Con này hợp tác với a Khựa 😆, Khung gầm lấy từ con Rio từ thời 2011 hay 2012 gì đó 😁. Tính năng thì cổ lỗ sĩ, dáng thì xấu. Vẫn nhiều người khen lắm ahihi
@anhpromo123
rẻ đâu có nghĩa là bán chạy 😁. Thời gian sẽ trả lời các câu hỏi thôi. Con này mà cứ ăn xăng như RIO và kiểu dáng thế này thì khó đây. Cạnh tranh sao nổi với Attrage, phân khúc B siêu rẻ
1 vài điều mình và đọc báo nhận định:
1. Con này chắc chắn là cỡ B. Thậm chí Chiều dài cơ sở còn lớn hơn xe Quốc dân - Vios
2. Con xe này tuy giá rẻ nhưng đủ 4 phanh đĩa. K như ai kia.
3. Bạn đọc báo nói là con này hợp tác với DongFong china thì phải.
4. Giá này thì bỏ i10 mua Soluto chứ i10 sedan bán cho ai...
@Evolution X
1. Kiểu dáng xấu, tệ. Khung gầm lấy từ Rio đời 2011 hay 2012 gì đó. Thấy bảo mỏng hơn cả Rio gần đây (mà bị khai tử mẹ rồi)
2. Nội thất nhìn có thấy từ những năm 2000 ko bạn
3. Hợp tác với Chị na để phát triển bên TQ, cũng không bán chạy lắm. Giờ chuyển về Việt Nam. Nhắc nhẹ là con này không được bán trên thị trường nào ngoài TQ. Giờ sang Việt Nam. Giờ lại ráp trong nước nữa thì ta có kết luận sương sương: Thương hiệu chưa tốt + Ráp trong nước => sản phẩm không biết ra sao
4. Giá bán từ 399tr, ủa. Cạnh tranh với Attrage thôi. Attrage thì 375tr bản thấp nhất. Không cùng phân khúc i10 sandan. Ngoài ra nó cũng ko muốn bóp chết con mình là Morning đâu, nếu giảm giá nữa để bóp i10.
Chung quy lại được cái giá rất rẻ cho xe hạng B. Vậy nên có tầm tiền 400 này, mình quết định mua Attrage. Nhỉnh hơn thì Suzuki Ciaz. Hết
@cu_cai_nho
Thế mới gọi là nhận định.
Còn theo mình thì điều hoà Morning đã là Auto. Thì con này Auto đâu có sao. Vẫn nhét điều hoà cơ vào. Còn bán thì con này gọi chung chung là bán cho Asean trừ Thailand thôi. Nhìn Rio Hatchback đẹp hơn
@Evolution X
Con này đâu đủ tuổi để bán sang Asean. Bán được cho VN đã là thành công lớn rồi. Vì xe ở VN giá cao và người Việt "thường" ham rẻ. Cứ phải bán ra 1-2 năm mới biết được. Con này nhìn chung không có cảm tình lắm