Suzuki Việt Nam bổ sung màu đen mờ cho Impulse 125 FI, giá không đổi - 31,5 triệu

El Ku
27/7/2016 6:17Phản hồi: 310
Suzuki Việt Nam bổ sung màu đen mờ cho Impulse 125 FI, giá không đổi - 31,5 triệu
Ngay sau khi Yamaha ra mắt Exciter phiên bản màu đen mờ thì người dùng tại thị trường Việt Nam tiếp tục đón nhận thêm một mẫu xe đen mờ khác, đó là chiếc xe tay ga Suzuki Impulse 125 FI. Đây là mẫu xe được Suzuki Việt Nam giao nhiệm vụ cạnh tranh với hai đối thủ đồng hương là Honda AirBlade và Yamaha Nouvo. Như vậy, với sự xuất hiện của màu đen mờ thì giờ đây Impulse có tất cả 5 tùy chọn màu sắc gồm xanh trắng, đen đỏ, bạc đỏ, xanh trắng Ecstar và đen mờ. Giá bán của xe vẫn giữ nguyên ở mức 31,5 triệu đồng.

suzuki-impulse.jpg

Màu đen mờ luôn mang đến một cảm giác rất mạnh mẽ, cá tính và trên Impulse cũng không phải ngoại lệ. Toàn bộ thân xe được phủ lớp sơn đen mờ rất ấn tượng, riêng hai tấm ốp bên sườn được sơn đen bóng. Điểm nhấn đến từ các chi tiết sơn đỏ bao gồm ốp giữa khu vực để chân, tay xách sau, cùm phanh trước, giảm xóc, chỉ viền vành, logo Suzuki và tên xe.

Ngoài những thay đổi về màu sắc, Impulse 125 FI không có khác biệt nào về kết cấu cũng như thông số kỹ thuật. Xe sử dụng khối động cơ 1 xy lanh, phun xăng điện tử, dung tích 124 phân khối cho công suất cực đại 9,3 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Nguồn: Suzuki VN
310 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

npl27596
TÍCH CỰC
8 năm
Copy nhanh thế
echtammua
TÍCH CỰC
8 năm
nhìn cũng đẹp đấy, nhưng nhìn honda với yamaha quen rồi các chi tiết nhựa chắc chắn nhìn qua cái impluse này hơi có vẻ không chắc chắn, nhưng nhìn chung thì không xấu. Không biế tmáy móc độ bền thế nào
ninoboss
ĐẠI BÀNG
8 năm
@echtammua Bạn đã từng được sờ qua chiếc hayate nào chưa mà nói không chắc chắn?
echtammua
TÍCH CỰC
8 năm
@ninoboss dùng mắt nhìn đó bác, đi sau mấy con xe đó thấy mấy chi tiết nó rụng rời nhau, kể cả thằng liberty giá cao mà lúc chạy cái chỗ để biển số rung lên bần bật.
Nói dánh giá thế thôi chứ em đâu cần xài đâu 😁
ninoboss
ĐẠI BÀNG
8 năm
@echtammua Xe của thằng honda là ẩu tả nhất, toàn dùng pát gài đồ nhựa vào nhau. Nếu bung ra ráp lại 2 đến 3 lần là rơ hết. Yamaha với suzuki dùng vít bắt hẳn hòi, chắc chắn hơn vạn lần ông honda.
@echtammua dàn nhựa của su ngon hơn honda và yamaha chứ bạn 😃
jeetkunedo
TÍCH CỰC
8 năm
màu đẹp, nhưng giá rẻ nên ít công ngệ hơn honda và yamaha
Thấy có chút giống nouvo .có chút giống air blade
ht2onthenet
ĐẠI BÀNG
8 năm
@anh cô đơn Chuẩn luôn, chắc là con lai của hai nhà.
lenmaster
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mình thấy hơi giống NOUVO đấy ???
Chả biết xe có ngon bền k mà ít thấy mn mua suki
@Trai_rong_kaka Siêu ngon siêu bền siêu ăn xăng
treble
TÍCH CỰC
8 năm
Không thiện cảm với màu này cho lắm, cứ suốt ngày phải chùi rửa 😆
Đẹp thật, nhìn em này nhớ tới em Hayate phiên bản "đen thui" 😁
Con này nhìn quá đẹp, giá chỉ tầm Vision nhưng hơn rất nhiều, mới gặp 1 con màu trắng ngoài đường nhìn quá ngon :3
@NeSSSS Thích coment của bạn rất thực tế xe nào cũng có ưu nhược điểm nhưng nhiều bạn mình thấy thần tượng nâng nó lên tận ban thờ vậy. Ưu điểm thì phóng đại nó lên rui nhược điểm thì ko bao giờ công nhận. Mình thấy chẳng có xe ga nào mà ko có nhược điểm đâu. Vấn Vấn đề là nặng hay nhẹ có cách nào xử lý được ko? Và nếu ko xử lý được thì có chấp nhận sống chung với nhược điểm đó hay ko? Nói gì thì nói chứ thời nay mà xe tay ga vẫn giữ công nghệ quá cũ thì ko thể chấp nhận được. Xe kiểu gì mà uống xăng tới 33-35 km/lit thì coi với xe ga công nghệ mới chỉ tiêu tốn 54-57 lm/lit xem chênh lệch về xăng cộ thời gian sử sử dụng vài năm sau đó là con số khá lớn. Bạn nào còn thần tượng xe ga hãng Su nên tỉnh táo xem xét lại. Thời nay HONDA và Yamaha áp áp dụng nhiều công nghệ mới rất hiệu hiệu quả rui. Hãy chấp nhận Su là ông ông già cố chấp nên bị thụt lùi quá xa mất rui. Ở VN trước sau Su cũng chết thui. Su chỉ mạnh về dòng xe phân khối lớn. M từng ở nước ngoài về và khẳng định Su luôn mạnh về những xe phân khối cao còn xe phổ thông và xe ga ở nước ngoài chỉ để trưng bày chứ dân họ ko dùng . Xe phổ thông cũng như ở VN mình chỉ thấy dân chạy chủ yếu là HD với Yamaha . Xe phân khối lớn thì SUZUKI với KAWASAKI là đầu bảng
@namdinhmuadong Bác nói hơi quá, chết thì chắc là không, dòng xe số và côn tay Su chạy ngon và nâng cấp công nghệ mới liên tục, Viva fi máy bốc và tiết kiệm xăng bá đạo, Axelo chạy đầy đường nhé, chỉ có dòng tay ga là bị Su bỏ bê nên cùi bắp quá thôi.
@SuiGetSu Chết bạn nhắc mình mới thấy hơi thiếu xót. Nước ngoài xe ga với xe số của Su ko ai mua nhưng có thấy xe côn AXELO dân vẫn chạy nhưng ko nhiều mà đa phần toàn tầm 30-40 tuổi chạy. Giới trẻ họ thích xe phân khối lớn hơn
@Impulse2015 Xe Suzuki Hayate chạy rất ngon ở ga hậu và cuối, tuy nhiên xe gặp vấn đề khá lỳ ở ga đầu và tiếng lọc gió kêu khá to mỗi khi thốc ga mạnh. Để khắc phục tình trạng này, các bước làm nồi cho Hayate sau đây có thể được áp dụng nhằm giúp cho Suzuki Hayate có ga đầu tốt hơn hẳn, nhớm như SH, ga giữa mạnh hơn và thốc ga bớt tiếng kêu ọc ọc.

Cách làm nồi có thể áp dụng cho Hayate nói riêng và các xe Suzuki khác nói chung. Mời các bạn cùng tham khảo:

Cách làm nồi cho Suzuki Hayate, Impulse cùng động cơ
Thay lò xo 3 càng của SH 150i hoặc lò xo của Airblade 110 (nếu tìm đúng được lò xo của SH ý là ngon nhất).


Thay bi nồi trước bằng bi loại 12.5g của SH 150i.

Nếu có điều kiện và biết cách làm thì tiện lại má nồi trước theo góc 76 độ, vòng tròn cánh quạt khoảng 3cm.

Có thể khoan chuông hoặc xài bố dán mitsu để xe có ga đầu tốt hơn (tùy tình trạng bố dzin).

Một số cảm nhận của các xe Hayate đã thực hiện thì thấy ga đầu rất nhớm giống hệt Honda SH, ga giữa khi thốc đỡ kêu hơn rất nhiều, gia tốc của xe được cải thiện khá rõ ràng.

Bài kỹ thuật được giáo sư Khoa Phạm thực nghiệm trên Suzuki Hayate và các xe Suzuki để rút ra kinh nghiệm làm nồi. Mọi thắc mắc tư vấn hỗ trợ kỹ thuật làm nồi xe Suzuki Hayate nói riêng và các xe tay ga khác nói chung mời các bạn tư vấn qua hotline cở sở tin cậy của Scootervietnam.vn

http://scootervietnam.vn/299/lam-noi-cho-suzuki-hayate.html
MoNoJi
CAO CẤP
8 năm
Không biết con này máy móc bền không nhỉ 😁 bác nào trên mông r tham vấn tí :D
linh05
TÍCH CỰC
8 năm
@MoNoJi Vào facebook tìm team Suzuki là có. Xe này đáng đồng tiền, bát gạo.
buidoikmb
ĐẠI BÀNG
8 năm
@MoNoJi Máy móc của Su thì tuyệt rồi. Người ta thường mua theo thương hiệu với lại Su ít chỗ thay phụ kiện và care hơn, mình đang cưỡi một em trắng xanh. Mà tên mấy em xe của Su khó đọc thật đấy 😃



[​IMG]
.Gù.
TÍCH CỰC
8 năm
Chiếc này máy rất êm. Ma kiêu dáng tựa tựa novo3. Xe tay ga của su chỉ có chiếc sky driver kiểu dáng kịch độc. Mà độc quá nên chẳng ai chạy. Cũng tiết
handoi912
ĐẠI BÀNG
7 năm
@qwert123451 Em chạy nó mấy năm trời nè, đi đường HN là éo bao h lo đụng hàng luôn 😃
Có lẽ vì quen cảm giác đó nên sau này đổi xe em đã chọn EN150a, cũng méo gặp bố nào đi luôn. Còn em Sky Drive đưa cho papa e ồi @@
Và doanh số cũng không đổi.
Suzuki ở VN không có thời, xe thì ngon bền rẻ mà vẫn bán ì ạch. Người Vn đã quen với Honda nên mua xe máy chỉ nghĩ đến Honda vì thế mà tha hồ bị mấy Head nó làm giá.
@Runglathap008 Dắt mấy chú kiểu Nake hay Sport cỡ nhỏ về xem. Chứ Raider đến mình mê mà k dám chạy. Người nhà chửi chết. Mua Exciter đã gê vì 150 rồi
Ngoài cái bộ vỏ xe, máy móc thông số kỹ thuật y chang Hayate 125cc, ủng hộ Su nhưng Su vẫn quá bảo thủ, Honda, Yamaha máy móc đã thay đổi thông số kỹ thuật theo từng năm. Ở VN hãng lên sản xuất xe điện phục vụ giới trẻ, học sinh cấp 3, sinh viên mới tốt nghiệp, người thích đi xe điện là hợp lý nhất.😁

Xe điện Suzuki EXTRIGGER bản thương mại


Xe điện Suzuki EXTRIGGER với thiết kế nhỏ gọn , ngoại hình góc cạnh hiện đại.



Vị trí đặt bình điện của Suzuki EXTRIGGER có đèn LED báo tình trạng pin.



Dễ dàng tháo lắp bình điện



Bảng đồng hộ điện tử đơn giản (hơi thô).



Xe có bộ khung sường khá chắc chắn và đẹp mắt, ngoài ra xe còn được trang bị cặp phuộc Upside Down giá trị.



Thiết kế đuôi đẹp mắt



@yeucongnghe2012 Sao giống MSX vậy trời!😆
silvereyes
ĐẠI BÀNG
8 năm
@joeBanana phong cách cho ai thích sturn nên nó thế bác ơi, kawasaki cũng có con giống vậy mà, hình như cả beneli nữa
tinhteco
ĐẠI BÀNG
8 năm
Tất cả những cải tiến này người tiêu dùng điều hưởng lợi, like!!!
Bữa đi cmt8 gặp 1 chú tầm 50t chạy con này màu trắng máy kêu đúng hơn là gào nghe rõ luôn dù đường xá đông. Ko biết có bảo dưỡng xe ko nữa.
@NeSSSS Ga cuối ăn hay ko còn do máy bị hãm cỡ nào nhé !
AB ko biết sao chứ No6 tới 110km/h (đồg hồ báo) là bị hãm tua rồi, ko lên dc nữa.
Nếu con hayate qua được mức đó thì ăn No thoy, chẳg lấy gì lạ...


Sent from my iPhone using Tapatalk
@bao0902 Thời mình chạy hayate fi kéo dược 105 , ông làm chung cũng đi hayate fi mua sau nói chay dược 115 , em của ông đó đi no 5 gp và ổng nói tự tin phát một là chạy ga cuối hơn no5 , mình nói no5 dược 110km/h còn hayate mình dược 105 sao chạy lại ổng nói mày lên ga nhấp nhấp cho nó lên từ từ chứ kéo phát nó ko lên bao nhiêu =)) chẳng biết thực hư ntn
NeSSSS
ĐẠI BÀNG
8 năm
@bao0902 Quan trọng ra chạy như thế nào chứ nhìn kim ảo lắm, mà Hayate ăn được ab hay nouvo thì phải chạy cỡ 1 2 cây trở lên chứ vài trăm mét thì sao ăn được 😁
@NeSSSS Uhm, mà chả dại gì ra cao tốc bắn lên 120km/h như bác kia đâu, có ngày ngắm gà khoả thân chết [emoji23]
Nói đi nói lại No,AB hay Hay,Imp cũg chỉ là xe đi nội thành, ko phải xe đua nên cũg ko cần phải so đo từg ly từg tý, cốt yếu là ng lái cảm thấy xe ngon, cảm giác tốt, thoải mái khi chạy xe, ít hỏng vặt là ok.


Sent from my iPhone using Tapatalk
xe đẹp máy tốt, luôn nhưng luôn đi sau honda, yamaha. mà nghe nói thay đồ suzuki toàn đồ hãng với đắt lắm :eek:
@thangemar bạn ơi những phụ tùng hay phải thay là những phụ tùng không nhất thiết phải thay trong hãng , bạn đi xe hư giữa đường thì kiếm hãng su bạn hơi mệt đấy, còn cục máy thì ngang nhau rồi đấy , đồ nhựa thì thằng honda lỏng lẻo hơn , mình từng đi su mình biết , muốn có xe tay ga mà 30 củ thì đi ok còn có 50 củ thì mua xe honda mà đi.
huykho
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Chaien.bidv.tuliem đó là bạn nghe nói thôi. chứ mình đang chạy Su đây. đồ hãng giá cung bình thường, mà đa số là hàng nhập nhé. ngay cả cái che sên bằng nhựa của Axelo cũng nhập của Indo, giá chỉ có 70k :p
@thangemar Bạn nhầm to, mình cũng thích hãng suzuki. Sắp tới mình cũng có ý định mua impulse hoặc axelo. Mình nói tại sao bạn nhầm. Vì thay đồ ở hãng người ta phải mất tiền mặt bằng, tiền thuế, nhân công các kiểu. Còn thay đồ ở bên ngoài thì người ta lấy công làm lãi, mặt bằng có nơi mất tiền thuê, có nơi không. Nhưng chi phí vẫn rẻ hơn chi phí mặt bằng ở hãng, vì ở hãng bạn thấy ngta làm nội thất nhìn rất đẹp và đẳng cấp. Vì thế người tiêu dùng phải bỏ thêm nhiều tiền nếu thay đồ ở hãng
@binhminhhp91 hãng hay ngoài đều như nhau thôi hàng xịn giá ngoài cũng mắc , nhưng hãng mắc hơn , chủ yếu là giữa đường xe hư thì có chạy được ra hãng thay không , hay là xe hư ở nhà muốn thay thì đẩy nổi tới hãng không ? mà hư xe máy trừ phụ nữ thì xe máy chỉ có thay nhớt+bình +lốp , ai biết hơn thì thay lọc gió biết hơn nữa thì dây cuara các kiểu , chứ ngoài ra chả có mợ gì để thay, cục máy bền ngang nhau hết chả cục nào bền hơn , thằng honda bị chê dở hơn do ai cũng mua trong đó có cả những ng không biết chăm xe, chứ xe đi thay nhớt đúng thì nó cũng chả bao giờ hư cả , ab 2009 fi mua 7 năm chả hư mợ gì , mình kỹ nên mình thay dây cua ra bi nồi bố nồi thôi . nhà có con hayate cũng chả hư mợ gì ngoài chén cổ , nồi cũng thay nguyên cụm, có đièu ăn xăng và nặng , đi kẹt xe khá mỏi tay, haya ko có fi nên đi về hơi bị mùi xăng và nóng máy hơn nên cho thằng em đi : D
zuytan
TÍCH CỰC
8 năm
em thấy bản Ecstar GP này đẹp hơn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019