Tất tần tật về thanh toán mua App bằng tài khoản điện thoại Viettel

tcvnjsc
12/9/2016 2:36Phản hồi: 3
Tất tần tật về thanh toán mua App bằng tài khoản điện thoại Viettel
Bên Andoird Cẩm nang, bác TrungDT có bài hướng dẫn về việc mua App trên GooglePlay Store bằng tài khoản Viettel rồi nhưng em thấy còn nhiều bác thắc mắc lắm. Nay em post lại hướng dẫn và xin trả lời mọi thắc mắc của các bác trong topic này nhé. Các bác hỏi gì, thắc mắc gì, cần giúp gì cứ comment lại em reply lại chi tiết ah.

Thú thực với các bác là em làm ở Viettel. Bên em cũng vất vả lắm mới được Google nó đồng ý làm cái này. Chỉ mong mang được tiện ích về cho Khách hàng dùng thôi. Cái gì cũng không thể hoàn hảo ngay được nên các bác có ý kiến j đóng góp em chân thành cảm ơn ah.

Để thanh toán được các bác thực hiện theo các bước cài đặt dưới đây ah.

1.1.Cài đặt dịch vụ




• Truy cập Google Play trên điện thoại – vào mục “Tài khoản của tôi”
• Chọn “Bật thanh toán Viettel Telecom”
• Điền thông tin địa chỉ. Phần mã Bưu chính điền mã có 6 chữ số (Ví dụ: 100001).
• Sau khi hoàn tất sẽ thấy tùy chọn “Tính phí vào tài khoản Viettel Telecom”

Lưu ý:

• Điền thông tin địa chỉ. Phần mã Bưu chính điền mã có 6 chữ số (Vd 100001).
• Việc xác thực số điện thoại dùng để thanh toán thực hiện qua SMS ngầm (miễn phí). Khi người dùng thay Sim khác vào điện thoại đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại SMS xác thực, giao dịch sẽ thực hiện trên Sim mới. Vì vậy không cần lo lắng về việc người khác sử dụng số điện thoại của mình để thanh toán.

1.2.Hướng dẫn mua, tải nội dung




• Truy cập Google Play trên điện thoại

Quảng cáo


• Lựa chọn ứng dụng
• Click “Chấp nhận” – lựa chọn kênh thanh toán là Tài khoản Viettel (nếu cần)
• Click “Mua”



• Nhập mật khẩu Google Play của bạn
• Click xác nhận
• Hoàn tất mua ứng dụng
• Hóa đơn mua hàng sẽ được gửi về email đăng ký trên Google Play của bạn

Lưu ý:

Quảng cáo



• Dịch vụ thu thêm 10% thuế và phí dịch vụ.
• Việc mua ứng dụng được xác thực bằng mật khẩu Google Play của bạn
• Bạn có thể lựa chọn nhớ mật khẩu trong các lần thanh toán sau. Tuy nhiên nên chọn hỏi mật khẩu trong tất cả mọi lần mua ứng dụng, để tránh phát sinh cước ngoài ý muốn.
• Việc mua sắm trong ứng dụng (in-app purchase) được thực hiện hoàn toàn tương tự như mua ứng dụng.
• Khách hàng xem chi tiết giao dịch tại hộp thư Gmail hoặc đăng nhập vào trang www.support.google.com.

1.3.Yêu cầu hoàn cước

Khách hàng có thể yêu cầu hoàn cước trực tiếp trên giao diện Google Play trong vòng 2h sau khi mua game, ứng dụng. Các yêu cầu hoàn cước thành công sẽ được trả về tài khoản khách hàng trong vòng 24h.



• Vào Google Play, mục “Ứng dụng và trò chơi của tôi”
• Tìm ứng dụng đã mua trong danh sách các ứng dụng
• Chọn “Hoàn lại tiền”



• Click xác nhận yêu cầu hoàn tiền
• Hoàn tiền thành công

1.4. Gỡ bỏ tính năng thanh toán bằng tài khoản di động Viettel trên Google Play




• Vào mục “Tài khoản của tôi” trên Google Play, đăng nhập nếu cần.
• Vào “Cài đặt thanh toán khác”
• Lựa chọn kênh thanh toán Viettel Telecom
• Chọn “Remove” (Gỡ bỏ)
• Xác nhận.
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sẽ sớm thôi bên em sẽ mang cả chợ App Store và Windows Phone về cho các bác thanh toán ngay bằng chính tài khoản điện thoại Viettel ah... Nhưng iOS đúng là ông lớn, thật khó deal, hiện mới chỉ có một số nước được "hắn" cho triển khai hixhix
zoanthanh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Các bác cứ lừa nhau, không báo rõ điều kiện được chấp nhận thanh toán là sim phải sử dụng 90 ngày. Bà con phải chú ý chứ không mua sim mới lại không thanh toán được nhé
kysutamhon
ĐẠI BÀNG
7 năm
Không hiểu vì sao mình thực hiện hết các bước ok nhưng đến lúc mua xong nhập pass thì nó báo ko thực hiện đc. Cho dù sim này dùng liên tục 5 năm rồi, số dư nhiều.
1486122044156.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019