Sonos loại bỏ các quảng cáo của mình trên Facebook và Instagram trong 1 tuần

Thảo luận trong 'Loa di động' bắt đầu bởi AudioPsycho, 26/3/18. Trả lời: 0, Xem: 233.

Chia sẻ

  1. AudioPsycho

    Tham gia:
    13/9/15
    Được thích:
    2,368
    Best Answers:
    0
    AudioPsycho
    CAO CẤP
    Đang tải monospace-sonos-ad-facebook-1.JPG…
    Sonos hôm nay vừa thông báo sẽ chính thức loại bỏ các quảng cáo sản phẩm của mình trên Facebook, Instagram, Google, YouTube và Twitter trong thời gian 1 tuần, nghĩa là trong thời gian này người dùng sẽ không thấy chúng xuất hiện trên trang cá nhân của mình nữa. Sonos cũng cho biết mình sẽ quyên góp để hỗ trợ cho hội nghị RightsCon, đồng thời có thể cũng sẽ tham gia vào sự kiện này trong năm nay. Quyết định này được đưa ra ngay sau vấn đề gây tranh cãi là Cambridge Analytica xảy ra

    Về phần quyết định trên, Sonos hiện chưa thực sự cho biết vì sao hãng lại "nắm chung" Google, YouTube, Twitter và Facebook vào cùng 1 mối cho việc gỡ bỏ quảng cáo. Tuy vậy chúng ta có thể nhận định rằng chúng đều nằm dưới cái tên chung "Big Tech". Và không chỉ Sonos, Mozilla cũng đưa ra quyết định trương tự trong tuần qua.

    Tuy vậy theo cư dân mạng cũng như 1 số nhà phân tích thị trường, động thái này của Sonos thực sự không gây ra khác biệt nào mà chỉ đơn thuần giống như 1 sự thu hút chú ý hay chiêu trò PR. Sonos dĩ nhiên phản pháo lại nhận xét trên bằng cách cho rằng mình đang "mở đầu cho 1 công cuộc thay đổi có tầm cỡ lớn hơn".

    Nguồn theverge
     

    Chia sẻ

Chia sẻ

Đang tải...