Spotify hiện tại đang chạy thử nghiệm một tính năng mới được gọi Active Media tại Australia cho phép người dùng gói nghe nhạc miễn phí của Spotify có thể bỏ qua các quảng cáo âm thanh, video bất kỳ lúc nào.
Hiện tại các người dùng miễn phí (ngoại trừ Australia) đều phải chấp nhận xem quảng cáo sau 30 phút nghe nhạc. Với tính năng Active Media mới được hãng giới thiệu cho phép Spotify có thể điều tra được những quảng cáo mà người dùng thực sự muốn xem, điều này giúp cho Spotify có thể tune danh sách các quảng cáo cho từng cá nhân và đồng thời có thể nắm bắt xu hướng của cộng đồng người dùng. Các nhà quảng cáo sẽ chỉ trả chi phí cho các quảng cáo được nghe hoặc xem toàn bộ từ đầu đến cuối.
Theo báo cáo của Ad Age, Giám đốc quản lý quan hệ hợp tác toàn cầu Danielle Lee chia sẻ về bước đi mới của Spotify giống như sự ra mắt của tính năng ‘Discover Weekly’ playlist. Nếu như các bạn chưa từng sử dụng tính năng này thì đây là một danh sách các ca khúc được giới thiệu dựa trên lịch sử và thói quen nghe nhạc của từng cá nhân. “Chúng tôi mong muốn có thể thêm được tính năng này giúp cho quá trình stream nhạc của tất cả mọi người đều được thoải mái hơn, và có thể mang tính cá nhân hóa giúp người dùng có thể tiếp cận trực tiếp với các nhà quảng cáo. Mang lại cả lợi ích dành cho người dùng và nhà quảng cáo”
Tính năng này hiện tại là bước đi mới nhất nhằm cải thiện chất lượng nghe nhạc của các người nghe nhạc miễn phí và đi chung với các bước thay đổi trải nghiệm nghe nhạc di động. Mặc dù hiện tại tính năng chỉ được thử nghiệm tại thị trường Úc, chúng ta có thể hi vọng nếu thành công thì tính năng này sẽ được giới thiệu rộng rãi cho tất cả người dùng miễn phí ở thị trường toàn cầu trong đó có cả Việt Nam.
Hiện tại các người dùng miễn phí (ngoại trừ Australia) đều phải chấp nhận xem quảng cáo sau 30 phút nghe nhạc. Với tính năng Active Media mới được hãng giới thiệu cho phép Spotify có thể điều tra được những quảng cáo mà người dùng thực sự muốn xem, điều này giúp cho Spotify có thể tune danh sách các quảng cáo cho từng cá nhân và đồng thời có thể nắm bắt xu hướng của cộng đồng người dùng. Các nhà quảng cáo sẽ chỉ trả chi phí cho các quảng cáo được nghe hoặc xem toàn bộ từ đầu đến cuối.
Theo báo cáo của Ad Age, Giám đốc quản lý quan hệ hợp tác toàn cầu Danielle Lee chia sẻ về bước đi mới của Spotify giống như sự ra mắt của tính năng ‘Discover Weekly’ playlist. Nếu như các bạn chưa từng sử dụng tính năng này thì đây là một danh sách các ca khúc được giới thiệu dựa trên lịch sử và thói quen nghe nhạc của từng cá nhân. “Chúng tôi mong muốn có thể thêm được tính năng này giúp cho quá trình stream nhạc của tất cả mọi người đều được thoải mái hơn, và có thể mang tính cá nhân hóa giúp người dùng có thể tiếp cận trực tiếp với các nhà quảng cáo. Mang lại cả lợi ích dành cho người dùng và nhà quảng cáo”
Tính năng này hiện tại là bước đi mới nhất nhằm cải thiện chất lượng nghe nhạc của các người nghe nhạc miễn phí và đi chung với các bước thay đổi trải nghiệm nghe nhạc di động. Mặc dù hiện tại tính năng chỉ được thử nghiệm tại thị trường Úc, chúng ta có thể hi vọng nếu thành công thì tính năng này sẽ được giới thiệu rộng rãi cho tất cả người dùng miễn phí ở thị trường toàn cầu trong đó có cả Việt Nam.
Nguồn: WhatHifi