Suzuki Ertiga 2019 ra mắt tại VN - cabin 7 chỗ rộng rãi, nâng cấp động cơ 1.5L, giá từ 499 triệu
Tuannph
Tuannph
28/6/19 Bình luận: 120 Lượt xem: 29,436

Suzuki Ertiga 2019 ra mắt tại VN - cabin 7 chỗ rộng rãi, nâng cấp động cơ 1.5L, giá từ 499 triệu

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi Tuannph, 28/6/19. Trả lời: 120, Xem: 29436.

  1. Tuannph

    Tuannph Mod

    Tham gia:
    20/11/17
    Được thích:
    7,548
    Best Answers:
    0
    Tuannph
    VIP
    #1 Tuannph, 28/6/19
    Sửa lần cuối: 29/6/19
    Suzuki Việt Nam vừa chính thức ra mắt Ertiga 2019 với 2 phiên bản: GL số sàn giá 499 triệu và GLX số tự động giá 549 triệu cùng được nhập khẩu từ Indonesia. Suzuki Ertiga mới có ngoại hình trẻ trung và hiện đại hơn, nội thất được mở rộng và có thêm các trang bị cao cấp hơn phiên bản trước. Ngoài ra, Suzuki Ertiga 2019 nay sử dung động cơ 1.5L mới thay cho động cơ 1.4L cũ, hứa hẹn cải thiện khả năng vận hành tốt hơn. Suzuki Ertiga thế hệ thứ 2 sẽ cạnh tranh ở phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ với lợi thế về giá bán tốt hơn so với 2 đối thủ đồng hương là Mitsubishi Xpander và Toyota Avanza.

    Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (20).jpg…

    Điểm gây ấn tượng đầu tiên của Ertiga 2019 là thiết kế thay đổi hoàn toàn, không còn đơn giản và nhàn chán mà trở nên mạnh mẽ nam tính hơn. Mẫu MPV của Suzuki vẫn sử dụng đèn trước công nghệ Halogen nay nâng cấp thành kiểu đèn cốt Projector. Ertiga không có đèn LED định vị ban ngày như Xpander. Trong khi đó, đèn hậu chuyển sang dùng công nghệ LED và điều thú vị là nó có tạo hình chữ L giống y hệt đối thủ Xpander. Có thấy là các hãng xe Nhật Bản nay rất chịu khó học hỏi lẫn nhau.

    Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (2).jpg… Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (7).jpg…

    Cũng như các mẫu xe khác cùng phân khúc, Suzuki Ertiga có cấu hình phanh trước/sau lần lượt là phanh đĩa và phanh tang trống. Còn nếu xét về bánh xe thì Ertiga chỉ dùng mâm hợp kim kích thước 15", nhỏ hơn so với 16" của Xpander. Phiên bản cao cấp Ertiga GLX tuy không trang cảm biến bật tắt đèn và gạt nưa tự động nhưng có điểm cộng lớn khi sở hữu camera lùi và cả cảm biến lùi. Trong khi đó, Mitsubishi Xpander bản AT chỉ có camera lùi mà thôi.

    Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (47).jpg…

    Cảm nhận đầu tiên khi bước vào ngồi ở hàng ghế đầu của của Ertiga 2019 là nay nó được thiết kế hiện đại hơn trước. Khoang lái có sự kết hợp giữa phong cách thể thao ở vô-lăng, cụm đồng hồ hiển thị cùng sự lịch lãm của các chất liệu giả gỗ trên bảng tablo. Ghế lái có thể chỉ cơm được 6 hướng và ngồi khá thoải mái, còn tay lái được tích hợp các nút chỉnh tâm thanh để hỗ trợ cho việc điều khiển xe tập trung hơn. Cả 2 phiên bản Suzuki Ertiga mới đều sử dụng ghế bọc nhỉ.

    Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (37).jpg…

    Suzuki Ertiga thế hệ mới đã được gia tăng cả 3 kích thước Dài x Rộng x Cao so với người tiền nhiệm, đạt 4.395 x 1.735 x 1.690 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở vẫn được giữ nguyên ở mức 2.740 mm. Dù các thông số này kém hơn Xpander đôi chút nhưng Suzuki cho biết rằng việc gia kích thước tổng thể mang đến không gian nội thất 7 chỗ rộng rãi hơn, đặc biệt là hàng ghế thứ 3 có bề rộng lẫn khoảng để chân tốt hơn.

    Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (21).jpg…

    Trải nghiệm thực tế thì không gian ở hàng ghế cuối là đủ để người lớn cao 1m75 như Ad @chuyengiaphaxe ngồi thoải mái. Khoảng để chân còn dư đôi chút và không bị ngồi xổm nhiều, trần xe cũng còn một khoảng nếu ngồi thẳng lưng.

    Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (49).jpg…

    Ngoài ra, 2 tựa lưng ở hàng ghế thứ 3 có thể gia tăng thêm độ nghiêng tương tự như trên Xpander để hành khách thoải mái hơn nếu cần đi xa. Nhìn chung thì hàng ghế cuối của Ertiga 2019 và Xpander có thể nói là một 9 một 10 khi xét về độ thoải mái dành cho hành khách.

    Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (51).jpg… Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (50).jpg…

    Còn ở hàng ghế giữa, không gian và tư thế ngồi có thể tuỳ chỉnh linh hoạt nhờ cơ cấu trượt tiến/lùi 240 mm cũng như tựa lưng có thể ngả thêm về phía sau. Đồng thời, hàng ghế này có thao tác mở 1 chạm để giúp việc ra vào hàng ghế cuối nhanh chóng và tiện hơn.

    Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (48).jpg…
    Hàng ghế giữa trên Suzuki Ertiga 2019

    Ở phiên bản Ertiga GLX hệ thống thông tin giải trí gồm màn hình cảm ứng 7" và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Bluetooth/USB, trang bị này không xuất hiện ở phiên bản GL số sàn. Suzuki Ertiga mới vẫn trang bị tiêu chuẩn hệ thống âm thanh 4 loa và hệ thống điều hoà chỉnh cơ với kiểu các hốc gió phía sau bố trí trên trần xe, một đặc trưng của các dòng xe MPV đa dụng Nhật Bản. Ngoài ra, bản Ertiga GLX có thêm chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động.

    Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (34).jpg…

    Một chi tiết thú vị trên Ertiga đó là vị trí để nước ở giữa 2 ghế trước có thêm khe thổi gió làm mát. Tức khi anh em để chai hay lon nước ở đây, đồng thời mở khe gió thì nó sẽ lấy không khí mát từ dàn lạnh để thổi ra và làm mát cho thức uống.

    Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (30).jpg…

    Khoang hành lý khi đi 7 người của Suzuki Ertiga mới ở mức ổn, chiều sâu và chiều rộng hẹp hơn Xpander đôi chút nhưng có thể mở rộng bằng cách mở tấm lót sàn lên theo tỉ lệ 50:50. Với chi tiết này mình đánh giá cao sự linh hoạt và tiện dụng của Ertiga. Tất nhiên là khi cần chở nhiều đồ đạc hay vật dụng lớn thì ta có thể gập hàng ghế 3 và hàng ghế 2 thành một mặt phẳng dễ dàng.

    Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (5).jpg… Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (6).jpg…

    Ở thế hệ thứ 2, Suzuki Ertiga nay nâng động cơ từ loại 1.4L thành 1.5L với 4 xy-lanh thẳng hàng, có công nghệ van biến thiên VVT và phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ mới to hơn nên thông số cũng được cải thiện tốt hơn, công suất tối đa 103 mã lực (77 kW) và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Sức mạnh này là ngang với Xpander nhưng Ertiga có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể nhờ được xây dựng trên nên tảng khung gầm HAERTECT. Cụ thể là Ertiga GLX nặng 1.135 kg so với Xpander AT 1.240 kg. Vì đó mà tỉ số công suất/trọng lượng của Ertiga đạt 90,7 mã lực/tấn, thuộc diện tốt nhất phân khúc hiện nay.

    Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (41).jpg…

    Đi cùng động cơ 1.5L mới, Suzuki Ertiga có 2 tuỳ chọn hộp số, hoặc số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Xe có hệ dẫn động cầu trước, hệ thống lái trợ lực điện và cấu hình treo cơ bản như các dòng xe phổ thông cỡ nhỏ: treo trước độc lập kiểu MacPherson, treo sau dầm xoắn phụ thuộc.

    Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (46).jpg…

    Sau cùng, lý do giúp Suzuki Ertiga có giá bán cạnh tranh hơn đối thủ trực tiếp Mítubishi Xpander nằm ở danh sách trang bị an toàn. Mẫu MPV mới của Suzuki có 02 túi khí, hệ thống phanh ABS và EBD, khoá trẻ em, camera lùi và cảm biến lùi. Trong khi đó, Xpander có thêm cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cả kiểm soát hành trình Cruise Control.

    Ảnh chi tiết Suzuki Ertiga GLX 2019

    Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (12).jpg…
    Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (3).jpg… Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (19).jpg… Đang tải Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (20).jpg…
    Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (14).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (13).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (15).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (17).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (16).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (18).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (9).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (8).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (10).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (11).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (22).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (56).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (39).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (4).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (31).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (32).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (36).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (44).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (53).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (52).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (33).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (23).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (1).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (24).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (26).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (25).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (28).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (27).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (35).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (38).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (40).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (54).jpg Suzuki_Ertiga_2019_Xe_Tinhte (55).jpg
     

    File đính kèm:

    Vuducanh0909, kixx, mr hung904 người khác thích nội dung này.
    #1 Tuannph, 28/6/19
    Sửa lần cuối: 29/6/19
  2. nh0ktam01

    Tham gia:
    18/12/11
    Được thích:
    718
    Best Answers:
    0
    nh0ktam01
    TÍCH CỰC
    Cũng đang tìm iểu về con này, giá thì tốt mỗi tội cắt hơi nhiều option so với Xpander, về thiết kế thì mình thích Xpander hơn mà thiết kế con này chắc sẽ bền dáng, những người trung tuổi sẽ thích con này hơn, chỉ không biết dịch vụ hậu mãi và phụ tùng của Su với Mit thì hãng nào ngon và rẻ hơn
     
    hnyuk49Musica21 thích nội dung này.
    1. GreendoglearnsPHD

      Tham gia:
      25/4/14
      Được thích:
      391
      Best Answers:
      0
      GreendoglearnsPHD
      TÍCH CỰC
      GreendoglearnsPHD @cross_rider Nói ra là éo biết gì về lịch sử phát triển công nghiệp của Nhật. Nói về công nghiệp nặng của Nhật, Mitsu là tượng đài, trong đó có oto. Riêng mảng oto thì điều không ai phủ nhận đó là Toy làm quá tốt và là đại diện cho cả nền công nghiệp oto của Nhật, riêng Honda chưa đủ tuổi so với Mitsu, nói gì Nissan ở đây?
       
    2. cross_rider

      Tham gia:
      11/11/11
      Được thích:
      328
      Best Answers:
      0
      cross_rider
      TÍCH CỰC
      cross_rider @GreendoglearnsPHD Công nghiệp nặng là công nghiệp nặng,ô tô là ô tô,mảng ô tô của Mít dặt dẹo bỏ mẹ ra,ko đc Nis rót tiền rồi kéo vô liên minh với Renault thì tạch mọe rồi chứ ko còn ở đó cho ông thần thánh đc nưa đâu =))
      Chê honda với nis rồi thần tượng Mít,ông 1 tháng đc trả nhiêu tiền để nâng bi vậy ?
      Ông lấy cái gì để bảo Honda ko so đc với Mít nào ? Doanh số ? Tiếng tăm các dòng xe ? Động cơ ? Cho ông kể đấy
       
    3. GreendoglearnsPHD

      Tham gia:
      25/4/14
      Được thích:
      391
      Best Answers:
      0
      GreendoglearnsPHD
      TÍCH CỰC
      GreendoglearnsPHD @cross_rider Ô tô là ngành thừa hưởng từ công nghiệp nặng (công nghiệp luyện kim, cơ khí hoá), bản chất là ngành công nghiệp nặng. Mitsu là tập đoàn đa ngành giàu truyền thống nhất của Nhật, nên tự hiểu trình độ cơ khí luyện kim nó cỡ nào ở đó mà chém gió Honda Nissan ở đây. Hàn Quốc cũng có một tập đoàn tương tự đó là Hyundai.
       
    4. cross_rider

      Tham gia:
      11/11/11
      Được thích:
      328
      Best Answers:
      0
      cross_rider
      TÍCH CỰC
      cross_rider @GreendoglearnsPHD Thừa hưởng gì ko biết chứ Mít ế lòi kèn ra,ko biết có lọt nổi top 20 thế giới ko.Chả hiểu cứ lôi tập đoàn mẹ vào làm gì :))
      Trình độ luyện kim cao cỡ nào mà xe bán không ai mua nhỉ ? Nói về luyện kim người Đức nhận số 2 ko ai dám nhận số 1 luôn đó ,nói gì ông Mít này
       
  3. hoatuyethuy

    Tham gia:
    14/8/12
    Được thích:
    445
    Best Answers:
    0
    hoatuyethuy
    TÍCH CỰC
    Vừa đi đặt cọc sáng nay, hy vọng sớm có clip review ertiga của tinh tế. Thêm nữa là làm clip so sánh trực tiếp với xpander xem như thế nào. Mình bỏ qua xpander đặt em này mà vẫn hơi lo lắng
     
    nhocsandwich, hoa_dinh, trautrang733 người khác thích nội dung này.
    1. GreendoglearnsPHD

      Tham gia:
      25/4/14
      Được thích:
      391
      Best Answers:
      0
      GreendoglearnsPHD
      TÍCH CỰC
      GreendoglearnsPHD @hoatuyethuy Bữa qua đại lý Mitsu, xpander có vẻ cháy hàng, bác muốn mua thì chắc phải đợi. Ertiga mình thấy ở ngoài rồi, nhìn khá là đẹp so với Avanza và Xpander.
       
    2. nospecial

      Tham gia:
      4/12/12
      Được thích:
      1,842
      Best Answers:
      0
      nospecial
      VIP
      nospecial @hoatuyethuy Không biết có tùy chọn bản bọc da không bác nhỉ:D chứ ngồi nỉ hơi chán
       
    3. hoatuyethuy

      Tham gia:
      14/8/12
      Được thích:
      445
      Best Answers:
      0
      hoatuyethuy
      TÍCH CỰC
      hoatuyethuy @nospecial Nỉ hết, về bỏ tiền ra bọc thôi
       
    4. hoatuyethuy

      Tham gia:
      14/8/12
      Được thích:
      445
      Best Answers:
      0
      hoatuyethuy
      TÍCH CỰC
      hoatuyethuy @GreendoglearnsPHD Sale hẹn mình khoảng giữa tháng 7 có xe, đấy là màu trắng, có màu có sớm hơn, có màu muộn hơn
       
  4. hoangvuong

    Tham gia:
    13/2/08
    Được thích:
    616
    Best Answers:
    0
    hoangvuong
    TÍCH CỰC
    Lần này chắc sẽ hot vì cuối cùng su cũng biết mình ở đâu để định giá , su nên cho thêm 1 bản cao cấp định giá khoảng dưới 600 thì còn nhiều người dùng chọn.
     
    1. kixx

      Tham gia:
      3/7/11
      Được thích:
      844
      Best Answers:
      0
      kixx
      TÍCH CỰC
      kixx @hoangvuong chưa thấy bản cao cấp ,chỉ mới có gói độ30chai .thêm cánh gió ,ốp sau : )
       
  5. Viettrong2105

    Tham gia:
    14/6/16
    Được thích:
    23
    Best Answers:
    0
    Viettrong2105
    ĐẠI BÀNG
    Giá có vẻ cạnh tranh quá nhỉ
     
  6. xmen533

    Tham gia:
    12/10/09
    Được thích:
    1,787
    Best Answers:
    0
    xmen533
    TÍCH CỰC
    Trừ cụm điều hoà ra thì con này quá quá ổn trong tầm giá rồi :D
     
  7. supervisor 03m

    Tham gia:
    28/3/18
    Được thích:
    759
    Best Answers:
    0
  8. sonkhoablack

    Tham gia:
    23/4/12
    Được thích:
    336
    Best Answers:
    0
    sonkhoablack
    ĐẠI BÀNG
    thay màn hình lớn hơn, bọc da là nâu là siêu đẹp
     
  9. Thiếu nữ thôn quê

    Tham gia:
    8/1/19
    Được thích:
    564
    Best Answers:
    0
    Thiếu nữ thôn quê
    TÍCH CỰC
    Giá 500tr cũng đc đấy nhỉ . Mai mốt về biểu chồng mua chiếc cưỡi đi dạo chơi hí hí .
     
    1. cutamthat

      Tham gia:
      31/3/08
      Được thích:
      2,141
      Best Answers:
      0
      cutamthat
      CAO CẤP
      cutamthat @Thiếu nữ thôn quê Xe này hợp cho chạy kinh doanh thôi em ơi.
       
  10. i.ntluu

    Tham gia:
    19/7/16
    Được thích:
    136
    Best Answers:
    0
    i.ntluu
    ĐẠI BÀNG
    Cạnh tranh với Xpander đây.
    Thế này ỉn nô va hơi nóng mặt rồi
     
  11. shinichi_11_11

    Tham gia:
    5/10/13
    Được thích:
    2,014
    Best Answers:
    5
  12. Đỗ Mạnh Thắng

    Tham gia:
    24/8/12
    Được thích:
    46
    Best Answers:
    0
    Đỗ Mạnh Thắng
    ĐẠI BÀNG
    So với Xpander thì cũng ngon đấy. Dáng cũng ko tù quá. Nhưng sợ phụ tùng đắt thôi
     
    1. thangloi

      Tham gia:
      28/11/07
      Được thích:
      488
      Best Answers:
      0
      thangloi
      TÍCH CỰC
      thangloi @Đỗ Mạnh Thắng Su bao bền nha bác. nhà em chạy con etiga 4 năm rồi bác
       
  13. xjutommax

    Tham gia:
    9/10/08
    Được thích:
    125
    Best Answers:
    0
    xjutommax
    ĐẠI BÀNG
    Vẫn còn đắn đo với Xpander thì lại thêm con này nữa. Với lượng xe của Suzuki bán ra thì thêm lỗi lo "Suzuki vừa đi vừa đẩy" của các cụ 20 năm trước.
     
    1. kinglucky95

      Tham gia:
      4/6/12
      Được thích:
      169
      Best Answers:
      0
      kinglucky95
      ĐẠI BÀNG
      kinglucky95 @xjutommax Câu này là từ xe máy của suzuki. Vì được trang bị công nghệ từ các xe cao cấp xuống nên thợ thời đó không đủ trình độ để sửa nên càng sửa càng hỏng.
       
      Your Life By My Sidehoàng tuấn việt thích nội dung này.
  14. i.ntluu

    Tham gia:
    19/7/16
    Được thích:
    136
    Best Answers:
    0
    i.ntluu
    ĐẠI BÀNG
    Cá nhân thích Xpander hơn.
    Kết lắm ý
     
    1. GreendoglearnsPHD

      Tham gia:
      25/4/14
      Được thích:
      391
      Best Answers:
      0
      GreendoglearnsPHD
      TÍCH CỰC
      GreendoglearnsPHD @i.ntluu Muốn mua là kèm lạc hoặc đợi nhé, hihi!. Gà đẻ trứng vàng của Mít ở Đông Nam Á. Bữa ghé Mitsu để hỏi con Triton 2019 nên sale tiết lộ thế!.
       
    2. i.ntluu

      Tham gia:
      19/7/16
      Được thích:
      136
      Best Answers:
      0
      i.ntluu
      ĐẠI BÀNG
      i.ntluu @GreendoglearnsPHD Hi.cũng thầy nhiều ng nói con này đag bị làm giá.
      Mình thì chưa có điều kiện, nhu cầu mua.
      Triton nhìn mặt dữ dằn, đẹp hơn ranger.
      Triton 2019 giá bao nhiêu vậy bác.
       
    3. GreendoglearnsPHD

      Tham gia:
      25/4/14
      Được thích:
      391
      Best Answers:
      0
      GreendoglearnsPHD
      TÍCH CỰC
      GreendoglearnsPHD @i.ntluu Giá thì không giảm trực tiếp, bán đúng giá niêm yết, nhưng bác đc tặng nắp thùng, camera de, lót sàn và sáu phụ kiện gì lặt vặt theo xe ấy. Tôi nghe nói sắp có bản bổ sung tính năng, điều hoà phía sau, cảm biến và cam de nên thôi tôi đợi, ko vội bác!.
       
  15. bkpro185

    Tham gia:
    9/2/12
    Được thích:
    1,857
    Best Answers:
    0
    bkpro185
    TÍCH CỰC
    Con này mà tăng thêm 50tr nữa nhưng thêm các option an toàn thì fadil ế luôn
     
    1. hallobamboo

      Tham gia:
      29/8/14
      Được thích:
      1,921
      Best Answers:
      0
      hallobamboo
      CAO CẤP
      hallobamboo @bkpro185 Chuẩn, full option an toàn là xong
       
    2. kixx

      Tham gia:
      3/7/11
      Được thích:
      844
      Best Answers:
      0
      kixx
      TÍCH CỰC
      kixx @bkpro185 ertiga +70tr +ESP +HAS +CC =xpander :D
      fadil ko có cửa cạnh tranh đâu ,thêm 100 mà đc 7 chỗ rộng rãi
       
  16. hallobamboo

    Tham gia:
    29/8/14
    Được thích:
    1,921
    Best Answers:
    0
    hallobamboo
    CAO CẤP
    Đẹp, khoang ngồi rộng rãi. Hóp clip trên tay của xeTT
     
  17. Bacutri

    Tham gia:
    18/5/13
    Được thích:
    1,180
    Best Answers:
    0
    Bacutri
    TÍCH CỰC
    Giá tốt Hot lắm đây :)
     
  18. Thangmasaru

    Tham gia:
    23/5/14
    Được thích:
    808
    Best Answers:
    0
    Thangmasaru
    TÍCH CỰC
    Đọc đau hết cả mắt !
    Một dòng xe cơ bản tốt ! Nhưng 1.5 thì hơi yếu !
     

    File đính kèm:

    1. kixx

      Tham gia:
      3/7/11
      Được thích:
      844
      Best Answers:
      0
      kixx
      TÍCH CỰC
      kixx @Thangmasaru bằng xpander ,và Hùng Lâm ,Hùng Xe cỏ đã test rồi ,full tải 7 người vẫn ổn :D
       
  19. duytungspkt

    Tham gia:
    14/3/11
    Được thích:
    203
    Best Answers:
    0
    duytungspkt
    ĐẠI BÀNG
    Mình thấy kiểu dáng em này đã khá hơn đời trước. Nhưng so với Xpander thì không hot bằng.
    Độ bền động cơ thì phải chờ 3 - 5 năm tới hỉ :)
     
    1. thangloi

      Tham gia:
      28/11/07
      Được thích:
      488
      Best Answers:
      0
      thangloi
      TÍCH CỰC
      thangloi @duytungspkt mình đi etiga 4 năm rồi. bây giờ rất thích máy su :)
       
      duytungspkt thích nội dung này.
    2. ttbr408

      Tham gia:
      13/7/18
      Được thích:
      25
      Best Answers:
      0
      ttbr408
      ĐẠI BÀNG
      ttbr408 @duytungspkt Độ bền động cơ thì không chỉ Su mà tất cả các hãng bây giờ đều tương đương nhau thôi.
       
      duytungspkt thích nội dung này.
    3. hoangvuong

      Tham gia:
      13/2/08
      Được thích:
      616
      Best Answers:
      0
      hoangvuong
      TÍCH CỰC
      hoangvuong @duytungspkt Độ bền máy su thì bạn yên tâm nhà mình có chiếc tải su xài hơn 10 năm rồi cũng chỉ thây những gì cơ bản.
       
      duytungspkt thích nội dung này.
  20. ngockey

    Tham gia:
    23/3/12
    Được thích:
    31
    Best Answers:
    0
    ngockey
    ĐẠI BÀNG
    dáng kiếm tiền vài năm nữa mua 1 cái chở vợ con đi lại đỡ nắng mưa :)
     
    thtan92, duytungspktkixx thích nội dung này.
Đang tải...