[Review xe] Huyndai Tucson, khi đẹp trai, có tài lại không nổi tiếng!

bachtun
23/10/2018 17:3Phản hồi: 11
[Review xe] Huyndai Tucson, khi đẹp trai, có tài lại không nổi tiếng!
Chào tất cả anh em trên “Tinh Tế”. Cũng 1 tháng nữa là đầy 3 năm, kỷ niệm 3 năm rước em nó, mình định đợi ngày đó thì sẽ đăng bài, nhưng sợ chương trình #ReviewXe hết nên mình sẽ đăng luôn cho nóng. Như tiêu đề mình giới thiệu, hôm nay mình sẽ “review” em yêu của mình, Huyndai TucSon 2016. Sau 3 năm đồng hành cùng em nó.:rolleyes:

20181023_130446.jpg

Mình có đôi lời tâm sự trước khi đi vào đánh giá:


Đúng là cái duyên cái số nó Vồ lấy nhau các bác ạ 😁. Trước thời điểm tháng 11/2015 mình chưa bao giờ biết đến Tucson, và không bao giờ nghĩ là mua nó. Lúc gần thời điểm có nhu cầu mua xe, mình cũng chưa xác định được là mua sedan, crossover, hay SUV, bởi vì tiêu chí của mình là cứ đẹp, vừa tầm tiền là múc.

Vào 1 hôm trời không mưa có nắng, mình bèn vào autopro.com.vn , mọi khi toàn xem xe máy, hôm nay đọc tin tức ôtô do cảm giác của nhu cầu thôi thúc. Thấy em nó trên báo, thấy giống Huyndai Santafe quá, mà lại là xe nhập, giá cũng rẻ chút. Tẩm ngẩm tầm ngầm hôm sau mình đi tìm hiểu em nó không rủ thêm bất kỳ ai.🆒🆒


Vì gia đình chưa bao giờ sở hữu 1 chiếc xe nào, lần đầu gặp thứ to hơn con Trâu ở quê mình 😕, màu trắng sáng bóng nhoáng, ôi thật sự choáng ngộp, nhìn cái gì của xe cũng rung động. Nghe tư vấn chút mình quyết định đặt cọc và lấy bản cao nhất lúc bấy giờ.

Về nhà mình chưa giám nói với bố mẹ là mình mua xe, vì nếu ông bà biết khả năng là sẽ phản đối không cho mua xe tầm tiền ấy, thậm chí còn phản đối chuyện mua xe, tính ông bà ở quê vốn tiết kiệm mình hiểu. Bắt đầu chia vẻ với một vài người bạn về thông tin mình đặt mua em Huyndai Tucson, bạn bè mới bắt đầu ùa vào kêu mình sai lầm này nọ khiến mình khá hoang mang, về nhà suy nghĩ mãi. Nhưng bỗng dưng nhớ lại trên báo ghi “Hyundai Tucson là một trong những mẫu Crossover thành công nhất thế giới với 4 triệu xe bán ra chỉ trong vòng 11 năm”.Mọi thứ cái gì đến rồi cũng đến.!!

1.Diện mạo chung

20181023_151651.jpg

Hiện nay Huyndai đã giới thiệu Tucson 2019 có khác biệt tí xíu. Hyundai Tucson 2016 là thế hệ thứ 3, với triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0. Nhìn trước thì rất thể thao, ngang thì dập gân cứng cáp, phía sau lại tròn tròn. Nhưng thực sự mình thấy vẫn ổn và hài hòa ,chắc do mình thích. Thoáng nhìn nhiều người không để tâm em nó nhầm tưởng em ý Huyndai Santafe. Với mình nó chỉ khá giống với Santafe phần đầu mà thôi.

Về kích thước, theo nhà sản xuất nói chứ mình không đo, Tucson 2016 sở hữu số đo Dài x Rộng x Cao tổng thể lần lượt 4.475 x 1.850 x 1.660 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt 2.670 (mm) và khoảng sáng gầm xe 172 (mm).

-Phần Đầu

20181023_131319.jpg

Quảng cáo


20181023_130701.jpg

Như mình vừa nói ở trên, Phần đầu nhìn thoáng rất giống Huyndai Santafe, vì lưới tản nhiệt kiểu mới hình lục giác, chỉ khác 1 chút chíu ở cái mí mắt là 1 dải led phía trên nhìn sắc bén hơn Santafe đôi chút.

Phía sau lưới tàn nhiệt là một động cơ xăng 2.0L. nói chung không quá mạnh,nhưng với mình một người sử dụng xe phổ thông thì như vậy là quá đủ.

Nhìn thẳng nó có một “ đôi mắt” nhìn khá gấu khi được trang bị một cặp bi cầu Led. Nối liền luôn phần lưới tản nhiệt mạ chrome, kéo dài về phần ca pô, phía trên là dải led kiểu như mí mắt, cái dải led này đi tối rất đẹp. Nếu Huyndai đèn làm bé hơn chút nữa mình nghĩ sẽ dữ dằn hơn.:D

Ở dưới là đèn sương mù, từ lúc mua tới giờ mình rất ít bật đèn sương mù, có thể vì ở khu vực mình ít sương, hoặc 1 phần do 1 dải led chiếu sáng ban ngày ở ngay dưới đen sương mù kia.

Mình đi về thường đỗ xe ở cổng, và chạy đi loang quanh bằng xe máy. Về đến cổng nhà nhìn thấy đầu em, vẫn thầm khen đẹp thế nhỉ! :D “ thời điểm đó ít xe có đèn pha led” nên đi ra đường đèn chiếu mình rất thích vì ánh sáng trắng nhìn có cảm giác sang hơn.

Quảng cáo


-Phần Thân

Gương gập và chỉnh điện tích hợp chung luôn đèn xi nhan, cái này là xu thế chung của xe thời nay. Tay nắm cửa mạ chrome có đèn chiếu sáng .Có một đường dập nổi chạy từ trước đến sau, cứng cáp. Kính nghiêng dần về sau nhìn rất thanh thoát. Có một điểm mình rất ưng ở bản màu trắng nay đó là phần nhựa đen, ốp ở mép dưới thân xe làm nó nổi bật lên, trông xe rất bắt mắt và cá nhân mình cho rằng như thế là rất hợp lý, nhìn ngang xe đỡ thô.

20181023_151515.jpg
20181023_151605.jpg

À! còn một chi tiết nữa của xe mà mình thấy rất thể thao đó là trên kính xe có một thanh gá nóc màu đen chạy dọc từ kính trước đến kính sau. Tuy nhỏ nhưng có võ, phần này mình thấy cũng ăn điểm.

- Phần đuôi


20181023_171130.jpg
20181023_151707.jpg

Vẫn có một đường dập chạy từ trái sang phải chạy từ trái sang phải, tuy nhiên không thoát khỏi cái nhìn hơi tròn tròn, bầu bầu, vẻ khỏe khắn bị cái đuôi vùi đập 😔.( Kiểu như một anh chàng mặt đẹp trai, tóc ngắn, bụng không có mỡ, múi bụng cũng có chút, nhưng mặc quần bó làm lộ ra cái mông cong, tròn như Phụ nữ :p ).

Cũng may bù được cái đèn hậu đi tối tối nhìn max phê. Cái đèn hậu này hình như là 3D, không nhầm thì là 3D các bác ạ, nhìn đã lắm .Phải chi từ chỗ này nó nổi gân dập lên chạy từ đèn hậu trái sang phải sẽ khỏe hơn. Nhưng phần đầu nó cũng dập nổi chữ C rồi, nên đuôi chắc cũng dập chữ C cho hài hòa( các bác kéo lên đầu sẽ thấy nắp ca pô dập chữ C)

Người nhìn ngang thì bảo nó theo đường thẳng. Mình toàn nhìn nghiêng nên thây nó là chữ C.Ngay dưới đèn hậu là xe nhan báo rẽ, hình như cũng là led sao ý cái này mình không biết lắm.:D

2.Nội Thất


20181023_131250.jpg

-Khoang cabin


Thật sự khoang cabin của xe rất rộng, ngồi rất thoải mái ,Ghế thì bọc da màu vàng be, nhà sản xuất nói da loại mới dễ lau sạch bẩn, nhưng mỗi lần bẩn mình lau vã mồi hôi, vì ghế sáng màu trẻ con ngồi rất hay bám bẩn.

Ghế lái có điều chỉnh 10 hướng bằng điện, có cái đệm hơi lưng rất thích cho mấy cụ có thói quen ngồi lái sát vô lăng, Còn em thì không bơm phùng lên, để cho ôm sát vào ghế cho đã. Bên ghế phụ có điều chỉnh 8 hướng, cả 2 ghế có độ ngả rất sâu, tầm 145° thì phải. Cứ mỗi lần đi xa là Bà xã mình ngả ra, ôm con ngủ lăn lóc, tội mình chả có ai nói chuyện :oops:.

20181023_131008.jpg

(ảnh này lót sàn hơi bẩn anh em thông cảm nhé)


Bên trong cánh cửa ghế lái là các phím điều chỉnh gương và cửa kính. Vô lăng 3 chấu,bên tích hợp các nút ấn như nghe gọi,chỉnh nhạc, bên phải là control cruise, và điều đỉnh mặt thông tin trước ghê lái.

hyundai-tucson-2016-37-2_2094 (1).jpg
hyundai-tucson-2016-56_4760.jpg

Cạnh dưới bên trái vô lăng là 5 nút ấn, chỉ có 3 nút ấn và 2 nút là giả, chắc 2 nút này chỉ có trên bản cao cấp bên Bển, có mở cốp, chỉnh ánh sáng đèn chữ trong khoang cabin, và tắt hệ thống cân bằng điện tử. Bên phải có nút nhấn stop/start. “Cái này bây giờ hình như xe nào cũng có, Hồi mình mới xem xe nghĩ mãi không biết chìa khóa nó cắm ở đâu. Xong mới nhìn có cái nút nó ghi là STOP/START mới nhấn vào, thì thấy nó không nổ máy chỉ bật lên hiện màn hình với thông linh tinh lên. Nhấn lại cái nữa thì xe tắt, hoang mang làm lại lần nữa thì lại mở màn hình, mà không nổ máy. “Giấu Dốt tắt xe không thèm nổ máy nữa.” :rolleyes:

Ấy thế mà tận hôm mua xe anh nhân viên chở mình từ Showroom về nhà biết là đạp ‘chân phanh’.:p

hyundai-tucson-2016-38-2_6745.jpg
3 thật , 2 giả
hyundai-tucson-2016-42-2_5422.jpg
Nút Start thần thánh


Nói ra thì xấu hổ, mình học học lái xong 4 tháng là lấy xe, mà học toàn mấy xe cùi mía, được lái thử của bạn cũng cũng toàn xe số sàn cũ. Thế nên dốt vậy các bác ạ. Năm đó mình 25 tuổi có cái bằng lái ô tô cũng thuộc dạng là sớm ở quê mình rồi.:D


hyundai-tucson-2016-41-2_6895.jpg

Nhìn chung thì cũng na ná các xe táp lô xe Huyndai khác. Phía trên là đầu CD, bên cạnh màn hình là 2 hốc gió điều hòa. Bên dưới là khu vực chỉnh điều hòa và các phím chức năng. Phía dưới khu vực điều hòa có cổng USB và cổng 12V.

Mặc dù là bản cao cấp nhất tại Việt Nam hồi đó nhưng xe không được trang bị màn hình cảm ứng. Mình cũng đôi lần định thay nhưng suy nghĩ lại thì nhu cầu của mình với màn hình cảm ứng vô tác dụng. Màn hình được trang bị cơ bản hiển thị giờ, và thông tin khi kết nối điện thoại, FM…

Bên dưới bệ tỳ tay là cần số và Phanh điện tử, nút hỗ trợ đổ đèo, auto hold,chuyển chế độ lái. Xe có 3 chế độ lái: eco,normal,sport.

20181023_130948.jpg

-Khoang hành khách

Vì là xe 5 chỗ nên khoang ghế sau rất thoải mái. Trong chuyến đi xa người ngồi sau sẽ không phải lo lắng chuyện mỏi chân,khó chiu khi vì đùi gối bị chạm vào ghế phía trước.

20181023_131054.jpg

20181023_131124.jpg

Xe được trang bị cửa gió cho hàng ghế sau. Cửa gió phía sau khá yếu nhưng có vẫn hơn không.
Thi thoảng mình đi trời nắng lúc bắt đầu khởi hành nếu mình để 24°C với mức gió số 2 của điều hòa thì tốc độ làm lạnh khá chậm, tầm 20 phút. Vì mình để 24°C mình ngồi lái thấy mát, nhưng hàng ghế sau thì nóng. Có 2 nguyên nhân 1: khả năng do mình điều hòa chưa ở mức hơi yếu, 2 là do xe có cửa sổ trời 2 hàng ghế nên nóng hơn.

-Cốp Xe

20181023_131213.jpg

Xe cốp rất rộng đi chơi để thoải mái vali, hành lý, xe đạp cho bé, linh tinh và vân vân. Cốp xe đóng mở bằng điện chỉ với 2 nút bấm :D. Thực ra xe có thêm chế độ tự động mở cốp sau 3s 🆒, khi chủ xe mang chìa khóa đến gần, giúp thuận tiện hơn khi cần mở cửa xe mà tay lại đang mang vác hành lí cồng kềnh

Mình có bảo bên showroom bật lên nhưng mấy anh tư vấn bảo rằng không hữu dụng lắm, vì nếu làm gì ở sau cốp nó sẽ tự mở đôi khi thành bất tiện nên mình thôi. Diện tích cốp sẽ mở rộng thêm khi gập hàng ghế thứ 2 lại cốp còn rộng hơn rất nhiều. Nhưng thực sự với xe 5 chỗ cốp rộng, rất ít khi làm chuyện ấy.

3.Tiện nghi và an toàn.

Chìa khóa thông minh + nút bấm khởi động , đèn taplo siêu sáng

Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng

Lựa chọn 3 chế độ 3 độ vận hành Normal – Sport – Eco

Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập cùng cửa gió hàng ghế sau

Kết nối Bluetooth, hệ thống giải trí CD/MP3/Radio, AM-FM,; 6 loa chất lượng cao, cái này minh không rành âm thanh nhưng mình thấy nghe hay hơn trên điện thoại :D

Vô lăng 3 chấu được trang bị các nút điều khiển đa chức năng: tăng giảm âm lượng, chuyển nhạc, nhận cuộc gọi, điều chỉnh các thông số hiển thị.Điều khiển hành trình - Cruise Control

Cameara lùi được hiển thị trên gương chiếu hậu chống chói bên trong cabin, cái này camera này thực sự tốt, và nó hiển thị rất tốt trong trời tối, hình ảnh cũng chân thực, không bị méo mó. Cái này mình chấm 9/10đ :rolleyes:

Phanh tay điện tử, cái này cũng ưu việt, việc kéo phanh nhàn hạ lắm không như mấy xe kéo phanh tay cơ.

Cốp sau đóng mở điện, cửa sổ trời toàn cảnh panorama.

An Toàn


Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cùng hệ thống 6 túi khí.

Hệ thống cân bằng điện tử ESC hỗ trợ kiểm soát trên 4 bánh, làm việc độc lập trên 4 bánh xe, có thể nhanh chóng can thiệp trong nhưng tình huống khẩn cấp.

Công nghệ hỗ trợ xuống dốc DBC của Tucson giúp xe tự động hãm các bánh xe khi vận tốc xuống dốc của xe ở mức nguy hiểm.

Công nghệ Khởi hành ngang dốc HAC, bạn sẽ có thể dừng và khởi động lại Tucson ở bất kì vị trí dốc nào mà không lo ngại xe bị trôi về phía sau.

Khóa cửa tự động theo tốc độ, cái này có lần vợ mình đóng không hết, mình đang lái xe nhấn nút mở trên ghế lái cho vợ đóng lại nhưng không được, phải đi chậm dí lại xe mới cho đóng cửa.:mad:

Khung thép cường lực AHSS được sản xuất với công nghệ mới, giúp tăng cường thêm 51% khả năng chịu lực và chống va chạm, khiến xe an toàn hơn, giúp giảm đến tối thiểu những tác dụng ngoại lực tác động đến hành khách ngồi trong xe.

Xe được trang bị Cảm biến lùi đằng sau xe rất an toàn khi trời tối.

4.Vận hành và cảm giác lái, mức tiêu hao.


Hyundai Tucson 2016 có động cơ xăng 2.0L phun xăng đa điểm “sinh sản” công suất tối đa 155 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp xe còn trang bị 3 chế độ lái: Eco – Normal – Sport. Mình chỉ lái 2 chế độ đó là Eco khi đi bình thường và chỉ bật Sport khi ra đường ra đường cao tốc. Chế độ normal không khác eco là mấy.

Mình đã ngồi thử vài em tầm tầm, thậm chí là đối thủ cạnh tranh của em mình thấy thật sự cảm giác lái em này rất thoải mái, và thích hơn đôi chút. Đây là nhận xét cá nhân mình thôi nha! :p

Khi thời gian đầu mình đi chế độ Tiết kiệm (eco) mình thấy tay vô lăng nhẹ như lồng không. Nói chung nó cứ sao sao nhưng dần dần lái nhiều thành quen lại thích cảm giác nhẹ nhõm ấy.

Còn lúc chạy cao tốc, khi chuẩn bị bắt đâù nhập làn mình bật chế độ thể thao (sport), nhấn ga 1 cái, ôi thôi cũng gọi là dính lưng vào ghế.hihi.:D Cảm giác đã lắm. Chân ga nhạy hơn, và tay lái nặng hơn xíu.

Cách âm của xe thì mình thấy ổn, vì toàn mấy ngồi mấy em cũ mà lại hạ kính nên thấy nó tốt hơn là đúng rồi. Nói đùa vậy thôi vài lần mình có giao lưu mấy người bạn, gặp rồi ngồi lái mấy xe đối thủ của em nó thì thấy thật ra sêm sêm như nhau. Còn các em tầm dưới thì rõ ràng là hơn rồi.

Tốc độ từ dưới 60km/h cách âm có thể nói là tốt, tiếng vọng từ những gờ giảm tốc độ vào bên trong rất bé.

Còn từ 70 đổ lên thì rõ rệt hơn nào thì tiếng lốp, thi thoảng tiếng gờ nhưng không hẳn quá. Bậc nhạc lên là đỡ ngay hihi:D:D.

Nói đến khi chạy tốc độ cao âm thanh vào ca bin to hơn khả năng do hệ thống treo nó cứng hơn nên không được im như dải tốc độ thấp. Tại mình chưa được ngồi xe cao cấp bao giờ nên không biết đi vận tốc cao vào chỗ ấy nó ra sao.

- Tiêu hao nhiên liệu:


Tiêu hao nhiên liệu thì ở mức cho phép. Khoảng 7,5 lít/100km đường hỗn hợp vì mình chưa bao giờ đo cả. Có gần đây nhất mình đi Mộc Châu và chạy đến cửa Khẩu để sang Lào chơi. Mình thử đổ 1 triệu tổng đoạn đường mình đi tầm hơn 600km xíu. Khi về đến nhà vẫn mức xăng cũ.

Nếu chạy đường trường có thể ít hơn. Đôi khi mình chạy cao tốc hay chạy đều chân ga và reset cho xe tự tính tiêu hao nhiên liệu thấy nó 6.5l/100/km. Thấy mà mừng rơn :p!! không biết nó tính thật hay láo.:eek:

Đối với hệ thống của Tucson thì ổn, có thể bạn sẽ rất hài lòng với chiếu sáng của em nó. Nó còn có hỗ trợ chiếu sáng điểm mù nữa rất đáng tiền.

20181023_151651.jpg

5. Chốt!


Mặc dù đẹp trai, có tài nhưng lại không nổi tiếng đươc như mấy bạn bè đồng trang lứa, đó là một thiệt thòi dành cho Huyndai Tucson 2016. Mà cũng buồn cười. Người người mua CRV cháy hàng, nhà nhà thích CX-5 mà lại ít người chú ý ,vẫn còn một em đang sờ sờ ra đây.

Honda CR-V và Mazda CX-5 là 2 đối thủ cạnh tranh với Tucson. Dù kém hơn một chút về thương hiệu nhưng thực nếu ai đã mua, và trực tiếp cầm lái đồng hành cùng em thì sẽ thấy, nó hoàn toàn không kém hơn so với 2 đối thủ. Huyndai Tucson là 1 mẫu xe năng động trên phố, mạnh mẽ trên đường trường, và sự thoải mái cho một gia đình 5 người khi đi chơi xa. Hơn thế nữa nó cũng rất tiết kiệm nhiên liệu nữa. Nếu có bạn nào muốn mua mà còn băn khoăn thì không cần suy nghĩ gì đâu, 😃

Những trang bị tiện nghi trên Huyndai Tucson rất đáng tiền, các bạn hãy xem xét và đưa ra lựa chọn hợp lý nhé. Cái gì cũng vậy của bền tại người. Mình biết xe Nhật không phải ngẫu nhiên mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Nhưng xe Hàn cũng không phải ngẫu nhiên mà Huyndai được đánh giá cao trên bảng xếp hạng đến thế, còn xếp cao hơn cả Mazda. Dạo gần đây mình thấy ra đường rất nhiều xe Tucson, ngay xóm nhà mình thôi cũng có 3 con rồi. Phải chăng mọi người dần thấy được giá trị của Huyndai Tucson.

Mình đã khá băn khoăn khi review xe, không biết nên làm về ôtô hay không? Vì hiểu biết về ôtô của mình không nhiều, mà xe mình mua 3 năm cá nhân mình mới đi được hơn 3 vạn. Chưa đánh giá được hết ưu nhược của nó. Có gì sai xót mong anh em thông cảm nhé? ;)


Thân ái!
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chúc mứng cụ đã sở hữu một chiếc xe chất lượng tốt. một sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả gia đình có đông thành viên
bachtun
ĐẠI BÀNG
5 năm
@đặng thị huyền em thấy hoàn toàn không hối hận bác ạ
tranvantam87
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình vào tháng 5/2018 cũng có ý lấy Túcson, vợ chồng làm ăn cũng có 1 chút vốn liếng 650tr, khi ấy qua nhiều hãng xe xem thấy Tucson bản tiêu chuẩn có giá 756tr mà Option cũng có đầy đủ, ra đường chắc phải 850, nếu mua xe vợ chồng mình cũng phải vay thêm Bank hơn 200tr.
Nhưng đến lúc đấy, bố mẹ đẻ của mình đổi xe từ CX5 sang Sedan nên nhường lại CX5 để mình chạy, công việc của vợ mình thì cũng thường xuyên đi lại nên mình lấy Morning Si cho vợ mình thôi, cả ra đường + bảo hiểm rơi vào 430tr. Nhà mình ở Tỉnh nên có chỗ để xe, không phải tốn kém lắm.
Qua 1 tháng liên tục tìm hiểm về Tucson thì mình quả thật cũng có nhiều ấn tượng với xe này, Hàn Quốc vốn rất nổi tiếng về thời trang nên các mẫu xe đến từ đất nước Kim chi thường có vẻ ngoài hào nhoáng, mẫu mã đẹp, trang thiết bị đầy đủ và giá cả luôn tốt hơn là các hãng xe Nhật hoặc Mỹ (Xe châu Âu thì với mình nó ở 1 đẳng cấp khác). Tucson có lẽ là thương hiệu xe đã quá rất nổi tiếng của Hyundai, thành công ở nhiều thị trường. Điểm mình không thích ở TTuson bản tiêu chuẩn có lẽ là phanh tay đã chuyển xuống chân trái làm Phanh bằng chân, có lẽ nếu di chuyển rất dễ gây nhầm nhất là đối với phụ nữ, còn lại tất cả mọi thứ trên xe đều không thể chê, bản tiêu chuẩn có thể không được trang bị đầy đủ như bản cao cấp như Ngăn chứa đồ phía sau, phanh điện tử, đèn pha, cửa sổ trời, lazang mới vv... nhưng mình thấy thế là quá đủ với nhu cầu gia đình. Nếu có được lựa chọn lại thì mình vẫn lựa chọn Tucson thay vì các xe khác!
bachtun
ĐẠI BÀNG
5 năm
@pham minh dao Lựa chọn chính xác rồi bác ạ. Chị gái e định lấy thêm 1 con tucson nữa này
Con này có chức năng cảm biến áp suất lốp nhưng bị cắt mất. Hiện có thể kích hoạt và lắp đặt sử dụng rất tuyệt vời.

Huongdvg
ĐẠI BÀNG
5 năm
chúc mừng bác nhé, bài review kỹ quá :v
maitan1912
ĐẠI BÀNG
5 năm
Các bác cho em thắc mắc ngu phát
Con này có cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện.
Em hỏi là nếu mà mình đi mở hết cả 2 lớp cửa sổ trời ra, xong khi dừng xe tắt máy quên ko gạt nút cho cửa sổ trời đóng lại thì khi mình tắt máy, khóa xe cửa sổ trời có tự động đóng lại ko?
Hay là nó cũng hoạt động như 4 kính ở bên cánh cửa là ko đóng?
bachtun
ĐẠI BÀNG
5 năm
@maitan1912 Không bác nhé. Có lần e quên ko đóng. Mưa gần 30p. Ướt hết bên trong. May ko vấn đề gì
Em đang sales Honda CRV 2019 của Honda oto Cộng Hòa. Bác nào quan tâm hay muốn tést thử cứ alo em nhé.
ĐT: 0902.032.224
Đồng quan điểm Tucson bị lãng quên quá nhiều, nội thật đẹp, vô lăng êm, máy tốt vào ga không hề trễ như CRV.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019