Con máy mình dính 1 lỗi có vẻ rất phổ biến nhưng chưa được Apple công nhận tính tới bây giờ. Là lỗi cáp màn hình, dùng 1 thời gian sẽ bị đứt ngầm, chỉ có thể mở màn hình lên tối đa 60 độ so với bàn phím, mở hơn thì trắng xoá màn hình. Xin nhắc lại, rất phổ biến theo thông tin từ nước ngoài
Máy có apple care 3 năm bảo hành, đến giờ vẫn còn 1 năm 2 tháng nên xách đi bảo hành thôi! Sẵn tiện đổi luôn quả phím butterfly thi thoảng kẹt bụi
Lượn lờ thấy Thakral rất được lòng anh em tinh tế. Mình search ngay Thakral gần nhất là bên Hoàng Văn Thụ. Máy xách tay, lại nghe nhiều thánh đồn cần hoá đơn để bảo hành, nên mình phải gọi trước hỏi cần hoá đơn để được bảo hành không cho chắc cú, thì được trả lời là không. OK!
Gặp đôi nam nữ, 1 tiếp tân, 1 thợ, nữ tiếp tân hơi ngáo ngáo hay buồn ngủ, nhưng không sao. Sau 15p check thì nữ tiếp tân ra báo lại máy này không được bảo hành.
Máy có apple care 3 năm bảo hành, đến giờ vẫn còn 1 năm 2 tháng nên xách đi bảo hành thôi! Sẵn tiện đổi luôn quả phím butterfly thi thoảng kẹt bụi
Lượn lờ thấy Thakral rất được lòng anh em tinh tế. Mình search ngay Thakral gần nhất là bên Hoàng Văn Thụ. Máy xách tay, lại nghe nhiều thánh đồn cần hoá đơn để bảo hành, nên mình phải gọi trước hỏi cần hoá đơn để được bảo hành không cho chắc cú, thì được trả lời là không. OK!
1. "Bàn phím của anh có duy nhất phím N, khi bóc phím ra thì thấy bị nghiêng 1 mấu móc trên phím, nghĩa là đã bị tác động, không được bảo hành"
mình ko sure do trước đây mình vệ sinh, hay do anh thợ bóc ra nghiêng rồi đổ cho mình, nhưng defective này thuộc dạng nhỏ xíu k đáng kể
Vì ko sure nên mình ko cãi, chỉ khẳng định mang tới đây thì phím hoạt động hoàn hảo, ko kênh nghiêng kẹt gì cả. Nói khách quan cái này chả có vấn đề gì, vì problem nó ko nằm trên mạch hay trên máy mà chỉ nằm trên cái nút, ko hiểu sao lại bị làm khó.
Chỉ cần họ có tâm, thì thiếu gì cách hỗ trợ, 1 nút N trong gần 50 chục cái nút có thể tháo rời. Thật cá nhân nếu mình bí quá thì phím N mua ngoài nhật tảo 20k của máy khác về lắp lại, hoặc mượn con macbook của bạn mình gác qua, mang đi bảo hành là xong xuôi về trả chả có vấn đề gì cả,.. đhs lại bị gây khó dễ. Nhận máy bùa phép đơn giản ăn hoa hồng của apple chứ có phải làm từ thiện đâu
tới đây mình hơi cáu
đến lỗi màn
Quảng cáo
Lúc sau, con ngáo đá kia mới hỏi "ủa, mà mà máy anh còn BẢO HÀNH à"
Ơ cái lịt pẹ nãy giờ tôi nói bảo hành mà, bạn có bị làm sao ko vậy. Lúc này nó lại loay hoay mang máy vào check seríes xem còn bảo hành hay ko sau ra trả lời vậy máy anh còn bảo hành, nên em bảo hành màn hình hehe
1 điều cơ bản của TT bảo hành, là check bảo hành ngay khi khách mang máy tới, mà cũng ko thèm làm, lại còn chày cối gân cổ!
Tác phong thật là chuyên nghiệp theo phong cách ngáo đá.
Vì ko nhận lỗi bàn phím nên mình xách về luôn khỏi cần làm màn hình. Dự tính qua chi nhánh Thakral quận 4, nếu k được nữa thì qua FPTshop, ko được nữa thì về mượn phím N của thằng bạn gắn vào, là ok
Thakral one Quận 4
Quảng cáo
Nhận máy 30s, ký tá 30s, nhanh gọn lẹ.
Thành quả sau đúng 14 ngày cho 2 lỗi.
Thay phím, touchbar, touchpad, pin, vỏ máy (ko gồm nắp đáy), cụm màn hình. Rất OK
Thực ra mình biết, hoặc họ không check ra lỗi phím (vì thi thoảng mới bị) hoặc phát hiện nút N có vấn đề nhỏ, nhưng khi người làm đã có tâm, họ sẽ biết cách bùa phép để hỗ trợ khách hàng ,đôi bên có lợi, thực sự bên này đã làm vậy! 5 sao
Nếu mình ko lầm, thì họ bùa bằng cách báo lỗi phồng pin, chứ ko hề báo hỏng phím. Mà pin và touchpad và phím và case thì đi nguyên 1 cụm. Khi phồng pin, cũng thay nguyên cụm. Có vậy thôi, đôi bên cùng có lợi!