Soi xe Liberty ABS 2017

16/4/2017 2:51Phản hồi: 43
Soi xe Liberty ABS 2017
Liberty ABS 2017 là sự thay đổi bắt buộc theo quy chuẩn mới từ Luật tiêu thụ khí thải của Việt Nam đối với các mẫu xe được sản xuất tại Việt Nam và Liberty ABS 2017 không phải là ngoại lệ . Gần như không có nhiều điểm khác biệt trong sự thay đổi lần này , có chăng chỉ là ở thiết kế hệ thống bô xe được cách tân theo hệ thống khí thải Euro 3 .

Liberty ABS 2017 phiên bản chuẩn : 56.500.000 VNĐ ( Đã bao gồm 10% VAT )

Màu sắc : Có 4 màu : Liberty ABS 2017 Trắng

Liberty ABS 2017 Ghi bóng

Liberty ABS 2017 Đen bóng


Liberty ABS 2017 Xanh cửu long

Libery ABS S 2017 : Phiên bản thể thao : 57.500.000 VNĐ ( Đã bao gồm 10% VAT )

Màu sắc : Có 2 màu : Liberty S ABS 2017 Ghi sần

Liberty S ABS 2017 Đỏ sần

P/S: Hiện nay Liberty ABS 2017 có rất nhiều chương trình từ Piaggio Việt Nam liên hệ trực tiếp để nhận chương trình

Liên hệ : Mr Đức 0934.535.188 ( Zalo - Viber - SMS - FB- Call )


Youtube: Click


Quảng cáo



Liberty ABS 2017

Về kiểu dáng : Liberty ABS 2017 giữ nguyên bản kiểu dáng vốn có của Liberty ABS với thiết kế cách tân từ mẫu xe Liberty trước đây , kiểu dáng của Liberty ABS trở lên mạnh mẽ hơn . Liberty ABS 2017 được thiết kế với đường với mặt lạ trước to hơn so với phiên bản Liberty trước đây , đây là một điểm nhấn vốn có trên Liberty ABS trước đây . Việc thiết kế mặt lạ Liberty ABS lớn hơn giúp xe đi cân bằng và không bị lắc xe khi xe vận hành tốc độ cao .



Liberty S ABS 2017 : Thay vì màu xe đỏ cờ ( đỏ bóng ) thì Liberty S ABS 2017 được thay thế bằng màu đỏ sần , đây là màu xe được đánh giá rất cao trong phiên bản Liberty S ABS lần này . Có thể dễ nhận thấy rằng đây là mầu xe vốn có trên Vespa Sprint ABS .



Tem của Liberty ABS 2017 vẫn giữ nguyên vị trí vốn có của nó như trên phiên bản Liberty ABS trước đây .

Quảng cáo





Vành xe Liberty S ABS 2017 vẫn là vành sơn đen với hệ thống thiết kế 7 chấu . Phanh trước của Liberty S ABS vẫn được Piaggio trang bị hệ thống phanh ABS , với hệ thống vành cảm biến được trang bị ở vành bánh trước , giúp xe Liberty ABS 2017 vận hành an toàn và êm ái hơn .



Động cơ Liberty ABS 2017 vẫn được Piaggio giữ nguyên với hệ thống động cơ Iget thế hệ mới nhất . Với hệ thống 8 kim phun giúp xăng phun từ kim phun của hệ thống động cơ Iget tơi hơn và tiết kiệm hơn so với các phiên bản động cơ trước đây .



Hệ thống làm mát : Hệ thống làm mát của Liberty ABS 2017 sử dụng công nghệ làm mát cưỡng bức , với việc sử dụng quạt gió việc làm mát của Liberty ABS 2017 sẽ làm mát nhanh kèm tuổi thọ quạt gió cao .



Cốp xe Liberty ABS 2017 : Cốp xe Liberty ABS 2017 được Piaggio thiết kế với hệ thống cốp dung tích 14.4L bằng với cốp xe Vespa LX , giúp cho khách hàng để đồ tiện dụng hơn . Có thể để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoàn toàn thoải mái .



Chân chống cạnh : Nếu như trước đây nhắc vói các mẫu xe Vespa là nhắc tới việc xe không sử dụng hệ thống chân chống cạnh , việc khách hàng nữ dựng chân chống giữa là vô cùng khó khăn . Từ 2010 trở lại đây Piaggio Việt Nam đã thiết kế hệ thống chân chống cạnh , chân chống điện cho các mẫu xe Liberty ABS 2017 . Đây không chỉ là thiết kế cho sự tiện dụng của xe đó còn là thiết kế an toàn với hệ thống chân chống khóa điện , giúp cho khách hàng sử dụng an toàn hơn .



Gác để chân : Đối với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm Liberty trước đây đều biết rằng Liberty có một nhược điểm rất lớn ở hệ thống để chân cho người ngồi sau , việc thiết kế để chân đằng sau như trước đây gây cho khách hàng sự bất tiện và đặc biệt là người ngồi đằng trước liên tục bị dính bẩn từ để chân sau . Đối với Liberty ABS 2017 Piaggio đã rất chú trọng đến việc thiết kế để chân cho xe Liberty ABS 2017 , thiết kế cao hơn kèm theo đó là hệ thống bản lề lệch khách hàng ngồi trên xe vẫn có thể gạt được để chân một cách dễ dàng .



Nếu như móc treo đồ trên Vespa thường bị khách hàng đánh giá là khó để đô cũng như trọng lượng túi đồ treo không được nhiều . Thì trên Liberty ABS móc treo đồ được thiết kế chính giữa , với việc sử dụng móc treo đồ thiết kế như vậy việc treo đồ và di chuyển luôn được đánh giá rất cao từ những phiên bản Liberty trước đây . Tối đa khách hàng có thể treo được 8Kg



Hệ thống đèn Passing ( đèn xin vượt ) : Đây là thiết kế nhỏ trên xe nhưng mang lại lợi ích rất lớn , đến từ chính sự an toàn cho khách hàng , khách hàng sử dụng đèn Passing để xin vượt xe đằng trước .

Front Wheel ABS : Chắc hẳn đã không ít khách hàng nghĩ rằng Front Wheel ABS là nút bấm kích hoạt cho hoạt động ABS của Liberty ABS 2017 . Đây là một cách hiểu tương đối sai lầm , Front Wheel ABS thực chất chỉ là một thông báo rằng “ Xe Liberty ABS có sử dụng hệ thống ABS “ . Không thể bấm hay tác động đến Front Wheel ABS trên xe Liberty ABS nhé .

Liên hệ : Mr Đức 0934.535.188 ( Zalo - Viber - SMS - FB- Call )


Youtube: Click
43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

liberty đời mới này nhìn dáng xấu dã man nhỉ 😁:D
@thanhtung211 Cái này mỗi người một cảm nhận ý bạn , cá nhân mình lúc mới nhìn thì thấy nó cũng ko ưng mắt nhưng trải nghiệm rồi thì lại hoàn toàn khác
Đẹp quá
@HuỳnhP.Huy Liberty ABS đang khuyến mại 3.750.000 và có trả góp 0% đó bạn
@Bùi Thế Đức Tháng này chưa gom đủ lúa. Ko biết tháng sau có chương trình gì ko. Lót dép.
hfullhd
ĐẠI BÀNG
6 năm
Giá chỉ ngang PCX, nhưng mình chọn PCX thôi, sợ mẹ con nhà Pia lắm rồi :eek:
@hfullhd Uầy . Pi làm gì Bác mà Bác sợ vậy ạ
Em tầm m66, 67 không biết có với được không nhỉ 😁 với lại cảm giác lái không biết có cải thiện không? Từng lái con Libery ngày xưa, vặn ga sướng mối tội xoay trở đầu hơi khó...
@Sr_9x Trời . Thừa chiều cao để đi rồi ý chứ
@Bùi Thế Đức Tại em thấy con cũ yên tầm 770cm đã hơi với rồi, con mới giờ 787 cm thì chắc chống chân khó rồi 😃
@Sr_9x Bác đi đời xe nhập ạ ? Đời xe Việt thì ko cao như Bác nói được
@Bùi Thế Đức Vâng bác ạ, phần chìa đằng sau nó kéo dài mà 😃 Mình đi cũng lâu rồi
Mình ở hải dương muốn mua trả góp thì thế nào bạn. Hình thức trả góp ra sao
@anhdiepkm Dạ . Bạn có thể để lại số đt or bạn nhá cho mình số của bạn nhé
@Bùi Thế Đức Tại mình chưa mua ngay nên cũng chưa dám hỏi nhiều ạ!!
G.Vic
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình rất mê Piagio, nhất là Liberty, vì yếu tố thương hiệu, thiết kế, và đặc biệt là hợp với chiều cao khiêm tốn của mình, nhưng những phản hồi về độ kém ổn định, lỗi, và hao mòn của xe (xăng không phải vấn đề quá lớn) mà "chùn"! Đáng tiếc. Không còn chiếc xe nào phù hợp để mình mua nữa!...
@G.Vic Bạn đã trải nghiệm Liberty đời ABS lần nào chưa ạ
G.Vic
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Bùi Thế Đức Chưa bạn ạ!
@G.Vic Mình thì mình đi tới 3 đời Li rồi . Từ những đời Liberty Nhập đầu tiên rồi tới đời ie sau này là ABS thì mình thấy ABS nó khắc phục được gần như hoàn toàn những gì khách gặp phải . Tất nhiên ko thể là 100% được , đã sử dụng các mẫu xe ga mà phun điện tử và dùng MIU để điều khiển thì việc xe yêu cầu bạn bảo dưỡng hay vận hành theo khuyến cáo từ nhà sản xuất là điều dễ hiểu . Máy điện tử và máy cơ hai máy khác nhau và có những ưu nhược điểm khác nhau nữa
G.Vic
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Bùi Thế Đức Đời nào mới ra cũng hứa hẹn thế cả bác ạ. Bảo dưỡng cũng được, nhưng bảo dưỡng cũng để lại nhiều tai tiếng lắm, tóm lại chỉ nghe cộng đồng phản ánh thôi cũng nản...
Đợi phiên bản 2018 thôi chứ ly vẫn ít thay đổi từ 2015 giờ mà nay đã 3 4 năm vẫn 1 thiết kế..
đợi bản 4 van như medly đèn pha full led,mấy con rẻ như AB hay yamaha đều có đèn pha led
thời đại này chậm đổi mới phát triển là là chết..có trả góp 0% + giảm 4tr mà vẫn ít người mua.
đề nghị là lyberty làm to to ra xíu nữa nhìn hơi bé so với sh mode
Lewisphi
TÍCH CỰC
6 năm
@Bùi Thế Đức Hôm nào làm một bài trải nghiệm cảm giác lái và nhiên liệu cho ae tham khảo. Nếu được, hãy dùng phiên bản S màu đỏ nhám. Thanks!
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Cho 1 vài thông tin bản 2018 đi bạn đức ...đang quan tâm lắm về xe này
Lewisphi
TÍCH CỰC
6 năm
@Bùi Thế Đức Đã qua thời hạn 10/1/2018 nhưng vẫn chưa thấy phiên bản mới.
@Lewisphi Vẫn chưa có thông tin gì bạn đức nhỉ...k biết ntn nữa
Mùng 10 tháng 1 ư biết cả ngày ra luôn..quả nhiên lợi hại
@Bơm Lốp Tàu Hỏa :v
@Bùi Thế Đức Vậy đợt này giảm là đẩy hàng tồn để ra mắt 2018 à bạn 😃
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Chờ thời thôi bạn :v
Bài viết của chủ topic so sánh giữa Liberty mới với Lberty cũ, thấy rõ con Li cũ nó kém cỏi, tồi thế nào, hôm nay thấy chính dealer Piaggio thừa nhận rồi. Vậy mà ngày xưa giá nó là 55tr cho một con xe tồi, seeder Piaggio khi đó tung hô nó như một thể loại cao cấp hơn mọi đối thủ. Thấy rõ bộ mặt xảo trá của Piaggio và seeder luôn!
@tuanservice Piaggio thì mình nghĩ nếu họ có bán cho xe những người như bạn thì đó là 1 trong những sai lầm lớn nhất đến từ nhà máy Piaggio đó bạn .
Liberty ABS 2017được thiết kế với đường với mặt lạ trước to hơn so với phiên bản Liberty trước đây , đây là một điểm nhấn vốn có trên Liberty ABS trước đây . Việc thiết kế mặt lạ Liberty ABS lớn hơn giúp xe đi cân bằng và không bị lắc xe khi xe vận hành tốc độ cao .

=> Liberty đời cũ không cân bằng và bị lắc xe ở tốc độ cao.

Phanh trước củaLiberty S ABS vẫn được Piaggio trang bị hệ thống phanh ABS , với hệ thống vành cảm biến được trang bị ở vành bánh trước , giúp xe Liberty ABS 2017 vận hành an toàn và êm ái hơn

=> Phanh Liberty đời cũ rất nguy hiểm, giật và văng đuôi là chuyện bình thường.

Từ 2010 trở lại đây Piaggio Việt Nam đã thiết kế hệ thống chân chống cạnh , chân chống điện cho các mẫu xe Liberty ABS 2017 . Đây không chỉ là thiết kế cho sự tiện dụng của xe đó còn là thiết kế an toàn với hệ thống chân chống khóa điện , giúp cho khách hàng sử dụng an toàn hơn .

=> Cái mà Honda, Yamaha đã làm tử 1 tỉ năm trước trên những xe phổ thông, mãi đến 2010 Piaggio mới làm, một cái đơn giản thế mà mãi đến 2010 mới thiết kế cho khách hàng được thêm chút an toàn, tiện ích => quá coi nhẹ khách hàng, chú trọng ăn dày hơn là chú trọng khách hàng.

Gác để chân : Đối với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm Liberty trước đây đều biết rằng Liberty có một nhược điểm rất lớn ở hệ thống để chân cho người ngồi sau , việc thiết kế để chân đằng sau như trước đây gây cho khách hàng sự bất tiện và đặc biệt là người ngồi đằng trước liên tục bị dính bẩn từ để chân sau .

=> Đây là người của Piaggio tự thừa nhận cái thiết kế tồi tệ, không hiểu sao trước kia vẫn vỗ ngực tự xem mình là đỉnh cao thiết kế, đẳng cấp. Đúng là dắt mũi khách hàng.

Với hệ thống 8 kim phun giúp xăng phun từ kim phun của hệ thống động cơ Iget tơi hơn và tiết kiệm hơn so với các phiên bản động cơ trước đây.

=> tự thừa nhận các đời động cơ ie3v trước đây là hao xăng rồi. Sao hồi mới ra cái ie3v thì PR nó kinh lắm, nào là tiết kiệm xăng không kém Honda??? Giờ ra cái iget mới thì tự vả vào cái ie3v trước kia đã từng tâng bốc, đúng là Piaggio tự vả mồm mình.


Cốp xe Liberty ABS 2017 : Cốp xe Liberty ABS 2017 được Piaggio thiết kế với hệ thống cốp dung tích 14.4L bằng với cốp xe Vespa LX , giúp cho khách hàng để đồ tiện dụng hơn

=> Vâng, cốp Liberty 2017 được cải tiến vì thiết kế cốp Liberty cũ cực kỳ vô dụng không để nổi vật nào hơi to hơi góc cạnh một tí.

Nhiêu đó thôi, đó là người của Piaggio tự thừa nhận.

Ký tên: người có bạn gái là nạn nhân của Liberty 2015!

@tuanservice 😆)
Màu này có k bạn đức hay mình phải sơn nhỉ
AAEAAQAAAAAAAAwIAAAAJDk4YjdlNWRkLTJjZTAtNDk0Yi1iMTk3LTMxNDQwYjUyZTc0ZA.jpg
huuthanhdtd
ĐẠI BÀNG
6 năm
Xe này lúc đổ xăng có phải mở cốp không ae? Xin cảm ơn
@huuthanhdtd Bản này không mở cốp bằng chìa nhé mở cốp bằng khóa điện
Em này giờ có KM gì ko bác chủ ?
woakazuo
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thằng bạn cuối năm ngoái mới mua chiếc này giá 62 triệu, chạy đến thang7 năm nay bán rẻ bán tháo xe gia 35trieu,lí do đi rửa xe xong nước vô láp bị bể láp,nó cũng chả hiểu sao nước bay vô trong đó được, ko bị ngập nước

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019