So sánh thông số kỹ thuật: Yamaha Exciter 150, Suzuki Raider R150 và Honda Winner 150

So sánh thông số kỹ thuật: Yamaha Exciter 150, Suzuki Raider R150 và Honda Winner 150

Discussion in 'Xe máy' started by Tuannph, 2/8/18. Replies: 391. Views: 36,127.

Tuannph
Theo dõi

So sánh thông số kỹ thuật: Yamaha Exciter 150, Suzuki Raider R150 và Honda Winner 150

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi Tuannph, 2/8/18. Trả lời: 391, Xem: 36127.

Chia sẻ

  1. Tuannph

    Tuannph Mod

    Tham gia:
    20/11/17
    Được thích:
    2,333
    Tuannph
    #1 Tuannph, 2/8/18
    Sửa lần cuối: 5/8/18
    Yamaha Việt Nam vừa chính thức đưa ra bản nâng cấp cho Exciter 2018. Tuy không có động cơ 155cc hay phanh ABS như nhiều anh em mong đợi, nhưng dù sao Exciter vẫn là mẫu xe rất hấp dẫn ở phân khúc underbone 150 phân khối. Để anh em tiện so sánh và cân nhắc khi mua xe côn tay, mình sẽ so sánh nhanh thông số, trang bị của Yamaha Exciter nâng cấp 2018 với 2 đối thủ Suzuki Raider R150Honda Winner 150.

    Đang tải Yamaha_Exciter_2018_Xe_Tinhte_044.jpg…
    Yamaha Exciter 150 2018

    Trước hết, giá bán đề xuất của Exciter 2018 tăng thêm khoảng 2 triệu so với đời trước (46,99 ~ 47,49 triệu), cao hơn Winner (45,49 ~ 45,99 triệu) và thấp hơn Raider (48,99 ~ 49,99 triệu). Nhằm tăng tính cạnh tranh, Yamaha bổ sung cho Exciter 2018 nhiều tính năng tiện ích. Đó là đèn trước công nghệ LED, đồng hồ tốc độ điện tử, chìa khóa định vị, nút bật/tắt động cơ, đèn xin vượt passing hay mở rộng dung tích cốp. Rõ ràng về mặt trang bị, Exciter 150 chiếm ưu thế hơn hẳn 2 mẫu xe đồng hương.

    Đang tải Suzuki_Raider_R_150_Xe_Tinhte (16).jpg…
    Suzuki Raider R150

    Xét về kích thước, Exciter 2018 dài hơn 15 mm và cao hơn 50 mm và nâng khoảng sáng gầm thêm 20 mm. Đáng chú ý là chiều cao yên tăng thêm 15 mm thành 795 mm, cao hơn so với Raider (765 mm) và Winner (780 mm). Bên cạnh đó, lốp trước được Yamaha đổi thành cỡ 90/80 to tương tự như Winner.

    Đang tải 3714348_Xe.Tinhte.vn-Honda-Winner-150-mau-sac-1.jpg…
    Honda Winner 150

    Động cơ 150 cc của Exciter giữ nguyên công suất 15,2 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm như trước. So sánh hiệu năng thì Yamaha Exciter khá tương đồng với Honda Winner, nhưng lại nhỉnh hơn đôi chút về tỉ số công suất/trọng lượng. Trong khi đó Raider vẫn là mẫu xe mạnh nhất với 18,2 mã lực và có tỉ số công suất/trọng lượng tốt nhất phân khúc: 16,7 mã lực/100 kg. Ở phần hộp số, Exciter không có sự nâng cấp mà vẫn dùng loại 5 cấp, trong khi 2 đối thủ trang bị hộp số 6 cấp.

    Chi tiết thông số của 3 mẫu xe mời anh em xem trong bảng so sánh dưới đây:

    Đang tải Yamaha_Exciter_150_Suzuki_Raider_R_150_Honda_Winner_150.png…

    Ảnh Yamaha Exciter 150 2018 bản RC màu đỏ nhám



    Ảnh Suzuki Raider R150


    Ảnh Honda Winner 150


     

    File đính kèm:

    Chia sẻ

    manhhoangslna, lat4ever83, nick32041721 người khác thích nội dung này.
    #1 Tuannph, 2/8/18
    Sửa lần cuối: 5/8/18
  2. turquoise

    turquoise Tinhte.vn

    Tham gia:
    19/10/09
    Được thích:
    8,551
    turquoise
    Thông số Raider ngon quá. Nhẹ nhất, mạnh nhất, và chiếc duy nhất có sẵn thắng trước 2 piston. Thế mà mấy anh trong ngành ko chịu chọn. Chắc do cái mã nom lộ quá kkk
     
    kakaka3, Triệu H. Duy, xllx23 người khác thích nội dung này.
    1. dual1

      Tham gia:
      23/4/08
      Được thích:
      1,077
      dual1
      dual1 @bustalyme Nói gì đâu xa, bữa nào rảnh bác ra canh coi tụi nó đua ngoài đường là biết liền mà. Xe rất gọn, còn tụi nó nằm núp gió đó
       
      bustalyme thích nội dung này.
      1
    2. zodzeus

      Tham gia:
      1/7/10
      Được thích:
      90
      zodzeus
      zodzeus @silvereyes có con hj125 ngon hơn bác ạ =))
       
    3. bustalyme

      Tham gia:
      8/12/12
      Được thích:
      414
      bustalyme
      bustalyme @dual1 dạ, chưa được coi đua xe bao giờ :D em mới chỉ thấy xe gọn đi phố luồn lách dễ thôi - bữa giờ tưởng họ làm xe gọn vầy đi phố cho dễ, xe nhẹ vầy đi đến đoạn gió đánh ngang xe đi chỉ sợ té thôi
       
    4. hmt0007

      hmt0007 Dự bị

      Tham gia:
      25/7/18
      Được thích:
      1
      hmt0007
      hmt0007 @turquoise Xe suzuki nói chung thì chỉ những người đã sử dụng mới hiểu. Máy bốc, phuộc cứng, xe đầm, giống với tính cách của chủ xe, rất đầm tính. Người sử dụng xe su rất ít khi bô lô ba la về xe của mình, su kén người dùng vì những người này cũng rất kén khi chọn xe.
       
      quanghuy_computer thích nội dung này.
      1
  3. Ductri3107

    Tham gia:
    5/10/15
    Được thích:
    46
    Ductri3107
    Raider Fi tsn 11.5:1 chứ k phải 10.2:1 nhầm với đời bình xăng con rồi
     
    trieuluuturquoise thích nội dung này.
    1. phồng tép2

      Tham gia:
      27/8/12
      Được thích:
      361
      phồng tép2
      phồng tép2 @linhsonnguyen Trông cái dáng con raider k được "mạnh mẽ' cho lắm,, mỏng manh cong cong hình lá liễu,, nói chung các " rân chơi" ưa to xác :D
       
    2. adagioleonard

      Tham gia:
      1/3/12
      Được thích:
      2,395
      adagioleonard
      adagioleonard @phồng tép2 Nhìn dáng nó ko hiểu sao mình cứ hình dung ra cảnh ngã chúi đầu xuống đất nhỉ :confused::confused:
       
    3. phồng tép2

      Tham gia:
      27/8/12
      Được thích:
      361
      phồng tép2
      phồng tép2 @adagioleonard Em nhìn con này còn trẩu hơn cả con exciter,,, đúng là yamaha chiều lòng các dân chơi racing boi quá
       
    4. vtdat

      Tham gia:
      20/2/09
      Được thích:
      48
      vtdat
      vtdat @linhsonnguyen Rai mà có những thứ đó thì nó ko còn là raider nữa. Raider là phải thanh thoát, nhẹ nhàng
       
  4. nbqvdp

    Tham gia:
    5/9/09
    Được thích:
    567
    nbqvdp
    Thấy thông số Suzuki Raider hơn hẳn mà sao ít thấy ngoài đường nhỉ
     
    1. quangduc89

      Tham gia:
      13/2/09
      Được thích:
      998
      quangduc89
      quangduc89 @adagioleonard Ôm xe tầm 01 tiếng là chạy tốt thôi bạn ạ
       
    2. quangduc89

      Tham gia:
      13/2/09
      Được thích:
      998
      quangduc89
      quangduc89 @nbqvdp Raider nó chỉ dành cho những bạn thực sự đam mê. Như bản thân mình, mặc dù rất thích cảm giác zô số, lên ga rồi nhả côn là nó bốc đầu luôn, số 1 vặn nhẹ ga là lên 40km/h khỏe re. Rồi bánh xe tuy nhỏ nhưng ôm cua cũng cực tự tin nữa. Và nhiều cái thích khác. Nhưng để mua thì câu trả lời vẫn là không. Nó không hợp tí nào.
       
    3. adagioleonard

      Tham gia:
      1/3/12
      Được thích:
      2,395
      adagioleonard
      adagioleonard @quangduc89 Ôm cua, bó vỉa, núp gió, bốc đầu, chạy 1 bánh trc, ... Tầm 1 tiếng là đạt yêu cầu.
       
    4. quangduc89

      Tham gia:
      13/2/09
      Được thích:
      998
      quangduc89
      quangduc89 @adagioleonard Bác ở hành tui nào tới. Cho em 1 vé lên học hỏi với ạ :D
       
      adagioleonard thích nội dung này.
      1
  5. NDC9057

    Tham gia:
    10/7/18
    Được thích:
    33
    NDC9057
    Nói gì thì nói chứ em vẫn thấy raider là phù hợp nhất! Nhỏ gọn, lạng lách đánh võng vô tư...:p
     
    realvn thích nội dung này.
  6. TakaVainglory

    Tham gia:
    13/8/15
    Được thích:
    4,506
    TakaVainglory
    Raider nội công thâm hậu hơn. 6 số ngon hơn. Máy máy bền hơn. Kiểu dáng độc hơn, kén người hơn.
    Giá cũng hơn. ==> cái gì cũng hơn.
    Đổi xe thì mình cũng mua Raider. Về vấn đề thiết kế thì mỗi người mỗi ý. Kiểu dáng phong trần nó khác trẻ trâu.
     
    cuong1102, QXPro, trieuluu4 người khác thích nội dung này.
    1. adagioleonard

      Tham gia:
      1/3/12
      Được thích:
      2,395
      adagioleonard
      adagioleonard @TakaVainglory Kiểu dáng phong trần nó khác trẻ trâu.
      ??? Cùng là 1 mà =))
       
    2. TakaVainglory

      Tham gia:
      13/8/15
      Được thích:
      4,506
      TakaVainglory
      TakaVainglory @adagioleonard Theo b là 1 à? Vậy thì cứ cho là vậy đi.
       
    3. Kusa123

      Tham gia:
      30/7/16
      Được thích:
      598
      Kusa123
      Kusa123 @thonglb Dàn nhựa mình ko nói. Nhưng máy móc, dàn chân ex quá tệ
       
    4. thonglb

      Tham gia:
      26/9/09
      Được thích:
      175
      thonglb
      thonglb @Kusa123 Phuộc trước sau đều yếu, phuộc trước Win cũng ko hơn. Bánh xe dỏm mua về phải thay, dây sên cũng dỏm nốt. Nhưng tầm giá đó thì ko mong hơn bạn ơi :D:D
       
  7. sony m2

    sony m2 Dự bị

    Tham gia:
    3/11/14
    Được thích:
    2
    sony m2
    Việt nam mã ... Miễn là đẹp k quan trọng bên trong
     
    1. adagioleonard

      Tham gia:
      1/3/12
      Được thích:
      2,395
      adagioleonard
      adagioleonard @Mr chanh 86 Tôi cũng thế, quan trọng là cái chất lượng bên trong, ko quan trọng mẫu mã.
      Vậy nên tôi chọn fz150i
      =)))
       
      Mr chanh 86 thích nội dung này.
      1
    2. mrchjpjdeaspro

      Tham gia:
      16/6/12
      Được thích:
      165
      mrchjpjdeaspro
      mrchjpjdeaspro @Mr chanh 86 Vấn đề của raider là ai thích cái dáng của nó thì rất thích, còn không thích thì rất không thích :))
      .
      Mình thấy rât nhiều ex lòe loẹt, nhưng chưa bh thấy rai lòe loẹt chích chòe cả :))
      .
      Không biết là có phải su cố tình không làm xe dạng underbone đàng hoàng mà đánh vào ngách hyper không, vì với thế của su thì nếu làm 1 con xe tay bo với tôi yêu vn đồng thì chắc cũng 1 sống 9 chết với cái thị trường vn
       
    3. mrchjpjdeaspro

      Tham gia:
      16/6/12
      Được thích:
      165
      mrchjpjdeaspro
      mrchjpjdeaspro @ChillaGuy khổ lắm bạn ơi, mình khen, bạn khen, vài người khen nhưng nó là thiểu số so với người chê thôi, nhiều người rất tâm huyết, rất thích nhưng mà bị người ngoài chỉ trích, mà sợ nhất là người trong nhà cứ ra nói vào nói thì chả hiếp dâm hả bạn
      .
      trẻ thì tài chính chưa vững, bố mẹ xì xào, lớn lên đi làm tài chính vững, đồng nghiệp xì xào, vợ con cằn nhằn
      .
      người chạy xe raider là người cần nhiều điều kiện và lòng can đảm gấp vài lần người bình thường chứ không phải khơi khơi là mua được mà chạy đâu
       
    4. ChillaGuy

      Tham gia:
      8/9/14
      Được thích:
      115
      ChillaGuy
      ChillaGuy @mrchjpjdeaspro Ở SG hoặc miền tây bây giờ raider satria cũng nhiều mà.
       
  8. heobanhki

    Tham gia:
    29/1/08
    Được thích:
    6,007
    heobanhki
    Nhìn qua thì raider số 1, nhưng dáng xe lại kén người.
     
    QXPro, Phan Thanh DuyDUCPHAN2016 thích nội dung này.
    1. adagioleonard

      Tham gia:
      1/3/12
      Được thích:
      2,395
      adagioleonard
      adagioleonard @linhsonnguyen Trẻ tuổi tự túc tiền thì lại mua cbr 300, hoặc ninja 300.
      Buồn lắm
       
    2. sonvt9x

      Tham gia:
      28/12/13
      Được thích:
      108
      sonvt9x
      sonvt9x @linhsonnguyen Kể cả bác tự túc đủ tiền mua raider đi nữa thì trc khi mua bác cũng hỏi AE bạn bè người thân vợ hoặc người yêu. 10 người thì hầu như cả 10 người bảo bác đừg mua. Chỉ có bác nào thích lắm thì mới mua thôi
       
    3. sonvt9x

      Tham gia:
      28/12/13
      Được thích:
      108
      sonvt9x
      sonvt9x @linhsonnguyen Raider đi ra ngoài đường e thề vs bác chúng nó còn bào trẻ trâu ý
       
    4. linhsonnguyen

      Tham gia:
      8/8/11
      Được thích:
      1,642
      linhsonnguyen
      #310 linhsonnguyen, 7/8/18
      Sửa lần cuối: 7/8/18
      linhsonnguyen @adagioleonard Em mua raider vì vẫn đi lại bình thường được, như đi chợ, đi mua đồ ăn uống này nọ. Chứ hơi đâu mà xách mấy em kia lên đi. Raider còn chạy sinh hoạt binh thường được, còn cbr thì hơi lố rồi. Vật vã.
      Nhưng em thấy raider vẫn thực sự hơi yếu, nên đang cân nhắc 1 bé cỡ 300cc. Chưa thấy em nào ưng.
       
      #310 linhsonnguyen, 7/8/18
      Sửa lần cuối: 7/8/18
  9. Lý Văn Dũng AT

    Tham gia:
    1/1/18
    Được thích:
    3,157
    Lý Văn Dũng AT
    Nhìn về thông số thì raider hơn hẳn, nhưng kiểu dáng thì exciter đẹp hơn, nhưng thật sự vẫn chưa ưng ý về chiếc ex 2018 này
     
    QXPro thích nội dung này.
    1. Độc Giả

      Tham gia:
      30/7/17
      Được thích:
      338
      Độc Giả
      Độc Giả @Lý Văn Dũng AT Mình thấy con này quá xấu, mặt nạ vs đèn nhìn như Jupiter...
      Nếu đổi xe mình sẽ đổi winner thôi.
      Rai thì khác rồi, vì mình ko phải mê tốc độ, mà chỉ là thanh niên có cái xe đẹp đẹp là ổn
       
      Phan Thanh Duyabc_8989 thích nội dung này.
      2
    2. Lý Văn Dũng AT

      Tham gia:
      1/1/18
      Được thích:
      3,157
      Lý Văn Dũng AT
      Lý Văn Dũng AT @Độc Giả Bác nhìn quả đồng hồ nhìn xấu thôi rồi, căi yên xe cũng vậy
       
  10. nguyenlucky

    Tham gia:
    26/12/08
    Được thích:
    456
    nguyenlucky
    Raider vẫn chất nhất, mà kiểu dáng khá kén
     
  11. samsunggalaxy

    Tham gia:
    20/8/11
    Được thích:
    1,945
    samsunggalaxy
    Kiểu dáng Ex ăn đứt, con Rai thì như con cào cào còn em Win thì như bản nâng cấp của Wave
     
    QXPro, Phan Thanh Duyakiradi93 thích nội dung này.
  12. king fox

    Tham gia:
    14/12/12
    Được thích:
    372
  13. giapnv272

    Tham gia:
    9/8/15
    Được thích:
    574
    giapnv272
    Ex như em gái thành phố vừa xinh vừa thơm nên nhiều anh muốn hít, Raider như gái nhà quê cày cuốc rất khỏe nhưng lại xấu xấu bẩn bẩn nên ít anh muốn thơm em nó.
     
    duyphuongpham, QXPro, Phan Thanh Duy4 người khác thích nội dung này.
    1. 1 like bố thí

      Tham gia:
      22/3/15
      Được thích:
      1,900
      1 like bố thí
      1 like bố thí @giapnv272 Và gái thành phố bị chê là: gà công nghiệp trong khi gái quê luôn được tiếng: chiều chuộng như người yêu :p.
       
    2. kentkim

      Tham gia:
      16/3/14
      Được thích:
      157
      kentkim
      kentkim @linhsonnguyen Me too!
      Chạy đàng hoàng ngta coi trọng mình chứ có phải như trẻ trâu trong ngành đâu mà sợ ngta định kiến. Một khi đã trẻ trâu thì wave tàu, dream,..cho tới xe lam nó cũng nẹt pô lạng lách :)
      Em mua Rai Fi vì quá đẹp với mắt em, cục máy nhìn lực thôi rồi với lại tiếng pô nghe đã tai nhưng vẫn k gây ồn ào về đêm, chứ im lìm quá cũng nguy hiểm lắm đặc biệt mấy chị ninja khó nghe khó tránh.
       
      cuong1102 thích nội dung này.
      1
    3. Tung Anh 9

      Tham gia:
      28/5/17
      Được thích:
      5
      Tung Anh 9
      Tung Anh 9 @giapnv272 gái quê kiểu rau sạch ấy ahaha
       
    4. adagioleonard

      Tham gia:
      1/3/12
      Được thích:
      2,395
      adagioleonard
      adagioleonard @kentkim Phục vụ nó mệt lắm. Cưỡi lên ko khéo ngã chổng vó.
       
  14. hjepsi_culan

    Tham gia:
    13/3/10
    Được thích:
    1,349
    hjepsi_culan
    Raider không thể trở thành xe ngành. Vì sao ?
    - Xe mắc, thời gian hoàn vốn chậm.. bắt bao nhiêu chó mới đủ . :v
    - xe mạnh nhưng bánh nhỏ, hai thằng chở nhau mà ôm thêm chừng 2 con chó lớn xác định ôm cua xoè sml.
    - chưa kể tiếng nhông sên dĩa xoẹt xoẹt rẹt rẹt như tiếng nước tè của Ex đã thành âm thanh quen thuộc của biết bao nhiêu thế hệ racing boy VN.. :v
     
    DienDanXeVN, tuongminh90, cuong110222 người khác thích nội dung này.
    1. O.R.A.N.G.E

      Tham gia:
      29/9/09
      Được thích:
      7,403
      O.R.A.N.G.E
      O.R.A.N.G.E @hjepsi_culan Ex nó phổ thông nên dễ dàng trà trộn trên phố nhé, chứ Rai nổi quá, dễ bị bắt :D
       
      DienDanXeVN, QXPro, Phan Thanh Duy2 người khác thích nội dung này.
      5
    2. vitamin_a

      Tham gia:
      25/9/09
      Được thích:
      134
      vitamin_a
      vitamin_a @hjepsi_culan Đọc nhanh tưởng xe ngành công an cấp cho cbcs săn bắt cướp, đọc hết cmt thì hóa ra ngành .....chộm Chó. Cạn lời!
       
      QXPro, Phan Thanh Duy, hjepsi_culan1 người khác thích nội dung này.
      4
    3. 1 like bố thí

      Tham gia:
      22/3/15
      Được thích:
      1,900
      1 like bố thí
      1 like bố thí @O.R.A.N.G.E Ex nhất là Ex 135 xe ăn cắp rất nhiều, sang tay cũng nhiều nên bọn nó thường chọn, thêm cái động cơ đề pa tốt. Bóp côn xé gió là mất chó mẹ rồi.
       
  15. vinhtroc

    Tham gia:
    1/4/08
    Được thích:
    936
    vinhtroc
    Raider lốp sau có vẻ hơn nhỏ!
     
    1. O.R.A.N.G.E

      Tham gia:
      29/9/09
      Được thích:
      7,403
      O.R.A.N.G.E
      O.R.A.N.G.E @vinhtroc thì xác nó cũng nhỏ mà ;)
       
    2. linhsonnguyen

      Tham gia:
      8/8/11
      Được thích:
      1,642
      linhsonnguyen
      linhsonnguyen @O.R.A.N.G.E Em vẫn thích lốp to hơn tí bác ạ, xe đã gầy, lốp cũng gầy nên nhìn hơi thọt. Em đang định lên lốp bự cho ẻm mà ko biết bự được cỡ nào. Chắc ko được bằng win với ex
       
    3. realvn

      Tham gia:
      27/11/08
      Được thích:
      489
      realvn
      realvn @linhsonnguyen Trên youtube có người lên 120, nhưng theo thông số thì 100 là max, mình cũng nghĩ 100 là đẹp, lên nhiều nặng xe lắm
       
    4. kentkim

      Tham gia:
      16/3/14
      Được thích:
      157
      kentkim
      kentkim @linhsonnguyen Vỏ sau khoảng 100/80-17 là ổn rồi, lên to nữa k cân đối mà còn cạ gấp nữa.
      Mà bác đi xe cũng biết mắt đọc ODO nó nằm trên nhông mà, thay vỏ sai kích thước sẽ sai đồng hồ ODO à:D
       
  16. 2 cù nèo

    Tham gia:
    15/7/18
    Được thích:
    55
    2 cù nèo
    Nhìn con winner dị ứng thiệt chứ. Cái đít nhổng trên trời
     
    DienDanXeVN, QXPro, Phan Thanh Duy1 người khác thích nội dung này.
    1. WesleyNguyen1411

      Tham gia:
      14/8/13
      Được thích:
      1,637
      WesleyNguyen1411
      WesleyNguyen1411 @2 cù nèo Người ngồi sau trông dị nữa.
       
      DienDanXeVN thích nội dung này.
      1
    2. kenilt

      Tham gia:
      26/11/11
      Được thích:
      58
      kenilt
      kenilt @2 cù nèo Quan điểm như bác, xe winner xấu kinh dị, cái đít xe nhổng cao lên trời, nhìn giống chiếc wave với cái đít xe nhổng lên. Ex đẹp hơn trăm lần.
      PS: Em chạy Fz150i
       
      DienDanXeVN thích nội dung này.
      1
    3. Tung Anh 9

      Tham gia:
      28/5/17
      Được thích:
      5
      Tung Anh 9
      Tung Anh 9 @2 cù nèo con đó chân đất mắt toét nhất mà. kiểu nhà quê ấy
       
  17. Ryu8

    Tham gia:
    10/10/17
    Được thích:
    293
    Ryu8
    Tưởng nâng cấp gì chứ riêng cái đèn pha led thì bảo đảm làm màu là chính, tính hiệu quả và thực dụng ko hề có, thua xa lắc halogen. Họa may mua về chi thêm ~2 củ lên tăng sáng thì còn ok(ko phải trợ sáng rời nhá). Mà thế là ai mua xe đèn led về gần như bắc buộc phải lên tăng sáng cho cái đèn :)
     
    1. thonglb

      Tham gia:
      26/9/09
      Được thích:
      175
      thonglb
      thonglb @Ryu8 Mình cũng thấy cái Led này ko hiệu quả lắm, đi mưa thì sml :rolleyes:
       
      Ryu8 thích nội dung này.
      1
  18. BOT Sam

    Tham gia:
    17/7/18
    Được thích:
    21
    BOT Sam
    Raider dành cho người mê xe thật sự chứ ko mê cái mã của xe, về cảm giác chạy nó cũng hơn hẳn từ phuộc cho đế độ ổn định. Đi đường xấu hoặc thả tay lái ex nó rung lắc rất kinh khủng chưa kể cân bằng lực kém nên vào cua tệ hại sàng xe rất rõ
     
    Mr chanh 86, realvnmyisyour thích nội dung này.
    1. realvn

      Tham gia:
      27/11/08
      Được thích:
      489
      realvn
      realvn @BOT Sam Chạy đường thẳng cùng tốc độ (60-70) thì thằng Ex đỡ ăn gió hơn, bánh to đầm, ghì xe và thoải mái hơn
       
  19. nhucongpro

    Tham gia:
    9/2/12
    Được thích:
    48
    nhucongpro
    cuộc chiến không cân sức....
     
  20. HEOGOLD

    Tham gia:
    19/10/16
    Được thích:
    380
    HEOGOLD
    Raider ngon nhất..nhưng không thích kiểu đó lắm..
     
    1. Ryu8

      Tham gia:
      10/10/17
      Được thích:
      293
      Ryu8
      Ryu8 @phồng tép2 Nó có nét gì giống naked vậy??!!...
       
    2. quanghuy_computer

      Tham gia:
      15/10/08
      Được thích:
      300
      quanghuy_computer
      quanghuy_computer @phồng tép2 bạn bị *** à, naked ? rành rành là hyper underbone mà kêu lai naked ? đúng là **** *******
       
    3. phồng tép2

      Tham gia:
      27/8/12
      Được thích:
      361
      phồng tép2
      phồng tép2 @quanghuy_computer ăn nói cho lịch sự nha,, đ**, đéo thấy viết cả underbone bên trên à? thể hiện clg?
       
    4. quanghuy_computer

      Tham gia:
      15/10/08
      Được thích:
      300
      quanghuy_computer
      quanghuy_computer @phồng tép2 bạn lại **** nữa rồi

      chắc có vấn đề về **** nên mới nói lai này nọ

      đúng là ****** ***** của ***** ********
       

Chia sẻ

Đang tải...