Thông số kỹ thuật SYM VF3i 185 2018
Công suất: 17,7 mã lực @ 8.500 vòng/phút
Mô-men xoắn: 15,3 Nm @ 7.500 vòng/phút Thông số kỹ thuật SYM Star SR170 2018
Công suất: 15 mã lực @ 8.500 vòng/phút
Mô-men xoắn: 13,6 Nm @ 7.500 vòng/phút
Cục máy và chất lương không bàn, về thiết kế thì thô quá, quá nhiều góc cạnh không cần thiết (siu nhân hơn cả thằng ya), cục máy không thẩm mỹ lắm, tổng thể xe không thanh thoát, không lướt
"...Đĩa phanh sau tuy có vòng răng nhưng không có cảm biến của hệ thống phanh ABS..."
Hôm đó mình cũng đi xem, cũng check kỹ phần ABS. Bánh sau có đầy đủ cảm biến, mắt đọc luôn mà. Ngay cả trong ảnh bạn cũng có thể thấy sợi dây điện nối với cảm biến song song với dây dầu.
Nếu vì lý do cắt giảm chi phí sx, vậy thà nó bỏ cả cụm phía sau, bao gồm cái đĩa đọc lẫn, pad gắn, pen dầu điện, dây dẫn... Chứ bớt có 1 cái mắt đọc đâu có đáng bao nhiêu ?!
@Minwon
Vậy là bạn chưa tìm hiểu về ABS rồi. Nó khác nhau cụm bơm ABS (loại gắn cả 2 bánh sẽ có 4 cụm bơm, loại gắn 1 bánh chỉ có 2 cụm bơm). Và 2 loại này chênh nhau kha khá tiền. Mình ví dụ SH150i VN gắn ABS 2 bánh giá chênh với bản thường là 8tr, trong khi giá SH Mode chỉ gắn ABS bánh trước chênh với bản thường có 4tr.
Bản trưng bày nên SYM phải gắn 2 bánh cho đẹp, cho dễ PR. Chứ thực chất trên trang chủ SYM chỉ ghi bánh trước gắn ABS, bánh sau không có.
Nhìn tổng thể của con xe này chỉ duy nhất ABS là đáng tiền còn với thiết kế Underbone thì "rẻ tiền" nhìn cặp xinhan sau nhìn không có gì là đáng tiền.Mang tiếng dung tích xi-lanh 174cc mà tổng thể xe chỉ như kiểu 125cc.Với giá 5 chục không hề có sức hút với những người chơi xe côn tay.Mặc dù chưa cần bằng A2 tuy nhiên để chi số tiền 66 - 70 ra biển thì khó có cửa
@Thái Tâm Nghiên
Dung tích xilanh của nó dù sao cũng nhỉnh hơn.Với lại tốc độ xe cũng chỉ mang tính chất thông số bởi dù gì máy móc cũng phải phụ thuộc vào con người điều khiển.Đó mới là điều quan trọng nhất.
Xe thương mại chú trọng đến hình thức hình dáng & nhất là đến từ thương hiệu nào ???
Con xe này dùng để kinh doanh đi phượt thì không chê được! Chứ ở vn không có ưu tiên cho những tai đua chính thức nên đừng đồi hỏi cao! Mỏi hảng điều có cái ưu điểm riêng! Mình thì lại thích SYM vì độ bền của sp không thua kém ai! Sản phẫm SYM là số 1