Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[review] đánh giá sơ ngoại hình GD 110

Mèo Rio
27/5/2017 7:54Phản hồi: 73
[review] đánh giá sơ ngoại hình GD 110
WP_20170527_006.jpg WP_20170527_009.jpg WP_20170527_010.jpg WP_20170527_011.jpg WP_20170527_012.jpg WP_20170527_013.jpg WP_20170527_014.jpg WP_20170527_015.jpg WP_20170527_016.jpg WP_20170527_017.jpg
Chào anh em Tinhte.
Hôm nay ngày đẹp trời anh em hội GD110 có hẹn nhau offline cafe tiện review xe một chút, do một số bác đặt trước và giờ nhận xe đợt đầu của Suzuki với giá ra giấy xấp xỉ trên 30 tí.
Mình không giỏi làm về review xe nên có thể nói đây là review siêu nghiệp dư. Sơ sơ quá thì xe khá bốc, bốc hơn hẳn các con future wave 110 này nọ, leo dốc lề không cần ép tua gì cả.
Một số đánh giá như sau:
- Người cao 1m6 - 1m75 vẫn ngồi đẹp và phù hợp, 1m6 thì ngồi được chạm 2 mũi chân 2 bên (nhón)
- Xăng cộ tầm 45-50km/l bác chủ bảo đang roda nên chưa review nhiều khoản này
- Tiếng máy khá đã
- Chở 2 người tổng 180kg vẫn chạy rất ngon

- Hành trình côn khá dài, nhả ra gần hết mới bắt
- Số N 1 2 3 4 (không phải số vòng nên không vòng về N được), đá số rất nhẹ
- Côn cứng, nhẹ hơn bóp Axelo một tí
- Bình nhớt 900ml
- Có khóa nón bảo hiểm
- Có công tác chọn binh xăng lớn nhỏ (cạn bình lớn, xoay chuyển qua xài bình nhỏ)
- Top speed? Bác chủ xe đang roda nên không bạn vụ này ạ.
P/s: xin lỗi các bác lần nữa, mình không chuyên review lắm nên giọng dở và nói toàn mấy chi tiết thừa, mong mấy bác bỏ qua ạ. Có clip ngồi sau và clip giải thích về côn (do bác chủ xe nói) em sẽ ra up lên sau.


Trên mông em nó, chở 2 và trải nghiệm đường phố đông đúc SG

73 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Số thẳng mà lại n1234 dở hơi nhỉ.
@SuzukiAxeloHPcity Chuyện 1 chiếc xe đã quá lâu quên tên thì cũng chẳng có gì là lớn nhưng ko biết gì mà cứ tò vẻ hiểu biết mới đáng nói.Xe 67 mà thay bộ số CD vào mà cũng ra vẻ ta đây biết chạy 67.Kakaka.
@denon3500 Khổ quá đã bảo là đúng rồi, nhất rồi, muốn thể hiện gì nữa?
Cứ thay đồ xe này vào xe kia là "không biết chạy xe, không biết gì, ra vẻ ta đây" thì bạn còn phải phê phán dài dài, còn phải chỉ trích nhiều người nữa. Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc với suy nghĩ cực đoan đấy nhé.
Trên đời có rất nhiều chuyện mà bạn còn chưa biết, hoặc chưa nghĩ đến, nhưng nó vẫn có khả năng tồn tại và thực sự đang tồn tại. Không thể chỉ vì bạn chưa thấy hoặc chưa tưởng tượng ra bao giờ mà nó thành vô lý, thành sai được. Trước khi phê phán ý kiến của người khác thì hãy suy nghĩ xem cái người ta nói có đúng không, có hợp lý không, có khả năng thực hiện không rồi hãy phê phán. Lắp hộp số CD vào 67, lắp máy win 100 vào 67, lắp chụp đầu bò hình tên lửa cho 67, lắp yên đơn cho 67, lắp bánh xe dream cho 67, kể cả lắp pô xì po cho 67, đều là chuyện bình thường, có khả năng thực hiện, và thực tế đã có người thực hiện rồi. Mà kể cả chưa có người thực hiện, mình thích thì mình lắp ghi đông cbr1000 vào 67 cũng được, chuyện đấy là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra, chẳng qua là chả ai làm thôi.
Không biết định nghĩa "biết chạy 67" của bạn thế nào, còn đối với mình thì chỉ đơn giản là đã từng sở hữu và từng sử dụng trong 1 khoảng thời gian, thế thôi, đừng quan trọng hoá vấn đề, đừng chỉ trích và phê phán người khác chỉ vì họ làm những điều mình không làm mà không vi phạm pháp luật, không ảnh hưởng đến quyền và lợi ích của người khác bạn nhé.
@SuzukiAxeloHPcity Trước tiên bạn phải coi lại những bài viêt của mình và của chính bạn.Ban đầu mình nói 67 có bộ số 1N2345 có gì sai ko?Bạn lại nói mình chưa từng tiếp xúc hay gặp tình trạng này bao giờ nên chưa biết.
Nguyên văn của bạn đây:"Chắc bạn chưa tiếp xúc nhiều đến xe này hoặc chưa gặp tình huống này bao giờ."
Bạn chạy xe như thế nào mà phải thay bộ số CD là quyền của bạn nhưng như vây là ko còn nguyên bản nữa.Và cứ thử hỏi những người đã từng xài xe 67 thật sự coi họ thích 67 là vì điều gì? Có thể có thêm vài lý do nhưng chác chắn bộ số 5 cấp là điều mà 67 trở nên được yêu thích và nổi tiếng.
Bạn chê bai người khác thì được nhưng khi bị phản pháo lại thì la làng lên.Nếu bạn là người có kiến thức và học thức thì chắc hiểu rõ câu" Tiên trách kỷ hậu trách nhân."
Mình là người biết tôn trọng người khác và chưa bao giờ chê bai người khác hết.Chỉ có những người ko biết gì chỉ nghe nói hay search google nhưng cứ phán như đúng rồi và luôn chê bai và phê phán người khác.
huuduan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@SuzukiAxeloHPcity Sao số lại kỳ vậy nhỉ , sao ko giống axelo luôn mà lại N1234 , Đang ngom lúa để hốt em nó về. Thank Tinhte.vn , đã review .
Chiếc này qua review sơ bộ va giá tầm 30t thì cũng ko còn đòi hỏi gì hơn.
nam99568
ĐẠI BÀNG
7 năm
sao không làm 1N234 cho nó giống các xe khác???
Mèo Rio
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nam99568 Mình cũng chả hiểu Suzuki sao vậy luôn, Axelo vẫn 1N234 mà nhỉ
Rì viu gd mà 2 bác 67 thế kia thế nọ
Ps: cho e hỏi ké phát sao 67 hay bị bể số thế nhỉ, các xe khác ít nghe nói vụ này 😁
@l4hostpt Bởi vì số nó mỏng nên dễ vỡ
gì chứ Su mó làm máy thỉ con này chạy cũng phải 100. con Axelo 125 mà có ng kéo dc ~120
workstation
ĐẠI BÀNG
7 năm
Không có đồng hồ báo xăng, nhược điểm lớn vl
workstation
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Mèo Rio 😁 đâu phải lúc nào cũng nhớ xoay cái núm đó đâu bác :D
@workstation Thì hết xăng ta xoay xuống bình nhỏ 2 lít chạy đó bác, chạy hết 2l đó cũng gần 100km, chạy 100km tìm ko ra chỗ đổ xăng thì phận mình mỏng quá rùi, keke.
Mèo Rio
ĐẠI BÀNG
7 năm
@cucucu Bài review Axelo của bác tới giờ còn hot quá chừng, hồi đó đọc xong nhưng đã mua xe rồi tiếc lắm chứ không cũng hốt ẻm
@workstation Cũng kiểu như bây giờ không có lốp tubeless mình cũng cho là nhược điểm. Nhưng mà có những điều kỳ cục lại tạo cảm hứng. Hết xăng bình lớn thì chuyển qua bình nhỏ đi cầu cứu cũng thú vị.
xe này bản độ chính hãng ở đâu độ các pác, thấy có độ cafee racer chính hãng thì ko lo cong an phạt đúng hok
Mèo Rio
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nippon1111 Câu hỏi này trong hãng nhiều ae hỏi lắm, bản độ hãng cho phép, miễn không thay đổi toàn bộ khung sườn, can thiệp động cơ thì ổn cả.
3 bản độ đó là option riêng và cũng do phía xưởng độ hỗ trợ.
vangtuba
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thằng Su nó làm số N1234 để tiết kiệm chi phí mà, công ty Tung Của sản suất con Gd này, cũng có 1 con giống hệt Gd, khác cái là côn tự động. Làm thế sẽ tiết kiệm được công chế tạo động cơ khác.

Mà có bác nào chạy thử rồi cho em hỏi chở 2 người đi xe có yếu ko.
Mèo Rio
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vangtuba À, em có quay clip chở 2 người trên 120kg và trả nghiệm khả năng em nó trên đường phố
@vangtuba con côn tự động mã là gì vậy bác, có nhập về vn hông? MÌnh lười bóp côn 😆))
binh99t1
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hóng bác cucucu trên mông em nó
@binh99t1 Trưa nay đi làm ngang su thấy bày mấy em rồi, nhưng mình ko trên mông em này ạ, đang còn 3 xe và sẽ ko mua thêm con này, hehe....
m4s4ki
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thấy trên group review là đèo 2 khá khoẻ nhé, ko yếu đâu ah.
Xe chở lợn tạ mà yếu thì bán cho ma à 😆
newceco
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thanh niên chạy xe trong clip ko đội nón bảo hiểm nhỉ.
Mèo Rio
ĐẠI BÀNG
7 năm
@newceco lúc đó lòng vòng trong mấy con hẻm không để ý luôn, lúc sau coi clip mới thấy
Con này so với win 100 (Indo) thì thế nào các bác nhỉ ?
Mèo Rio
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hoaheomoi Win Indo thì mình chưa test, nên không chắc
Còn con này thì chạy 60 không rung, chở 2 vẫn ok, đề pa mượt lắm
@Mèo Rio Xe Su có cái hay là chạy rất đầm.
@Mèo Rio Chạy 60 không rung hả bác, bác chạy lâu chưa, đã cho lội trời mưa lần nào chưa thế, giờ đúng đang mùa mưa đường ngập vc 😁
xibang2
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kajma1022 máy đứng, xupap nằm trên trời muốn nó chết máy, chắc nước cũng phải hơn bánh xe
@xibang2 Nước vào bugi đã chết queo nói chi vô đến xupap, nước vô xupap là mệt à
Mình đã chạy qua Axelo và bây giờ là Rai bxc thì thấy xe Su VN có một nhược điểm là côn tay khá nặng. Hôm trc thay cho con Rai cọng dây côn Indo thì thấy côn nhẹ hơn hẳn (nhẹ ngang côn Ex luôn), chạy côn số rất mượt. Các bác chạy GD thử kiểm tra xem có cọng dây côn Indo hoặc Thái của xe này gắn vô xem sao.
Bác 3cu bác đang đợi con gsx cơ, chứ ko trên mông em này đâu
@văn nhân đỗ gsx mà ra thì khả năng mình phải bán fzi mới mua nó bác ạ, chứ đang chạy fzi, cb400 vtec 3 rồi còn con Satria 2 thì nữa. thích cái máy su chứ fzi chạy rất chuẩn, mình vẫn thường đi làm bằng nó, chạy gần 40k km rồi mà em nó vẫn êm như mới mua.
@cucucu Bác thì chăm xe kỹ lắm rồi, có khi còn hơn cả người yêu ý chứ. Hóng hớt dc gsx r 25 tháng sau là bán, mà hàng thì khan hiếm hơn tụi gd vs rai
mà nói gì nói, bình gd tính cả 2 bình là 11 lít, máy có 100cc, chạy chắc cả 600km mới phải đổ 1 bình lại, khủng nhỉ, bình xăng lớn muốn ngang bình fzi rồi. quá hợp đi phượt....
niceshot03
ĐẠI BÀNG
7 năm
@cucucu Thích mấy bài review xe của bác cucucu với El Ku, review chi tiết, rõ ràng chứ ko như mấy bài khác 😁
hóng sau này có thêm nhiều bài khác
Con này hình như ko có bản phanh đĩa trước, liệu có chế đc vào ko nhỉ?
Mèo Rio
ĐẠI BÀNG
7 năm
@O.R.A.N.G.E Dream còn lên phanh đĩa được thì ẻm này chả là gì cả. Hội bị Thái độ sạch cả
m4s4ki
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hôm nay đội mưa đi lấy xe.
cảm nhận là đầu xe khá là rung, nhòe cả kính.
Độ mạnh yếu thì tương đương con wave RSX ah. So với Raider thì yếu hơn nhiều nên mặc dù có chuẩn bị tâm lý rồi vẫn thấy hơi hụt hẫng xíu.
tay côn nhẹ ko hiểu sao vẫn có người kêu nặng.
Yên nhìn tưởng thấp mà ngồi lên thấy cao phết.
Nói chung là hài lòng
MXI
TÍCH CỰC
7 năm
Ko thấy hội dòng xe này trên tinh tế nhỉ, trên Facebook thì mình thấy có vẻ loãng, mấy bác lớn tuổi ko khoái hội trên face lắm
@MXI hội này à bác ?
https://www.facebook.com/groups/GD110VIETNAM/?ref=br_rs

facebook.com

ចូលទៅក្នុង Facebook ដើម្បីចាប់ផ្ដើមការចែករំលែក និងការតភ្ជាប់ជាមួយមិត្តភក្ដិ គ្រួសាររបស់អ្នក ព្រមទាំងមនុស្សដែលអ្នកស្គាល់។
facebook.com

hội nào trên fb cũng thế thôi bác, đa số toàn người mới mua xe vào hỏi lung tung thôi
chứ thảo luận thì không thể bằng diễn đàn được

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019