Ertiga ma thiết kế trung tính, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Xpander nhìn hầm hố, thể thao hơn. Độ hot chắc ko bằng Xpander, nhưng mình luôn thích động cơ của Su.
Bán chiếc morning đang đi đc khoảng 250. Thêm vào 400 nữa là mua đc chiếc xe này cả ra biển. Hay là vẫn đi morning và dành 400 gửi tkiem năm sau mua hihi
Theo mình thì con này ngon nhất trong phân khúc xong mới đến Xpander
Thấy bảo bán khá chạy
Vụ này thì Vios với Inova hay Rush của Toy coi như tụt giảm rồi
Con này vừa chạy dịch vụ ngon vừa làm xe gia đình ngon
Mình cũng dự định mua con này, xong về nâng cấp nội thất với các thứ cũng ko hết bao nhiêu mà dùng gia đình quá hợp lý, xăng thì quá tiết kiệm
@khanhquagioi
Cực kì tán thành cái bi cầu, độ ko sợ đăng kiểm, nhưng vụ bệ tì tay thì đổi lại là có tựa đầu nhé, xpander hàng 2 chỉ có 2 tựa đầu, ngồi giữa ko biết chịu được bao lâu
Mấy ông tướng cứ so với xpander. Xpander đắt hơn gần 80 củ mà k có cảm biến lùi, k bóng projector, k apple carplay. Lại còn chê điều hoà cơ, nội thất như xe tải, vân vân mây mây. ĐM tầm tiền này như thế quá oke rồi. đ có hãng nào thiết kế đc con xe 500 củ hơn đc như này nữa đâu. Vấn đề lăn tăn ở mỗi cái thương hiệu Suzuki ở vn thôi. Mag tiếng xe nhật mà lẹt đẹt vl. Đại lý thì ít. Đồ thay không biết có măc không.
@NiKeFoOtBaLl
X cái gì cũng hơn,kể cả giá.Nếu tiền không thành vấn đề thì cứ X,ko thì E.Con này cũng có cái hơn X là có cảm biến lùi,gương cầu,apple car
@NiKeFoOtBaLl
Chạy dịch vụ thì Ertiga, đi gia đình thì Expander vì trang bị an toàn đầy đủ Cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ thắng BA, khởi hành ngang dốc,... Con Ertiga này bị cắt gần sạch trang bị an toàn rồi.
Ra rồi thì con này và xpander làm xe dịch vụ chạy đầy đường, giá tốt, trang bị tốt , vận hành thì phải chờ thời gian xem khung gầm thế nào chứ động cơ giữa các hãng bây giờ cũng k có quá nhiều chênh lệch nữa.