So sánh kì cục quá, tự nhiên vác 3 thằng Nhật ra chơi với 1 thăng Ý. Ông bà đã nói rồi không phải có tiền mới dám chơi xe Ý mà phải có rất nhiều tiền mới dám chơi xe Ý vì dịch vụ và xăng xe Ý là miễn bàn
test như này để tham khảo, cũng biết đc mức độ của các xe, thấy tụi tay côn vẫn khỏe nhất, xếp đến mấy con tay ga same same nhau, tuy nhiên vẫn mong mod cho xin ít thông tin từ xe như đi bao lâu rồi, tình trạng bảo dưỡng, động cơ như nào thì mới có cái nhìn chính xác được
Con winner phải tốn năng lượng kéo 2 cam, lại mạnh hơn ex chút nên kết cái giá phải trả là gần 10% tiền xăng cũng là hợp lý , raider chuẩn dohc chắc ăn xăng kinh hơn nữa . Nể nhất là pcx, xe ga mà tiết kiệm như xe số , cái giá phải trả là đắt trùm.
Chỉ so sánh cho vui thôi, con số trên chưa thực tế và không thể chính xác được do có nhiều yếu tố khác quan trọng quyết định vấn đề xăng.
Các anh em gây war chi cho mất đoàn kết.
ví như: biết rằng chiếc super cup ít hao xăng đó, nhưng tôi vẫn cho xe Tay ga lớn đi dù nó hao xăng hơn nhiều.
Tui đi winner đây.. bào độc hành 1 chuyến tổng 2 lượt đi về 832km hết 280.000 tiền xăng lúc giá 22.000/lít. Chạy đường trường và tốc độ đa số ở dãy 50-90km/h.