Suzuki Satria F150 FI 2018 ra mắt tại Indonesia: bổ sung thêm cổng sạc điện thoại, giá từ 37 triệu

Duy Trần Công
30/9/2017 17:15Phản hồi: 188
Suzuki Satria F150 FI 2018 ra mắt tại Indonesia: bổ sung thêm cổng sạc điện thoại, giá từ 37 triệu
Tại triển lãm Bursa Motor được tổ chức tại Jakarta, Suzuki Indonesia đã chính thức giới thiệu phiên bản mới 2018 của Satria F150 FI (ở thị trường Việt Nam được biết đến với tên Raider). Dòng xe underbone hiệu năng cao được giới trẻ rất yêu thích, do sở hữu trong mình trọng lượng nhẹ cùng khối động cơ mạnh cho gia tốc vượt trội (đứng đầu phân khúc 150cc underbone).

Suzuki-Satria-F150 2018.jpg

Ở phiên bản 2018, Suzuki tập trung chủ yếu vào phần ngoại hình của chiếc xe, cập nhật thêm màu sắc và tem mới còn về động cơ, các thông số vẫn giữ nguyên.

Bộ tem được làm lại hoàn toàn, trông sắc xảo hơn nêu bật các công nghệ hiện đại được trang bị trên xe như: DOHC 4 Valve, Liquid Cooled, 6 Speed, Suzuki Advanced Twin-Spar Frame.

Ở phiên bản tiêu chuẩn được bổ sung thêm 4 màu mới:

  • Brilliant White
  • Stronger Red
  • Titan Black Red
  • Titan Black
Suzuki-Satria-F150- Brilliant White.jpg
Phiên bản tiêu chuẩn màu trắng (Brilliant White)
Suzuki-Satria-F150-Stronger Red.jpg
Phiên bản tiêu chuẩn màu đỏ (Stronger Red)
Suzuki-Satria-F150-Titan Black Red.jpg
Phiên bản tiêu chuẩn màu đỏ đen (Titan Black Red)
Suzuki-Satria-F150-Titan Black.jpg
Phiên bản tiêu chuẩn màu đen (Titan Black)

Ngoài ra còn có thêm hai phiên bản Moto GP với phiên bản Predator (Đen nhám)
Suzuki-Satria-F150-Moto GP.jpg

Phiên bản Moto GP
Suzuki-Satria-F150-Predator.jpg
Phiên bản đen nhám (Predator)

Tất cả các màu ở phiên bản tiêu chuẩn, lốc máy đều được sơn màu vàng đồng còn ở 2 phiên bản moto GP với Predator thì được sơn màu đen.
Động cơ DOHC, 1 xy lanh, dung tích 147,3 cc, 4 van, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này cho công suất tối đa 18,23 mã lực ở vòng tua 10.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 13,8 Nm ở vòng tua 8.500 vòng/phút. Như vậy với công suất này của Satria F150 FI có thể nói là mức cao nhất trong phân khúc underbone 150 cc hiện nay, cao hơn cả Yamaha Exciter 150, Honda Sonic 150R hay Winner 150.

cục máy.jpg
Khối động cơ 147.3cc, dung tích thay nhớt 1.3 lít
Ở phiên bản 2018 này, ngay phần hộc để đồ trên khung sườn nay được trang bị thêm cổng sạc điện thoại rất tiện lợi cho anh em nào hay đi đường xa và có thêm hệ thống cảnh báo điều khiển từ xa mới. Hai tính năng này, hiện cũng chưa rõ là được trang bị tiêu chuẩn hay chỉ là những tùy chọn gắn thêm. Trong thời gian tới, chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm thông tin từ Suzuki.

Quảng cáo


Tính năng mới.jpg Cổng sạc và Remote cảnh báo


Giá xe các phiên bản (tại thị trường Indonesia):
Phiên bản tiêu chuẩn: 37.000.000 đồng
Phiên bản đen nhám (Predator): 37.000.000 đồng
Phiên bản Moto GP: 37.800.000 đồng

Thông số kỹ thuật Suzuki Satria F150 FI 2018:
  • Động cơ: 1 xi lanh, 147,3 cc, DOHC, 4 kỳ, 4 van
  • Kích thước nòng (Bore x Stroke): 62 mm x 48,8 mm
  • Tỉ số nén: 11,5:1
  • Công suất cực đại: 18,23 mã lực (13,6 KW) @ 10.000 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại: 13,8 Nm @ 8.500 vòng/phút
  • Hộp số: 6 cấp côn tay
  • Hệ thống khởi động: Điện
  • Hệ thống làm mát: Chất lỏng
  • Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử FI
  • Kích thước (D x R x C): 1.960 mm x 675 mm x 980 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.280 mm
  • Chiều cao gầm: 150 mm
  • Chiều cao yên: 765 mm
  • Trọng lượng: 109 kg
  • Dung tích bình xăng: 4 lít
  • Vành và lốp: Vành 17", lốp trước 70/90 – 38P, sau 80/90 – 50P
Có thể trong năm sau Suzuki Vietnam cũng sẽ đem mẫu Satria F150 FI 2018 này về phân phối tại thị trường trong nước (Sau khi đã thay đổi một vài chi tiết để phù hợp với điều kiện và luật giao thông tại Việt Nam). Hiện vẫn còn quá ít thông tin về phiên bản 2018, chúng ta hãy cùng đón xem những cập nhật tiếp theo về mẫu xe này.

Nguồn: indomoto.com
188 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

liminzun
TÍCH CỰC
7 năm
ngon
linhatm
TÍCH CỰC
7 năm
@liminzun ngon gì, giờ cứ phải ôm bình xăng nó mới men ly
tuan.tuan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@liminzun Máy ok, ngon mạnh, nhưng ko hạp nổi cái dáng này, nhìn nó “choai choai” quá, nhìn dáng thằng ex cũng “choai” nhưng đỡ hơn e nó. Ra giấy gần 60 thì ráng chút múc luôn S150 or R150 luôn cho đỉnh
tuan.tuan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tuan.tuan Còn cái sạc điện thoại tận dụng bình điện xe máy thì 100k 1 cái, xe nào cũng ráp ok
hoangphucc7
ĐẠI BÀNG
7 năm
Good ! 😁
tamnam
ĐẠI BÀNG
7 năm
Xe trông ngon thế nhỉ, giá ở các thị trường quanh đây đều rất affordable.
Tuan_Milano
ĐẠI BÀNG
7 năm
@siunhon_cutchan Cặc :mad:
depienar
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Duy Trần Công Mình rất ghét những thằng nhát gan như bạn. Nhát thì núp luôn đi.
@depienar Ok bạn. 😆)
Lốp bé quá, trông không được phương phi như Exiter 150
@dearboy2015 Kiểm tra thực tế hơn 3k mà dầu vẫn đẹp. Cái này tuỳ điều kiện chạy. Mình nghĩ gấp đôi so với dầu đa cấp là bthường
@Evolution X Em chưa xài Shell Ultra nhưng xài các loại nhớt tổng hợp khác giá tầm đó (250-300k) thì 3000km đổ ra là đen thui và cảm giác độ nhớt giảm nhiều rồi.
@dearboy2015 Phải xem là loại gì. Nếu chạy nhớt 100k đa cấp vẫn đi đc 2000km. Còn nhớt tổng hợp. Mình thấy 1 số nơi bảo 6000km mới thay. mình nhìn giọt dầu vẫn đảm bảo ok. Trong vàng, đặc chứ k loãng
@dearboy2015 Chưa kể bạn sài 10w30 thì độ nhớt loãng hơn so với 40-50
lom_comsg
ĐẠI BÀNG
7 năm
Su sao không làm mới FX nhỉ,1 thời tím huyền thoại!Ra là hất cẳng 2 anh winner và ex ngay và luôn ấy chứ :rolleyes:
@kool_boyjuly đang nói FX đâu ra su sport v 😆) w con Ya z nó mắc do là 2 thì chịu thêm thuế về đây ới 300 củ chứ FX có phải 2 thì đâu
@lom_comsg Các dòng xe 2 thì bây giờ ít được ưa chuộng rồi. Khí thải môi trường, chi phí nuôi xe tốn kém quá.
lom_comsg
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Duy Trần Công FX 4 thì mà bác,Sport mới 2 thì bác ợ:rolleyes:
mrkaokuong
TÍCH CỰC
7 năm
@lom_comsg làm mới là làm thế nào hả bạn?giữ kiểu dáng lỗi thời có phần xấu xí đó gắn máy mới bán cho ai?có chắc là bạn mua không? giữ động cơ cũ làm kiểu dáng mới?động cơ 125 cũ thì thua đứt đuôi win với ex rồi kiểu dáng thì chẳng phải thế mạnh của su dễ gì hơn được 2 thằng kia . còn làm mới tất giữ lại mỗi chữ fx thì thật là vô bổ .
Cái gì vậy?. Đường kính piston và hành trình dên mà ghi vậy là dên 62mm, piston 48,8mm à =))))))
sonln
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Long_Xuyen_Boy đúng rồi bạn, đường kính piston 62mm, hành trình 48.8mm thì mới ra ~150cc mà
@sonln Ghi ngược bác ạ
@Long_Xuyen_Boy mình thấy trên trang chủ nó ghi là Bore là 62mm còn stroke là 48.8
sonln
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Long_Xuyen_Boy chuyện thường ngày ở TT mà, sửa nhanh lắm
con_zubo
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nhìn đẹp hơn, nhưng giá ở VN cao quá
QuangTKHD
ĐẠI BÀNG
7 năm
đ k m cái giá 😔((((
@QuangTKHD Nhờ ơn ai đó :( nếu muốn dân ko than vãn về tình hình đất nước thì tất cả các trang thông tin đừng bao giờ để giá quy đổi sang tiền Việt, cứ để giá đồng ngoại tệ và viết luôn ra giấy khoảng bao nhiêu tiền để các ngu dân tưởng do tỷ giá ngoại tệ thì sẽ bớt kêu gào.
gaodenvang
TÍCH CỰC
7 năm
@nonut Nhiều trang quy đổi nhưng cũng quy đổi ngu, cố tình tính giá thấp để giật tít, như $ mà giờ toàn 23k mà quy đổi éo tới 22 tính lên giảm mẹ nó vài triệu rồi
Su nó k bán xe hay sao á bây

Bán ế mà vẫn làm giá 57tr
buiphuloc
TÍCH CỰC
7 năm
@kool_boyjuly vì xe nó ngon. raider còn mạnh hơn cả sportbike gsx r150 nữa. chắc nó bá nhất phân khúc 150cc
@buiphuloc Mạnh hơn ếu 😆) gsx r150 múc con raider 1 khoảng hơn xa. Có clip speedtest 2 con đó r. Thông số con gsx r150 cũng cao hơn mà
buiphuloc
TÍCH CỰC
7 năm
@Nguyễn Phan Thắng Thông clip tôi xem rồi. đổi nài cái là gsx thua luôn. gsx nặng hơn tầm 30kg. thật ra gsx ko khóa vòng tua nên chạy đường xa ăn chứ đề pa với lên 100km/h thì raider ăn
JinDo012
TÍCH CỰC
6 năm
@buiphuloc GSX nó rút hậu lên 150 lẹ hơn raider.
VoAnh_Voz
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đang đi đây bản 2017.
Mấy bác sống bằng tư tưởng của người khác thì ko nên mua.
@VoAnh_Voz Tư tưởng của cái thây nặng 90kg như mình thì đi ko nổi... Nhà còn chiếc xbike mua từ 2010 đến giờ lâu lâu lấy ra chạy cho có gọi là nổ máy nhưng ngồi lên vẫn có cảm giác cân đối hơn ngồi raider. Mặc dù rõ rành xác raider lớn hơn nhưng vuốt đầu vuốt đít thon quá cảm giác xe bé tí.ngồi lên Dống khỉ đột đạp xe
@VoAnh_Voz Đã xác định mua raider thì đa phần mua vì cái thú tốc độ rồi bác, quan tâm người đời không thành vấn đề 😆)
@tran.thai.hoang Mình 80kg. 1m78. Ngồi cực kỳ thoải mái. Đi 300km ko mỏi. Mua raider vì sở thích và cảm giác lái nó mang lại chứ k mua cho thằng khác nó nhìn
@hackermon mình 82kg 1m7, đang gom tiền để mua em nó, ai nói, đánh giá gì kệ
tiền của mình, làm gì thì làm, ai quản đc
Giá nhập là bnhieu tại hà nội vậy các chế
dino_su
CAO CẤP
7 năm
@MítChỉThiên Hn 48tr5 tất cả các màu, bác nào quan tâm về suzuki phùng- đan phượng đang có con màu xanh gp trưng bày đó, tất nhiên chưa có đăng ký.ỉeing tp.hcm thấy giá đắt chứ ngoài này e thấy giá vẫn đúng hoặc thấp hơn đề xuất mà
pdk1986
ĐẠI BÀNG
7 năm
@dino_su Nói khoác vừa vừa thôi ông tướng ạ. Suzuki phùng nào đang bầy bán 48,5? Trước là cơ sở Suzuki Khang thịnh ở đấy giờ họ đóng cửa cách đây 1 năm rưỡi chuyển về 284 phố vọng rồi và mua đc giá 48,5 hả? Chắc em của Chị Nga Gđ Khang Thịnh 😆
@dino_su Chuẩn giá hàng nhập đó hả bác.
MoNoJi
CAO CẤP
7 năm
Sao suzuki làm tem lúc nào cũng xấu vậy nhỉ 😔
@MoNoJi Quan điểm về cái đẹp cũng tuỳ cái nhìn của từng người nữa bác ơi.
Cái Máy xe này chắc hết nghe tiếng tè tè, như 2 thì lúc trước hay sao, mà rẽ hơn trc nhiều thế.
raider dáng nhỏ quá. pô lại chán. cứ làm dòng 2 thì xì po bán lai thì mua ào ào
@anhlucky2 Vn ai cho bán mà ào ào. 😃
@*nguyen_an* Cháu nó còn nhỏ không biết 😁:D
ThachKhoa
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mức thu nhập tương đương. Giá thấp hơn 1 nửa 😆
@ThachKhoa Bạn nhầm nước nào rồi chứ VN sao lại tương đương Indo ? Năm 2005 mình qua đó 1.6 Hồ tệ ăn 1 Rupi, năm 2016 quay lại 1.68 ăn một 1 Rupi. Tiền mình giữ giá phết nhỉ. Thu nhập đầu người nó gấp rưỡi mình. Xe cộ của nó ít con nào trên 40 củ. Nói xe rẻ thì India còn rẻ nữa.
Đấy là mình so giá trong cùng 1 tập đoàn ở các thị trường
So với VN thì giá xe bên In quá tốt.
Làm ơn trả lại cái thiết kế đầu đèn chim ưng của Satria ngày trước đi, đầu đèn bh nhìn ko khác gì con cào cào 😔
TiaMi
TÍCH CỰC
7 năm
@O.R.A.N.G.E ;(( mình cũng xin nhìu lần r nhưng có vẻ như là vô ích,đời hiện tại ít ra con đỡ hơn cái đời trước suzuki vietnam chọn ra thấy tởm
@TiaMi liệu có độ chế lại đc ko nhỉ? 😁
TiaMi
TÍCH CỰC
7 năm
@O.R.A.N.G.E đời trước thay áo dc còn đời này sườn khác lun rồi
@O.R.A.N.G.E Cả con xe trông như con châu chấu. Bên Indo hãng nào cũng cái kiểu dáng đó. Ko nhìn hiền hiền như xe ở tt VN. Bọn nó thích xe nổ kêu to nữa, ko nẹt pô tiếng đã to sẵn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019