Sendo làm việc xử lý vô trách nhiệm khiếu nại hàng bị móc, tráo hàng tiếp tay Ninjavan lừa dối khách

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi Bmobile Di Động Số, 28/10/19. Trả lời: 11, Xem: 4415.

  1. Bmobile Di Động Số

    Tham gia:
    28/10/19
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0
    Bmobile Di Động Số
    Trứng
    #1 Bmobile Di Động Số, 28/10/19
    Sửa lần cuối: 1/11/19
    Xin chào cộng đồng! và AD tinh tế.
    Chào Anh chị em Sendo
    Hiện tại mình có đơn hàng Sendo: 14652817726
    Nhà vận chuyển: Ninja Van: Mã bill vận chuyển tại đây:
    https://www.ninjavan.co/vi-vn/tracking?id=NVS14652817726

    Theo dõi đơn hàng | Ninja Van

    Ninja Van là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đầu Đông Nam Á với độ phủ dịch vụ cao nhất trên 6 quốc gia trong khu vực. Hãy trải nghiệm dịch vụ giao hàng vượt trội, không lo rắc rối cùng Ninja Van ngay hôm nay!
    ninjavan.co


    Đơn hàng từ phát sinh từ 24/09 tới nhay 28/10 vẫn chưa xử lý xong, sau 2 tuần hoàn về vẫn để cho nó trôi đi. không thông tin xử lý chính xác từ Sendo
    Shop bên mình đề nghị : Đề nghị Sendo, cùng với yêu cầu NVC https://www.ninjavan.co/vi-vn/ và anh chị em bộ phận xử lý kiểm tra và nhìn rõ xác minh, và yêu cầu xử lý cho Shop mình xử lý đền bù trong thời gian sớm nhất!

    NỘI DUNG ĐƠN HÀNG GỬI BỊ ĐÁNH TRÁO, MÓC HÀNG:


    Với thông tín trước đó shop đã gửi ĐƠN HÀNG 14652817726

    Tình trạng Chuyển hoàn: NVS14652817726 (NJV-STANDARD)

    - Với đơn hàng được bàn giao nhà vận chuyển 24/09.

    - Khoảng 26/09 nhận được phản hồi từ NVC khách cần thay đổi giờ giao hàng.

    - Liên hệ NVC được biết khách hẹn ngày giao

    - Tới tận 05/10 cập nhật trạng thái tiếp theo: nhưng báo Địa chỉ thường trú nhưng không có người nhận hàng.

    - Trước đó ngày 03 tới 05/10 shop gọi điện, và sms liên hệ khách, gọi thuê bao, đều không nhận được phản hồi.

    - Đã Gọi Hotline NVC yêu cầu chuyển hoàn ngày 05/10 (nhưng sau ngày 05 vẫn treo trạng thái)

    - Tiếp đó ngày 07/10 shop liên hệ yêu cầu chuyển hoàn. Rồi cũng vẫn treo trạng thái

    - Tiếp đó ngày 08/10 cũng tương tự

    - Tới ngày 09/10 (khoảng 13h) sau khi liên hệ thì báo lại chờ xử lý. Nhưng lại nhận được thông báo từ hệ thông và tỏng đài Nijavan báo đi phát không thành công (Bao bì không còn nguyên vẹn - giao sai hàng hóa). Trong khi Shop yêu cầu ngưng phát, chuyển hoàn vì khách không thể liên hệ được, Delay quá lâu trên hệ thống. Khách thuê bao và địa chỉ không có ai nhận hàng từ ngày 05/10. Thì phát gì nữa. Ai nhận hàng mà phát.

    - Nhân viên phát khách không có nhà, không ai nhận hàng, Delay quá lâu, và cũng không có cuộc gọi nào từ phía NJV hay NV phát hàng. Vậy người phát tự ý khui tự ý bóc niêm phong đồng kiểm à, hay có vấn đề gì giữa khách vs bên giao? Mà báo lại Shop hàng sai hàng hóa.

    - Bàn giao hàng hóa: Shop bán giao ngày 24/09 Nguyên trạng, nguyên Seal Hộp, nguyên seal nilon. Tem nhận dạng niêm phong cả trong lẫn bên ngoài. Ký nhận đoàng hoàng trên phiếu.

    - Shop từ chối nhận hàng hoàn vì hoàn sai sản phẩm shop gửi, có hình ảnh, xác thực, imei, màu sắc máy sắc thực.

    =================================

    => Shop từ chối nhận hàng: nhưng vẫn báo gạch phát hoàn thành công


    =================================


    Thông tin Email Sendo phản hồi 24/10 cho bên mình/ Kèm phản hồi của bên mình vấn đề với lý do mà Sendo và nhà vận chuyển thông báo lại:


    "Cảm ơn Quý Shop Bmobile Di Động Số đã luôn tin tưởng và kinh doanh cùng Sendo.


    Sendo đã nhận được thư Quý Shop phản ánh đơn hàng 14652817726 hoàn về không phải của Shop mà đã bị đánh tráo, Sendo đã chuyển bộ phận liên quan kiểm tra và gửi Quý Shop phản hồi như sau:


    + "MÁY GỬI KHÁCH LG V40 THINQ 128GB (MÁY GRAY XÁM) - "VÌ TRƯỚC KHI GỬI HÀNG CHỐT ĐƠN VỚI KHÁCH MÃ SP KHÁCH ĐẶT MÀU ĐEN - 64GB KHÔNG CÒN, CHỈ CÒN XÁM VÀ PHIÊN BẢN 128GB" ĐỒNG Ý SHOP MỚI GỬI HÀNG", Hệ thống Nhà vận chuyển ghi nhận đơn hàng trên sản phẩm 64 GB và xử lý theo hệ thống, Nhà vận chuyển không dựa vào thỏa thuận giữa Shop và khách hàng. Hơn nữa đoạn tin nhăn Shop cung cấp không có bẩt kì một phản hồi nào của khách hàng về việc đồng ý đổi sang sản phẩm 128 GB.

    "- Phản hồi của bên mình: "Shop chốt đơn hàng với khách, gọi điện với khách, nhưng khi kiểm tra kho hàng không còn tồn màu đen khách đặt, chỉ còn mã sp màu Xám (Gray) 128Gb, Shop nhắn tín lại báo khách chốt đơn có ngày giờ trước khi gửi hàng, vì khách không trả lời tin nhắn, nên shop gọi chốt trực tiếp đồng ý màu sắc dung lượng, shop mới gửi hàng "


    + Đơn hàng khách kiểm tra hàng không đúng hàng khách đặt nên khách từ chối nhận, Nhà vận chuyển đính kèm biên bản giao hàng của khách hàng tại https://ninjavanvn.zendesk.com/attachments/token/tw8O3gZWJ0QkZOVQcrPoAeoRc/?name=dt.png " chú ý cái biên bản VÔ LÝ này với biên bản gửi về nội dung trống, không ký tá, ko nội dung, không hình ảnh, video quay quá trình giao hàng, bóc hàng hóa, biên bản nói 1 kiểu, còn hoàn về có điện thoại, chứ không phải có mỗi ốp lưng, hay cường lực gì đó... nhưng bị tráo rồi không phải bên mình gửi"


    "- Phản hồi của bên mình: Biên bản đồng kiểm không ghi rõ ngày tháng, hình ảnh clip đồng kiểm không có.

    - Và Nội dung biên bản ghi không rõ ràng: " Khách hàng mua điện thoại chứ không mua Ốp và cường lực...". Biên bản như vậy là không giao điện thoại.

    Và việc ký biên bản đồng kiểm chữ ký , nét ký giống nhau."


    + Video đồng kiểm đơn hàng khi hoàn về shop điện thoại trong kiện hàng vẫn còn nguyên seal (lớp nilong trắng ngoài hộp điện thoại và điẹn thoại mới 64G màu sắc đúng với thông tin sản phẩm trên hệ thống.

    - "Phản hồi của bên mình:

    => Sendo đang định dạng sai nguyên seal khi gửi và sau khi hoàn về.

    Clip và hình ảnh rõ ràng là "LG V40 - 128Gb - Màu Xám (Platinum Gray)"

    Hoàn về 14/10 ngoài hộp tem Imei hiện thị LG V40 - 128Gb - Màu Xám (Platinum Gray)

    Nhưng đồng kiểm bên trong hộp lại là đen (Black), máy cũ xước xát, viền camera trắng bạch

    Cho dù phiếu là 64Gb đen, nhưng định dạng hàng hóa hoàn toàn sai lệch hoàn toàn bên trong , với thông tin hàng hóa shop gửi và xác nhận trước đó với khách hàng 24/09." Seal nilon bị đóng lại hàn lại, có hình ảnh chỉ rõ.


    Trường hợp này Nhà vận chuyển rất tiếc không hỗ trợ đền bù trong trường hợp này. Mong Quý Shop thông cảm kiểm tra lại."




    HÌNH ẢNH, VIDEO KHI GIAO HOÀN

    tại đây: https://drive.google.com/file/d/1z8-5gG7tR6O-lrj7n8uuUn66gDaAv0Ai/view?usp=sharing

    https://drive.google.com/file/d/16fnsQO_22Vy7u5fe7qCz_Vr0k4p1Urjm/view?usp=sharing

    2.jpg 4.jpg lg-v40-thinq-v409.jpg View attachment 4345970

    5.jpg 7.jpg


    8.jpg 6.jpg


    IMG_20191014_173428.jpg View attachment 4345953 IMG_20191014_173436.jpg View attachment 4345955 View attachment 4345956 View attachment 4345957 IMG_20191014_173903.jpg IMG_20191014_173911.jpg IMG_20191014_174812.jpg



    HÌNH ẢNH SẢN PHẨM KHI ĐÓNG GÓI BÀN GIAO

    tại đây:

    2bb932370f0fe951b01e.jpg 2c4daa27941f72412b0e.jpg 0fa38138bc005a5e0311.jpg dea0518869b08feed6a1.jpg fb7b72384a00ac5ef511.jpg 274b8210d61c3042690d.jpg View attachment 4345980 View attachment 4345984 View attachment 4345982 View attachment 4345981 TIN NHẮN.png


    1 lần nữa: Shop bên mình đề nghị : Đề nghị Sendo, cùng với yêu cầu NVC https://www.ninjavan.co/vi-vn/ và anh chị em bộ phận xử lý kiểm tra và nhìn rõ xác minh, và yêu cầu xử lý cho Shop mình xử lý đền bù trong thời gian sớm nhất!


    - Kèm với lời khuyên cho anh chị em bán hàng, hay mua hàng nên để ý nhưng vấn đề này, tốt nhất nhận hàng nên chụp ảnh quay video làm chứng cứ xác minh đoành hoàng. Cho dù đơn vị vận chuyển là bên nào! Chứ xã hội này đồng tiền đi liên khúc ruột, đừng để làm mờ mắt.


    RẤT CÁM ƠN MỌI NGƯỜI ĐỌC BÀI CỦA EM! NHIỆT TÌNH LIKE & SHARE CỘNG ĐỒNG GIÚP EM ĐỂ ĐỀ PHÒNG.
     

    File đính kèm:

    Thuc4891 thích nội dung này.
    #1 Bmobile Di Động Số, 28/10/19
    Sửa lần cuối: 1/11/19
  2. thienduong298

    Tham gia:
    23/4/10
    Được thích:
    49
    Best Answers:
    0
    thienduong298
    ĐẠI BÀNG
    Ninja van thì thôi rồi, về cách giao tiếp như bố đời, đi đâu cũng thấy bị chửi, nhà vận chuyển này nên xem lại cách phục vụ
     
    1. boyngocxita4

      Tham gia:
      7/6/07
      Được thích:
      3,151
      Best Answers:
      0
      boyngocxita4
      CAO CẤP
      boyngocxita4 @thienduong298 Đơn giản thôi, không cần nói nhiều: Tẩy chay Ninja Van, xem ai cần ai. Thị trường cạnh tranh mà làm ăn láo nháo thì nên để cho họ out.
       
      thienduong298 thích nội dung này.
  3. kawakami

    Tham gia:
    27/4/19
    Được thích:
    10,834
    Best Answers:
    0
    kawakami
    VIP
    Lại bị phốt,liệu người mua hàng còn tin tưởng mua lại lần nữa.
     
  4. Zury13

    Tham gia:
    13/3/18
    Được thích:
    16
    Best Answers:
    0
    Zury13
    ĐẠI BÀNG
    Sendo thì bỏ lâu rồi bán hàng kém chất lượng
     
  5. hoahoa999

    Tham gia:
    4/5/14
    Được thích:
    114
    Best Answers:
    0
  6. Hỗ Trợ Sen Đỏ

    Tham gia:
    12/10/17
    Được thích:
    66
    Best Answers:
    0
    Hỗ Trợ Sen Đỏ
    ĐẠI BÀNG
    Chào bạn Bmobile Di Động Số,

    Sendo rất tiếc về trường hợp bạn đang gặp phải ở đơn hàng 14652817726. Thông tin đã được Seno tiếp nhận và chuyển bộ phận phụ trách nhanh chóng kiểm tra xử lý. Ngay khi có kết quả Sendo sẽ phản hồi thông tin đến bạn. Rất mong bạn thông cảm đợi thêm giúp Sendo nhé.

    Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn Bmobile Di Động Số hãy liên hệ lại Sendo nhé. Mến chúc bạn một ngày an lành.

    Trân trọng,
    Thảo Nguyễn
    Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
     
  7. kyoneo

    Tham gia:
    5/3/18
    Được thích:
    17
    Best Answers:
    0
    kyoneo
    ĐẠI BÀNG
    sao mua điện thoại không trực tiếp ra cửa hàng mà mua, mua qua mấy cái chợ điện tử như vậy mệt lắm, xài mà ok thì không nói gì , khi có chuyện thì bảo hành cũng mệt nữa
     
  8. thank02

    thank02 Dự bị

    Tham gia:
    27/9/12
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    thank02
    Trứng
    mình có biết 1 số ng hiện đang làm quản lý giao hàng tại hà đông thanh xuân của NJV , cũng có làm việc với họ, cũng mua hàng của sendo, thấy họ làm việc khá chuyên nghiệp đấy chứ, còn việc rủi ro về hàng hoá thì nhà vận chuyển nào cũng có cả bạn à, hàng điện tử mà bạn bán trên mạng chắc gì bạn đã giao hàng thật cho khách hàng, đúng không, nhiều nhà cung cấp hay nói đúng hơn là shop toàn bán hàng giả, hàng loại này tốt nhất ra của hàng uy tín để mua.
    Bmobile Di Động Số bạn này mới lạp acc chắc tạo tk để bôi nhọ ng khác thôi,ae tinh tế chúng mình tham gia trang tinh tế này ít cung 5 7 năm rồi, biết chỗ nào uy tín mua điện thoại r đúng k? dăm ba cái shop vớ vẩn trên mạng bán hàng đểu tính gì....
     
    1. Bmobile Di Động Số

      Tham gia:
      28/10/19
      Được thích:
      1
      Best Answers:
      0
      Bmobile Di Động Số
      Trứng
      Bmobile Di Động Số @thank02 Xin lỗi bạn. Nếu bạn là người đọc và hiểu, và hiểu sự bôi nhọ là gì. Ý nghĩa của vc 1 ngày, 1 tháng, hay 1 năm ấy thì bạn đang nhầm rùi. Mình tham gia cộng đồng tinh tế 2011 bạn nhé. Nhưng ở tài khoản khác.. Còn sự việc đúng sai bạn nên nhìn và check nội dung. Còn bạn đừng nên nói việc ng ta tham gia 1 ngày. Hay 1 tháng, hay 10 năm mà đánh giá con ng của họ. Bạn biết bôi nhọ người khác nếu ko đúng bạn sẽ phải đối mặt với pháp luật không?
       
    2. thank02

      thank02 Dự bị

      Tham gia:
      27/9/12
      Được thích:
      0
      Best Answers:
      0
      thank02
      Trứng
      thank02 @Bmobile Di Động Số ồ, sao trong cac thương gia mà tôi từng biết khi họ kinh doanh điện thoại k hề có tên tuổi của nhà bác nhỉ. tk nay t cũng dùng từ 2012 rồi, nhưng chỉ dùng trên máy bàn ở nhà ít dùng
       
    3. Bmobile Di Động Số

      Tham gia:
      28/10/19
      Được thích:
      1
      Best Answers:
      0
      Bmobile Di Động Số
      Trứng
      Bmobile Di Động Số @thank02 Ko em đang nói tài khoản này là mới tham gia thật. Còn tài khoản chính tài tài khoản khác bác nhé
       
Đang tải...