Có bác nào còn nhớ topic nào chỉ dẫn sử dụng con này thời gian đầu mới mua hong (như thay nhớt, rodai, lọc...), đọc sách hướng dẫn e rối não quá...thanks mấy bác nhìu nhìu
Ae cho mình hỏi xe mình vừa mới thay nhớt + lọc ở hãng , nvien thay đến 1l6 mình kêu rút ra lại cho đủ 1l4 mà nó kêu bình thường ko hề chi hết . Để như vậy đi có sao ko ae ?
@Kinh Thuyên
Mới vừa rút ra đỗ lại 1l3 rồi bác , nổ máy 3 phút để 1 lúc về lại giữa vạch F và L rồi kk. Hồi hôm đọc lại sách hdsd nó ghi nếu ít quá hoặc nhiều quá sẽ hỏng động cơ mà ông nvien nói ko sao , chán mấy ông thợ hãng quá
@nguyencantoan
Chắc nhìn từ xa & nhìn chạy trên đường. Xe Su nói chung thì đứng cạnh hoặc ngồi lên mới thấy là nó k bé như mình nghĩ, con này cũng vậy, nó k bé hơn mấy con cùng dòng, chỉ có dàn áo làm ép sát thân xe nên nhìn dẹp dẹp chứ bé thì k hề
em lúc 3000km bị dính nhớt giả, tin tưởng tói thay tiếp thành ra bị 2 lần khoảng 600km nhớt giả. Xe kêu ghê lắm, hôm kia trời mưa mà không có chổ trú nến max ga từ số 1 luôn, tự nhiên thấy êm lại. Ae trên group Facebook cung nói lâu lâu phải bạo lực 1 phát thì nó sẽ im lại bớt, trường hợp của em thì em thấy đúng.
@nhoxlkprocute214
có gì mà tiếc cũng như mình tháo các bộ phận khác thôi chứ có gì đâu, tháo ra mà xem nó hư cái gì thì thay cái đó chứ để chạy kiểu đó khó chịu thấy bà
kinh nghiệm cho thấy là nên mua nhớt ở những cửa hàng chuyên bán phụ tùng lớn và có uy tín chứ mua nhớt mấy tiệm sửa xe nhỏ lẻ hãi lắm
@linh_pro91hp
chắc em phải tìm thầy thôi chứ giờ chạy xe là bực mình nó nổi lên, mà mổ ra chắc cũng nhẹ nhẹ pxl cho nó sánh đôi vs ae xăng cơ năm nào thuở khai phá quá 😁
các bác cho e hỏi có nên vệ sinh lọc gió bằng máy thổi khí nén ko, lúc trước e nghe nói ko nên vệ sinh do làm bằng giấy dầu, có phải ko ah. đây là cái lọc thứ 2 của e, dc 2000km rồi, 5000km e thay 1 lần
@xboy9999
lọc độ thì mới vệ sinh kiểu đó đc, còn lọc giấy dầu (lọc zin) thì ko đc, chỉ có thay mới thôi, 5000km mà thay thì hơi phí, cũng nên tùy từng điều kiện chạy rồi thỉnh thoảng mở ra mà chưa dơ lắm thì cứ chạy tiếp
Có bác nào tìm được con ốc chỉnh garanti chưa. Mình tìm mãi mà không thấy. Hic.
Mình định dùng nước lavie để xúc rửa nước làm mát có được không mọi người ?
@download012
Để ý bên dàn áo mé trái có 1 lỗ nhỏ , thẳng lỗ đó chính là con ốc nhựa chỉnh tốc độ cầm chừng . Lần đầu thì phải tháo dàn áo ra kéo mấy cộng dây điện gọn vô rồi từ lần sau cứ kiếm cái vít nhỏ hay cái j dẹt thọc vô xoay thôi Xúc rửa tốt nhất là nước cất , k thì mua nước aqa , đừng mua lavie
@chaobeyeu
Bạn cho mình xin hình con ốc đó cụ thể đc ko ạ! Tks bạn vì mình vào chỉ thấy 1 cái màu đen hình tròn và có 2 con ốc nhưng ko biết con nào hết ạ ( trên đó có quẹt mực xanh)
@o0killer0o
Lúc tăng mình k chụp hình , bạn cứ để ý con ốc nhựa to , đầu dẹt chứ k phải 4 cạnh như những con ốc khác , cũng có vết mực , vị trí thẳng cái lỗ trên dàn áo luôn , vị trí đó có 3 con ốc thôi , nó bị che bởi mấy cộng dây điện , vạch ra cái thấy liền à
@linh_pro91hp
xài relay đóng/mở tiếp điểm nha bạn. Nguyên lý nó là cấp điện dương liên tục, mass cấp từ ECM xuống bobine. Nên cứ thông qua 1 relay ngắt mở dây cam trên bobine sườn là đc
Các bác cho mình hỏi! Giá em raider fi giờ nhiêu mấy bác? Hôm qua mình hỏi ở Bình Dương, cửa hang Thịnh Phát, báo giá e đỏ đen 55,7 chưa giấy và 58,9 luôn giấy Thủ Dầu Một! Bác nào biết cửa hang nào có giá tốt hơn ở BD, HCM or Đồng Nai ko?
P/s: su world nói đặt cọc tới qua tết mới có! Hic
Ở Bà Rịa, mẫu đen mờ là 57 tr, tháng 1/2018 giao, còn giao ngay thì 58 tr! Chát quá các bạn nhỉ, ở ngoài đường có thấy chiếc nào đâu sao họ chém ác thế?
Xe mình bị xì nhớt chỗ này có sao ko mấy bác , và có bác nào bị hiện tượng này giống mình ko , chạy quảng đường khoảng trên 10km là bị nhưng thấy xì ko đáng kể
@Fu150fi
Bác lấy tô vít 2 cạnh loại to ấy, hơi nới lỏng nó ra tí rồi vặn lại chặt tay 1 chút là hết, lúc mới mua xe em cũng ướt ướt chỗ đó, vặn lại hết rồi