Review bảo hành Macbook pro 13" touchbar 2017 tại Thakral Hồ chí minh

ndbpro
13/7/2019 17:22Phản hồi: 34
Con máy mình dính 1 lỗi có vẻ rất phổ biến nhưng chưa được Apple công nhận tính tới bây giờ. Là lỗi cáp màn hình, dùng 1 thời gian sẽ bị đứt ngầm, chỉ có thể mở màn hình lên tối đa 60 độ so với bàn phím, mở hơn thì trắng xoá màn hình. Xin nhắc lại, rất phổ biến theo thông tin từ nước ngoài

Máy có apple care 3 năm bảo hành, đến giờ vẫn còn 1 năm 2 tháng nên xách đi bảo hành thôi! Sẵn tiện đổi luôn quả phím butterfly thi thoảng kẹt bụi

Lượn lờ thấy Thakral rất được lòng anh em tinh tế. Mình search ngay Thakral gần nhất là bên Hoàng Văn Thụ. Máy xách tay, lại nghe nhiều thánh đồn cần hoá đơn để bảo hành, nên mình phải gọi trước hỏi cần hoá đơn để được bảo hành không cho chắc cú, thì được trả lời là không. OK!

Gặp đôi nam nữ, 1 tiếp tân, 1 thợ, nữ tiếp tân hơi ngáo ngáo hay buồn ngủ, nhưng không sao. Sau 15p check thì nữ tiếp tân ra báo lại máy này không được bảo hành.


1. "Bàn phím của anh có duy nhất phím N, khi bóc phím ra thì thấy bị nghiêng 1 mấu móc trên phím, nghĩa là đã bị tác động, không được bảo hành"

mình ko sure do trước đây mình vệ sinh, hay do anh thợ bóc ra nghiêng rồi đổ cho mình, nhưng defective này thuộc dạng nhỏ xíu k đáng kể

Vì ko sure nên mình ko cãi, chỉ khẳng định mang tới đây thì phím hoạt động hoàn hảo, ko kênh nghiêng kẹt gì cả. Nói khách quan cái này chả có vấn đề gì, vì problem nó ko nằm trên mạch hay trên máy mà chỉ nằm trên cái nút, ko hiểu sao lại bị làm khó.

Chỉ cần họ có tâm, thì thiếu gì cách hỗ trợ, 1 nút N trong gần 50 chục cái nút có thể tháo rời. Thật cá nhân nếu mình bí quá thì phím N mua ngoài nhật tảo 20k của máy khác về lắp lại, hoặc mượn con macbook của bạn mình gác qua, mang đi bảo hành là xong xuôi về trả chả có vấn đề gì cả,.. đhs lại bị gây khó dễ. Nhận máy bùa phép đơn giản ăn hoa hồng của apple chứ có phải làm từ thiện đâu

tới đây mình hơi cáu
đến lỗi màn

Cãi nhau 1 lúc, mình gằn, hỏng thì bảo hành cho người ta chứ phân biệt lỗi cái mịa gì, con tiếp tân khẳng định điềm tĩnh: "đúng rồi anh, lỗi này không được bảo hành, phải có triệu chứng sọc màn mới đc bảo hành ". Có nhiêu đó nội dung mà cãi nhau hết 5,10 phút. Cáu thật sự

Quảng cáo


Lúc sau, con ngáo đá kia mới hỏi "ủa, mà mà máy anh còn BẢO HÀNH à"

Ơ cái lịt pẹ nãy giờ tôi nói bảo hành mà, bạn có bị làm sao ko vậy. Lúc này nó lại loay hoay mang máy vào check seríes xem còn bảo hành hay ko sau ra trả lời vậy máy anh còn bảo hành, nên em bảo hành màn hình hehe

1 điều cơ bản của TT bảo hành, là check bảo hành ngay khi khách mang máy tới, mà cũng ko thèm làm, lại còn chày cối gân cổ!

Tác phong thật là chuyên nghiệp theo phong cách ngáo đá.

Vì ko nhận lỗi bàn phím nên mình xách về luôn khỏi cần làm màn hình. Dự tính qua chi nhánh Thakral quận 4, nếu k được nữa thì qua FPTshop, ko được nữa thì về mượn phím N của thằng bạn gắn vào, là ok


Thakral one Quận 4

Quảng cáo



Nhận máy 30s, ký tá 30s, nhanh gọn lẹ.
Thành quả sau đúng 14 ngày cho 2 lỗi.
Thay phím, touchbar, touchpad, pin, vỏ máy (ko gồm nắp đáy), cụm màn hình. Rất OK


Thực ra mình biết, hoặc họ không check ra lỗi phím (vì thi thoảng mới bị) hoặc phát hiện nút N có vấn đề nhỏ, nhưng khi người làm đã có tâm, họ sẽ biết cách bùa phép để hỗ trợ khách hàng ,đôi bên có lợi, thực sự bên này đã làm vậy! 5 sao

Nếu mình ko lầm, thì họ bùa bằng cách báo lỗi phồng pin, chứ ko hề báo hỏng phím. Mà pin và touchpad và phím và case thì đi nguyên 1 cụm. Khi phồng pin, cũng thay nguyên cụm. Có vậy thôi, đôi bên cùng có lợi!


34 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hình như trước anh em tinhte cũng phốt bên HVT lắm 😆) khổ thân bác. Thôi coi như đổi như thế là thành máy mới rồi còn gì. chúc mừng chúc mừng
ndbpro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ephemeral55 mua máy xách tay giá rẻ, dùng 2 năm xong đi bảo hành về như máy mới, giờ mà rao bán chắc giá ko trượt tý nào luôn 😁:D
tung2810
TÍCH CỰC
5 năm
Nhân viên ngáo thực sự. Bác thay xong review nhé
ndbpro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tung2810 mình thay xong rồi nên tóm tắt đó bạn
tung2810
TÍCH CỰC
5 năm
@ndbpro À e lại tưởng bác đang chờ
Drleo85
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chúc mừng bác đã có cái áo mới cho MBP iu. Em đã rất nhiều lần làm việc với Thakral Q4 và kết quả rất tốt. Từ anh nhận máy tới bé nhận máy rất dễ mến. =))
Mình chỉ đi chỗ quận 4 😆 mấy chỗ khác chưa thử
[Zeus]
CAO CẤP
5 năm
Xác nhận ở Quận 4 làm việc rất có tâm. 😁
blvckstorm_
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đánh giá cao Q4, mình cũng nhận máy sau hơn 10 ngày. Thủ tục nhanh gọn lẹ đỡ cằn nhằn mất thời gian
Nnnhatquang
ĐẠI BÀNG
5 năm
không biết ở hà nội thì địa chỉ nào làm việc có tâm nhất nhỉ
Không biết máy bị móp nhẹ ở góc do để trong balo có được bảo hành không nhỉ ? máy mình bị lỗi cụm cáp bản lề mà h sợ ra bên đó nó bảo do mình làm rơi nên không bảo hành 😔
66459227_908948326111645_2652300304241917952_n.jpg
Tuankts2.0
TÍCH CỰC
5 năm
@huy ngo bap Thử đi bạn hên xui lắm tùy đứa bảo hành cho bạn. Lúc trước mình làm đổ nước vào hỏng cả máy , nhân viên họ biết nhưng nói vẫn bảo hành cho mình ko mất phí. Nhưng phải đợi hơi lâu vì gửi qua tận Sing mất 3 tuần . Kết luôn Apple từ đấy
ndbpro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@huy ngo bap vênh móp như này mang đi lung tung là bị bắt bẻ chắc luôn, ngắm coi thử uốn thủ công (bằng kìm 😁:D) cho đỡ vênh được ko. Không mang qua q4 cầu may thôi, hy vọng họ sẽ bùa giúp mình.

Nếu xui lắm ko lọt, thì chỉ có apple care mới cứu được bác. Đập cho hư rồi đi thay màn giá $99 (mỗi gói apple care được tối đa 2 lần thay thế va đập)
mobuter
ĐẠI BÀNG
5 năm
@huy ngo bap Cứ đem đi bh đi bạn, máy mình nó ghi vào biên nhận là trầy nắp trên, móp góc, móp lưng, sước nhiều... Đến ngày đi qua lấy máy thì thay cả cụm màn hình + pin => như máy mới, ngoại trừ nắp lưng móp ko thay.
Mình làm bảo hành 4 lần ở bên Thakral One Q.4 (trước bên Trần Hưng Đạo) thấy rất hài lòng, luôn nhận máy và support hết mình. Có 1 lần thay phím butterfly lâu quá, tận 3 tuần, phải điện thúc, sau đó thì hôm sau báo qua lấy máy luôn
nghiadsag
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bốc phốt luôn. Học thêm kinh nghiệm của bác này.
ndbpro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nghiadsag phốt gì đâu pa ơi, trải nghiệm cá nhân, chỗ nào bực mình thì nói là bực mình, chỗ nào ngon thì khen ngon. Chứ có tố ai lừa đảo hay gì gì đâu mà phốt
SantaRosa
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cũng mang qua bên HVT 1 lần, bên đó có vẻ đúng như bạn nói. Cái khác biệt là "tìm cớ để từ chối" hay "tìm cớ để hỗ trợ khách hàng" mà thôi. Còn vấn đề nào vượt quá tầm thì ko nói. Khuyên qua q4 luôn, HVT là dạng "tìm cớ để từ chối".
theeonao
TÍCH CỰC
5 năm
Có bác nào bảo hành ở Thuận Mỹ - Q2 chưa 😆
Trigon
ĐẠI BÀNG
5 năm
Máy còn bh nhưng không có hoá đơn thì có mua được apple care không ae?
teppi210
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Trigon đc nhé bạn
iuhang
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hi Bro, m cũng có con macbook 13' touchbar 2017-bh đến 05/2021 mà bàn phím kiểu nhật 😃(), bro chỉ giúp cách nào bảo hành đổi sang bàn phím kiểu thông dụng không nhỉ ;).
@iuhang Khó vậy 😁 mình không nghĩ là được
@Duy Luân Sài gòn ở đâu bảo hành Macbook ổn nhất bác @Duy Luân ?
iuhang
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Duy Luân ah m cũng tham khảo bên thakral họ báo giá thay bàn phím 9,5t, chắc chọn phương án dùng đến khi có lỗi thì baỏ hành vậy
ndbpro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@iuhang hình như cái này nó khác kể cả ở mạch luôn chứ đâu chỉ ngoại hình in ấn bàn phím
nvdnvd00
ĐẠI BÀNG
5 năm
MBP 13" touchbar 2017 , máy hết bảo hành lliệu có được thay bàn phím không nhỉ, và nếu thay thì vẫn thay bản mới v3 hay vẫn v2 vậy mấy bác
Khác 24
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cho mình hỏi em Mac Air 2018 mới mua 2 tháng bị sọc màn hình thì ra TT bảo hành nào cũng được phải không ạ. Và thời gian bảo hành khoảng bao lâu. Em cảm ơn!
theeonao
TÍCH CỰC
5 năm
@Khác 24 Bạn mang trung tâm bảo hành nào cũng được, nhớ đọc review trước khi đi 😁
Nguoishipgio
ĐẠI BÀNG
5 năm
mua MAc từ 2014 tới giờ, mà giờ vẫn chưa dám xuống tiền thay em mới,
giờ hình như chị COok nhà mình muốn cứ sau 1 năm là hút thêm máu từ dịch vụ bảo hành hay sao ý
thực sự, chất lượng giờ rất tệ, ngay cả 2014 cũng bị bong lớp chống loá
ndbpro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nguoishipgio nhìn con mac16" sắp ra, mỏng manh và dễ vỡ cực độ, ai mua thì ko thể ko đầu tư apple care
tieutuan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ở HN thì chỗ nào ok nhất ae nhỉ
@tieutuan.info chỗ apple là ngon nhất =))
tieutuan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hacker Anonymous Thời điểm này chắc hẳn là thế rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019