Mình dùng sam nhưng thấy kiện là đúng, có lợi cho người tiêu dùng. Ss quảng cáo quá nhiều và bị lố, ông nào giám đốc martketing nên nghỉ việc là vừa, ngu thật.
Các bác cứ mua dt samsung có IP68 về test, quay live, test theo đúng tiêu chuẩn nếu máy lăn ra chết mình đảm bảo số tiền các bác nhận về còn hơn cái dt. Nói để thấy quan trọng là làm thế nào để chứng minh lỗi là ko phải do người dùng. Chứ nó chỉ ghi IP68 mà đem lặn biển thì đó chỉ là quảng cáo, mặc dù máy vẫn có thể lặn hồ bơi tắm biển nhưng chả ai bảo hành. Như mấy hãng qc sửa canxi, đâm đầu vào tường, dừa rụng, đập gãy ghế đá.... Các thím cũng kiện à
@daivigold
Thấy iphone xs max đi biển chết tươi đó, người dùng vẫn cười nhăn nhở dù nó cũng IP68 đấy. Nên cái ngu của ss là quảng cáo vượt quá khả năng của IP68 thôi. Chờ kiện xem sao.
Ước gì bên mình cũng có Ủy ban Tiêu dùng giống bên Úc, điện thoại chống nước mà bị vô nước lại không chịu bảo hành. Khách hàng là thượng đế mà thượng đế thường bị đưa lên bàn thờ.