Thì cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu dc in trên cái tem khi mua xe thôi. Moẹ nó nhìn thế mà đèo bao giờ đi tiết kiệm dc như thế 😁. Bởi thế sống trong đời nên trừ hao 1 tí :D
Thì trước giờ vẫn vậy mà.
Khi nhà sản xuất đưa ra các thông số kỹ thuật thì nó đc xem là con số lý tưởng, nói nôm na là nó được thử nghiệm với các điều kiện được xem là lý tưởng nhất để sản phẩm của mình có dc 1 con số đẹp nhất có thể nhằm làm cho ng mua cảm thấy thích thú với nó và bỏ tiền ra mua.
Chứ giờ đưa ra con số thực tế khi chạy thì sao đưa ra được. đường xá mỗi nơi khác nhau, tải trọng mỗi lúc khác nhau, nhiên liệu ko đảm bảo,..... đủ thứ vấn đề khác nhau thì sẽ ko bao giờ có con số đẹp được.
Nếu muốn so sánh thì thì cứ vác ra đua hoặc ng mua trải nghiệm thực tế là hợp lý, chứ so sánh trên lý thuyết thì khác gì võ mồm.
Add nên bổ sung thêm kiến thức cái đi , công suất nhà sản xuất đưa ra là công sức định mức , còn công suất thực sẽ được tính khi mang tải , còn đo ở bánh xe là Hiệu suất
@quangtung79
Hiêu xuất chỉ là cách goi chung chung ,kết quả của 1 công viêc thôi bạn....bên ngành điên thì dùng nhiều hơn , đơn vị là Volt
Xe cộ thì dùng mã lực ( sức kéo, đẩy ,nâng) Khi đo lường ở bánh xe cũng thì goi là công xuất đon vị là Mã lực hay watts là công xuất thưc tế trong điều kiên bình thường...
Đây là một kiến thức cơ bản về hiệu suất của hệ thống truyền động cơ khí! Vị trí đo khác nhau thì đơn nhiên công suất sẽ khác nhau! Trục khuỷu --> hộp số-->bộ vi sai-->Trục bánh xe
mấy bài này nên để ông phá xe dịch và viết bài hay hơn.. vì ổng lồng kiến thức sẵn có + với dịch bài nữa.. hay hơn kiểu viết kiểu dịch này.. đến khi có mem hỏi ngc lại thì k thấy tl đc..