôm chuyển đến giờ cháu vẫn chưa dám đăng ký gói nào vì sợ dính cam kết không chuyển về mạng gốc được, nhưng các thím cũng đừng đổ lỗi trừ tiền do dùng mạng ngoài gói nhé, vào có 3p cũng không trừ đến mức lố lăng thế đâu)
TamThanh94
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Su ỉn chị nói quá chuẩn. Công nhận xài quen một mạng thì xài mãi, mình không hứng thú với việc chuyển mạng giữ số lắm. Dĩ nhiên nhà mạng nào cũng khó khuyết điểm, mobi cũng vậy, nhưng dịch vụ CSKH của Mobi thì không chê được, còn về 4g mình xài cũng ổn mà, chơi game, coi video cũng mượt mà, ko giật lag tí nào...
phoipha
TÍCH CỰC
5 năm
@Su ỉn Ko đăng ký gói thì nó tính vậy là phải rồi.
@phoipha Bạn để ý thấy tài khoản Trứng ko, ngày tạo là sau khi cho chuyển mạng giữ số trả trước, 2 tk cùng ngày tạo, câu chuyện thì hư ảo, kệ đi, đừng trả lời mất công.
Càng cố làm càng khiến người ta ghét, chất lượng seeder cũng ngang chất lượng mạng.
phoipha
TÍCH CỰC
5 năm
@Eric Passion Mình tin người quá nên ko để ý. Chứ dân tình than khóc vụ chuyển mạng từ mobi qua viettel là có thật. Còn ngược lại hình như rất là dễ.
PTTiT
TÍCH CỰC
5 năm
Dùng Mobi 14 năm rồi và chưa có ý định chuyển mạng (vì nghĩ là đi mạng nào cũng thế cả thôi) 😃
3 năm xài Mobi và viettel song song thì thấy mạng Mobi ở nội thành ổn. Ra ngoại thành thì hơi chập chờn. Chưa đổi sim 4G nên chưa biết tốt hơn hay tệ hơn 3G. Các gói cước của Mobi và Viettel thì xêm xêm. Vụ đăng ký VAS thì sim viettel dính, sim Mobi không dính (cái này có thể do xài trả sau hehe). Túm váy lại là mạng nào cũng có điểm mạnh điểm yếu. Cứ yêu nhau "như một thói quen" cho đời nó đỡ sân si đê các cụ êi
dung18
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mạng mobifone dịch vụ rẻ , sóng 4G khỏe , mọi người ai cũng hài lòng vì được chăm sóc chuyên nghiệp khi đến cửa hàng , chắc chắn sắp tới có 5G thì dịch vụ càng tốt hơn.
hhhugo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dung18 Seeder lộ quá vậy
thomastn
TÍCH CỰC
5 năm
Mobi chi tiền quảng cáo sai chỗ rồi... chỗ nào cấm comment thì hãy cho đăng bài ;)
NarutoKunBL
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thomastn chắc gì bài này đã mobi đăng bài. h nhà mạng toàn chơi xấu nhau cả thôi bác ạ ^^
thomastn
TÍCH CỰC
5 năm
@NarutoKunBL Vụ này mod tinhte mới biết ;)
tamakeno
ĐẠI BÀNG
5 năm
Khách hàng 15 năm thân thiết đây mà chả có được cái méo chi chi, quảng cáo chi bên chỗ Tinh tế vậy không biết, anh em nó chửi không còn cái mền rách...
fatherndthor
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tamakeno Chúc mừng bác trở thành người tiêu dùng trung thành. Nhưng em thấy KH 15 năm của mobi chắc không ngồi đây gõ cm nữa đâu bác. Họ sẽ làm những việc có giá trị hơn, ví dụ gọi tổng đài để phản ánh trực tiếp. Nhân tiện, số tổng đài của mobi là 18001090 bác nhé. Số 15 năm của bác chắc chắn đc free cước gọi. Với tt xây dựng, bác cứ gọi nhiêt tình vào bác ạ.
NgoQuangDung
ĐẠI BÀNG
5 năm
@fatherndthor Đúng rồi bác ạ, em chỉ mới dùng được 3 năm mà còn được tham gia khách hàng lâu năm cơ mà, huống chi 15 năm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019