Suzuki GSX-R150 có giá bán 75 triệu đồng, đặt cọc từ hôm nay,

Suzuki GSX-R150 có giá bán 75 triệu đồng, đặt cọc từ hôm nay,

Xe máy, 5/6/17. Trả lời: 997, lượt xem: 193,933.

levuongthinh levuongthinh

Suzuki GSX-R150 có giá bán 75 triệu đồng, đặt cọc từ hôm nay,

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi levuongthinh, 5/6/17. Trả lời: 997, Xem: 193933.

Chia sẻ

  1. levuongthinh

    Tham gia:
    8/10/07
    Được thích:
    60,436
    Chiếc sportbike cỡ nhỏ Suzuki GSX-R150 được chốt giá là 75 triệu đồng, đã bao gồm VAT. Suzuki Việt Nam sẽ nhận đặt cọc từ hôm nay nhưng mình chưa rõ thời gian giao xe. Sáng mai mình liên hệ lại xem sao và sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho các bạn.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-R150-2017-11.jpg…

    Đối thủ của Suzuki GSX-R150 trên thị trường là Honda CBR150R và Yamaha YZF-R15. Hiện tại thì R15 cũng có kế hoạch phân phối chính hãng nhưng CBR150R thì chưa. Hy vọng với việc Suzuki chốt giá tầm 75 triệu sẽ khiến giá của 2 đối thủ cũng tốt hơn. Giá bán của CBR150R và R15 hiện tại từ các cửa hàng không chính hãng là khoảng hơn 110 triệu đồng.

    Thông tin chi tiết về Suzuki GSX-R150 các bạn có thể coi lại ở đây.
    https://tinhte.vn/threads/bims-2017...-sportbike-co-nho-se-som-ve-viet-nam.2689467/

    [BIMS 2017] Suzuki GSX-R150 2017; sportbike cỡ nhỏ sẽ sớm về Việt Nam?

    Theo một số thông tin mà mình nghe được thì sắp tới Suzuki sẽ mang về Việt Nam một số dòng xe 150cc, trong đó có GSX-R150 2017. Đây là một chiếc...
    tinhte.vn


    Suzuki GSX-R150 được trang bị khối động cơ 4 thì, DOHC, xi-lanh đơn, dung tích 150cc, phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất tối đa khoảng 18,6 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số 6 cấp.

     

    Chia sẻ

    nipponx, Guadiola, achxi17 người khác thích nội dung này.
  2. tuan 95

    tuan 95 Thành viên

    Tham gia:
    10/12/14
    Được thích:
    279
    giá tốt quá các bác, thích raider ghê mà chưa có điều kiện
     
    @ ict, Evolution Xkimjongji thích nội dung này.
  3. see022

    see022 Thành viên

    Tham gia:
    16/7/09
    Được thích:
    865
    Thấy xấu hơn con cbr. Giá thì ok
     
  4. quynhmatroi

    quynhmatroi Thành viên

    Tham gia:
    30/4/12
    Được thích:
    1,388
    2/3 quả thận cho con này là quá ok rồi :p Để xíu chạy ra 3S rút cọc con R15 Ver 4 hihi :D
     
    tươi vui thích nội dung này.
  5. unwrittlaw

    unwrittlaw Thành viên

    Tham gia:
    19/9/07
    Được thích:
    751
    Còn GSX-S thì sao. Đây mới là chiếc xe mình cần.
     
    1. tronganh1

      tronganh1 Dự bị

      Tham gia:
      21/3/17
      Được thích:
      1
      tronganh1 @unwrittlaw em k thích con này lắm. nếu lấy được lấy con R vẫn thích hơn
       
  6. Hùng Xồm

    Hùng Xồm Thành viên

    Tham gia:
    13/4/15
    Được thích:
    889
    Indo cụ ạ
     
  7. pippi17

    pippi17 Thành viên

    Tham gia:
    19/2/13
    Được thích:
    421
    Giá tốt vậy. Ông hoàng xe côn tay 1 thời đã trở lại rồi sao?
     
  8. Tây Môn Hải

    Tây Môn Hải Thành viên

    Tham gia:
    28/12/12
    Được thích:
    151
    Mua xe Zu hỏng cũng không biết dắt vào đâu để sửa cho yên tâm :( .
     
    1. mun0311

      mun0311 Thành viên

      Tham gia:
      24/6/11
      Được thích:
      360
      mun0311 @Tây Môn Hải thời buổi nào rồi mà còn sợ mấy cái như thế này hả bạn :D internet để làm gì, các club chơi xe để làm gì...cạn lời
       
    2. Kinh Thuyên

      Kinh Thuyên Thành viên

      Tham gia:
      8/9/15
      Được thích:
      1,367
      Kinh Thuyên @Tây Môn Hải hãng để làm gì vậy ?
       
      1
      vinhtnk60325 thích nội dung này.
    3. Stingmk2349

      Stingmk2349 Thành viên

      Tham gia:
      12/8/15
      Được thích:
      208
      Stingmk2349 @Tây Môn Hải 2017 rồi bạn ạ, chứ ko phải 1997 hồi đó
       
    4. chgioii

      chgioii Dự bị

      Tham gia:
      3/1/14
      Được thích:
      1
      chgioii @Tây Môn Hải xe chạy chưa hư bán đổi con khác rồi .nó bền lắm ,giờ cửa hàng sự thiếu gì
       
  9. Wolfrain

    Wolfrain Thành viên

    Tham gia:
    30/12/07
    Được thích:
    2,628
    Su phá giá kinh quá. Hồi trước nhập EN phá giá Fz, giờ nhập GSX150 phá giá CBR150, R15. Mà phá giá vậy... em khoái :p
     
    Đời mà, tronganh1, Steve*Quảng12 người khác thích nội dung này.
    1. see022

      see022 Thành viên

      Tham gia:
      16/7/09
      Được thích:
      865
      see022 @Wolfrain Biết mình biết ta thôi.
       
    2. Sonnh92

      Sonnh92 Dự bị

      Tham gia:
      12/10/16
      Được thích:
      0
      Sonnh92 @Wolfrain su En ra lâu rồi fz mới ra mà bác
       
    3. vinhtnk60325

      vinhtnk60325 Thành viên

      Tham gia:
      15/11/10
      Được thích:
      69
      vinhtnk60325 @see022 EN150 có trước FZ mà bác
       
  10. SoGetSu

    SoGetSu Thành viên

    Tham gia:
    13/9/12
    Được thích:
    2,155
    Giá tốt. Hàng Su thì chắc chắn.
     
  11. black_moon240

    black_moon240 Thành viên

    Tham gia:
    16/7/11
    Được thích:
    434
    Thích dáng e này, dàn áo gọn gàng, dáng thuần Sport ko như 2 con kia City sport. Bù lại cọn này đi xa mỏi lưng hơn hai thằng kia
     
    1. leonheart

      leonheart Thành viên

      Tham gia:
      6/5/09
      Được thích:
      322
      leonheart @black_moon240 r15 2017 thuần sport luôn rồi nha bạn!
       
      2
      coffee Shop3Alordzedo thích nội dung này.
    2. Wolfrain

      Wolfrain Thành viên

      Tham gia:
      30/12/07
      Được thích:
      2,628
      Wolfrain @black_moon240 Con này "thuần sport" hơn CBR150 với R15 chỗ nào vậy bác:rolleyes::rolleyes:
       
    3. thanhtam788

      thanhtam788 Thành viên

      Tham gia:
      7/1/08
      Được thích:
      43
      thanhtam788 @leonheart đến giờ bác đã tìm được cái thuần sport của e nó chưa ạ? tìm hiểu đánh giá đi nhé :D
       
  12. Bacutri

    Bacutri Thành viên

    Tham gia:
    18/5/13
    Được thích:
    619
    Giá này cạnh tranh để ya và honda bớt ảo giá :)
     
    longtth thích nội dung này.
  13. tranquoctuananh

    tranquoctuananh Thành viên

    Tham gia:
    8/4/13
    Được thích:
    8
    Mấy anh mua TFX khóc thét :))))))
     
    longtthbabydidu thích nội dung này.
    1. NhaLauXeHoi

      NhaLauXeHoi Thành viên

      Tham gia:
      11/8/08
      Được thích:
      1,154
      NhaLauXeHoi @tranquoctuananh Hai con khác nhau mà ? R15 mới là đối thủ .
       
  14. lzzzz_adnguyen_zzzzl

    lzzzz_adnguyen_zzzzl Thành viên

    Tham gia:
    7/7/13
    Được thích:
    1,023
    . Dân trí kém. Ai vận chuyển ai đóng thuế. Muốn không đóng thuế thì làm ra cái xe đi. Nuớc nào chả vậy nhập đồ là phải có thuế ok.
     
    dangduyhao, @ ict, Your Life By My Side1 người khác thích nội dung này.
    1. bishamoon

      bishamoon Thành viên

      Tham gia:
      1/10/09
      Được thích:
      225
      bishamoon @meoden8x Không bao giờ có chuyện tất cả các vấn đề được giải quyết cùng một lúc, đợi bao giờ có đường to mới cho phát triển ô tô thì đến thế kỷ 31 cũng không có ô tô mà đi và càng không có công nghiệp ô tô.
      PS: Làm đường to để đón đầu tương lai thì dân chửi sml là lãng phí ngay (đã xảy ra rồi).[/QUOTE]
      Nói về xe oto thì xe VN nhập gần hết, hoặc nhập toàn bộ phụ tùng về VN lắp ráp, thuế đánh lên chả khác gì xe nhập. VN chỉ có sx xe tải, xe buýt là có tỉ lệ nội địa hoá cao, còn lại là lắp ráp hết, bọn Toyota, Honda lúc mới vào thì hứa cho rõ lắm, cuối cùng mấy chục năm chả làm được cái quái gì, giờ thì giở quẻ ăn vạ bảo phải ưu tiên giảm thuế nữa không thì nó sẽ cắt hết dây chuyền lắp ráp đem ra nước ngoài.

      Đường bé do dân chứ ai. Nói chuyện là biết chưa đi làm giấy phép xây dựng bao giờ, xây nhà mặt tiền đường hoặc hẻm giờ đều phải lùi vào trong vài mét từ bên ngoài vào nhé, nhưng dân khoái rộng cơ, cố ý xây chồng lên hoặc thậm chí lấn luôn lề, tới hồi nhà nước giải phóng đường lấy lại lề thì chây ì ra hoặc ăn vạ. Khi mà làm đường thì thi nhau cố moi tiền đền bù cho nhiều, giá xây dựng hạ tầng giao thông ở VN quá cao đơn giản vì chi phí đền bù lớn quá, xong lại chửi nhà nước là sao xây đường đắt thế, trong khi nhà nước làm đường to ra thì hưởng lợi đầu tiên là người có nhà ở trên cái đường đó.

      Đầy thằng đi xe oto xịn mà khùng khùng đâm chết người, phóng nhanh vượt ẩu, đâm đụng liên tục, đụng chuyện thì xuống cãi cùn với CA hoặc xin làm luật kia kìa, va quẹt nhau thì giải quyết bằng dao búa, văn hoá giao thông của tăng lên đâu? Ngày xưa đi xe đạp còn văn minh hơn khối người chạy xe máy bây giờ, văn hoá giao thông tăng lên đâu?

      Hạ tầng giao thông là cái cơ bản, nó phải được ưu tiên phát triển trước vì nó liên quan đến rất nhiều mặt và cực kì quan trong trong phát triển kinh tế, bọn TQ ưu tiên phát triển công nghiệp oto và giờ chúng nó phải ngập ngụa trong khói bụi và kẹt xe kia kìa dù hạ tầng giao thông của chúng nó cực kì phát triển.

      Chỉ có mấy thằng ngu mới đi chửi xây đường to là lãng phí, tầm nhìn ngắn còn bày đặt chê người khác là tầm nhìn hẹp. Lãng phí cái éo, các dự án giao thông hiện nay ngân sách chỉ chiếm 1 phần thôi, còn lại là do các cty đóng góp vào để được tham gia làm đường và thu phí sử dụng. Hơn nữa đường to ra, xe chạy nhanh hơn, nhiều hơn thì kinh tế phát triển hơn, lãng phí chỗ nào?
       
      3
      Winch, meomatto308mic2317 thích nội dung này.
    2. meoden8x

      meoden8x Thành viên

      Tham gia:
      4/9/10
      Được thích:
      223
      meoden8x @bishamoon Ờ, cái quái gì cũng tại dân hết. Nghe như kiểu Đại nhảy vọt, 3 ngọn cờ hồng thất bại thảm hại là do nhân dân chưa đủ cách mạng chứ méo phải do quyết sách của Mao ấy nhỉ :D. Đổ đống cát trước nhà để sửa nhà vệ sinh thôi đã bị hỏi thăm rồi vậy mà xây lấn vài mét lại không ai biết !?! Cãi cùn với công an? Chỉ có những thằng cơ to mới dám thôi còn dân đen mà cự cãi là bị mấy thằng "quần chúng bức xúc" đập cho sml ngay. Việt Nam dù xe có nội địa hoá bao nhiêu % đi nữa thì thuế tiêu thụ đặc biệt cũng không giảm, vậy bọn doanh nghiệp lắp ráp nó ngu gì mà đầu tư dây chuyền sản xuất phụ tùng. Mà cam kết lúc đầu thế nào thì cứ thế mà làm, nó không tôn trọng cam kết thì nhà quản lý phải nhảy vào mà giải quyết. Để nó ngang nhiên vi phạm cam kết mà không bị xử lý là trách nhiệm của mấy ông quản lý chứ đổ cho dân cái méo à? Cái gì cũng phải có đánh đổi, muốn đi ô tô cho nó văn minh, muốn đất nước có ngành công nghiệp ô tô thì phải chấp nhận kẹt xe, kẹt thì xây thêm đường chứ chẳng có nước nào đi ngược đời như xứ này. Giá xây dựng hạ tầng cao là do dân đòi đền bù cao!!? Thế tại sao cái metro Hà Nội toàn xây trên cao, không phải giải phóng mặt bằng mấy mà chi phí cũng lên đến hơn tỷ đô vậy? Mà dân có ô tô thì người ta mới chịu dãn ra vùng ngoại ô chứ rúc hết vào nội thành thì làm gì mà chẳng tắc.
      PS: Nói thêm về cái vụ đền bù, câu hỏi được đặt ra là sao lúc giá đất rẻ như bèo, dân còn chưa ở đông thì không chịu làm mà giờ mới làm? Chẳng phải liên quan đến tầm nhìn quy hoạch đô thị hay sao? Nhớ ngày trước đường Lê Văn Lương kéo dài mới xây, mình bảo thằng bạn con đường này mấy năm nữa tắc phải biết, nó phản đối kịch liệt vì đường to như thế làm sao mà tắc được. Mấy năm sau tắc gần chết thật.
       
      #845 meoden8x, 2/8/17
      Sửa lần cuối: 2/8/17
      1
      cucucu thích nội dung này.
    3. bishamoon

      bishamoon Thành viên

      Tham gia:
      1/10/09
      Được thích:
      225
      bishamoon @meoden8x Tưởng gì toàn lý sự cùn dựa trên sự thiếu hiểu biết!
      Chuyện của TQ liên quan gì đến VN nhỉ? Mà không có những chính sách đó có khi TQ không phải là nước có nền kinh tế top 2 thế giới đâu. Nhớ năm xưa Park Chung Hee bên HQ còn tàn bạo, độc tài còn hơn Mao tới nổi cấp dưới hè nhau ám sát lật đổ ổng nhưng giờ chẳng phải bọn dân Hàn đang nức nở khen nhờ ổng mà mới có Hàn bây giờ sao? Nhưng đây là chuyện hoàn toàn khác, chả liên quan gì đến những gì cần thảo luận. Chuyện xây dựng trái phép, xây dựng không đúng với thiết kế quy hoạch ban đầu nó đầy ra đấy, thực tế là nhắc nhở mấy hộ xây trái phép đó thì họ rào hoặc quây kín lại luôn, cán bộ tới thì dừng vài ngày, cán bộ đi lại xây tiếp, cưỡng chế thì ăn vạ, đưa hối lộ, có dân gian thì có quan tham, đó là quy luật chung rồi. Chẳng phải tự dưng mà VN phải làm ra chiến dịch lấy lại vỉa hè à? Rồi xem phản ứng của dân cù nhầy đó có ai chịu chấp hành không? Nhưng đây cũng là vấn đề hoàn toàn khác, cũng chả liên quan quái gì đến chủ đề chính cả.

      Xe sx trong nước được MIỄN GIẢM thuế tiêu thụ đặc biệt, mức miễn giảm bao nhiêu tuỳ theo tỉ lệ nội địa hoá. SX trong nước không có thuế nhập khẩu xe nguyên chiếc.
      Kẹt thì xây thêm đường? VN không xây thêm đường à? VN không mở rộng đường à? Vấn đề là mở rộng xây mới không kịp với tốc độ phát triển, chả nói gì VN, ngay cả nước giàu như Mỹ, TQ, Nga cũng kẹt xe lòi ra dù đường của chúng nó rất to, bọn TQ còn có những TP có đường 2-3 tầng nhưng chúng nó vẫn kẹt xe hàng giờ đồng hồ và thuộc top những nước kẹt xe nhiều nhất thế giới.
      http://money.cnn.com/2017/02/20/autos/traffic-rush-hour-cities/index.html

      The 15 worst cities for rush hour traffic

      Bangkok has the worst rush hour traffic in the world, followed by Mexico City, according to GPS manufacturer TomTom.
      money.cnn.com

      Bọn Thái, bọn Indo lo phát triển công nghiệp xe hơi và giờ lãnh đủ hậu quả vì kẹt xe rồi kìa, bọn Mỹ 1 thời tự hào là nước phát triển xe oto công nghiệp đầu tiên giờ những hãng xe Mỹ phá sản hết bao nhiêu rồi? Bọn TQ phát triển công nghiệp xe cho cố vào và giờ tha hồ hít khói bụi và kẹt xe. Phát triển thì ok thôi, nhưng lợi ích đem lại có đáng để đánh đổi không? Giống như hồi năm nào có đám ngu học đi đòi chọn cá hay thép, hoặc bọn đần phản đối điện hạt nhân, chống nhiệt điện đấy thôi. Trong khi luyện kim là cơ bản của công nghiệp, còn năng lượng là 1 trong những yếu tố sống còn của kinh tế.

      Xây đường sắt đô thị lúc éo nào chả tốn tiền tỉ đô, bọn Thái xây Metro xong khóc ròng vì lỗ kìa nhưng chúng nó vẫn phải làm, bọn Úc xây metro ở Melbourne ban đầu dự toán là 3-4 tỉ đô xong 2016 kéo 1 phát lên 11 tỉ đô và tới 2026 mới xong. Xây metro trên cao ngoài chuyện giải phóng mặt bằng một số tuyến còn phải xét đến yếu tố địa hình và địa chất nữa, ví dụ địa hình nhấp nhô thì đường ray phải kéo dài, địa chất yếu, phức tạp thì tốn thêm tiền làm móng. Chắc thanh niên chưa xây nhà bao giờ nhỉ?

      Lúc đất rẻ như bèo, dân cư ít thì phát triển hạ tầng chỗ đó làm gì? Lãng phí! Thanh niên tưởng cứ xây xong vứt đấy đợi dân đông xài à? Không tốn tiền bảo trì, sửa chữa à? Ít người sử dụng thì lấy éo gì thu hồi vốn? Lo xây những chỗ rẻ, dân ít thì tiền đâu xây dựng hạ tầng chỗ đông đúc, cần ưu tiên. Chuyện không tính hết tốc độ phát triển là chuyện thường ở huyện, chả riêng gì VN mà cả thế giới chỗ nào cũng thế. Có câu là "liệu cơm gắp mắm" thanh niên hiểu câu này được bao nhiêu?
       
      2
      VuExcitermic2317 thích nội dung này.
    4. meoden8x

      meoden8x Thành viên

      Tham gia:
      4/9/10
      Được thích:
      223
      meoden8x @bishamoon Cái muốn nói là cái sự đổ lỗi cho dân của nhà cầm quyền và những thằng không có não, tự nhiên lại lôi anh Park vào.Nói các hãng xe Mỹ phá sản gần hết là biết không có não rồi. Đường sá Việt Nam đắt gấp mấy lần Mỹ, Dubai trong khi chất lượng thua xa, đừng có đổ cho giải phóng mặt bằng nghe mắc cười. Thanh niên chê cười bọn Trung Quốc, Thái, Indo kẹt xe mà mắc cười, Việt Nam cũng kẹt xe nhưng kẹt xe máy khổ hơn kẹt ô tô tỷ lần. Nếu cho chọn kẹt ô tô và kẹt xe máy thì thanh niên chọn đằng nào? Quan hệ thân mẫu đứa nào không trả lời thật lòng nhé. Lúc đất rẻ như bèo, dân cư ít mà phát triển hạ tầng lã lãng phí?!! Cạn lời với thanh niên thật. Thế anh mới nói toàn những ông đi xe máy quy hoạch cho người đi xe máy nên tầm nhìn không to ra được.
      PS: Metro của bọn nó sở dĩ vượt dự toán vì bọn nó xây ngầm, khi đã đào xuống rồi thì không thể dừng được nữa. Metro của mình là đường trên cao mà cũng vượt dự toán mấy lần. Đừng đem mấy cái vụ địa chất ra hù nhau, địa chất nước mình thế quái nào mà công trình cơ sở hạ tầng quái nào cũng đắt gấp mấy lần nước ngoài.
       
  15. Meomuopxu

    Meomuopxu Thành viên

    Tham gia:
    20/6/16
    Được thích:
    208
    Vậy giá em S150 dự là 68-69tr
     
  16. hjepsi_culan

    hjepsi_culan Thành viên

    Tham gia:
    13/3/10
    Được thích:
    1,285
    Vậy mà bữa trước nói tầm 60tr :(
     
    1. nvp_qvn

      nvp_qvn Dự bị

      Tham gia:
      28/2/17
      Được thích:
      1
      nvp_qvn @hjepsi_culan Ai nói cho bạn vậy? Mình có hỏi 1 anh nhân viên của Su ở triễn lãm và được trả lời là giá sẽ 75 đổ xuống mà?
       
    2. g_p3

      g_p3 Thành viên

      Tham gia:
      19/9/11
      Được thích:
      753
      g_p3 @hjepsi_culan Lại thánh.. giá đó ở thái lan
       
  17. Thanh winner150

    Thanh winner150 Thành viên

    Tham gia:
    2/5/16
    Được thích:
    224
    Như vầy là chơi lầy hon em honda cbr 250rr rồi. Ổ khóa chơi remote ai như ông honda con cbr 250rr chơi chìa khóa thấy nản luôn
     

    File đính kèm:

    Kusa123 thích nội dung này.
    1. Kinh Thuyên

      Kinh Thuyên Thành viên

      Tham gia:
      8/9/15
      Được thích:
      1,367
      Kinh Thuyên @Mèo Mập Đôrêmon sport thì nhìn nó phong cách hơn mà :D
      Mua xe chờ đợi mỏi mệt nhỉ :D hóng review của cư dân mạng xem thế nào !
       
      1
      Mèo Mập Đôrêmon thích nội dung này.
    2. Mèo Mập Đôrêmon

      Mèo Mập Đôrêmon Thành viên

      Tham gia:
      28/5/14
      Được thích:
      138
      Mèo Mập Đôrêmon @Kinh Thuyên Rì viu đầu tiên : chờ đợi mỏi mòn :))
       
    3. hadesphantom

      hadesphantom Dự bị

      Tham gia:
      23/8/14
      Được thích:
      1
      hadesphantom @Thanh winner150 ổ khoá con này vẫn là dùng chìa nha bạn
       
    4. Mèo Mập Đôrêmon

      Mèo Mập Đôrêmon Thành viên

      Tham gia:
      28/5/14
      Được thích:
      138
      Mèo Mập Đôrêmon @hadesphantom Smartkey r bạn ơi ko phải chìa nhé
       
  18. biahoi5ngan

    biahoi5ngan Thành viên

    Tham gia:
    13/1/12
    Được thích:
    1,766
    Xe này tuy 150cc nhưng lại mang kiểu dáng chuyên nghiệp với bình xăng lớn, tay lái clip-on, đuôi vuốt cao rất cân đối. Ai đem so với con CBR150 rồi kêu xấu hơn thì có lẽ mắt thẩm mỹ quá kém hoặc chưa hiểu rõ như nào là sport bike.
    Nhưng dù sao thì sport 150cc là vô dụng, chỉ tổ dắt nặng mà thôi!
     
    trương võ thoại, tienquy90babydidu thích nội dung này.
    1. Wolfrain

      Wolfrain Thành viên

      Tham gia:
      30/12/07
      Được thích:
      2,628
      Wolfrain @biahoi5ngan Bình xăng lớn? Hẳn là lớn :eek:

      Ps: con này đuôi xấu nhất họ citisportbike, ai đời 2017 rồi mà còn là cái nệm to chà bá như vậy. Đã vậy yên còn lùn xịt :mad:
       
      2
      Tai230coffee Shop3A thích nội dung này.
    2. biahoi5ngan

      biahoi5ngan Thành viên

      Tham gia:
      13/1/12
      Được thích:
      1,766
      biahoi5ngan @Wolfrain Tôi định không tiếp lời bác đâu nhưng chả biết nói như nào. Bình xăng lớn ở đây không phải là nói dung tích chứa xăng, mà là nói tạo hình cái vỏ bình xăng của nó cân đối hợp lý hơn, hợp lý đối với kiểu dáng của 1 con sport chuyên nghiệp chứ không phải sport city như CBR150.
      CBR150 2017 tách riêng từng phần ra thì đẹp đấy, góc cạnh dữ dằn đấy, nhưng tổng thể vẫn ngố ngố chả khác gì các đời trước, cái vẻ ngố tàu điển hình của 1 con sport city không giảm đi xíu nào, không lột xác đc như R15.
       
      3
      nonut, lordzedoKinh Thuyên thích nội dung này.
    3. -[L]C[K]-

      -[L]C[K]- Thành viên

      Tham gia:
      24/12/12
      Được thích:
      707
      -[L]C[K]- @biahoi5ngan Thề, mình thấy con su này là con sportcity (muốn gọi thế nào cũng đc) xấu nhất phân khúc 150 từ cái thời cbr150 làm lại (hình như 2011) Kiểu dáng nhìn nó cứ tuột luốt như Hayabusha. Tổng thể form con này có vẻ chả bằng đc cbr150 cũ, cbr150 mới thì hơi ốm, còn so với R15 V3 chẳng còn gì mà so :)
       
      1
      coffee Shop3A thích nội dung này.
    4. duylinhdt1991

      duylinhdt1991 Dự bị

      Tham gia:
      1/11/16
      Được thích:
      0
      duylinhdt1991 @biahoi5ngan BẬY RỒI BẠN… XE NÀY NẶNG CÓ 132 Kg thì nặng xác chỗ nào… xêm xêm chiếc Ex 150 thôi…
       
  19. tu51ddt

    tu51ddt Thành viên

    Tham gia:
    25/2/12
    Được thích:
    4
    Giá quá tốt!
     
  20. ticktack

    ticktack Thành viên

    Tham gia:
    15/9/07
    Được thích:
    1,583
    cao hơn có 20tr chứ mấy, nhập về đóng thuế phí các kiểu chi ?! nước indo có nhà máy sx của su nên giá luôn ok. Sh150i của mình nhập qua thái cũng hơn 100tr đó thôi, đừng có cái j cũng đánh đồng chứ bạn. lo cày kiếm tiền thoả mãn bản thân đc đến đâu hay đến đó , tốt hơn là ngồi đó than xứ ta cái j cũng nhất ... mắc nhất tệ nhất. nhìn qua Lào , Cam , Thailand đi bạn. muốn yên ổn làm ăn mà còn ko đc đó
     
    kgsang, Your Life By My Sidemarklost thích nội dung này.
    1. Tinluntit1010

      Tinluntit1010 Thành viên

      Tham gia:
      15/6/13
      Được thích:
      72
      Tinluntit1010 @ticktack ăn thuế dày hơn cả lợi nhuận doanh nghiệp thì chịu
       
      5
      thachthuv, nonut, kgsang2 người khác thích nội dung này.
    2. Street_Version

      Street_Version Thành viên

      Tham gia:
      4/3/11
      Được thích:
      109
      Street_Version @Tinluntit1010 Sách vở nào nói thuế phải thấp hơn lợi nhuận doanh nghiệp vậy? Mà lợi nhuận doanh nghiệp là bao nhiêu phần trăm đó bạn ơi? Mà bạn tính lợi nhuận trên 1 cái xe riêng cho suzuki là sai rồi nhe, mấy chục công ti có lợi lận.
       
    3. tuyen_kientruc2013

      tuyen_kientruc2013 Thành viên

      Tham gia:
      28/8/13
      Được thích:
      8,095
      tuyen_kientruc2013 @ticktack Đang tải Screenshot_20170605-224504.png… Đang tải Screenshot_20170605-224452.png… Đang tải Screenshot_20170605-224850.png…
       
      10
      Steve*Quảng, lopmotor, pham duc quyen7 người khác thích nội dung này.
    4. hungviso

      hungviso Thành viên

      Tham gia:
      1/12/10
      Được thích:
      180
      hungviso @ticktack Lào, Cam, Thái méo yên ổn? dân vn qua đó kiếm sống bị đuổi cổ về kìa. Chênh lệch 20 chai là ít hả? Muốn ngta im miệng để "ăn bẩn yên ổn" à?
       
      4
      nonut, BuddyNguyen, gachiennuocmam1 người khác thích nội dung này.

Chia sẻ

Đang tải...