Suzuki Katana 2019 chính thức ra mắt - sportbike 1.000cc, thiết kế hầm hố, chưa rõ giá bán

Tuannph
3/10/2018 6:5Phản hồi: 90
Suzuki Katana 2019 chính thức ra mắt - sportbike 1.000cc, thiết kế hầm hố, chưa rõ giá bán
Suzuki đã chính thức giới thiệu Katana 2019 tại Triển lãm Mô tô quốc tế INTERMOT, đúng 38 năm sau khi chiếc Katana đời đầu được ra mắt. Đây từng là một mẫu sportbike rất được yêu thích vào thập niên 1980 của hãng xe Nhật Bản, xe còn có tên gọi khác là Suzuki GSX-S1000S. Trong lần trở lại này, Suzuki Katana 2019 mang một thiết kế mới hầm hố hơn, nhiều tính tương lai hơn nhưng vẫn gợi nhớ đến mẫu xe tiền nhiệm. Hiện tại, thông tin về thời điểm bán giá giá khởi điểm cho Katana mới chưa được Suzuki công bố.

Suzuki_Katana_2019_Xe_Tinhte_001.jpg


So với mẫu concept Kanata 3.0 lộ diện năm trước, chiếc xe thương mại không có thay nào đáng kể trừ một vài chi tiết mang tính trang trí. Thật sự thì mình rất thích phong cách sport lai naked hầm hố của Katana 2019. Đầu xe, bình xăng, đuôi xe và ống xả có các đường nét rất cứng cáp. Đèn trước và sau của xe đều sử dụng công nghệ LED, trong đó đèn định vị và đèn xi-nhan được thiết kế rời khỏi cụm đèn chính.

Suzuki_Katana_2019_Xe_Tinhte_008.jpg

Suzuki Katana 2019 sở hữu bộ mâm hợp kim đúc kích thước 17” cùng bộ lốp Dunlop Sportmax Roadsport. Cỡ lốp trước sau lần lượt 120/70 và 190/50. Chiếc sportbike có hệ thống chống bó cứng phanh ABS với phanh đĩa đôi phía trước, phanh đĩa đơn phía sau và cùm phanh Brembo. Suzuki cho biết phuộc sau monoshock của Katana do hãng KYB sản xuất, trong khi đó phuộc trước là kiểu Upside-down. Yên xe có chiều cao 826 mm. Tính năng đáng chú ý của Katana 2019 còn có bảng đồng hồ tốc độ LCD và hệ thống kiểm soát lực kéo Traction Control 3 chế độ.

Suzuki_Katana_2019_Xe_Tinhte_009.jpg

Sức mạnh của chiếc sportbike đến từ khối động cơ 999 cc, 4 xy-lanh thẳng hàng và hộp số 6 cấp côn tay. Công suất tối đa đạt 147 mã lực tại 10.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 108 Nm ở 9.500 vòng/phút. Nhờ chia sẻ khung gầm hợp kim nhôm tương tự như các dòng GSX-R, Katana 2019 có cân nặng 215 kg và tỉ số công suất/trọng lượng đạt 68,4 mã lực/100 kg.

Ảnh chi tiết Suzuki Katana 2019


Suzuki_Katana_2019_Xe_Tinhte_010.jpg Suzuki_Katana_2019_Xe_Tinhte_015.jpg Suzuki_Katana_2019_Xe_Tinhte_013.jpg Suzuki_Katana_2019_Xe_Tinhte_012.jpg Suzuki_Katana_2019_Xe_Tinhte_011.jpg Suzuki_Katana_2019_Xe_Tinhte_019.jpg Suzuki_Katana_2019_Xe_Tinhte_017.jpg Suzuki_Katana_2019_Xe_Tinhte_018.jpg Suzuki_Katana_2019_Xe_Tinhte_016.jpg Suzuki_Katana_2019_Xe_Tinhte_006.jpg Suzuki_Katana_2019_Xe_Tinhte_007.jpg

Tham khảo: NewsAtlas
90 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thiết kế nhìn chung ổn nhưng mình thấy cái đèn trước hơi xấu có vẻ cổ cổ
HEOpuka
ĐẠI BÀNG
6 năm
@daotruong94 Xe thật đó bác Yamaha FZR 1000.
hakaji
ĐẠI BÀNG
6 năm
@daotruong94 Thế mới bảo ngoại đạo. Đi rồi sẽ thấy naked đi buồn. Sport thì mỏi. Fazer kiểu này kết hợp cả 2 nên đi sướng
hakaji
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nospecial có ông m6 còn đi hyperstrada. Con này ăn thua gì
xperiax1
ĐẠI BÀNG
6 năm
quá ngầu.
EthanLiu
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đẹp , nhìn rất lạnh 🆒
@EthanLiu làm 1 con như avatar của bác cưỡi thích hơn con này.
đầu đèn vuông vuông ko đẹp thật. Phải mà projector thì ngầu phải nói
Đẹp vl. Thể nào cũng có thằng vô chê yếu 😁:D
Dimidu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kehuydiet091 Ko yếu đâu. Biker nước ngoài đo dyno dòng GSX S1000 cho thấy Su công bố thông số 147hp ở bánh sau chứ ko phải trục crank. Tính ra động cơ Su phải mạnh 160-165hp
namel3ssguy
ĐẠI BÀNG
6 năm
Xe quá ngầu
Đẹp trừ cái đèn + đồng hồ
Amuadi.Com
TÍCH CỰC
6 năm
mạnh mẽ và ngầu như cơ bắp lý đức 😃
Đầu xe hoài cổ những năm 8x à :eek: giống y xì mấy con honda đời cổ,, xấu đau đớn, phá cả dáng xe
@phồng tép2 Dành cho người thích hoài cổ, xe năm 80 hãng nào trả có mẫu đèn xe vuông.
Xe thế hệ đầu tiên.
Screenshot_2018-10-03-15-07-20.png
@tuyen_kientruc2013 Có mỗi cái đầu đèn hoài cổ chứ cả xe có tí nào cổ đâu,mà cũng k hẳn là hoài cổ, mà làm hiện đại nhưng nó xấu vcđ thôi
@phồng tép2 Xấu nhưng kết cấu nó khỏe, ý bạn nó đẹp như thế này.
2006-suzuki-sv1000s-3.jpg images.jpeg
@phồng tép2 Nó là dòng fazer, ko phải hoài cổ mà dòng xe này chưa bao giờ cổ, fazer xưa và nay chỉ khác nhau đường nét thôi bác, xe cộ nói chung nó phải hợp gu mình mới thấy đẹp được, đã ghét fazer thì hiện đại hay cổ đều thấy xấu
rayz
TÍCH CỰC
6 năm
@phồng tép2 h tìm đc mấy con nguyên bản ko độ chế như thế này mới giá trị đấy bác ạ 😆 toàn độ chế dàn áo lên xe date cao 😔(
KTBFFHDAN
ĐẠI BÀNG
6 năm
ko thích cái đèn pha hình vuông kia cho lắm
thuyettran89
ĐẠI BÀNG
6 năm
@KTBFFHDAN nhìn thô vl
Gặp toàn fan Z1000 dô phán xe xấu, ngta nói rõ là xe theo triết lý thiết kế tân cổ giao duyên là gì?
Xe đẹp quá. Suzuki thì ngoài B-King, Hayabusa thì em này có thiết kế làm mình say đắm @_@
Fazer thứ dữ 😁
toutou
ĐẠI BÀNG
6 năm
mod cho hỏi ngôn ngữ thiết kế xe này là gì vậy? mình không biết thật nên nhờ mọi người giải thích giùm. chứ như ducati hay yamaha r1 nhìn thì rõ ràng quá.
angelsun
TÍCH CỰC
6 năm
@toutou fazer nha
Cảm nhận cá nhân thì xe nhìn không được mạnh mẽ so với khối động cơ 1000 cc.
Thiết kế hoài cổ nên mang nhiều nét cảu xe cổ như đầu bè ra trước, đầu đen hình vuông ..
Nhìn chung là đẹp.
1stMrC
TÍCH CỰC
6 năm
~~ cá nhân e thấy tất cả điều đẹp nhìn ngầu.trừ cái đèn nhìn rẻ tiền ~~
Đẹp, cơ mà có cái chữ đao vs thanh kiếm ở bảng đồng hồ nhìn hơi làm màu xíu
ntvan
TÍCH CỰC
6 năm
@neomilanista Màn hình khởi động thôi, chứ nó không hiện mãi thế đâu
@neomilanista Chắc cho nó phù hợp với cái tên Kanata
Hơi nặng ký đấy nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019