Tóm lại là dòng xe này chỉ đụng và đập mới hư chứ biết đi và bảo quản tốt thì biết khi nào mới hư.nó bền hơn cả Dream thái luôn.hàng nhập khẩu từ Nhật nên chất lượng cũng tương đương xe cúp Nội địa nhật.
@mtri69
Làm gì có cửa so độ bền với Dream chứ! (Phải so km đi được). Đa phần dân mình sửa tè le làm máy không biết nhiêu lần (nếu đi nhiều) mà nói cho oai vậy thôi.
Mấy con xe cổ này mà còn zin là rổ rá không đùa được đâu. Hôm trước ngồi với ông anh chơi xe 67-68 nghe kể chuyện chơi xe mà toát mồ hôi. Chơi xe cổ nó vô giá lắm. (Con xe ảnh đang đi có giá 200 củ)
@dontask123
Không biết tự bao giờ có quan điểm như thế này:
- Muốn cưa em teen thì đi Sh.
- Muốn cưa chân dài thì đi 4 bánh cộng ví đầy tiền.
Vậy bỏ ra tận 200 củ để rước con nợ như 67 "độ" thì phí quá. Mấy em chẳng biết anh mua nó đến tận 200 củ đâu mà trước mắt vừa thấy anh đèo chiếc đó lù lù chạy tới thì mấy em né ra hết. Cứ nghĩ anh chỉ là lính quèn phụ hồ. 😁
Đời thật éo le :D
@KIẾM PHÁP
Dạ người sẵn sàng bỏ 200 củ cho 1 chiếc xe cổ thì 4 bánh là chuyện bình thường đối với người ta rồi bác. Hơn nữa mỗi người mỗi sở thích, có khi mân mê mấy em xế đối với họ còn sướng hơn mân mê mấy em chân dài 😃
@dontask123
Con CL68 cổ này là hàng nước ngoài, vì có cặp mắt mèo bên phuộc, còi không sơn đen, dè sắt xi, đèn xinhan đầu bằng nếu mà hàng nhập về miền Nam của năm 68 thì mới có giá này, nhưng ở Vn giờ không còn con nào nguyên thủy như con này, 66, 67,72 thì vẫn có
Một sự thật mà ít người nhắc đến, các xe này dùng để giao hàng bên Nhật ở thập niên 89-90. Chúng bị loại biên sau vài năm sử dụng tại Nhật rồi về VN theo diện hàng rác cho các nước nghèo hoặc bồi thường chiến tranh thôi. Chúng có đặc điểm là 2 yên
(yên sau được thiết kế để chở hàng, yên này cũng nhiều kích cở lắm) và nhiều chiếc không có chổ để chân cho người ngồi sau luôn (chỉ chuyên chở hàng).
@lqphong77
Biết là ng giàu họ có tiền họ có quyền mua những gì mình thích, nhưng chẳng bao h và có ai mà đi xài những hàng bị vứt bỏ người khác lượm về rồi bỏ tiền ra mua với cái giá đắt đỏ, như tôi đã nói lúc ấy chỉ thiếu tiền chứ xe mới đâu thiếu chủng loại để mua, nếu rơi vào những năm 70, 80 thì tôi k dám nói, vì đâu còn sự lựa chọn nào khác, đây đã vào những năm 90, ngăn sông cấm chợ đã dc xóa bỏ, đất nc đang trên đà pt rồi, người giàu họ k thủ râm những hàng như vậy đâu, nó là hàng mới nguyên kiện nguyên thùng, bỏ ra hơn 5 cây vàng nên họ quý là điều dễ hiểu
@Bread Pro
1. Có ai không tin bác mua hàng mới đâu? Bác có tiền bác tự nhập còn được. Nhưng chủ yếu xe này về VN là hàng bãi bác à!
2. Hiện tại người đi tìm mua mấy xe này cũng là người có tiền thôi (giờ nó thực sự là đồ bỏ rồi còn gì), tôi vừa nói chuyện với ông anh bán xe bác à, giá nó từ 20tr - 50tr có cả, ổng còn vừa bán được chiếc Dream đời 63tr nữa. Người ít tiền họ sẽ
mua 1 con wave 20tr chạy 50-70k km không tốn 1 đồng sửa xe, chạy ngon hơn nhanh hơn và đã hơn nữa.
3. Tôi không biết bác có còn sống ở VN không? Chứ xứ này người có tiền đi săn hàng bỏ đi của thiên hạ (trong đó có hàng bãi ngày xưa) về thể hiện rất nhiều. Ngày xưa thì moto Rebel, LA, CB lấy đâu ra hàng thùng hả bác, người nghèo
sao mua đc bác? Vì chúng có giá trị bằng cả 1 căn nhà. Còn ngày nay thì ai mua SH 2012 gần 300tr bác! Người nghèo chăn.
@Bread Pro
Bác ơi bác cho em hỏi làm sao để biết thông số kỹ thuật và đời xe cub của mình là bao nhiêu khi biết số khung và số vin xe bác nhỉ😔hic,mà 2 cái số này sao nó lại khác nhau vậy bác nhỉ
Xin lỗi là tên nó là Super Cub 82 chứ ko phải Cub 92 và điều nữa năm 1990 nhà mình đã có và vẫn sử dụng đến bây giờ, chứ ko phải 1994-1995 mới có những chiếc đầu tiên
@nhoemmcsl
cub 82 vì nó là mẫu xuất hiện lần đầu năm 82. Còn chủ bài viết nói cub 92 là đời 92. phân biệt các đời dựa vào bộ tem (mẫu xuất hiện năm bao nhiêu), số máy hoặc date đóng trên vành (mâm) xe