Sendo xử lý chậm chễ khiếu nại việc lừa đảo của VNC - BESTInc

mobilenewvn
11/11/2019 16:18Phản hồi: 31
Sendo xử lý chậm chễ khiếu nại việc lừa đảo của VNC - BESTInc
Cám Ơn mọi người trong cộng đồng
Tuy thời gian xử lý chậm, và nhiều thủ tục liên quan
Cám ơn Sendo đã xử lý xong
31 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nagayashi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đồ mà tầm 500k trở lên là tui ko dám mua sendo rồi. Chỉ mua lặt vặt khi có khuyến mãi, flash sale đồ thôi.
Cơ bản là sendo khá bát nháo, ko đủ tin cậy.
Còn ông bán đồ thì phải có rủi ro rồi, thôi chúc ông sớm dc giải quyết thoả đáng.
@nagayashi Rất cám ơn bạn
bluebird8893
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình cũng từng thế. haizzz.
mobilenewvn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@bluebird8893 😔:(:(:(:(
bluerosebhx
ĐẠI BÀNG
4 năm
sendo dạo này phốt nhiều quá nhỉ
mobilenewvn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@bluerosebhx 😔:(:(:(:(
Wil possible
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mobilenewvn Đã giải quyết cho bác chưa?
captainG
ĐẠI BÀNG
4 năm
trước giờ toàn chng thủy với lazada
mobilenewvn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@captainG CHÁN LẮM BẠN
Haru 8887
ĐẠI BÀNG
4 năm
phốt ko là phốt
mobilenewvn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Haru 8887 😔:(:(:(:(
Haru 8887
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mobilenewvn rút kinh nghiệm thôi bạn ạ
hatranhyunh
ĐẠI BÀNG
4 năm
Anh sendo nổi quá rồi
Chào bạn mobilenewvn,

Sendo rất tiếc trường hợp bạn gặp phải với đơn hàng 14653757677, Sendo đã ghi nhận và đã chuyển thông tin đến với bộ phận xử lý khiếu nại kiểm tra và hỗ trợ nhanh giúp bạn. Bạn vui lòng theo dõi thêm nhé.

Sendo đang nỗ lực cải thiện dịch vụ từng ngày nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời hơn trên Sendo.vn thời gian tới.

Cám ơn bạn mobilenewvn. Mến chúc bạn sức khỏe và nhiều may mắn.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Vi ơi anh đang xem bóng đá VN Thái Lan nên a rất thích xem tivi
Báo Công An đi!
Đồ mắc mắc thì shopee cho lành. Giao diện trực quan dễ sử dụng, đánh giá, theo dõi ..
Các bạn thấy không mình cũng mua hàng sendo nhưng khi shop nộibàishop giao hàng không giống như hình. mình yêu cầu trả hàng sendo lại không chịu kiểm tra hàng đối chiếu với hình ảnh và nội dung của shop sai lệch. Mình đã làm theo các thủ tục của sendo nhưng sendo vẫn lòng vòng đẩy đưa. cuối cùng vẫn là số không. Sendo không bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Rõ ràng là hình ảnh không giống như quảng cáo thì sendo phải có trách nhiệm (thiếu khâu kiểm tra hàng lần đầu) sử lý cho khách hàng. Phải có chế tài shop.sai lại sai thêm . Mất niềm tin
Screenshot_2019-11-24-02-00-29-271_com.google.android.gm.jpg
Cũng từng như thế, hoàn trả trong 48h mà làm việc toàn sau 48h nên buồn cũng chả muốn mua bán trên sendo. Từng bán hàng trên sendo, đơn hàng ảo thì đầy, mà muốn bán hàng hay giải quyết tư vấn, thì phải mua gói mới được hỗ trợ riêng. Có hẳn cái cộng đồng trên facebook, góp ý hay làm gì đó up lên ít khi nào được duyệt hoặc bị ban thẳng tay.
@Phúc Grapgic Chào bạn Phúc Grapgic,

Sendo xin chân thành cảm ơn bạn Phúc Grapgic đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sendo.

Sendo luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sendo cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn trên Sendo.

Sendo rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn. Cảm ơn bạn Phúc Grapgic đã luôn đồng hành cùng Sendo.

Trân trọng,
Kiệt Võ
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
mấy cái chương trình kiếm xu của Sendo ngày càng nát, nói thẳng là đội ngũ marketing của sendo chạy chương trình theo kiểu thích ăn sổi và không có tầm nhìn lâu dài. Sendo nên nhìn Shopee mà học tập cái shopee xu của họ ý. Kiếm khó nhưng một khi đã kiếm được thì sử dụng để mua sản phẩm rất dễ dàng, nên nó có giá trị không khác gì tiền thực. Còn xu của sendo thì không khác gì đống rác, kiếm xu quá dễ dàng, đổi xu ra mã giảm giá thì quá khó khăn. Còn chưa kể các họ kết nối với khách hàng rất chuối, liên hệ qua FB thì toàn chatbot, không muốn mất tiền điện thoại để gọi đầu 1900 thì phải liên hệ qua email, Shopee thì còn có tính năng chát trực tiếp hoặc ít ra nhắn qua messenger thì cũng có người thật trả lời.
@fioh_tuananh Chào bạn fioh_tuananh,

Sendo xin chân thành cảm ơn bạn fioh_tuananh đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sendo.

Sendo luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sendo cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn trên Sendo.

Sendo rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn. Cảm ơn bạn fioh_tuananh đã luôn đồng hành cùng Sendo.

Trân trọng,
Kiệt Võ
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Sendo làm ăn chụp giật, chơi đểu khách hàng. Khó khăn lắm mới lấy đc cái voucher 200k, đặt hàng thì bị Sendo tự hủy, lấy cớ vi phạm chính sách voucher mà chẳng hiểu vi phạm cái gì.
image.jpg
@fioh_tuananh Chào bạn fioh_tuananh,

Cảm ơn bạn đã phản hồi thông tin đến Sendo. Trường hợp đơn hàng 14629197534 của bạn, Sendo đã phản hồi đến bạn qua email fi********10@gmail.com. Rất mong bạn thông cảm và vui vui lòng kiểm tra giúp Sendo nhé.

Cảm ơn bạn fioh_tuananh đã luôn ủng hộ Sendo. Chúc bạn có một ngày nhiều niềm vui.
Trân trọng,
Thương Thương.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
Mình cũng mới bị phốt mua đồ sendo. Mua cái giá để giày. Shop mô tả thanh để giày bằng inox không gỉ, mua xong giở ra toàn nhựa 😆 gọi shop thì bảo đây là chất liệu mới tốt hơn.
Vấn đề của Sendo là không kiểm soát được chất lượng các shop, gặp hàng chợ nhiều 😔((
@Trendi Chào bạn Trendi,

Sendo rất tiếc về trải nghiệm chưa tốt của bạn khi mua sắm tại Sendo. Trong trường hợp sản phẩm bạn nhận được bị lỗi, bể vỡ, không đúng màu sắc, kích thước, số lượng đã đặt,... chưa qua sử dụng bạn có thể tạo yêu cầu đổi/trả hàng trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng như sau:

- Tạo yêu cầu đổi trả: Bằng cách nhấp vào nút Khiếu Nại trong Thông Tin Đơn Hàng hoặc Liên hệ hotline 19006000 & Gửi email về hotro@sendo.vn.
- Thông báo lý do đổi trả: Chọn lý do khiếu nại và chụp hình ảnh sản phẩm thực tế đính kèm với thông tin khiếu nại.
- Cập nhật thông tin: Theo dõi tình trạng khiếu nại qua số điện thoại và email để kịp thời phản hồi cho Sendo và Nhà bán hàng.

*** Nếu bạn không tạo được khiếu nại bạn vui lòng cung cấp mã đơn hàng để Sendo nhanh chóng hỗ trợ bạn nhé.

Cảm ơn bạn Trendi đã luôn ủng hộ Sendo. Chúc bạn có một ngày nhiều niềm vui.

Trân trọng,
Thương Thương.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
mình đăng nhập tk ngân hàng sendo và senpay hệ thống thông báo ko trùng tên. mình đã gửi email phản ánh rất nhiều lần nhưng sendo ko trả lời lại. làm ăn rất chán. mng cho hỏi có nên bán hàng trên sendo ko? mình đăng ký rồi nhưng chắc khỏi bán trên đó luôn. thấy shopee là ok nhất
Đó h dùng có bị gì đâu chèn , chắc tại t hên hihiii
Chào bạn Alexnguyen18,

Sendo gửi lời xin lỗi chân thành về việc chưa mang lại cho bạn Alexnguyen18 những trải nghiệm tốt nhất tại Sendo. Sendo đã gởi tin nhắn vào hộp thư của bạn qua trang tinhte.vn, bạn vui lòng kiểm tra hộp thư và phản hồi thông tin shop để Sendo nhanh chóng kiểm tra hỗ trợ bạn nhé.

Cảm ơn bạn Alexnguyen18. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Hồng Vân
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
baokute
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tôi thì mới đây mua hàng trên Sendo, khoảng hơn tuần thấy chưa giao vào xem thì thấy đơn hàng bị Hủy. Gửi mail hỏi tại sao Hủy mà không báo gì cả thì nói do tôi vi phạm thể lệ chương trình của Sendo gì đó, hỏi chi tiết là vi phạm gì thì trả lời đây là bí mật nên không nói. Vãi cha nội Sendo này thật. Nếu có tự trọng thì Sendo nên tự giác giải thể mẹ cho rồi.
Chào bạn baokute,

Sendo rất tiếc trường hợp bạn gặp phải khi mua sắm cùng Sendo. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng cung cấp mã đơn hàng để Sendo nhanh chóng kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.

Rất mong nhận được phản hồi từ bạn. Mến chúc bạn baokute một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thúy An
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019